Top 8 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Nam Định

Phương Trinh 3436 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Trang điểm là một ngành nghề đang rất phát triển trong tương lai. Học trang điểm không khó, nhưng để trở thành một Makeup Artist thực thụ thì cần sự cố gắng rất nhiều. Làm thế nào để trở nên khác biệt với những người làm nghề trong thị trường, không rập khuôn, không tụt hậu? Và làm gì để giúp bạn thực hiện điều đó nhanh nhất? Đến với khoá học makeup chuyên nghiệp của LaLa Academy, bạn sẽ tìm được lời giải đáp thoả đáng cho riêng mình.


    LaLa Academy là một đơn vị đã có kinh nghiệm dày dặn trong ngành cùng với việc sở hữu hệ thống trang điểm hàng đầu Nam Định, học viên không chỉ được học mà còn có cơ hội đi theo các chuyên viên để học hỏi cọ sát thực tế cũng như có cơ hội làm việc tại LaLa Academy sau khi học.


    Đến với LaLa Academy, bạn sẽ được bước vào một thế giới cung cấp cho bạn đủ công cụ, để bạn được học tập, trau dồi, phát triển và lột xác trên con đường trang điểm rộng lớn này. Tại đây, bạn được thỏa sức sáng tạo với đủ mọi layout, từ thiên thần, chiến binh hay nàng thơ,... dưới sự hướng dẫn của chuyên gia makeup Nhài Tây - người đã có kinh nghiệm trang điểm cho nhiều hoa hậu, show giải trí nổi tiếng tại miền Bắc.


    Ngoài ra, bạn còn được trải nghiệm học với giáo trình chuẩn, cập nhật mọi xu hướng makeup trendy, đầy đủ nhất cho người mới bắt đầu từ cơ bản đến nâng cao. Kết hợp thực hành trên mẫu, thực hành trên facechart, thực hành trên mặt nạ silicon, làm bài tập về nhà hàng ngày, chấm điểm liên tục... giúp bạn vững vàng kiến thức lẫn tay nghề. “Không đi theo lối mòn” qua đó tại LaLa Academy bạn sẽ được RÈN LUYỆN KĨ NĂNG của một “Makeup Artist toàn năng” hoàn toàn miễn phí.


    Hơn nữa, bạn còn được học thêm các khoá:

    • Khóa nền chuyên sâu nâng cao
    • Khóa bới tóc chuyên nghiệp do Nhâm Tóc-academy giảng dạy
    • Bộ môn hoá trang vết thương & Body painting cơ bản.
    • Hướng dẫn chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại.

    Nếu bạn chăm chỉ và nỗ lực, sau khoá học tại LaLa Academy bạn sẽ được:

    • Những vị khách makeup tìm đến bạn chỉ sau 3 tháng học
    • Một kho tài liệu và kiến thức đủ để sau khi học xong, bạn sẽ trở thành một nhà đào tạo với những lứa học sinh từ chuyên nghiệp, nâng cao đến cá nhân của riêng mình
    • Có cơ hội tự chủ tài chính với doanh thu VÀI CHỤC thậm chí CẢ TRĂM TRIỆU ĐỒNG một tháng

    Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học trang điểm tại LaLa Academy?

    • Học viên được học kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu.
      Đặc biệt không giới hạn số buổi học, học viên chỉ tốt nghiệp khi tay nghề cứng.
    • Đa dạng các phong cách makeup thịnh hành như tone Hàn, Trung, Tây, Thái… luôn cập nhật theo trend.
    • Mỗi ca học đều giới hạn số lượng học viên, do Ms.Nhài Tây trực tiếp đứng lớp để đảm bào chất lượng.
    • Học viện đầy đủ trang thiết bị, phòng chụp ảnh, phụ kiện học viên được sử dụng miễn phí thỏa sức sáng tạo.

    Hơn cả kiến thức chuyên môn, sự dũng cảm, nguồn cảm hứng sáng tạo và đam mê sẽ là "kim chỉ nam" dẫn lối bạn thành công trên con đường makeup. Tại LaLa Academy mọi thứ đều có thể. Đừng chỉ ngần ngại và nhìn ngắm, đăng kí ngay khóa học makeup tại LaLa Academy qua thông tin bên dưới để tự tay sáng tạo những tác phẩm makeup của riêng mình nhé.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 63b Chợ Sét, Mỹ Hà, Nam Định
    • 99 Nguyễn Du, Nam Định

    Hotline: 0845 155 336 - 0946 208 627

    Fanpage: https://www.facebook.com/LaLa-Academy-103934388914455

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009099329020

    Gọi điện
    LaLa Academy
    LaLa Academy
    LaLa Academy
    LaLa Academy
  2. Professional makeup, hội tụ tất cả sự tinh tế và tinh hoa của cây cọ vàng. Chỉ cần hội đầy đủ các kỹ năng như đam mê, sáng tạo, yêu thích cái đẹp, muốn thử thách bản thân, thì đây hẳn là nghề dành cho bạn.


    Bạn muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thuần thục về ngành trang điểm và làm đẹp cho các gương cách hoàn hảo? Đam mê công việc trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước vào con đường trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại Mimi Nguyen Make Up


    KHÓA HỌC MAKEUP CHUYÊN NGHIỆP => cho người mới bắt đầu, BẠN CÓ BIẾT?


    Chỉ là thay đổi lớp Make up, chọn một kiểu tóc mới mẻ đã khiển bạn trở nên lung linh, tỏa sáng bội phần


    Bạn nghĩ rằng muốn đẹp lên thì chỉ có thẩm mỹ tuy nhiên không chỉ cần bạn thay đổi vài nét cơ bản trong Make up trong lối trang đẹp thì bạn đã đẹp lên rồi.


    Với kinh nghiệm 12 năm cầm cọ, khoảng thời gian cô làm việc tại Hong Kong Bridal - một trong những studio áo cưới hàng đầu tại Nam Định, thời gian làm việc tại nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng MAKE UP FOREVER và đã từng được training tại Thái Lan, cũng đủ để hiểu được lý do vì sao Mimi Nguyen Make Up luôn được các cô dâu tin tưởng lựa chọn, để giúp thật tỏa sáng trong ngày cưới, cũng như được nhiều học viên tin tưởng theo học.


    Mimi Nguyen Make Up đào tạo theo xu thế trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại. Học viên được trang bị hành trang vững vàng để lập nghiệp. Khi tham gia, học viên được học đầy đủ về trang điểm cơ bản, trang điểm cá nhân cũng như trang điểm cô dâu chuyên nghiệp...


    Lợi ích của khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp tại Mimi Nguyen Make Up:


    • Giúp bạn trở thành 1 "Phù Thủy Make up" nếu bạn có đam mê
    • Tạo ra nguồn thu nhập cao mà bạn không ngờ đến
    • Khóa học là bước đệm vững chắc cho bạn theo đuổi đam mê của mình
    • Bạn sẽ được học trong môi trường hiện đại, cùng giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

    Với tư cách là một người thầy, Mimi Nguyen Make Up luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Mimi Nguyen Make Up tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 565 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định

    Điện thoại: 0989692999

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033880664403

    Mimi Nguyen Make Up
    Mimi Nguyen Make Up
    Mimi Nguyen Make Up
    Mimi Nguyen Make Up
  3. Khi nghề makeup đang trở thành nghề thời thượng, đem lại mức thu nhập cao và ổn định, rất nhiều bạn trẻ đã từ bỏ tấm bằng cử nhân Đại học để rẽ hướng sang học trang điểm và theo đuổi đam mê với nghề này.


    Theo như một bạn trẻ đã chia sẻ: " Em thích vẽ và phối màu từ nhỏ nhưng không theo đuổi con đường liên quan đến sở thích này. Học Đại học 4 năm với em thực sự rất nhàm chán, ra trường 2 tháng chật vật mãi không xin được công việc phù hợp nên em quyết định đi học makeup. Giờ em cảm thấy hài lòng với công việc và thu nhập hiện tai, hơn hết là được sống với đam mê, em đang có kế hoạch mở một studio Áo cưới để phát triển sự nghiệp hơn nữa".


    Với những bạn còn đang chật vật xin việc, chưa biết hướng đi trong tương lai ra sao thì nghề makeup rất đáng để các bạn tham khảo và theo đuổi đó! Nếu như đã có ý định thì hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ học nghề thật uy tín, chất lượng để có bước khởi đầu suôn sẻ và Khánh Kull Make Up chính là một trong những nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.


    Ngoài việc là địa điểm uy tín về make up làm đẹp cho các cô dâu chú rể tại Nam Định và Hà Nội. Khánh Kull Wedding còn là nơi đào tạo ra rất nhiều những bạn học viên mà sau này cũng đã trở thành những make up artist tài năng.


    Tại đây, bạn sẽ được cung cấp các Kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao để trở thành một nhà trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức vững chắc nhất của bộ môn nghệ thuật này.


    Khánh Kull Make Up với niềm đam mê được làm đẹp cho một nửa của thế giới đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái trẻ hiện đại với sự kết hợp được đa dạng hoá ngày càng phong phú từ những tone Make Up sang trọng , quý phái cho đến nữ tính , dịu dàng được kết hợp thật khéo léo cùng những mái tóc bồng bềnh , quyến rũ sẽ mang lại sự tự tin toả sáng đầy thu hút cho phái đẹp trong những dịp thật đặc biệt...


    Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Khánh Kull Make Up để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.

    Với nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp. Hơn ai hết, Khánh Kull Make Up hiểu những khó khăn của những bạn trẻ khi mới bước chân vào nghề. Makeup chuyên nghiệp không những đòi hỏi tố chất và còn là sự rèn luyện liên tục về chuyên môn và phong thái làm việc.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 187A Nguyễn Du, Tp Nam Định

    Điện thoại: 0977.764.735

    Facebook: https://www.facebook.com/trantrung.khanh.3

    Gọi điện
    Khánh Kull Make Up
    Khánh Kull Make Up
    Khánh Kull Make Up
    Khánh Kull Make Up
  4. Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Nam Định hiện nay, Candy Yến make Up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, anh chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.

    Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Candy Yến make Up còn mang những kỹ năng tinh hoa chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào chị cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc.


    Là một trong những tài năng đang được giới trẻ nam Định ngưỡng mộ, ít ai biết được Candy Yến make Up cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn mới gầy dựng nên những thành công như hiện tại. Luôn quan niệm "Với bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi cái đam mê và tâm của người làm, nếu không có niềm đam mê có lẽ không thể gắn bó với nghề lâu dài", chị đã bắt đầu với tất cả tâm huyết của tuổi trẻ cho make up và cũng sẽ đem hết tâm huyết để truyền đạt lại học viên để mang đến cái đẹp cho đời.

    Khóa học TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP với chuyên gia đầy kinh nghiệm, được mệnh danh là " phù thủy make up" với đa dạng phong cách trang điểm hot nhất hiện nay. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Candy Yến make Up để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


    Là người làm đào tạo, Candy Yến make Up tin rằng, mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần các bạn có đam mê và sự cố gắng thì chắc chắn các bạn sẽ còn tạo ra những tác phẩm đẹp hơn nữa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4/88 Nguyễn Du, Nam Định

    Điện thoại: 0833141990

    Facebook: https://www.facebook.com/yenpe.candy


    Candy Yến make Up (Raw studio)
    Candy Yến make Up (Raw studio)
    Candy Yến make Up (Raw studio)
    Candy Yến make Up (Raw studio)
  5. Ngoài thời gian học ngắn hạn và dễ kiếm thu nhập thì nghề trang điểm còn thu hút rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Chính vì vậy, nhiều chuyên viên trang điểm có tay nghề cao luôn tấp nập học viên tới đăng ký với các khóa học khai giảng liên tục, đủ mọi trình độ từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp… và Bùi Hảo studio cũng là một trong những nơi như vậy.


    Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, Bùi Hảo studio quyết định mở lớp đào tạo chuyên nghiệp.


    • Sẽ cho bạn 1 bàn tay diệu kỳ & tư duy sáng tạo, chứ không phải là 1 tấm bằng để đi xin việc.
    • Sẽ tạo điều kiện cho học viên được tiến cận với các xu hướng tạo mẫu tóc mới nhất cũng như những người kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

    Với những bí kíp Make up được truyền đạt hòan toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang điểm khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp mọi người hiểu hơn về nghề. Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được thảo luận về các xu hướng mới, phương thức kinh doanh và tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro.

    Lợi ích từ khóa học:

    • Được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học.
    • Được tư vấn kỹ lưỡng trong quá trình chuẩn bị và sử dụng đồ dùng Make up và Tạo mẫu tóc
    • Cập nhật những xu hướng Makeup và Tạo Mẫu Tóc mới nhất
    • Giáo Trình được biên soạn riêng được nâng cấp, cập nhật và soạn thảo chỉnh chu theo tone mới nhất
    • Không gian học tập mới được xây dựng nên thoáng mát chuyên nghiệp và hiệu quả
    • Được hướng dẫn chi tiết từ A-Z tất cả các kỹ năng trang điểm

    Bùi Hảo studio – luôn mong muốn trở thành nơi dẫn đầu trong lĩnh vực nghệ thuật trang điểm và vẫn đang nỗ lực từng ngày để xây dựng môi trường đào tạo chuyên nghiệp và đẳng cấp để trở thành một địa chỉ uy tín cho những ai yêu thích lĩnh vực làm đẹp và có ý định phát triển sự nghiệp của riêng mình.

    Bạn đã trải nghiệm và bùng cháy với đam mê và hoài bão của các bạn chưa ? Hãy tham gia cùng Bùi Hảo studio để trải nghiệm cũng như bùng cháy và biến tham vọng của các bạn thành hiện thực mở ra cho các bạn nhiều cơ hội phía trước!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 228 Vũ Hữu Lợi, TP. Nam Định

    Điện thoại: 0911723886 - 0918004423

    Facebook: https://www.facebook.com/hao.thanh.351

    Gọi điện
    Bùi Hảo studio
    Bùi Hảo studio
    Bùi Hảo studio
    Bùi Hảo studio
  6. BẠN ĐAM MÊ NGHỀ TRANG ĐIỂM?
    BẠN MUỐN CHỌN MỘT NƠI ĐỂ HỌC MAKE UP CHUYÊN NGHIỆP?
    BẠN MUỐN NÂNG CAO TAY NGHỀ VÀ TRỞ THÀNH MỘT CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP?

    Khi bạn đang đắn đo về một nghề nghiệp vững vàng tạo được thu nhập tốt, bạn đắn đo về một nơi đào tạo chuyên nghiệp tận tâm không dấu nghề, bạn lo sợ chi phí mỹ phẩm quá nặng nề, các bạn hãy yên tâm và quẳng hết nỗi lo ấy đi vì Trang Đông Wedding sẽ giải quyết hết vấn đề ấy cho các bạn, đồng thời đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

    Để theo nghề Makeup này, mỗi người cần có sự kiên trì, lòng đam mê và cả sự sáng tạo. Nếu thiếu 1 trong ba yếu tố trên chắc chắn bạn không bao giờ trở thành một chuyên gia trang điểm giỏi.

    Đến với các khóa học trang điểm chuyên nghiệp của Trang Đông Wedding, bạn sẽ được đào tạo các kỹ năng và định hướng để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức vững chắc nhất.


    Quyền lợi khi đăng ký học trang điểm chuyên nghiệp tại Trang Đông Wedding:


    • Được đào tạo bài bản về trang điểm
    • Giảng viên dạy tận tâm, nhiệt huyết
    • Dạy & kèm sát, học viên được hướng dẫn thực hành nhiều lần
    • Đảm bảo chất lượng đầu ra
    • Học viên ra nghề có thể tự tin làm việc tại bất kỳ studio nào
    • Học viên chăm chỉ, nhiệt huyết sẽ được mời làm việc tại Trang Đông Wedding

    Bạn biết không, nghề makeup không chỉ là 1 cái nghề để kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê, sự nhiệt huyết của tất cả mọi người đối với nghề. Chính vì vậy, khi chọn ra con đường theo đuổi của mình, bạn hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, để có thể có được những bài học giá trị nhất cho con đường MAKE UP PRO của các bạn! Có thể bạn không có năng khiếu, nhưng nếu bạn có sự quyết tâm chắc chắn bạn sẽ thành công! Nghề make up không quyết định ở năng khiếu , mà là sự chăm chỉ, tìm tòi, học hỏi của tất cả các bạn. Vì vậy hãy nghiêm túc khi bạn đã chọn con đường này.


    Con đường đi tới thành công không bao giờ thẳng. Bạn sẽ phải trả giá bằng những ngã rẻ sai lầm nhiều lần trước khi tìm được con đường đúng nhất. Chính vì thế, hãy tìm đến Trang Đông Wedding nếu thật sự bạn tin make up chính là con đường của bạn.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 101 Trường Chinh, Tp Nam Định

    Điện thoại: 0327956666 - 0919808268

    Facebook: https://www.facebook.com/tydy.chicky

    Fanpage: https://www.facebook.com/makeupTD/

    Trang Đông Wedding
    Trang Đông Wedding
    Trang Đông Wedding
    Trang Đông Wedding
  7. Là phụ nữ, ai cũng muốn sở hữu một vẻ đẹp tươi tắn và rạng ngời, thế nhưng không phải ai cũng may mắn được tạo hóa ban cho vẻ đẹp ấy. Chính vì vậy, từ xa xưa phái đẹp đã phải nhờ cậy đến các kỹ thuật trang điểm để khắc phục đi các khiếm khuyết trên khuôn mặt, giúp cho đôi mắt căng tròn, đen láy, đôi môi tươi tắn cùng làn da trắng mịn không tỳ vết.

    Ngày nay, học trang điểm chuyên nghiệp đã không còn chỉ để làm đẹp cho riêng mình mà nó đã trở thành một bộ môn nghệ thuật, là một nghề thời thượng và không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Trang điểm chuyên nghiệp được các bạn yêu thích và trở thành đam mê được vùng vẫy sáng tạo trong lĩnh vực nghệ thuật.

    Nghề trang điểm hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ lựa chọn, nó mang lại thu nhập cao ổn định, có thể kết hợp làm tóc, hoa cưới, Studio, ảnh viện. Nắm bắt xu hướng đó, Mimi Bridal đã cho ra đời khóa đào tạo make up chuyên nghiệp nhất tại Nam Định:


    • Được dạy các kĩ năng về tư duy Makeup giúp định hướng phong cách Makeup cho từng học viên.
    • Nhận dạng khuôn mặt, kỹ năng xử lý nhược điểm gương mặt cô dâu
    • Lựa chọn các dáng mày phù hợp với khuôn mặt, cá tính với các kiểu dáng mày khác nhau.
    • Đào tạo cách chăm sóc da. Làm nền hoàn hảo, đánh khối, che quầng thâm, mụn vẫn mỏng nhẹ tự nhiên.

    Mimi Bridal được hàng trăm cô dâu tin tưởng để gửi gắm vẻ đẹp cho ngày trọng đại. Rất nhiều bạn trẻ đã đến Mimi Bridal để gia nhập đại gia đình và trang bị cho mình hành trang vững chắc để tiến bước trên con đường nghệ thuật cưới. Còn bạn thì sao? Nếu đã có niềm đam mê và lòng quyết tâm theo nghề make up, đừng ngần ngại lựa chọn khóa học tại Mimi Bridal.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Đường Điện Biên, TT.Cổ Lễ, Trực Ninh, Nam Định

    Điện thoại: 0948825658 - 0948908812

    Facebook: https://www.facebook.com/BuiThanhTam2017

    Mimi Bridal
    Mimi Bridal
    Mimi Bridal
    Mimi Bridal
  8. Hiện nay, học trang điểm cũng là một vấn đề được chị em quan tâm. Bởi nó giúp ích nhiều trong cuộc sống hàng ngày của mỗi người. Từ đó, khiến bản thân trở nên xinh đẹp, tự tin trong công việc cũng như giao tiếp. Nắm bắt được xu hướng cũng như tiềm năng đó, nhiều cơ sở dạy nghề make up ở Nam Định mọc lên. Và Luna Makeup (JUN Wedding) sẽ là địa chỉ học make up ở Nam Định chuyên nghiệp mà bạn nên đến.


    Những ưu điểm nổi trội khi bạn tới Luna Makeup (JUN Wedding) học nghề makeup?

    • Khóa học sẽ bao gồm những kiến thức về makeup ( khoá make up chuyên nghiệp và khoá tóc chuyên nghiệp )
    • Được học các kiến thức về make up trong các lĩnh vực: cô dâu, tạo kiểu - chia khối, bới tóc chuyên nghiệp.
    • Chuyên gia trang điểm có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
    • Trong quá trình học mở rộng hơn cho các học viên về lĩnh vực Stylist - Chăm sóc khách hàng trong thời gian học chính thức.
    • Được làm việc trong môi trường trẻ, được xây dựng hình ảnh cá nhân và tập thể, tham gia các buổi team building
    • Sau khóa học có cơ hội được nhận làm luôn hoặc cộng tác lâu dài với cửa hàng

    Với những ưu điểm vượt trội của nghề makeup, thì khoá học makeup ở Luna Makeup đang trở thành một trong những khoá học được nhiều người tại Nam Định quan tâm. Đây là một nghề luôn đòi hỏi sự sáng tạo và khả năng cập nhật xu hướng, vì vậy bạn có thể thỏa sức làm những điều bạn cho là đúng. Đồng thời, nghề này còn giúp bạn được đi đến nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người để từ đó học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu.


    Đừng chần chừ, hãy tham gia ngay khóa học trang điểm cá nhân của Luna Makeup (JUN Wedding) để được thể hiện niềm đam mê của bản thân và được làm đẹp cho tất cả mọi người bạn nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    145 Lê Hồng Phong, Nam Định
    Điện thoại: 0
    374410509 - 094 890 2323
    Facebook:
    https://www.facebook.com/baotram92/

    Gọi điện
    Luna Makeup (JUN Wedding)
    Luna Makeup (JUN Wedding)
    Luna Makeup (JUN Wedding)
    Luna Makeup (JUN Wedding)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy