Top 4 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

  1. Top 1 Mori Bridal & Makeup Academy
  2. Top 2 My Jolie
  3. Top 3 Trinh Trần
  4. Top 4 Lê Phương Thảo

Top 4 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Đông Hà, Quảng Trị

Phương Trinh 1910 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mori Bridal & Makeup Academy

    Gọi điện

    Mori Bridal & Makeup Academy là trung tâm đào tạo trang điểm hàng đầu tại TP. Đông Hà, Quảng Trị, nơi mà những người đam mê nghệ thuật trang điểm có thể học hỏi và phát triển kỹ năng của mình. Với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và sự hiểu biết sâu sắc về ngành trang điểm, trung tâm này cam kết mang đến cho học viên những kiến thức chuyên sâu và kỹ năng thực hành linh hoạt.

    Các khóa học tại Mori Bridal & Makeup Academy được thiết kế linh hoạt để phản ánh đa dạng của ngành trang điểm. Cho dù bạn là người mới bắt đầu hay đã có kinh nghiệm, các khóa học cơ bản đến nâng cao đều đáp ứng mọi nhu cầu. Giáo viên tại đây không chỉ hướng dẫn về việc chọn lựa sản phẩm và kỹ thuật trang điểm, mà còn giúp học viên hiểu rõ về cách làm việc trên từng loại da và khuôn mặt.

    Mỗi buổi học không chỉ là cơ hội để học viên học kỹ thuật mà còn là dịp để họ thực hành trên mẫu thực, từ trang điểm tự nhiên đến trang điểm đậm màu cho các dịp tiệc tùng hoặc trang điểm cô dâu lộng lẫy. Qua việc thực hành, học viên có thể rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng của mình, đồng thời nhận được sự hướng dẫn cá nhân từ các giáo viên giàu kinh nghiệm.

    Với sự cam kết đào tạo chất lượng và không ngừng cập nhật xu hướng mới nhất trong ngành trang điểm, Mori Bridal & Makeup Academy chính là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trở thành chuyên viên trang điểm xuất sắc và chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Lê Thế Hiếu, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0962 777 074
    Fanpage: www.facebook.com/MoriBridal.MakeupAcademyDongHa
    Gọi điện
    Mori Bridal & Makeup Academy
    Mori Bridal & Makeup Academy
    Mori Bridal & Makeup Academy
    Mori Bridal & Makeup Academy

  2. Top 2

    My Jolie

    My Jolie là địa chỉ makeup nổi tiếng ở Quảng Trị nhận được vô vàn những phản hồi đánh giá tích cực từ phía khách hàng cũng như đội ngũ học viên. Nếu bạn đang có mong muốn trở thành chuyên viên make up chuyên nghiệp thì đây thực sự là địa chỉ giảng dạy uy tín số 1.

    Khóa học sẽ được chuyên viên trang điểm lâu năm hướng dẫn tỉ mỉ, chi tiết từ cách nhận biết mỹ phẩm, cách lựa chọn sản phẩm phù hợp với từng loại da. Bên cạnh đó, phong cách make up mới liên tục được cập nhật, bạn sẽ có cơ hội cọ xát và học hỏi thêm nhiều style mới. Tùy theo từng khuôn mặt, từng hoàn cảnh, phong cách make up sẽ có sự thay đổi biến hóa nhất định.

    Sau khi hoàn thành khóa học, bạn không những được trang bị những kiến thức cần thiết mà còn cứng tay bởi liên tục thực hành trên mẫu. Không gian tiệm rộng rãi, trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ quá trình học tập đến mức tối đa. Nghề make up không quyết định ở năng khiếu, tài năng thiên bẩm mà nó phụ thuộc vào mức độ chăm chỉ, kiên trì của người thợ. My Jolie thực sự là điểm đến lý tưởng cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Phan Văn Trị, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0905 014 123

    Fanpage: www.facebook.com/dichvumakeupchuyenghiep

    My Jolie
    My Jolie
    My Jolie
    My Jolie
  3. Thêm một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp tại Quảng Trị để nàng thỏa sức lựa chọn đó là Trinh Trần. Tiệm liên tục tuyển sinh học viên với mức học phí cực kỳ ưu đãi. Đội ngũ giảng viên có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong nghề, sẽ truyền dạy cho học viên vô số những kiến thức, kỹ thuật make up thần sầu, đảm bảo bạn có thể tự tin thực hành sau khi kết thúc khóa học.

    Với từng khuôn mặt khác nhau, từng hoàn cảnh khác nhau, Trinh Trần sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn mỹ phẩm cũng như chọn style make up phù hợp nhất. Bên cạnh đó, học viên còn được chỉ cách làm tóc, phương pháp chăm sóc da sao cho hiệu quả. Trong suốt quá trình theo học, nếu có bất kì yêu cầu hay thắc mắc nào sẽ nhanh chóng được giải đáp. Thêm nữa, Trinh Trần còn tư vấn cho bạn những con đường ngắn nhất, dễ thành công nhất sau khi học viên tự tin chắc tay nghề. Lưu lại ngay địa chỉ này để ghé tiệm khi có nhu cầu học nghề make up bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Nguyễn Du, TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0941 829 579

    Email: trinhmakeupart29@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Trinh.Tuyet.Tran.2988

    Gọi điện
    Trinh Trần
    Trinh Trần
    Trinh Trần
    Trinh Trần
  4. Top 4

    Lê Phương Thảo

    Bạn mong muốn trở thành chuyên gia trang điểm hàng đầu. Bạn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để có thể gửi gắm đam mê và mơ ước của mình. Lê Phương Thảo với trình độ make up bậc thầy cùng thái độ giảng dạy ân cần, tận tình là địa chỉ thu hút hàng trăm học viên mỗi năm. Học viên đến với Lê Phương Thảo sẽ được tiếp xúc với phương pháp giảng dạy hiện đại, trang thiết bị dụng cụ đầy đủ, hỗ trợ bạn có thể thỏa sức sáng tạo.

    Tiệm liên tục update những xu hướng make up mới nhất, bổ túc kiến thức trọn đời. Nhờ vậy dù chỉ cần học một khóa thôi nhưng bạn lại có cơ hội được tìm hiểu và làm quen với những phong cách mới. Thêm nữa bạn sẽ được tư vấn, đình hình phong cách make up cho từng khuôn mặt, từng hoàn cảnh. Style make up cô dâu, dự tiệc hay kỉ yếu sẽ có sự khác nhau nhất định. Bạn sẽ học được gì từ khóa học:

    • Đa dạng style make up.
    • Học về cách chăm sóc da, phương pháp làm đẹp.
    • Tìm hiểu về quy trình mở tiệm.
    • Cách làm tóc phù hợp với từng hoàn cảnh.

    Là người làm đào tạo, Lê Phương Thảo tin rằng, mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần các bạn có đam mê và sự cố gắng thì chắc chắn các bạn sẽ còn tạo ra những tác phẩm đẹp hơn nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: TP. Đông Hà, Quảng Trị

    Điện thoại: 0962 225 027

    Fanpage: www.facebook.com/phuongthao.levo.9

    Lê Phương Thảo
    Lê Phương Thảo
    Lê Phương Thảo
    Lê Phương Thảo




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy