Mimi Nguyen Make Up

Professional makeup, hội tụ tất cả sự tinh tế và tinh hoa của cây cọ vàng. Chỉ cần hội đầy đủ các kỹ năng như đam mê, sáng tạo, yêu thích cái đẹp, muốn thử thách bản thân, thì đây hẳn là nghề dành cho bạn.


Bạn muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thuần thục về ngành trang điểm và làm đẹp cho các gương cách hoàn hảo? Đam mê công việc trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước vào con đường trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại Mimi Nguyen Make Up


KHÓA HỌC MAKEUP CHUYÊN NGHIỆP => cho người mới bắt đầu, BẠN CÓ BIẾT?


Chỉ là thay đổi lớp Make up, chọn một kiểu tóc mới mẻ đã khiển bạn trở nên lung linh, tỏa sáng bội phần


Bạn nghĩ rằng muốn đẹp lên thì chỉ có thẩm mỹ tuy nhiên không chỉ cần bạn thay đổi vài nét cơ bản trong Make up trong lối trang đẹp thì bạn đã đẹp lên rồi.


Với kinh nghiệm 12 năm cầm cọ, khoảng thời gian cô làm việc tại Hong Kong Bridal - một trong những studio áo cưới hàng đầu tại Nam Định, thời gian làm việc tại nhãn hiệu mỹ phẩm nổi tiếng MAKE UP FOREVER và đã từng được training tại Thái Lan, cũng đủ để hiểu được lý do vì sao Mimi Nguyen Make Up luôn được các cô dâu tin tưởng lựa chọn, để giúp thật tỏa sáng trong ngày cưới, cũng như được nhiều học viên tin tưởng theo học.


Mimi Nguyen Make Up đào tạo theo xu thế trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại. Học viên được trang bị hành trang vững vàng để lập nghiệp. Khi tham gia, học viên được học đầy đủ về trang điểm cơ bản, trang điểm cá nhân cũng như trang điểm cô dâu chuyên nghiệp...


Lợi ích của khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp tại Mimi Nguyen Make Up:


  • Giúp bạn trở thành 1 "Phù Thủy Make up" nếu bạn có đam mê
  • Tạo ra nguồn thu nhập cao mà bạn không ngờ đến
  • Khóa học là bước đệm vững chắc cho bạn theo đuổi đam mê của mình
  • Bạn sẽ được học trong môi trường hiện đại, cùng giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

Với tư cách là một người thầy, Mimi Nguyen Make Up luôn mong muốn các học viên sẽ đều xuất phát từ niềm đam mê với Makeup và dành trọn thời gian cho việc học 1 cách nghiêm túc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Mimi Nguyen Make Up tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 565 Trần Hưng Đạo, TP. Nam Định

Điện thoại: 0989692999

Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100033880664403

Mimi Nguyen Make Up
Mimi Nguyen Make Up
Mimi Nguyen Make Up
Mimi Nguyen Make Up
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy