Top 8 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Buôn Ma Thuột

Phương Trinh 11705 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Đam mê, khát vọng trong cuộc sống đều là những ước mơ mà chúng ta muốn hướng đến. Nếu con người sinh ra mà không có lý tưởng sống không có một đam mê thì thật là vô dụng. Chúng ta sống không phải để tan biến đi như một hạt cát vô danh mà là để in dấu lại trên mặt đất, in dấu lại trong trái tim người khác. THÀNH CÔNG VỚI ĐAM MÊ chính là sự IN DẤU SÂU ĐẬM NHẤT.

    • Không có con đường nào mà không có trông gai , vấp ngã .
    • Không có thành công nào mà chỉ toàn tiếng cười mà thiếu đi những giọt nước mắt
    • Không có vinh quang nào mà không đánh đổi bởi mồ hôi và chất xám
    • Đừng mong đích đến sẽ thay đổi nếu như bạn không thay đổi con đường. Mọi công việc thành đạt đều nhờ sự kiên trì, bền bỉ và lòng say mê.
    • Chưa thử sức thì không bao giờ biết hết khả năng của mình


    Ai trong chúng ta cũng chỉ 1 lần được sống, ai cũng chỉ có 1 lần tuổi trẻ. Vậy với Thanh Xuân của chính mình - Các bạn hãy 1 lần được cháy Rực Rỡ với chính Đam Mê của mình và hãy trải nghiệm cùng khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp tại Vy Lee - Bridal - một trong những địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Buôn Ma Thuột hiện nay.


    Ra đời với sứ mệnh truyền đạt kiến thức, kỹ năng và tiếp lửa đam mê cho chị em yêu thích ngành trang điểm-bới tóc. Vy Lee - Bridal tự hào mang đến những khóa học chất lượng cao:

    • Bao gồm các bước makeup từ cơ bản đến nâng cao, đào tạo sau nay học viên có thể đứng lớp dạy
    • Đào tạo các khoá make khách tiệc, cô dâu tiệc ngày, cô dâu tiệc đêm, cô dâu đám hỏi, làm lễ gia tiên, cô dâu lễ nhà thờ.
    • Make up event, makeup sự kiện, makeup sân khấu
    • Cách xử lý da dầu, da mụn, khô, nám tràm
    • Học về các loại đánh mắt mắt một màu, mắt tán, mắt hốc, mắt smoki eyes, mắt cut eyes, makeup look, makeup beauty ...
    • Học về các phong cách makeup tây, hàn, thái, ...
    • Các phong cách makeup hot trend

    Đến với lớp học Vylee để cảm nhận sực khác biệc ...Lớp học do chính cô giáo Vylee đứng lớp kèm trợ giảng hỗ trợ cho các học viên , kèm từng học viên một , môi trường học có lớp học chuyên nghiệp ... học cả lý thuyết và thực hành trực tiếp trên mặt mẫu ....


    Vy Lee - Bridal – luôn mong muốn trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực nghệ thuật trang điểm và vẫn đang nỗ lực từng ngày để xây dựng môi trường đào tạo chuyên nghiệp và đẳng cấp để trở thành một địa chỉ uy tín cho những ai yêu thích lĩnh vực làm đẹp và có ý định phát triển sự nghiệp của riêng mình.

    Bạn đã trải nghiệm và bùng cháy với đam mê và hoài bão của các bạn chưa ? Hãy tham gia cùng Vy Lee - Bridal để trải nghiệm cũng như bùng cháy và biến tham vọng của các bạn thành hiện thực mở ra cho các bạn nhiều cơ hội phía trước!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 204 y-jut, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0907 013 339

    Fanpage: https://www.facebook.com/VyleeBridal/

    Gọi điện
    Vy Lee - Bridal
    Vy Lee - Bridal
    Vy Lee - Bridal
    Vy Lee - Bridal

  2. Trang Điểm không chỉ là làm đẹp mà còn là nghệ thuật, là một nghề không những đem lại vẻ đẹp cho bạn mà còn mang lại sự tự tin và nét quyến rũ cho người khác.


    Bạn yêu nghề Make up?

    Bạn muốn trở thành chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp?

    Bạn muốn làm giàu bằng công viêc đang HOT nhất hiện nay.

    Bạn muốn tìm 1 chỗ học đào tạo tận tình không giấu nghề, đào tạo đến khi nào tự tin tay nghề?


    Hãy đến với Khóa học Trang Điểm Chuyên Nghiệp của Khang Đinh Makeup Academy, bạn sẽ được cung cấp các Kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao. Dự tiệc đến Cô Dâu, bằng những kinh nghiệm năm qua, Khang Đinh make up sẽ truyền đạt và giúp bạn trở thành một nhà trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức vững chắc nhất của bộ môn nghệ thuật này.


    Trong quá trình học, học viên sẽ được đào tạo từ cơ bản tới nâng cao theo giáo án của chuyên gia Khang Đinh đưa ra. Ngoài những kiến thức được trao đổi, Khang Đinh còn hướng tới những kinh nghiệm làm việc thực tế & kèm theo đó là những bài tập chụp tại quán các bạn có thể tích luỹ thêm được thật nhiều kĩ năng chụp mẫu đẹp chuẩn trong quá trình học. Kèm theo đó là những buổi đi thực hành cùng giáo viên & tham gia những show make up để nâng cao tay nghề cho học viên.


    Khang Đinh make up sẽ truyền lại cho các bạn những điều tâm huyết nhất, những kỹ năng kinh nghiệm từng có để giúp bạn dể hiểu và tay nghề được nâng cao một cách hiệu quả nhất. Với tất cả những điều ấy, Khang Đinh make up tin chắc rằng sẽ là điều thực sự thú vị khi các bạn tham gia học để tìm tòi và trau dồi kỹ năng cho bản thân cũng như củng cố vốn kiến thức thiết yếu cần có với nghề trang điểm hiện nay.


    Với tất cả những điều này, nếu bạn muốn trở thành chuyên viên trang điểm tài năng và thành công thì hãy từng bước xây ước mơ của mình bằng cách tham gia khóa đào tạo trang điểm chuyên nghiệp tại Khang Đinh Makeup Academy. Là chuyên viên trang điểm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp, Khang Đinh Makeup Academy sẽ cùng bạn tạo dựng và vun đắp ước mơ trở thành một chuyên gia trang điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 206 Trần Phú, Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0905 297 000 - 0906 589 495

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100027588934798

    Gọi điện
    Khang Đinh Makeup Academy
    Khang Đinh Makeup Academy
    Khang Đinh Makeup Academy
    Khang Đinh Makeup Academy
  3. Khi đại học không phải là con đường duy nhất để các bạn lựa chọn thì học nghề là ưu tiên số 1 và Nghề makeup là xu hướng ngành nghề số 1 trong 5 năm sắp tới.

    • Thu Nhập từ nghề Make’up có thể lên tới 30 đến 50tr/1 tháng
    • Thời gian học tập ngắn hạn, ra nghề có thể đi làm luôn
    • Nghề Make’up Artist đang là xu hướng nghề hot nhất của các bạn trẻ hiện nay và tương lai


    Với rất nhiều ƯU ĐIỂM, trang điểm (makeup) nổi lên là một trong những nghề hot và dần khẳng định được vị trí, tầm quan trọng của mình trong lĩnh vực làm đẹp. Tuy nhiên, học trang điểm như thế nào và ở đâu để trở thành những chuyên gia makeup chuyên nghiệp vẫn luôn là câu hỏi khiến các bạn trẻ đau đầu.


    Tại Buôn Ma Thuột, Nguyễn Huệ Make Up - Dang Chuc Pro fession wedding cũng là một địa chỉ đào tạo nghề make up khá có tiếng. Được ra đời với sứ mệnh mang đến những khóa học chất lượng giúp mọi học viên có thể thực hiện được ước mơ trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề, một Makeup Artist Pro.


    Tại Nguyễn Huệ Make Up - Dang Chuc Pro fession wedding, ngoài việc đào tạo từ lý thuyết cơ bản các bạn còn được thực hành trực tiếp trên mẫu thật với các bài: nền, khối, tone màu, mắt luân phiên mỗi ngày, sau đó tập vẽ lông mày thực hành trên facechart với các bài ấn tượng. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp khóa học trang điểm chuyên nghiệp bạn hoàn toàn tự tin để trở thành 1 chuyên viên trang điểm có kỹ năng.


    Gương mặt bầu bĩnh trở nên góc cạnh hơn, đôi mắt long lanh và cuốn hút người nhìn hơn qua bàn tay của những người làm nghề trang điểm (make up). Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ Hải Phòng lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up chuyên nghiệp tại Nguyễn Huệ Make Up - Dang Chuc Pro fession wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 248/1A/4 Xô viết Nghệ Tĩnh, Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0988 190 655

    Facebook: https://www.facebook.com/yuny.kute

    Gọi điện
    Nguyễn Huệ make up (Dangchuc studio)
    Nguyễn Huệ make up (Dangchuc studio)
    Nguyễn Huệ make up (Dangchuc studio)
    Nguyễn Huệ make up (Dangchuc studio)
  4. Top 4

    Studio Ái Vân

    Gọi điện

    Là một trong 4 lĩnh vực chủ chốt của ngành thẩm mỹ làm đẹp cùng với chăm sóc da, phun thêu, nails, thì make up đã trở thành nhu cầu không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Trong khi thị trường đang khát nguồn nhân lực make up chất lượng, thì với những ai nghiêm túc đầu tư cho đam mê trở thành một nhà makeup chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ nắm được con bài chủ chốt để có được cơ hội chiếm lĩnh thị trường, xây dựng thương hiệu vững mạnh cho tương lai mình.

    Để có được những thành công đó trong tương lai, trước hết phải lựa chọn cho mình một địa chỉ đào tạo nghề chất lượng và đáng tin cậy. Nơi có chương trình đào tạo khoa học tiên tiến, hiện đại, có giảng viên giỏi và tận tâm và có cơ hội thực hành thực tế đầy đủ để rèn luyện tay nghề một cách thuần thục nhất và Studio Ái Vân cũng là một trong những nơi như thế.


    Khi tham gia khóa học makeup chuyên nghiệp tại đây các bạn không chỉ có những trải nghiệm tuyệt vời để trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ những kiến thức vững chắc nhất mà còn được đào tạo về cả kỹ năng mềm. Với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, “cầm tay chỉ việc” của giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm, luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới, và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất!


    Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Studio Ái Vân để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


    Tham gia khoá học của Studio Ái Vân, bạn sẽ được những gì?


    CHƯƠNG TRÌNH HỌC ỨNG DỤNG, CHUYÊN SÂU, THỰC TẾ

    • Kiến thức từ cơ bản đến nâng cao về makeup
    • Các buổi training với layout ứng dụng, concept giúp học viên trải nghiệm
    • Bắt nhịp xu Hướng theo từng thời điểm
    • Giáo viên trợ giảng kinh nghiệp dày dặn của Studio

    ĐƯỢC TRAU DỒI CÁC KỸ NĂNG

    • Kỹ năng quản lý công việc
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
    • Kỹ năng chụp ảnh- xử lý hình ảnh
    • Kỹ năng xây dựng hình ảnh- thương hiệu cá nhân

    Có cơ hội đổi mới ,nâng cao, lan rộng nghề makeup

    • Trở thành Makeup Artist, chuyên viên make up cưới Nổi tiếng
    • Trở thành giảng viên đào tạo makeup cá nhân, chuyên nghiệp
    • Trở thành chủ của một thương hiệu độc lập

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Tân Hưng, Eakao, TP. Buôn Ma Thuột (cuối đường Ywang nối dài, cổng chào Eakao chạy đến 900m)
    Điện thoại:
    0963 233 005 - 0941 809 000
    Facebook:
    https://www.facebook.com/my.van.140
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/StudioAiVan/
    Tiktok:
    aivanstudiobmt

    Gọi điện
    Studio Ái Vân
    Studio Ái Vân
    Studio Ái Vân
    Studio Ái Vân
  5. Nhu đã nói ở trên, Make up là nghề đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nhu cầu được đẹp của mỗi chúng ta ngày càng cao! Vậy nên lựa chọn ai để đem lại cho bạn một cái nghề chắc chắn trong tay! Tại Buôn Ma Thuột, Đỗ Anh MakeUp Academy luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.

    Khi lựa chọn Đỗ Anh MakeUp Academy, là bạn đang chọn cho mình một phong cách riêng cho tay nghề. Những kiến thức về trang điểm cá nhân hoặc chuyên nghiệp khi bạn được theo học cùng Đỗ Anh MakeUp Academy, bạn sẽ được hướng dẫn và cập nhật kỹ hơn kiến thức về mỹ phẩm, kỹ thuật đánh nền, cầm cọ và tạo dáng chân mày, cách phối hợp tone màu... Thế nào là trang điểm chụp ảnh? Và trang điểm tạo mẫu tóc theo tone màu: "tone nóng là gì? tone lạnh là gì?". Trang điểm và tạo mẫu tóc theo từng phong cách: "lãng mạn, ấn tượng, truyền thống và hiện đại" là như thế nào? Những câu hỏi ấy sẽ được bạn hoàn thành tuyệt vời hơn sau từng bài học.

    Trong quá trình học, bạn sẽ được tiếp xúc và thực hiện ngay trên người mẫu thực tế và tiếp cận khách hàng, song đôi cùng các show cho người mẫu chuyên nghiệp. Bạn sẽ thu thập được những kinh nghiệm thực tiễn vô cùng phong phú và quý báu, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp với khách hàng, một yếu tố không thể thiếu tạo nên thành công trong nghề.

    Là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đồng thời giáo trình giảng dạy được cập nhật mới nhất, sự tuyển chọn kỹ lượng theo từng xu hướng phổ biến tại Việt Nam và thế giới, phối hợp cả về lý thuyết và thực hành, từ cơ bản đến nâng cao, theo sát và đánh giá chính xác khả năng tiếp thu của từng học viên. Khi kết thúc khóa đào tạo, Đỗ Anh MakeUp Academy sẽ giúp mỗi học viên tự tin và thành thục về các kỹ năng của một chuyên gia làm đẹp thực thụ khi thực hiện trang điểm và tạo mẫu tóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lê Đại Hành, Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0824 298 888

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039182505823

    Facebook: https://www.facebook.com/ut.coi.900

    Gọi điện
    Đỗ Anh MakeUp Academy
    Đỗ Anh MakeUp Academy
    Đỗ Anh MakeUp Academy
    Đỗ Anh MakeUp Academy
  6. Bạn đam mê với nghề Make up và đang tìm một địa chỉ tin cậy để biến đam mê thành công việc chính có thu nhập cao? Bạn say mê tone căng mướt của các cô dâu từ Hàn Quốc và muốn được học cách thực hiện bài bản từ A-Z? Bạn muốn có một phong cách riêng biệt, nổi bật và không trộn lẫn với thị trường Make up Cưới Việt Nam? Vậy thì một địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tại Buôn Ma Thuột chính là điều mà bạn cần lúc này. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Ngọc Shi Makeup - Bridal luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.


    Đến với Ngọc Shi Makeup - Bridal, bạn sẽ được thoả sức sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng và nắm rõ kỹ thuật phân tích gương mặt, đối xứng, tạo khối... cùng giáo trình bài bản, chuyên nghiệp, để rồi với bất kỳ khách hàng nào, các bạn cũng có thể makeup chân thật và phù hợp với khách nhất. Ngoài ra học luôn đi đôi với hành, vì vậy các bạn được thực hành trực tiếp với nhau, với cô giáo và với cả khách hàng. Từ đó, tay nghề được làm quen và có sự trải nghiệm đáng giá trước cả khi tốt nghiệp.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Khoá học makeup chuyên nghiệp tại Ngọc Shi Makeup Up - Academy?

    • Tặng giáo trình học makeup chuyên nghiệp độc quyền bên NGỌC SHI MAKE UP ACADEMY
    • Học theo giáo trình mới, cập nhật liên tục theo các xu hướng mới nhất. Đào tạo bài bản với đầy đủ các kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao.
    • Luôn tạo điều kiện, kèm cặp và training tới khi thành thạo mọi kĩ năng về TRANG ĐIỂM NGHỆ THUẬT cho tới khi Học Viên thật sự vững vàng.
    • Được update những phong cách hot trend mới nhất: Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Âu mỹ
    • Đảm bảo không giấu nghề, luôn tận tâm hướng dẫn học viên bằng tất cả kinh nghiệm nhiều năm qua tại nhiều khóa tu nghiệp cùng những ekip chuyên gia make up hàng đầu Việt Nam, là make up Artist dầy dặn kinh nghiệm làm đẹp cho nhiều sao hạng A celeb nổi tiếng như Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân , Hoa Hậu Phạm Hương, Diễn viên Lý Nhã Kỳ , Hoa hậu H'hen Niê.... cùng hàng loạt người mẫu hót girl nổi tiếng từ Nam ra Bắc hứa hẹn sẽ mang đến cho học viên nhiều kinh nghiệm và màu sắc đa dạng trong ngành make up
    • Là một trong những học viện có cơ sở vật chất hạ tầng hiện đại lớn nhất Buôn Ma Thuột tạo cho học viên không gian thoải mái sáng tạo và học tập
    • Các khóa học đều giới hạn số lượng học viên, đảm bảo chất lượng đầu ra của lớp học.
    • Học viên được cấp chứng chỉ make up sau khi tốt nghiệp
    • Không bán mỹ phẩm tại trường hay yêu cầu mua mỹ phẩm ở bất cứ đâu. Học viên thoải mái lựa chọn mỹ phẩm mình yêu thích và phù hợp với da cũng như kinh phí của từng bạn.
    • Hỗ trợ Sử dụng mỹ phẩm free trong suốt quá trình học: màu mắt, son môi.
    • Sử dụng free trang phục, Váy cưới Cao cấp, phụ kiện lên layout, trang thiết bị chụp hình sản phẩm của học viện

    Không chỉ là môi trường đào tạo chuyên nghiệp, Ngọc Shi Makeup - Bridal luôn là nơi truyền cảm hứng và nuôi dưỡng đam mê gắn bó với nghề trang điểm cho các học viên. Và suốt thời gian vừa qua, từng khóa học viên đăng ký học lớp trang điểm chuyên nghiệp ở Buôn Ma Thuột và trưởng thành từ Ngọc Shi Makeup - Bridal ngày càng nhiều.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột
    Hotline:
    0989 759 393
    Website:
    https://shibridal.com
    Tiktok:
    www.tiktok.com/@ngocshimakeup_bridal

    Fanpage: https://www.facebook.com/ngocshimakeup

    Gọi điện
    Ngọc Shi Makeup - Bridal
    Ngọc Shi Makeup - Bridal
    Ngọc Shi Makeup - Bridal
    Ngọc Shi Makeup - Bridal
  7. Một trong những cái tên tiếp theo cũng vô cùng quen thuộc tại Buôn Ma Thuột được rất nhiều học viên tin tưởng lựa chọn đó là HÀ OANH MAKEUP ACADEMY. Với nhiều năm hoạt động trong nghề cùng khả năng biến hóa khôn lường,HÀ OANH MAKEUP ACADEMY có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng dù khó tính đến đâu. Đối với học viên theo học các khóa make up cơ bản, chuyên nghiệp tại HÀ OANH MAKEUP ACADEMY, bạn sẽ có cơ hội được cọ xát nâng cao tay nghề. Song song với việc học các style make up, bạn còn có cơ hội được tìm hiểu về cách làm tóc, chăm sóc da, lựa chọn mỹ phẩm phù hợp với từng loại da.


    HÀ OANH MAKEUP ACADEMY liên tục khai giảng các khoá học:

    • Khoá makeup cô dâu ứng dụng ( 2 tháng )
    • Khoá makeup cô dâu nâng cao ứng dụng ( 10 buổi)
    • Khoá makeup cô dâu cấp tốc ( 1 tháng )
    • Khoá makeup cô dâu chuyên nghiệp ( 3 tháng)
    • Khoá makeup chuyên nghiệp ( 6 tháng )
    • Khoá makeup pro ( 1 năm )

    Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học của HÀ OANH MAKEUP ACADEMY?

    • Khoá học mang đến cho các bạn những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu nhất, chuyên nghiệp nhất trong nghề
      Toàn bộ chương trình học sẽ được học theo đúng giáo trình
    • Được giảng viên kèm cặp và dạy học từng bạn một
    • Được học trong hệ thống phòng make up có phòng chụp studio đầy đủ trang thiết bị chụp ảnh chuyên nghiệp, hỗ trợ concept- phụ kiện liên tục cho học viên có hình ảnh ra nghề.
    • Nội dung của khoá học luôn được đổi mới và cập nhật cho các bạn những xu hướng make up HOT nhất hiện nay
    • Chất lượng học tập của học viên luôn là tiêu chí đứng đầu
    • Không giấu nghề và dạy tận tâm hết mình
    • Học viên học xong khoá học có thể tự tin đi làm khách tiệc, cô dâu ... chỉ sau 3 tháng học
    • Học viên hoàn toàn được thực hành trên mẫu thật trong suốt quá trình học
    • Được tiếp xúc cọ sát thực tế với các show thời trang, đoàn phim và các khách hàng trong môi trường làm việc chuyên nghiệp
    • Được thực tập với Oanh và các Chuyên Viên Make Up trong các buổi shooting indoor - outdoor - show event
    • Có khoá cấp tốc cho bạn nào muốn nhanh ra nghề
    • Trong quá trình học các bạn sẽ được hỗ trợ các mỹ phẩm như: Màu mắt , Son Môi , Phấn má hồng...
    • Được hỗ trợ phụ kiện chụp hình , ánh sáng để lên concept và các layout ....
    • Cơ sở vật chất lớp học đầy đủ, hiện đại , môi trường học tập chuyên nghiệp , thân thiện

    Với thái độ chỉ dạy tận tình, trình độ chuyên môn cao, HÀ OANH MAKEUP ACADEMY đã đào tạo cho cả trăm học viên thành công. Ngoài ra, HÀ OANH MAKEUP ACADEMY còn thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi về các khóa học, bạn nhớ theo dõi thường xuyên để không bị bỏ lỡ nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    38 Trần Khánh Dư, tp Buôn Ma Thuột
    Điện thoại:
    0905 720 292 - 0935 760 679
    Facebook:
    https://www.facebook.com/hoangoanh17787 Gọi điện
    HÀ OANH MAKEUP ACADEMY
    HÀ OANH MAKEUP ACADEMY
    HÀ OANH MAKEUP ACADEMY
    HÀ OANH MAKEUP ACADEMY
  8. Ngoài thời gian học ngắn hạn và dễ kiếm thu nhập thì nghề trang điểm còn thu hút rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Chính vì vậy, nhiều chuyên viên trang điểm có tay nghề cao luôn tấp nập học viên tới đăng ký với các khóa học khai giảng liên tục, đủ mọi trình độ từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp… và Py Lee Makeup cũng là một trong những nơi như vậy. Nhận thấy được sự khó khăn của các bạn trẻ vì có quá nhiều sự lựa chọn trường để học, Py Lee Makeup quyết định mở lớp đào tạo chuyên nghiệp.


    • Sẽ cho bạn 1 bàn tay diệu kỳ & tư duy sáng tạo, chứ không phải là 1 tấm bằng để đi xin việc.
    • Sẽ tạo điều kiện cho học viên được tiến cận với các xu hướng tạo mẫu tóc mới nhất cũng như những người kinh nghiệm lâu năm trong nghề.

    Với những bí kíp Make up được truyền đạt hòan toàn mới sẽ giúp các học viên tiếp cận với trang điểm khác biệt đầy hứng thú hơn và giúp mọi người hiểu hơn về nghề.

    • Được dạy các kĩ năng về tư duy Makeup giúp định hướng phong cách Makeup cho từng học viên.
    • Nhận dạng khuôn mặt, kỹ năng xử lý nhược điểm gương mặt cô dâu
    • Lựa chọn các dáng mày phù hợp với khuôn mặt, cá tính với các kiểu dáng mày khác nhau.
    • Đào tạo cách chăm sóc da. Làm nền hoàn hảo, đánh khối, che quầng thâm, mụn vẫn mỏng nhẹ tự nhiên.
    • Makeup cô dâu theo các chủ đề.

    Ngoài việc học kĩ năng, các học viên luôn được thảo luận về các xu hướng mới và tác phong nghề nghiệp - những điều kiện rất quan trọng để trở thành một Makeup Artist Pro.

    Với tư cách là một người thầy, Py Lee Makeup luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Py Lee Makeup tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Đinh Công Tráng, TP. Buôn Ma Thuột

    Điện thoại: 0843 476 789

    Facebook: https://www.facebook.com/py.lee.1654

    Gọi điện
    Py Lee Makeup
    Py Lee Makeup
    Py Lee Makeup
    Py Lee Makeup




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy