Top 7 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Bình

Phương Trinh 2571 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Không sai khi nói nghề trang điểm mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển cho bản thân và sự nghiệp của bạn. Nếu được học nghề trang điểm bài bản cộng với niềm đam mê học hỏi, sau thời gian làm việc tại các spa, trung tâm trang điểm…bạn có thể dễ dàng lựa chọn cơ hội tại các sân chơi lớn hơn, hoặc tự mở kinh doanh bên ngoài. May mắn hơn, chuyên nghiệp hơn, bạn có thể làm đẹp cho người nổi tiếng và các chương trình lớn nhỏ. Và tại Quảng Bình, Tuấn Lài Wedding luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.


    Lợi ích của khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp tại Tuấn Lài Wedding:

    • Giúp bạn trở thành 1 "Phù Thủy Make up" nếu bạn có đam mê
    • Tạo ra nguồn thu nhập cao mà bạn không ngờ đến
    • Khóa học là bước đệm vững chắc cho bạn theo đuổi đam mê của mình
    • Bạn sẽ được học trong môi trường hiện đại, cùng giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề

    Nghề trang điểm đang được nhiều bạn trẻ Quảng Bình lựa chọn và cũng tạo nguồn thu nhập đáng kể cho những người có niềm đam mê, sự kiên trì, chăm chỉ. Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học make up tại Tuấn Lài Wedding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 300 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    • 220 Quang Trung, thị xã Ba Đồn, Quảng Bình

    Điện thoại: 0773 393 555 & 0975 390 999
    Fanpage: facebook.com/TuanLaiWedding
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Tuấn Lài Wedding - Quảng Bình
    Tuấn Lài Wedding - Quảng Bình
    Tuấn Lài Wedding - Quảng Bình
    Tuấn Lài Wedding - Quảng Bình

  2. Với những bạn còn đang chật vật xin việc, chưa biết hướng đi trong tương lai ra sao thì nghề makeup rất đáng để các bạn tham khảo và theo đuổi đó! Nếu như đã có ý định thì hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ học nghề thật uy tín, chất lượng để có bước khởi đầu suôn sẻ và Diệp Anh wedding chính là một trong những nơi mà bạn có thể gửi gắm niềm tin.


    Trong suốt thời gian qua, cơ sở liên tục tuyển sinh các khóa đào tạo make up chuyên nghiệp cơ bản và nâng cao. Tìm đến nơi này, các bạn học viên sẽ được hỗ trợ cốp mỹ phẩm, được truyền đạt những kĩ năng chuyên sâu về makeup và sẽ được tạo điều kiện làm việc sau khi kết thúc khoá học.


    Lợi ích từ khóa học:

    • Được giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình học.
    • Được tư vấn kỹ lưỡng trong quá trình chuẩn bị và sử dụng đồ dùng Make up và Tạo mẫu tóc
    • Cập nhật những xu hướng Makeup và Tạo Mẫu Tóc mới nhất
    • Giáo Trình được biên soạn riêng được nâng cấp, cập nhật và soạn thảo chỉnh chu theo tone mới nhất
    • Không gian học tập mới được xây dựng nên thoáng mát chuyên nghiệp và hiệu quả
    • Được hướng dẫn chi tiết từ A-Z tất cả các kỹ năng trang điểm

    Bạn đã trải nghiệm và bùng cháy với đam mê và hoài bão của các bạn chưa? Hãy tham gia cùng Diệp Anh wedding để trải nghiệm cũng như bùng cháy và biến tham vọng của các bạn thành hiện thực mở ra cho các bạn nhiều cơ hội phía trước!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Trần Hưng Đạo, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0702 188 268 & 0848 767 226
    Fanpage: facebook.com/ANHCUOIDEPQUANGBINH

    Gọi điện
    DIỆP ANH wedding
    DIỆP ANH wedding
    DIỆP ANH wedding
    DIỆP ANH wedding
  3. Yến Nhi Makeup - Cherry Wedding là địa chỉ đào tạo nghề trang điểm hội đủ tất cả các yếu tố đánh giá của một cơ sở chất lượng: Cơ sở vật chất, giảng viên, chất lượng đào tạo, tay nghề, kỹ thuật, quyền lợi…. không thể qua. Đây là địa chỉ thu hút đông đảo học viên đăng ký với mong muốn trở thành chuyên viên makeup nói riêng hay kỹ thuật viên ngành làm đẹp nói chung.


    Tại đây cung cấp các khóa học:

    • Makeup & Hair cô dâu
    • Makeup & Hair chuyên nghiêp.
    • Makeup & Hair nâng cao( dành cho các bạn muốn nâng cao tay nghề)
    • Makeup cá nhân( tự trang điểm)

    Ưu điểm khi theo học tại Yến Nhi Makeup - Cherry Wedding:

    • 100% các buổi học do cô Rose đứng lớp.
    • Học viên đươc ký hợp đồng đào tạo đảm bảo quyên lợi.
    • Giáo trình học bài bản kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu.
    • Đa dạng các phong cách makeup thịnh hành như tone Hàn, Trung, Tây, Thái… luôn cập nhật theo trend.
      Được cấp chứng chỉ tốt nghiệp.

    Với đội ngũ giáo viên là những giảng viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm lâu năm trong nghề trang điểm cùng với sự nhiệt tình trong việc truyền đạt kiến thức cho học viên. Yến Nhi Makeup - Cherry Wedding hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn chất lượng học trang điểm tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Huỳnh Thúc Kháng, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0946 050 050
    Email: phamlinhqbu@gmail.com
    Fanpage: facebook.com/CherryWeddingQuangBinh

    Gọi điện
    Yến Nhi Makeup - Cherry Wedding
    Yến Nhi Makeup - Cherry Wedding
    Yến Nhi Makeup - Cherry Wedding
    Yến Nhi Makeup - Cherry Wedding
  4. LETHU Makeup Academy là một trường đào tạo chuyên về nghệ thuật trang điểm, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về makeup trong cuộc sống hiện đại. Trong bối cảnh thị trường đang thiếu nguồn nhân lực makeup chất lượng, LETHU Makeup Academy cung cấp một cơ hội cho những ai nghiêm túc đầu tư vào đam mê và mong muốn trở thành những chuyên gia makeup chuyên nghiệp.


    Hơn hết, LETHU Makeup Academy tập trung vào việc đào tạo học viên trở thành những chuyên gia makeup chuyên nghiệp và cá nhân. Chương trình đào tạo tại học viện bao gồm các khóa học về kỹ thuật trang điểm, phong cách trang điểm và các kỹ năng cần thiết để xây dựng sự nghiệp thành công. Học viên sẽ được hướng dẫn bởi chuyên gia Lê Thu makeup có kinh nghiệm, có kiến thức sâu về nghệ thuật trang điểm.


    Ngoài ra, học viên sẽ được hướng dẫn về cách xây dựng danh tiếng, thương hiệu cá nhân, marketing và quản lý kinh doanh trong lĩnh vực makeup. Với mục tiêu là trở thành một nguồn cung ứng nhân lực makeup chất lượng, LETHU Makeup Academy đảm bảo rằng học viên trong và ngoài tỉnh Quảng Bình sẽ nhận được kiến thức sâu rộng và kỹ năng thực tế để thành công trong ngành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: PG25 Shophouse Vincom, Đường Cô Tám, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0705 109 112 & 0933 346 692
    Fanpage: www.facebook.com/tran.lethu.3572
    Gọi điện
    LETHU Makeup - Acedemy
    LETHU Makeup - Acedemy
    LETHU Makeup - Acedemy
    LETHU Makeup - Acedemy
  5. Để trở thành một makeup Artist chuyên nghiệp, trước hết, bạn phải lựa chọn cho mình một địa chỉ đào tạo nghề chất lượng và đáng tin cậy. Nơi có chương trình đào tạo khoa học tiên tiến, hiện đại, có giảng viên giỏi và tận tâm. Có cơ hội thực hành thực tế đầy đủ để rèn luyện tay nghề một cách thuần thục nhất và Ốc Wedding cũng là một trong những nơi như thế.


    Tại Ốc Wedding cung cấp khóa học makeup chuyên nghiệp với sự trợ giảng từ các chuyên gia makeup có kinh nghiệm, đảm bảo rằng bạn sẽ trang bị một tay nghề chắc chắn khi ra nghề. Không chỉ dạy bạn về kỹ thuật trang điểm, trung tâm còn tập trung vào việc giảng dạy cách trở thành một chuyên viên makeup chuyên nghiệp. Điều này bao gồm việc hướng dẫn về cách xây dựng một thương hiệu cá nhân, cách làm việc chuyên nghiệp với khách hàng và cách phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực makeup.


    Ốc Wedding cam kết đào tạo học viên trở thành những chuyên gia makeup chuyên nghiệp, có khả năng làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Trung tâm tạo điều kiện cho học viên thực hành thực tế, rèn kỹ năng thông qua các bài tập thực hành và dự án thực tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 08 Lê Trực, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0985 688 673 & 0961 276 863
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100009707652186
    Gọi điện
    Ốc Wedding
    Ốc Wedding
    Ốc Wedding
    Ốc Wedding
  6. Top 6

    HoangKim MakeUp Academy

    Gọi điện

    Makeup không đơn giản là tô son trát phấn lên mặt. Nó còn cần nhiều yếu tố, kỹ năng khác để tạo nên một gương mặt đẹp. Học makeup chuyên nghiệp là quyết đúng đắn nếu bạn quyết tâm theo đuổi nghề trang điểm. Nó không chỉ giúp bạn làm đẹp cho chính mình hoàn hảo nhất, mà còn có lợi vào nhiều mục đích khác. Bạn có thể biến nó thành nghề và là nguồn thu nhập chính, giúp người thân bạn bè tiết kiệm chi phí trang điểm.


    Hiểu được điều này cùng với kinh nghiệm đào tạo nhiều năm trong lĩnh vực làm đẹp,HoangKim MakeUp Academy đã đưa mình trở thành một địa chỉ uy tín, chất lượng và là sự lựa chọn hàng đầu của học viên mỗi khi có nhu cầu trở thành thợ trang điểm chuyên nghiệp. Lấy tiêu chí chất lượng giảng dạy đặt lên hàng đầu, trong những năm qua trung tâm luôn nỗ lực đầu tư, cập nhật các xu hướng trang điểm mới để đào tạo học viên.


    Nếu bạn đã trải nghiệm và bùng cháy với niềm đam mê và hoài bão của các bạn, hãy tham gia với HoangKim MakeUp Academy để trải nghiệm cũng như biến tham vọng của các bạn thành hiện thực mở ra cho bạn nhiều cơ hội phía trước!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhân Trạch, huyện Bố Trạch, Quảng Bình
    Điện thoại: 0393 858 127
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075971747534

    Gọi điện
    HoangKim MakeUp Academy
    HoangKim MakeUp Academy
    HoangKim MakeUp Academy
    HoangKim MakeUp Academy
  7. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, Thanh Tâm Studio đã đóng góp vào việc tôn vinh vẻ đẹp của hàng trăm cô dâu trong ngày trọng đại và đào tạo nhiều học viên chuyên nghiệp. Makeup artist Thanh Tâm luôn tự tin rằng sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ không chỉ đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết và cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có cùng niềm đam mê với làm đẹp.


    Thanh Tâm Studio
    cam kết cung cấp môi trường học tập chuyên nghiệp và thoải mái, nơi mà học viên có thể học hỏi từ những chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm. Chương trình đào tạo bao gồm cả lý thuyết và thực hành, đảm bảo rằng học viên có thể áp dụng những kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tế. Artist tại Thanh Tâm không chỉ giúp học viên nắm vững các kỹ thuật trang điểm chuyên nghiệp, mà còn tạo điều kiện để họ phát triển tu duy sáng tạo và phong cách cá nhân. Học viên sẽ được hướng dẫn về cách làm việc chuyên nghiệp với khách hàng, quản lý thời gian và xây dựng thương hiệu cá nhân trong ngành makeup.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Trường Chinh, Bắc Lý, TP. Đồng Hới, Quảng Bình
    Điện thoại: 0788 666 673 & 0778 577 555
    Fanpage: www.facebook.com/pe.tam.520
    Gọi điện
    Thanh Tâm Studio
    Thanh Tâm Studio
    Thanh Tâm Studio
    Thanh Tâm Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy