Top 3 Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam

  1. Top 1 Nhung Do Bridal
  2. Top 2 Make up Út Hương
  3. Top 3 Make up Peo Lê

Top 3 Địa chỉ trang điểm dự tiệc tại Điện Bàn, Quảng Nam

Thuý Vy 11 0 Báo lỗi

Ngoài trang phục thì trang điểm luôn là yếu tố quan trọng giúp bạn thêm tỏa sáng trong những dịp đặc biệt. Ngày nay dịch vụ trang điểm ngày càng đa dạng hơn, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhung Do Bridal

    Gọi điện

    Nhung Do Bridal là một địa chỉ có các dịch vụ chụp ảnh, cho thuê trang phục cưới và trang điểm đẹp tại Điện Bàn, Quảng Nam. Về dịch vụ trang điểm dự tiệc, đơn vị này cũng có nhiều năm kinh nghiệm, giúp khách hàng trở nên tỏa sáng hơn. Thợ trang điểm luôn lắng nghe ý kiến và yêu cầu từ khách hàng để làm sao đưa ra được phong cách trang điểm phù hợp với trang phục dự tiệc cũng không gian của sự kiện.


    Nhung Do Bridal sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, các sản phẩm trang điểm sử dụng xuyên suốt trong quá trình phục vụ khách hàng cũng cam kết hàng cao cấp, từ những thương hiệu nổi tiếng. Chính vì thế sau khi sử dụng dịch vụ trang điểm tại Nhung Do Bridal khách có thể yên tâm vì vẫn an toàn cho da và tạo nên sự tinh tế ở gương mặt, lớp trang điểm giữ được lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Hồ Nghinh, Điện Nam Đông, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0768 239 483 & 0903 076 562

    Fanpage: https://www.facebook.com/queenbridalquangnam

    Gọi điện
    Nhung Do Bridal
    Nhung Do Bridal
    Nhung Do Bridal
    Nhung Do Bridal

  2. Top 2

    Make up Út Hương

    Gọi điện

    Tại Điện Bàn, Quảng Nam Make up Út Hương là địa chỉ uy tín cho bạn trong việc trang điểm để bạn tự tin mỗi khi đi dự tiệc. Khi trang điểm ở đây, khách hàng sẽ được sở hữu một hình ảnh mới về gương mặt xinh đẹp, lung linh, những vẫn tự nhiên và giữ được chất riêng mà chỉ bạn mới có. Tùy theo sở thích cá nhân của mỗi người, trang phục mà bạn lựa chọn cũng như không gian buổi tiệc, thợ trang điểm của Make up Út Hương sẽ tư vấn để bạn có thể lựa chọn style trang điểm phù hợp nhất.


    Thêm vào đó là thái độ nhiệt tình, chiều khách khiến các nàng luôn cảm thấy thoải mái khi lựa chọn nơi này. Chi phí trang điểm dự tiệc ở đây không quá cao, nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, với những bạn trẻ sinh viên cũng không cần quá đắn đo. Bên cạnh dịch vụ trang điểm dự tiệc, ở Make up Út Hương cũng có trang điểm cô dâu, cho thuê váy cưới và chụp ảnh cưới chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Quốc lộ 1A (gần cây xăng điện minh) Trung Phú, Điện Minh, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0934 576 592

    Fanpage:

    • https://www.facebook.com/uthuong1233
    • https://www.facebook.com/anhvienaocuoiuthuong
    Gọi điện
    Make up Út Hương
    Make up Út Hương
    Make up Út Hương
    Make up Út Hương
  3. Top 3

    Make up Peo Lê

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp và uy tín tại Điện Bàn, Quảng Nam chính là Make up Peo Lê. Đơn vị này có đa dạng các loại dịch vụ như trang điểm dự tiệc bao gồm tiệc cưới, tiệc công ty, tiệc cuối năm, trang điểm cô dâu, trang điểm chụp hình... Ở đây có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiều kinh nghiệm luôn tận tâm tư vấn, giúp đỡ mọi nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất. Make up Peo Lê còn sử dụng các loại mỹ phẩm cao cấp nên bạn có thể an tâm về chất lượng.


    Với đa dạng các loại phong cách như Hàn, Tây, Thái,... cùng với sự tinh tế và tỉ mỉ trong từng đường cọ, nét phấn Make up Peo Lê luôn làm cho khách hàng hài lòng. Mức giá các dịch vụ tại đây rất hợp lý, phù hợp với nhiều khách hàng. Với nhiều năm kinh nghiệm, quá trình trang điểm ở Make up Peo Lê không quá lâu nhưng đảm bảo chỉn chu, thích hợp với những khách hàng bận rộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    tổ 35 khối phố Quảng Gia, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam

    Điện thoại: 0708 082 058

    Fanpage: https://www.facebook.com/peo.le.5

    Gọi điện
    Make up Peo Lê
    Make up Peo Lê
    Make up Peo Lê
    Make up Peo Lê




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy