Candy Yến make Up (Raw studio)

Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' nhất Nam Định hiện nay, Candy Yến make Up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, anh chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.

Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Candy Yến make Up còn mang những kỹ năng tinh hoa chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào chị cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc.


Là một trong những tài năng đang được giới trẻ nam Định ngưỡng mộ, ít ai biết được Candy Yến make Up cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn mới gầy dựng nên những thành công như hiện tại. Luôn quan niệm "Với bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi cái đam mê và tâm của người làm, nếu không có niềm đam mê có lẽ không thể gắn bó với nghề lâu dài", chị đã bắt đầu với tất cả tâm huyết của tuổi trẻ cho make up và cũng sẽ đem hết tâm huyết để truyền đạt lại học viên để mang đến cái đẹp cho đời.

Khóa học TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP với chuyên gia đầy kinh nghiệm, được mệnh danh là " phù thủy make up" với đa dạng phong cách trang điểm hot nhất hiện nay. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Candy Yến make Up để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


Là người làm đào tạo, Candy Yến make Up tin rằng, mọi sự nỗ lực đều sẽ được đền đáp xứng đáng. Chỉ cần các bạn có đam mê và sự cố gắng thì chắc chắn các bạn sẽ còn tạo ra những tác phẩm đẹp hơn nữa.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 4/88 Nguyễn Du, Nam Định

Điện thoại: 0833141990

Facebook: https://www.facebook.com/yenpe.candy


Candy Yến make Up (Raw studio)
Candy Yến make Up (Raw studio)
Candy Yến make Up (Raw studio)
Candy Yến make Up (Raw studio)
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy