Đỗ Anh MakeUp Academy

Nhu đã nói ở trên, Make up là nghề đang được rất nhiều bạn trẻ yêu thích bởi nhu cầu được đẹp của mỗi chúng ta ngày càng cao! Vậy nên lựa chọn ai để đem lại cho bạn một cái nghề chắc chắn trong tay! Tại Buôn Ma Thuột, Đỗ Anh MakeUp Academy luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.

Khi lựa chọn Đỗ Anh MakeUp Academy, là bạn đang chọn cho mình một phong cách riêng cho tay nghề. Những kiến thức về trang điểm cá nhân hoặc chuyên nghiệp khi bạn được theo học cùng Đỗ Anh MakeUp Academy, bạn sẽ được hướng dẫn và cập nhật kỹ hơn kiến thức về mỹ phẩm, kỹ thuật đánh nền, cầm cọ và tạo dáng chân mày, cách phối hợp tone màu... Thế nào là trang điểm chụp ảnh? Và trang điểm tạo mẫu tóc theo tone màu: "tone nóng là gì? tone lạnh là gì?". Trang điểm và tạo mẫu tóc theo từng phong cách: "lãng mạn, ấn tượng, truyền thống và hiện đại" là như thế nào? Những câu hỏi ấy sẽ được bạn hoàn thành tuyệt vời hơn sau từng bài học.

Trong quá trình học, bạn sẽ được tiếp xúc và thực hiện ngay trên người mẫu thực tế và tiếp cận khách hàng, song đôi cùng các show cho người mẫu chuyên nghiệp. Bạn sẽ thu thập được những kinh nghiệm thực tiễn vô cùng phong phú và quý báu, đặc biệt là kỹ năng giao tiếp với khách hàng, một yếu tố không thể thiếu tạo nên thành công trong nghề.

Là chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp đồng thời giáo trình giảng dạy được cập nhật mới nhất, sự tuyển chọn kỹ lượng theo từng xu hướng phổ biến tại Việt Nam và thế giới, phối hợp cả về lý thuyết và thực hành, từ cơ bản đến nâng cao, theo sát và đánh giá chính xác khả năng tiếp thu của từng học viên. Khi kết thúc khóa đào tạo, Đỗ Anh MakeUp Academy sẽ giúp mỗi học viên tự tin và thành thục về các kỹ năng của một chuyên gia làm đẹp thực thụ khi thực hiện trang điểm và tạo mẫu tóc.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 11 Lê Đại Hành, Buôn Ma Thuột

Điện thoại: 0824 298 888

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100039182505823

Facebook: https://www.facebook.com/ut.coi.900

Đỗ Anh MakeUp Academy
Đỗ Anh MakeUp Academy
Đỗ Anh MakeUp Academy
Đỗ Anh MakeUp Academy

Top 8 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất TP. Buôn Ma Thuột

  1. top 1 Vy Lee - Bridal
  2. top 2 Khang Đinh Makeup Academy
  3. top 3 Nguyễn Huệ Make Up - Dang Chuc Pro fession wedding
  4. top 4 Studio Ái Vân
  5. top 5 Đỗ Anh MakeUp Academy
  6. top 6 Ngọc Shi Makeup - Bridal
  7. top 7 HÀ OANH MAKEUP ACADEMY
  8. top 8 Py Lee Makeup

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy