Top 7 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Tân An, Long An

Phương Trinh 3668 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Elise Bridal

    Gọi điện

    Đam mê, khát vọng trong cuộc sống đều là những ước mơ mà chúng ta muốn hướng đến. Nếu con người sinh ra mà không có lý tưởng sống không có một đam mê thì thật là vô dụng. Chúng ta sống không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh mà là để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. THÀNH CÔNG VỚI ĐAM MÊ chính là sự IN DẤU SÂU ĐẬM NHẤT.


    • Không có con đường nào mà không có chông gai, vấp ngã .
    • Không có thành công nào mà chỉ toàn tiếng cười mà thiếu đi những giọt nước mắt
    • Không có vinh quang nào mà không đánh đổi bởi mồ hôi và chất xám
    • Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì, bền bỉ và lòng say mê.
    • Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết khả năng của mình

    Ai trong chúng ta cũng chỉ 1 lần được sống, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ. Vậy với Thanh Xuân của chính mình - Các bạn hãy 1 lần được cháy Rực Rỡ với chính Đam Mê của mình và hãy trải nghiệm cùng khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp của Elise Bridal - một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Long An hiện nay.


    Tại đây, các bạn sẽ được đào tạo từ những kiến thức gốc rễ nhất về trang điểm, vững lý thuyết - chắc thực hành, cách nhận diện khuôn mặt, cách phối hợp các gam màu trong make up, các kĩ thuật chuyên sâu, cập nhật các phong cách trang điểm thịnh hành nhất và cách khắc phục các nhược điểm trên khuôn mặt… Trong quá trình giảng dạy, giảng viên của Elise Bridal luôn cố gắng tạo cho học viên môi trường học được trải nghiệm thực tế nhiều nhất, không ảo tưởng về tay nghề của bản thân, liên tục khai thác các kinh nghiệm xử lý mặt khó trong make up.


    Khóa make up chuyên nghiệp tại Elise Bridal luôn được đầu tư bài bản từ tất cả các yếu tố hỗ trợ gồm giáo trình, giảng viên, nội dung chương trình đào tạo và các chế độ hỗ trợ cho học viên nhằm tạo điều kiện tốt nhất để những ai đang theo đuổi con đường này có thể lĩnh hội đầy đủ các kiến thức chuyên môn cũng như thành thạo kỹ năng và tự tin hành nghề ngay sau khi hoàn thành khóa học.


    Với sự tận tình và kinh nghiêm trong ngành dịch vụ cưới nói chung và trong lĩnh vực make up nói riêng, các học viên sau khoá học chắc chắn sẽ được đảm bảo đầu ra chất lượng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Châu Thị Kim, Phường 3, TP Tân An, Long An

    Hotline & Zalo: 0919 333 878 ( Ms Hồng )
    CSKH:
    0902 936 327 (Ms Thư)

    Facebook: https://www.facebook.com/elise.truong.58

    Fanpage: https://www.facebook.com/elisebridal89/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

    Mail: elisebridal89@gmail.com

    Gọi điện
    Elise Bridal
    Elise Bridal
    Elise Bridal
    Elise Bridal

  2. Hiện nay, make up giúp dễ dàng che đi những khuyết điểm và làm nổi bật những nét đẹp vốn có trên khuôn mặt. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết trang điểm hay tận dụng ngành nghề này để mang lại lợi nhuận cao. Vậy nên, Pii Pii Makeup Academy cũng là một trong những địa chỉ học make up chuyên nghiệp tại TP. Tân An, Vĩnh Long, giúp bạn nhanh chóng trở thành chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp và làm giàu từ đam mê.


    Sở hữu trang thiết bị phục vụ bài giảng cực chuyên nghiệp, thực tế và có tính ứng dụng cao Pii Pii Makeup Academy sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm. Giúp các cô gái thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot.

    Đến với đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp đến từ Pii Pii Makeup Academy. Không những bạn được học hỏi nắm bắt các kỹ thuật, phương pháp trang điểm mới nhất hiện nay. Các chuyên viên tại đây còn có thể giúp bạn rèn luyện trở thành những chuyên gia trang điểm như những nhà “nhà tâm lý” khi vừa lắng nghe những mong muốn của khách hàng, vừa quan sát và tư vấn những gì tốt nhất dành cho khách hàng của mình.


    Các khoá học tại Pii Pii Makeup Academy bao gồm các kỹ năng :

    • Kỹ năng tạo lớp nền căng bóng Baby Skin
    • Kỹ năng đánh nền lì lâu trôi dành cho cô dâu đãi tiệc và ngoại cảnh
    • Kỹ năng bới tóc, tạo mẫu tóc thích hợp với từng gương mặt và trang phục
    • Kỹ năng makeup phù hợp cho từng gương mặt của khách hàng
    • Kỹ năng làm che đi khuyết điễm và tôn lên vẽ đẹp của khách hàng
    • Kỹ năng sử dụng các loại mỹ phẩm, dưỡng da, chăm sóc da.
    • Các bài học cô dâu, cổ điển, event, chụp ảnh sản phẩm.

    Khi đến với Pii Pii Makeup Academy bạn sẽ có được:

    • Không gian học thoải mái
    • Trang thiết bị hiện đại, đầy đủ
    • Thầy trực tiếp giảng dạy, hướng dẫn chi tiết từng bước.
    • Kiểm tra năng lực học viên thường xuyên.
    • Trau dồi thêm kiếm thức mới, xu hướng mới

    Nếu bạn đang lựa chọn một địa chỉ học makeup thì Pii Pii Makeup Academy là một địa chỉ đáng tin cậy. Cùng Pii Pii Makeup Academy chuẩn bị hành trang để có thể sẵn sàng làm việc vì đam mê của mình các bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 13 Nguyên Thông, Phường 3, Tân An
    Điện thoại:
    0328 709 540 & 0933 401 491
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nguyenanhkha99318

    Gọi điện
    Pii Pii Makeup Academy
    Pii Pii Makeup Academy
    Pii Pii Makeup Academy
    Pii Pii Makeup Academy
  3. Bạn có đam mê với nghề make up?
    Bạn muốn nâng cao tay nghề nhưng lại không biết học ở đâu tại Long An?

    Để trả lời cho câu hỏi này, trước hết hãy nhìn lại bản thân có phải bạn đang gặp phải:

    • Khả năng, tư duy về cái đẹp của bạn đang bị thiếu.
    • Tự học trên tác phẩm của người khác hoặc tự học trên youtube nhưng càng học càng rối và không thể làm theo được vì mỗi người làm mỗi khác và bạn đang mất kiến thức cơ bản nên không thể học theo được.
    • Kiến thức đang bị thiếu nghiêm trọng nhưng không biết khắc phục từ đâu vì bạn không có thầy để hỏi.
    • Không biết cách sử dụng mỹ phẩm chuyên nghiệp , phải học mót từ người khác nhưng vẫn không hiểu công dụng của từng loại.
    • Hằng ngày nhìn đồng nghiệp post hình đẹp đến ngộp thở còn mình thì không có được bức ảnh nào ưng ý.
    • Không biết tự chụp và chỉnh sửa hình ảnh cho studio mình pr.

    Như bạn biết đầy, ngành làm đẹp phải học cả đời vì mỗi tháng đều có xu hướng mới nên đầu tư vào tay nghề và chất lượng mỹ phẩm là sự đầu tư lâu dài đúng đắn và khôn ngoan nhất để có thể làm việc lâu dài và tự tin cạnh tranh với những studio khác.

    Thay vì hằng ngày theo dõi và xuýt xoa ngưỡng mộ những anh chị em làm nghề khác vậy tại sao bạn không đứng lên vác balo tầm sư học đạo và tự thay đổi bản thân trong khi mình cũng có thể làm được như vậy? Lựa chọn nào thích hợp cho bạn? Khóa học đào tạo trang điểm tại Yến Trần Makeup chính là lời giải đáp thỏa đáng cho những thắc mắc của bạn.

    Khóa học TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP với chuyên gia đầy kinh nghiệm, được mệnh danh là " phù thủy make up" với đa dạng phong cách trang điểm hot nhất hiện nay. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Yến Trần Makeup để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.

    Là người làm đào tạo, Yến Trần Makeup tin rằng, mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần các bạn có đam mê và sự cố gắng thì chắc chắn các bạn sẽ còn tạo ra những tác phẩm đẹp hơn nữa.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 215 Hùng Vương, p3, thành phố Tân An, Long An (xéo xéo gà rán Juleebe)

    Điện thoại: 0944 333 119

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100007342900842

    Gọi điện
    Lee Thuy make up
    Lee Thuy make up
    Lee Thuy make up
    Lee Thuy make up
  4. Với những bạn còn đang chật vật xin việc, chưa biết hướng đi trong tương lai ra sao thì nghề makeup rất đáng để các bạn tham khảo và theo đuổi đó! Nếu như đã có ý định thì hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ học nghề thật uy tín, chất lượng để có bước khởi đầu suôn sẻ và Vân Bông Makeup Academy chính là một trong những nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.


    Trong suốt quá trình học tại Vân Bông Make Up & academy, học viên sẽ được:

    • Sẽ được theo sát và đào tạo bởi Vân Bông để có một tay nghề vững chắc
    • Sẽ được đào tạo thêm nếu chưa đủ điều kiện tốt nghiệp cuối khoá, đặc biệt không mất phí.
    • Bảo hành trọn đời khi học viên đã tốt nghiệp vẫn có thể được cập nhật nhiều kiến thức mới và tham gia những buổi học tại lớp
    • Giáo trình được cập nhật liên tục sẽ giúp học viên có được nhiều kỹ thuật mới và trend

    Khoá học bao gồm tạo kiểu tóc và cả makeup CÁC BẠN SẼ ĐƯỢC HỌC:

    • Layout make up sáng.
    • Layout make up tối.
    • Layout thời trang, event.
    • Các concept hot trend và kỹ thuật cao
    • Các kiểu tóc ứng dụng, nâng cao phù hợp cho từng layout.
    • Nhận diện loại da, và khắc phục khuyết điểm trên gương mặt.
    • Tư duy sáng tạo và làm nghề.
    • Kỹ thuật quay, chụp và chỉnh sửa.
    • Hỗ trợ má hồng, son, màu mắt, phụ kiện.
    • Cập nhật những xu hướng make up mới nhất.
    • Hỗ trợ và hợp tác sau khi tốt nghiệp.

    Sau tất cả, Vân Bông Makeup Academy sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều ấy, Vân Bông Makeup Academy tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.

    Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ Long An lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up tại Vân Bông Makeup Academy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 47 Nguyễn Thị Bảy, Phường 6, Tân An, Long An

    Điện thoại: 0878 190 199

    Facebook: https://www.facebook.com/khanhvan.tran.3597789

    Gọi điện
    Vân Bông Makeup Academy
    Vân Bông Makeup Academy
    Vân Bông Makeup Academy
    Vân Bông Makeup Academy
  5. Ngoài thời gian học ngắn hạn và dễ kiếm thu nhập thì nghề trang điểm còn thu hút rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Chính vì vậy, nhiều chuyên viên trang điểm có tay nghề cao luôn tấp nập học viên tới đăng ký với các khóa học khai giảng liên tục, đủ mọi trình độ từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp… và Còi Khiêm Makeup (NGUYEN STUDIO WEDDING) cũng là một trong những nơi như vậy.


    Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, Còi Khiêm Makeup (NGUYEN STUDIO WEDDING) quyết định mở lớp đào tạo chuyên nghiệp.

    • Sẽ cho bạn 1 bàn tay diệu kỳ & tư duy sáng tạo, chứ không phải là 1 tấm bằng để đi xin việc.
    • Sẽ tạo điều kiện cho học viên được tiến cận với các xu hướng tạo mẫu tóc mới nhất cũng như những người kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

    Tại đây, bạn sẽ được học:

    • Được dạy các kĩ năng về tư duy Makeup giúp định hướng phong cách Makeup cho từng học viên.
    • Nhận dạng khuôn mặt, kỹ năng xử lý nhược điểm gương mặt cô dâu
    • Lựa chọn các dáng mày phù hợp với khuôn mặt, cá tính với các kiểu dáng mày khác nhau.
    • Đào tạo cách chăm sóc da. Làm nền hoàn hảo, đánh khối, che quầng thâm, mụn vẫn mỏng nhẹ tự nhiên.
    • Makeup cô dâu theo các chủ đề.

    Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được thảo luận về các xu hướng mới và tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro.

    Với tư cách là một người thầy, Còi Khiêm Makeup (NGUYEN STUDIO WEDDING) luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Còi Khiêm Makeup (NGUYEN STUDIO WEDDING) tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 31 Quốc Lộ 1, Phường 5, Tp Tân An, Tỉnh Long An

    Điện thoại: 027 2625 3076
    Hotline:
    0979 877 711

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100000281988239

    Gọi điện
    Còi Khiêm Makeup (NGUYEN STUDIO WEDDING)
    Còi Khiêm Makeup (NGUYEN STUDIO WEDDING)
    Còi Khiêm Makeup (NGUYEN STUDIO WEDDING)
    Còi Khiêm Makeup (NGUYEN STUDIO WEDDING)
  6. Khi đại học không phải là con đường duy nhất để các bạn lựa chọn thì học nghề là ưu tiên số 1 và Nghề makeup là xu hướng ngành nghề số 1 trong 5 năm sắp tới.

    • Thu Nhập từ nghề Make’up có thể lên tới 30 đến 50tr/1 tháng
    • Thời gian học tập ngắn hạn, ra nghề có thể đi làm luôn
    • Nghề Make’up Artist đang là xu hướng nghề hot nhất của các bạn trẻ hiện nay và tương lai

    Với rất nhiều ƯU ĐIỂM, trang điểm (makeup) nổi lên là một trong những nghề hot và dần khẳng định được vị trí, tầm quan trọng của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Tuy nhiên, học trang điểm như thế nào và ở đâu để trở thành những chuyên gia makeup chuyên nghiệp vẫn luôn là câu hỏi khiến các bạn trẻ đau đầu.

    Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ học nghề tin cậy, giáo viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề, lớp học tiêu chuẩn, thiết bị đầy đủ mà không phải đi xa chen chúc như Hà Nội, TP. HCM,... thì Linh Makeup & Academy luôn là sự lựa chọn số tuyệt vời dành cho các bạn tại địa bàn Long An.


    Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được đào tạo về các xu hướng Make up mới, được update liên tục các trend, học về các kĩ năng mềm, tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp. Với kinh nghiệm đã tích lũy trong suốt thời gian qua, đã từng góp phần tôn vinh vẻ đẹp của rất nhiều cô dâu trong ngày trọng đại, đào tạo đông đảo học viên chuyên nghiệp và cá nhân. Linh Makeup & Academy tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ là đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 45/16 Lê Văn Tao nối dài, P2, Tân An, Long An (gần văn phòng công chứng Phạm Quốc Tuấn gần nail Heri)

    Điện thoại: 0334 670 104

    Facebook: https://www.facebook.com/linh.nguyenthitruc.92102

    Gọi điện
    Linh Makeup & Academy
    Linh Makeup & Academy
    Linh Makeup & Academy
    Linh Makeup & Academy
  7. Bạn đang băn khoăn, chưa có định hướng về nghề nghiệp trong tương lai?
    Bạn đang muốn tìm một nghề nghiệp có thể chủ động về thời gian mà vẫn có thu nhập ổn định?
    Và đặc biệt bạn đam mê nghề makeup!

    Hiện tại, nghề makeup nó không chỉ đơn giản là một nghề làm đẹp, mà còn là một xu hướng rất HOT của giới trẻ và cũng có thể giúp bạn kiếm được thua nhập khủng. "Làm đẹp cho mình, làm đẹp cho đời", vậy bạn đừng chần chừ nữa, đừng phân vân thêm nữa, hãy để Huỳnh Nhung Makeup giúp bạn, chắc chắn không bao giờ bạn phải hối hận vì sự lựa chọn của mình.

    Là học viên của Huỳnh Nhung Makeup bạn sẽ được:

    • Được học những kỹ thuật mới nhất, cập nhập kịp xu hướng và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có tay nghề vững chắc sau này.
    • Được học từng bước từ cơ bản cho đến nâng cao, Học makeup chụp ảnh, dự tiệc, Cô dâu,... những bài học cần có kĩ thuật cao cho bạn
    • Môi trường học, được trang bị đầy đủ, trang phục, phụ kiện, mỹ phẩm hỗ trợ,.. thiết bị chụp ảnh để học viên có không gian tạo ra được những bức ảnh, sản phẩm đẹp.

    Bên cạnh đó, với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng phương pháp giảng dạy tận tình, “cầm tay chỉ việc” của giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, Huỳnh Nhung Makeup sẽ luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới, và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất!

    Đam mê và thời gian sẽ không chờ đợi bất cứ ai, bạn đừng nên bỏ lỡ đam mê của mình cho đến khi cảm thấy muộn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 290 Châu Thị Kim, Phường 7, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0933 909 975 & 0394 004 124

    Facebook: https://www.facebook.com/huynhhongnhungcomestic

    Gọi điện
    Huỳnh Nhung Makeup
    Huỳnh Nhung Makeup
    Huỳnh Nhung Makeup
    Huỳnh Nhung Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy