Top 7 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

Phương Trinh 6627 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Bạn có đam mê với nghề make up?

    Bạn muốn nâng cao tay nghề nhưng lại không biết học ở đâu tại Gia Lai?

    Để trả lời cho câu hỏi này, trước hết hãy nhìn lại bản thân có phải bạn đang gặp phải:


    • Khả năng, tư duy về cái đẹp của bạn đang bị thiếu.
    • Tự học trên tác phẩm của người khác hoặc tự học trên youtube nhưng càng học càng rối và không thể làm theo được vì mỗi người làm mỗi khác và bạn đang mất kiến thức cơ bản nên không thể học theo được.
    • Kiến thức đang bị thiếu nghiêm trọng nhưng không biết khắc phục từ đâu vì bạn không có thầy để hỏi.
    • Không biết cách sử dụng mỹ phẩm chuyên nghiệp , phải học mót từ người khác nhưng vẫn không hiểu công dụng của từng loại.
    • Hằng ngày nhìn đồng nghiệp post hình đẹp đến ngộp thở còn mình thì không có được bức ảnh nào ưng ý.
    • Không biết tự chụp và chỉnh sửa hình ảnh cho studio mình pr.

    Như bạn biết đầy, ngành làm đẹp phải học cả đời vì mỗi tháng đều có xu hướng mới nên đầu tư vào tay nghề và chất lượng mỹ phẩm là sự đầu tư lâu dài đúng đắn và khôn ngoan nhất để có thể làm việc lâu dài và tự tin cạnh tranh với những studio khác.


    Thay vì hằng ngày theo dõi và xuýt xoa ngưỡng mộ những anh chị em làm nghề khác vậy tại sao bạn không đứng lên vác balo tầm sư học đạo và tự thay đổi bản thân trong khi mình cũng có thể làm được như vậy? Lựa chọn nào thích hợp cho bạn? Khóa học đào tạo trang điểm nâng cao tại Áo Cưới Tây Lee chính là lời giải đáp thỏa đáng cho những thắc mắc của bạn.


    Đối tượng học viên:

    • Dành cho chủ Studio, chủ tiệm váy cưới, Makeup Artist.
    • Chuyên sâu về trang điểm cô dâu cho mùa cưới 2018.

    Nội dung khoá học:


    • Củng cố lại kiến thức lý thuyết căn bản ( đặc biệt là NỀN, các bạn yếu nhất phần này).
    • Giáo trình riêng cho từng người, dựa trên tay nghề hiện tại và nhu cầu công việc.
    • Cập nhật những kĩ năng trang điểm, những style tóc mới nhất cho mùa cưới 2018.

    Note: 100% các bạn tham gia sẽ make test trên model, trực tiếp dưới sự quan sát của Tây Lee make up để đánh giá tay nghề.


    Ngoài ra, tại Áo Cưới Tây Lee còn thường xuyên mở các khóa học trang điểm cá nhân dành cho những cô nàng yêu thích make up, thích tự làm đẹp cho mình và cho người khác:


    • Từ không biết gì về make-up, có thể trang điểm cho mình và người khác chỉ sau vài ngày đào tạo
    • Chăm sóc da hoàn hảo để trang điểm đẹp nhất.
    • Các bước trang điểm cá nhân cơ bản ngay tại nhà.
    • Phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng phù hợp đi làm, đi chơi.
    • Cách trang điểm cho cô nàng mắt 1 mí.
    • Tạo khối V-line cho khuôn mặt thon gọn
    • ...

    Áo Cưới Tây Lee - một trong những nơi đào tạo make up chuyên nghiệp được nhiều người biết tới ở Pleiku, Gia Lai. Nơi đây không chỉ giảng dạy make up mà còn truyền lửa đam mê tới cho học viên để tạo dựng nghề nghiệp lâu dài.


    Đến với Áo Cưới Tây Lee, học viên sẽ được trải qua nhiều trải nghiệm thú vị về nghề, cả khó khăn vất vả đến những buồn vui đầu tiên về nghề make up chuyên nghiệp.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 449 Hùng Vương, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0989795878

    Facebook: https://www.facebook.com/chuoi.tay.3154

    Áo Cưới Tây Lee
    Áo Cưới Tây Lee
    Áo Cưới Tây Lee
    Áo Cưới Tây Lee

  2. Là một trong 4 lĩnh vực chủ chốt của ngành thẩm mỹ làm đẹp cùng với chăm sóc da, phun thêu, nails, thì make up đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong khi thị trường đang khát nguồn nhân lực make up chất lượng, thì với những ai nghiêm túc đầu tư cho đam mê trở thành một nhà makeup chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ nắm được con bài chủ chốt để có được cơ hội chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu vững mạnh cho tương lai mình.

    Để có được những thành công đó trong tương lai, trước hết phải lựa chọn cho mình một địa chỉ đào tạo nghề chất lượng và đáng tin cậy. Nơi có chương trình đào tạo khoa học tiên tiến, hiện đại, có giảng viên giỏi và tận tâm và có cơ hội thực hành thực tế đầy đủ để rèn luyện tay nghề một cách thuần thục nhất và Tiny Trần makeup cũng là một trong những nơi như thế:


    • Nhận đào tạo học viên khoá make up cô dâu+ bới tóc cô dâu chuyên nghiệp
    • Nhận đào tạo khoá học từ cơ bản đến nâng cao chuyên sâu, make up ấn tượng
    • Nhận đào tạo khoá cấp tốc cho học viên ra đi làm, mở tiệm
    • Nhận đào tạo khoá make up cá nhân công sở, party

    Trong thời gian học tất cả học viên sẽ luôn được trau dồi các kiến thức về lý thuyết, thực hành về make up và làm tóc cơ bản đến chuyên sâu. Thực hành lên mẫu và được Tiny Trần makeup giám sát, trực tiếp giảng dạy các bạn về lý thuyết và thực hành trong suốt quá trình học.


    Với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, “cầm tay chỉ việc” của giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới, và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất! Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Tiny Trần makeup để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


    Với nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp. Hơn ai hết, Tiny Trần makeup hiểu những khó khăn của những bạn trẻ khi mới bước chân vào nghề. Makeup chuyên nghiệp không những đòi hỏi tố chất và còn là sự rèn luyện liên tục về chuyên môn và phong thái làm việc.

    Nghề MAKE UP không chỉ là một nghề kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê sự nhiệt huyết của người thợ make up đối với nghề. Chính vì vậy một khi đã chọn và theo đuổi con đường này, hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, bạn nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 338 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0973 851 019 - ‭0978 553 019

    Facebook: https://www.facebook.com/htranmakeup

    Gọi điện
    Tiny Trần makeup
    Tiny Trần makeup
    Tiny Trần makeup
    Tiny Trần makeup
  3. Trang Điểm không chỉ là làm đẹp mà còn là nghệ thuật, là một nghề không những đem lại vẻ đẹp cho bạn mà còn mang lại sự tự tin và nét quyến rũ cho người khác.

    Bạn yêu nghề Make up?
    Bạn muốn trở thành chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp?
    Bạn muốn làm giàu bằng công viêc đang HOT nhất hiện nay.

    Bạn muốn tìm 1 chỗ học đào tạo tận tình không giấu nghề, đào tạo đến khi nào tự tin tay nghề?

    Hãy đến với Khóa học Trang Điểm Chuyên Nghiệp của Sy Adam make up, bạn sẽ được cung cấp các Kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao. Dự tiệc đến Cô Dâu, bằng những kinh nghiệm năm qua, Sy Adam make up sẽ truyền đạt và giúp bạn trở thành một nhà trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức vững chắc nhất của bộ môn nghệ thuật này.

    Trong quá trình học, học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản tới nâng cao theo giáo án của chuyên gia Khang Đinh đưa ra. Ngoài những kiến thức được trao đổi, Sy Adam make up còn hướng tới những kinh nghiệm làm việc thực tế & kèm theo đó là những bài tập chụp tại quán các bạn có thể tích luỹ thêm được thật nhiều kĩ năng chụp mẫu đẹp chuẩn trong quá trình học.

    Sy Adam make up
    sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều ấy, Sy Adam make up tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.

    Với tất cả những điều này, nếu bạn muốn trở thành chuyên viên trang điểm tài năng và thành công thì hãy từng bước xây ước mơ của mình bằng cách tham gia khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp tại Sy Adam make up. Là chuyên viên trang điểm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Sy Adam make up sẽ cùng bạn tạo dựng và vun đắp ước mơ trở thành một chuyên gia trang điểm.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 101 Nguyễn An Ninh. TP. Pleiku, Gia Lai

    Điện thoại: 0967 806 279

    Facebook: https://www.facebook.com/sisi.makeup.9

    Gọi điện
    Sy Adam make up
    Sy Adam make up
    Sy Adam make up
    Sy Adam make up
  4. Với nhu cầu làm đẹp của các phai đẹp càng ngày càng tăng lên như hiện nay thì lựa chọn một ngành nghề bắt kịp theo xu hướng luôn là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ có niềm đam mê và mong muốn thành công. Và nghề Make Up luôn là một trong những nghề H-O-T nhất hiện nay.


    Khi lựa chọn 1 cái nghề thích hợp cho mình bạn phải lựa chọn 1 nơi học tử tế , 1 người thầy có tâm.
    Bạn yêu nghề trang điểm? Bạn yêu cái đẹp?
    Bạn muốn là 1 phù thuỷ để biến hoá ? Bạn yêu những chiếc cọ?


    Như đã nói ở trên, Make up là nghề đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nhu cầu được đẹp của mỗi chúng ta ngày càng cao! Vậy nên lựa chọn ai để đem lại cho bạn một cái nghề chắc chắn trong tay! Tại Gia Lai, Triều Bridal luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.


    Trong quá trình học, học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản tới nâng cao theo giáo án của Giáo Viên Triều Bridal đưa ra. Ngoài những kiến thức được trao đổi, Triều Bridal còn hướng tới những kinh nghiệm làm việc thực tế & kèm theo đó là những bài tập chụp tại Studio hoặc những bài Fashion để các bạn có thể tích luỹ thêm được thật nhiều kĩ năng.


    Trong quá trình học các bạn cũng sẽ có cơ hội được đi làm việc cùng Giáo Viên Triều với mức lương của CTV để học hỏi thêm kinh nghiệm. Cam kết sau khi kết thúc khoá học chỉ trong vòng 4- 6 tháng học viên sẽ đảm bảo tay nghề của mình.


    Bạn biết không, nghề makeup không chỉ là 1 cái nghề để kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê, sự nhiệt huyết của tất cả mọi người đối với nghề. Chính vì vậy, khi chọn ra con đường theo đuổi của mình, bạn hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, để có thể có được những bài học giá trị nhất cho con đường MAKE UP PRO của các bạn! Có thể bạn không có năng khiếu, nhưng nếu bạn có sự quyết tâm chắc chắn bạn sẽ thành công! Nghề make up không quyết định ở năng khiếu , mà là sự chăm chỉ, tìm tòi, học hỏi của tất cả các bạn. Vì vậy hãy nghiêm túc khi bạn đã chọn con đường này.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 10 Thống Nhất, Tp.Pleiku, Gia Lai
    Điện thoại:
    0355 516 179

    Zalo: 0972 428 109
    Facebook:
    https://www.facebook.com/trieu.bridal.7

    Gọi điện
    Triều Bridal
    Triều Bridal
    Triều Bridal
    Triều Bridal
  5. Khi đại học không phải là con đường duy nhất để các bạn lựa chọn thì học nghề là ưu tiên số 1 và Nghề makeup là xu hướng ngành nghề số 1 trong 5 năm sắp tới.

    • Thu Nhập từ nghề Make’up có thể lên tới 30 đến 50tr/1 tháng
    • Thời gian học tập ngắn hạn, ra nghề có thể đi làm luôn
    • Nghề Make’up Artist đang là xu hướng nghề hot nhất của các bạn trẻ hiện nay và tương lai

    Với rất nhiều ƯU ĐIỂM, trang điểm (makeup) nổi lên là một trong những nghề hot và dần khẳng định được vị trí, tầm quan trọng của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Tuy nhiên, học trang điểm như thế nào và ở đâu để trở thành những chuyên gia makeup chuyên nghiệp vẫn luôn là câu hỏi khiến các bạn trẻ đau đầu.


    Bạn đang tìm kiếm 1 địa chỉ học nghề tin cậy, giáo viên nhiệt tình, tâm huyết với nghề, lớp học tiêu chuẩn, thiết bị đầy đủ mà không phải đi xa chen chúc như Hà Nội, TP. HCM,... thì Đông Anh Wedding cũng là sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn tại địa bàn Pleiku, Gia Lai.


    Đông Anh Wedding được biết đến là địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực make và làm đẹp cô dâu. Sở hữu BST váy cưới tinh tế và luôn cập nhật xu hướng make up, thời trang cưới thời thượng và đẳng cấp nhất. Hiện nơi đây đang là học viện make up chuyên nghiệp nhất, Đông Anh Wedding không những tiếp nối cho sứ mệnh đào tạo hàng đầu, mà còn là nơi truyền thêm nhiệt huyết và ngọn lửa đam mê cho các học viên chung niềm đam mê...


    Đông Anh Wedding được hàng trăm cô dâu tin tưởng để gửi gắm vẻ đẹp cho ngày trọng đại. Rất nhiều bạn trẻ đã đến Đông Anh Wedding để gia nhập đại gia đình và trang bị cho mình hành trang vững chắc để tiến bước trên con đường nghệ thuật cưới. Còn bạn thì sao? Nếu đã có niềm đam mê và lòng quyết tâm theo nghề make up, đừng ngần ngại lựa chọn khóa học tại Đông Anh Wedding.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


    Địa chỉ: 225 Nguyễn Viết Xuân ( cách công viên 300m)

    Điện thoại: 0988 616 572 - 0378 932 965

    Fanpage: https://www.facebook.com/chuphinhcuoidepgialai

    Gọi điện
    Đông Anh Wedding - Gia Lai
    Đông Anh Wedding - Gia Lai
    Đông Anh Wedding - Gia Lai
    Đông Anh Wedding - Gia Lai
  6. Bạn đang đắn đo lựa chọn một học viện trang điểm uy tín và chất lượng để hiện thực hóa ước mơ trở thành một chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp nhất, với mức thu nhập khủng đáng khao khát hiện nay, vậy thì Đài Holy Makeup & Beauty sẽ là thời điểm và cơ hội vàng cho bạn!

    Khi tham gia vào các khóa học Trang Điểm tại Đài Holy Makeup & Beauty bạn sẽ không phải bỏ lỡ bất cứ một kiến thức nào trong ngành trang điểm, hoàn thiện kỹ năng của bản thân và kiếm tiền bằng chính đam mê của mình. Từ khóa học makeup chuyên nghiệp, khóa học makeup nâng cao và makeup tiệc.

    Đặc biệt với khóa học makeup chuyên nghiệp, kéo dài 6-12 tháng (đối với học viên yếu vẫn có thể tiếp tục học và thực hành, học viên sẽ được trải nghiệm:

    • Trang điểm cô dâu tất cả các tone, luôn cập nhập những xu hướng Makeup mới nhất, đặc biệt hợp với từng người
    • Các Tone makeup nâng cao
    • Makeup biểu diễn
    • Makeup chụp hình, BEAUTY....
    • Các kiểu tóc cô dâu, tóc tiệc, xu hướng tóc mới nhất. Tóc Á Âu
    • Cách sáng tạo và xây dựng các concept, xây dựng hình ảnh cá nhân.

    Trong quá trình học, học viên còn được chỉnh sửa những khuyết điểm thông qua trả mẫu và các buổi training chuyên sâu , cập nhập những xu hướng mới, mình trực tiếp hưỡng dẫn cụ thể về việc mua mỹ phẩm để tránh lãng phí. Quan trọng nhất trong quá trình học các bạn luôn được hỗ trợ về mặt hình ảnh, phụ kiện, váy vóc để làm hình ảnh từ cô dâu đến các concept beauty chuyên nghiệp. Đặc biệt qua khoá học này bạn sẽ nắm vững kiến thức để chụp ảnh, đưa ra những hình ảnh chân thật nhưng đẹp nhất.

    Thêm nữa chính thái độ nhiệt tình chỉ dạy, có tâm khiến cho Đài Holy Makeup & Beauty ngày càng đông học viên tìm đến. Nếu đã có quyết tâm theo đuổi con đường này thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Đài Holy Makeup & Beauty.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 174/07 Nguyễn Văn Cừ, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

    Điện thoại: 0961 636 367

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012397098117

    Gọi điện
    Đài Holy Makeup & Beauty
    Đài Holy Makeup & Beauty
    Đài Holy Makeup & Beauty
    Đài Holy Makeup & Beauty
  7. Ngoài thời gian học ngắn hạn và dễ kiếm thu nhập thì nghề trang điểm còn thu hút rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Chính vì vậy, nhiều chuyên viên trang điểm có tay nghề cao luôn tấp nập học viên tới đăng ký với các khóa học khai giảng liên tục, đủ mọi trình độ từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp… và Ánh Vũ Makeup Academy cũng là một trong những nơi như vậy.

    Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, Ánh Vũ Makeup Academy quyết định mở lớp đào tạo chuyên nghiệp.

    • Sẽ cho bạn 1 bàn tay diệu kỳ & tư duy sáng tạo, chứ không phải là 1 tấm bằng để đi xin việc.
    • Sẽ tạo điều kiện cho học viên được tiến cận với các xu hướng tạo mẫu tóc mới nhất cũng như những người kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

    Với những bí kíp Make up được truyền đạt hòan toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang điểm khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp mọi người hiểu hơn về nghề.


    • Được dạy các kĩ năng về tư duy Makeup giúp định hướng phong cách Makeup cho từng học viên.
    • Nhận dạng khuôn mặt, kỹ năng xử lý nhược điểm gương mặt cô dâu
    • Lựa chọn các dáng mày phù hợp với khuôn mặt, cá tính với các kiểu dáng mày khác nhau.
    • Đào tạo cách chăm sóc da. Làm nền hoàn hảo, đánh khối, che quầng thâm, mụn vẫn mỏng nhẹ tự nhiên.
    • Makeup cô dâu theo các chủ đề.

    Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được thảo luận về các xu hướng mới và tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro.


    Với tư cách là một người thầy, Ánh Vũ Makeup Academy luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Ánh Vũ Makeup Academy tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.\


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: hẻm 73 Tạ Quang Bửu ( sát quán câu cá 7), TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

    Điện thoại: 0971 943 843

    Facebook: https://www.facebook.com/anh.lysundy

    Fanpage: https://www.facebook.com/Ánh-vũ-makeup-academy-101913677830326/

    Gọi điện
    Ánh Vũ Makeup Academy
    Ánh Vũ Makeup Academy
    Ánh Vũ Makeup Academy
    Ánh Vũ Makeup Academy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy