Tiny Trần makeup

Là một trong 4 lĩnh vực chủ chốt của ngành thẩm mỹ làm đẹp cùng với chăm sóc da, phun thêu, nails, thì make up đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong khi thị trường đang khát nguồn nhân lực make up chất lượng, thì với những ai nghiêm túc đầu tư cho đam mê trở thành một nhà makeup chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ nắm được con bài chủ chốt để có được cơ hội chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu vững mạnh cho tương lai mình.

Để có được những thành công đó trong tương lai, trước hết phải lựa chọn cho mình một địa chỉ đào tạo nghề chất lượng và đáng tin cậy. Nơi có chương trình đào tạo khoa học tiên tiến, hiện đại, có giảng viên giỏi và tận tâm và có cơ hội thực hành thực tế đầy đủ để rèn luyện tay nghề một cách thuần thục nhất và Tiny Trần makeup cũng là một trong những nơi như thế:


  • Nhận đào tạo học viên khoá make up cô dâu+ bới tóc cô dâu chuyên nghiệp
  • Nhận đào tạo khoá học từ cơ bản đến nâng cao chuyên sâu, make up ấn tượng
  • Nhận đào tạo khoá cấp tốc cho học viên ra đi làm, mở tiệm
  • Nhận đào tạo khoá make up cá nhân công sở, party

Trong thời gian học tất cả học viên sẽ luôn được trau dồi các kiến thức về lý thuyết, thực hành về make up và làm tóc cơ bản đến chuyên sâu. Thực hành lên mẫu và được Tiny Trần makeup giám sát, trực tiếp giảng dạy các bạn về lý thuyết và thực hành trong suốt quá trình học.


Với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, “cầm tay chỉ việc” của giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới, và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất! Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Tiny Trần makeup để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


Với nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp. Hơn ai hết, Tiny Trần makeup hiểu những khó khăn của những bạn trẻ khi mới bước chân vào nghề. Makeup chuyên nghiệp không những đòi hỏi tố chất và còn là sự rèn luyện liên tục về chuyên môn và phong thái làm việc.

Nghề MAKE UP không chỉ là một nghề kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê sự nhiệt huyết của người thợ make up đối với nghề. Chính vì vậy một khi đã chọn và theo đuổi con đường này, hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, bạn nhé!


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:


Địa chỉ: 338 Nguyễn Viết Xuân, TP. Pleiku, Gia Lai

Điện thoại: 0973 851 019 - ‭0978 553 019

Facebook: https://www.facebook.com/htranmakeup

Tiny Trần makeup
Tiny Trần makeup
Tiny Trần makeup
Tiny Trần makeup

Top 7 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Pleiku, Gia Lai

  1. top 1 Áo Cưới Tây Lee
  2. top 2 Tiny Trần makeup
  3. top 3 Sy Adam make up
  4. top 4 Triều Bridal
  5. top 5 Đông Anh Wedding - Gia Lai
  6. top 6 Đài Holy Makeup & Beauty
  7. top 7 Ánh Vũ Makeup Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy