Khánh Kull Make Up

Khi nghề makeup đang trở thành nghề thời thượng, đem lại mức thu nhập cao và ổn định, rất nhiều bạn trẻ đã từ bỏ tấm bằng cử nhân Đại học để rẽ hướng sang học trang điểm và theo đuổi đam mê với nghề này.


Theo như một bạn trẻ đã chia sẻ: " Em thích vẽ và phối màu từ nhỏ nhưng không theo đuổi con đường liên quan đến sở thích này. Học Đại học 4 năm với em thực sự rất nhàm chán, ra trường 2 tháng chật vật mãi không xin được công việc phù hợp nên em quyết định đi học makeup. Giờ em cảm thấy hài lòng với công việc và thu nhập hiện tai, hơn hết là được sống với đam mê, em đang có kế hoạch mở một studio Áo cưới để phát triển sự nghiệp hơn nữa".


Với những bạn còn đang chật vật xin việc, chưa biết hướng đi trong tương lai ra sao thì nghề makeup rất đáng để các bạn tham khảo và theo đuổi đó! Nếu như đã có ý định thì hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ học nghề thật uy tín, chất lượng để có bước khởi đầu suôn sẻ và Khánh Kull Make Up chính là một trong những nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.


Ngoài việc là địa điểm uy tín về make up làm đẹp cho các cô dâu chú rể tại Nam Định và Hà Nội. Khánh Kull Wedding còn là nơi đào tạo ra rất nhiều những bạn học viên mà sau này cũng đã trở thành những make up artist tài năng.


Tại đây, bạn sẽ được cung cấp các Kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao để trở thành một nhà trang điểm chuyên nghiệp với đầy đủ kiến thức vững chắc nhất của bộ môn nghệ thuật này.


Khánh Kull Make Up với niềm đam mê được làm đẹp cho một nửa của thế giới đã truyền cảm hứng cho rất nhiều cô gái trẻ hiện đại với sự kết hợp được đa dạng hoá ngày càng phong phú từ những tone Make Up sang trọng , quý phái cho đến nữ tính , dịu dàng được kết hợp thật khéo léo cùng những mái tóc bồng bềnh , quyến rũ sẽ mang lại sự tự tin toả sáng đầy thu hút cho phái đẹp trong những dịp thật đặc biệt...


Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Khánh Kull Make Up để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.

Với nhiều kinh nghiệm trong nghề cũng như giảng dạy trong lĩnh vực làm đẹp. Hơn ai hết, Khánh Kull Make Up hiểu những khó khăn của những bạn trẻ khi mới bước chân vào nghề. Makeup chuyên nghiệp không những đòi hỏi tố chất và còn là sự rèn luyện liên tục về chuyên môn và phong thái làm việc.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 187A Nguyễn Du, Tp Nam Định

Điện thoại: 0977.764.735

Facebook: https://www.facebook.com/trantrung.khanh.3

Khánh Kull Make Up
Khánh Kull Make Up
Khánh Kull Make Up
Khánh Kull Make Up
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy