Top 6 Địa chỉ dạy make up chuyên nghiệp nhất Hòa Bình

Phương Trinh 1862 0 Báo lỗi

Học trang điểm là một trong những nghề hot nhất hiện nay khi xu hướng làm đẹp phổ biến khắp mọi nơi, không chỉ những ngôi sao cần được make up đẹp, mà nhu cầu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo Cưới NgÂn

    Gọi điện

    Professional makeup, hội tụ tất cả sự tinh tế và tinh hoa của cây cọ vàng. Chỉ cần hội đầy đủ các kỹ năng như đam mê, sáng tạo, yêu thích cái đẹp, muốn thử thách bản thân, thì đây hẳn là nghề dành cho bạn.


    Bạn muốn trở thành một chuyên gia trang điểm và làm đẹp có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng thuần thục về ngành trang điểm và làm đẹp cho các gương cách hoàn hảo? Đam mê công việc trang điểm để làm đẹp cho mọi người, bạn hoàn toàn có thể bước vào con đường trở thành chuyên gia Makeup chuyên nghiệp khi lựa chọn học tập và đào tạo tại Makup artist Diem Nguyen.


    KHÓA HỌC MAKEUP CHUYÊN NGHIỆP => cho người mới bắt đầu, BẠN CÓ BIẾT?


    Chỉ là thay đổi lớp Make up, chọn một kiểu tóc mới mẻ đã khiển bạn trở nên lung linh, tỏa sáng bội phần


    Bạn nghĩ rằng muốn đẹp lên thì chỉ có thẩm mỹ tuy nhiên không chỉ cần bạn thay đổi vài nét cơ bản trong Make up trong lối trang đẹp thì bạn đã đẹp lên rồi. Áo Cưới NgÂn đào tạo theo xu thế trang điểm hiện đại nhất, phù hợp với thị hiếu và nhu cầu hiện tại. Học viên được trang bị hành trang vững vàng để lập nghiệp. Khi tham gia, học viên được học đầy đủ về trang điểm cơ bản, trang điểm cá nhân cũng như trang điểm cô dâu chuyên nghiệp...


    Khóa học TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP với chuyên gia đầy kinh nghiệm, được mệnh danh là " phù thủy make up" với đa dạng phong cách trang điểm hot nhất hiện nay. Và đặc biệt hơn hết với môi trường học và làm việc sẽ cho các bạn không ít kinh nghiệm sau kết thúc khoá học tại Áo Cưới NgÂn để khi các bạn ra nghề có thể đi làm bất cứ ở đâu, mà không cần lo lắng không có kinh nghiệm.


    Với kinh nghiệm đã tích lũy trong suốt thời gian qua, đã từng góp phần tôn vinh vẻ đẹp của rất nhiều cô dâu trong ngày trọng đại, đào tạo đông đảo học viên chuyên nghiệp và cá nhân. Áo Cưới NgÂn tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ là đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Chi Lăng, Tp Hòa Bình

    Điện thoại: 0915 949 158

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004069757728

    Fanpage: https://www.facebook.com/AoCuoiNganHB

    Gọi điện
    Áo Cưới NgÂn
    Áo Cưới NgÂn
    Áo Cưới NgÂn
    Áo Cưới NgÂn

  2. BẠN ĐAM MÊ NGHỀ TRANG ĐIỂM?

    BẠN MUỐN CHỌN MỘT NƠI ĐỂ HỌC MAKE UP CHUYÊN NGHIỆP?

    BẠN MUỐN NÂNG CAO TAY NGHỀ VÀ TRỞ THÀNH MỘT CHUYÊN GIA TRANG ĐIỂM CHUYÊN NGHIỆP?


    Khi bạn đang đắn đo về một nghề nghiệp vững vàng tạo được thu nhập tốt, bạn đắn đo về một nơi đào tạo chuyên nghiệp tận tâm không dấu nghề, bạn lo sợ chi phí mỹ phẩm quá nặng nề, các bạn hãy yên tâm và quẳng hết nỗi lo ấy đi vì Ha Min Make Up (Min Studio) sẽ giải quyết hết vấn đề ấy cho các bạn, đồng thời đây cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Để theo nghề Makeup này, mỗi người cần có sự kiên trì, lòng đam mê và cả sự sáng tạo. Nếu thiếu 1 trong ba yếu tố trên chắc chắn bạn không bao giờ trở thành một chuyên gia trang điểm giỏi.


    Tại Ha Min Make Up (Min Studio), phương pháp giảng dạy dễ hiểu, luôn thay đổi và cập nhật những xu hướng mới nhất giúp học viên tiếp thu nhanh những phong cách trang điểm khác nhau, đồng thời kết hợp với những buổi thực hành giúp học viên có thêm kinh nghiệm và cơ hội tiếp xúc với công việc nhiều hơn, đảm bảo 100% vững tay nghề và phát huy khả năng trang điểm.

    Bạn biết không, nghề makeup không chỉ là 1 cái nghề để kiếm ra tiền, mà nó là sự đam mê, sự nhiệt huyết của tất cả mọi người đối với nghề. Chính vì vậy, khi chọn ra con đường theo đuổi của mình, bạn hãy thể hiện hết khả năng và năng khiếu của mình, để có thể có được những bài học giá trị nhất cho con đường MAKE UP PRO của các bạn! Có thể bạn không có năng khiếu, nhưng nếu bạn có sự quyết tâm chắc chắn bạn sẽ thành công! Nghề make up không quyết định ở năng khiếu , mà là sự chăm chỉ, tìm tòi, học hỏi của tất cả các bạn. Vì vậy hãy nghiêm túc khi bạn đã chọn con đường này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1: Khu 2, thị trấn Mãn Đức, Tân Lạc, Hòa Bình
    • Cơ sở 2: Sn 39 tiểu khu 2, thị trấn Mai Châu, huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình

    Điện thoại: 0979 884 728

    Facebook: https://www.facebook.com/haminmakeup

    Gọi điện
    Ha Min Make Up (Min Studio)
    Ha Min Make Up (Min Studio)
    Ha Min Make Up (Min Studio)
    Ha Min Make Up (Min Studio)
  3. Không sai khi nói, nghề trang điểm mang lại cho bạn nhiều cơ hội phát triển cho bản thân và sự nghiệp của bạn. Nếu được học nghề trang điểm bài bản cộng với niềm đam mê học hỏi, sau thời gian làm việc tại các spa, trung tâm trang điểm…bạn có thể dễ dàng lựa chọn cơ hội tại các sân chơi lớn hơn, hoặc tự mở kinh doanh bên ngoài. May mắn hơn, chuyên nghiệp hơn, bạn có thể làm đẹp cho người nổi tiếng và các chương trình lớn nhỏ. Và tại Hòa Bình, Áo cưới PHAN ANH luôn là bước đà để tạo dụng một tương lai tươi sáng cho các bạn, là nơi sẽ giúp bạn biến ước mơ thành hiện thực, trao cho bạn chiếc chìa khoá để có thể mở được cánh cửa cho tương lai.


    Tại Áo cưới PHAN ANH, khoá học tập trung đào tạo kiến thức makeup cơ bản và chuyên nghiệp cho học viên, tập trung khai thác các yếu tố quan trọng tạo nên một makeuplook đẹp và một chuyên viên trang điểm đúng nghĩa: lý thuyết màu sắc, chuyển hoá màu da, kỹ thuật tạo hình, sáng tạo các layouts makeup phù hợp với từng khuôn mặt,... Sau khi hoàn thành khoá học, học viên hoàn toàn có thể tự tin với các yêu cầu Make-up về: Cô dâu, Tiệc, Lookbook, Sáng tạo khác dẫn đầu xu hướng...


    Khoá học phù hợp với những bạn mới bắt đâù, những bạn chưa qua đào tạo chuyên nghiệp hoặc những bạn chuyên viên đã đi làm nhưng chưa vững nền tảng có mong muốn hoàn thiện kiến thức và kỹ thuật trang điểm của mình.


    Vì sao bạn nên lựa chọn khoá học makeup của Áo cưới PHAN ANH?

    • Học viện đào tạo makeup chuyên nghiệp bậc nhất tại Thành phố với tỉ lệ đào tạo gần như tuyệt đối, sở hữu ekip hỗ trợ và trang thiết bị đào tạo tối tân bậc nhất hiện nay.
    • 99% makeup artist tốt nghiệp từ Phan Anh Makeup Academy đều thành công và sở hữu mức thu nhập đáng mơ ước nhất.
    • Giáo trình chuẩn quốc tế được cô giáo Phan Anh và đội ngũ trợ giảng giàu kinh nghiệm biên tập và cập nhật thường xuyên theo xu hướng thế giời
    • Phân tích và tổng hợp điểm mạnh, điểm yếu cho từng cá nhân để định hướng nghề nghiệp từ đội trợ ngũ giảng viên chuyên nghiệp.
    • Chia sẻ và hướng dẫn các bước xây dựng hình ảnh cá nhân hiệu quả từ chính Founder Phan Anh

    Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy quyết định đến với Áo cưới PHAN ANH và không cần mang theo bất cứ gì ngoài lòng đam mê mong muốn được thay đổi bản thân để trở nên xinh đẹp và tự tin hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 982 Cù Chính Lan, Hoà Bình

    Điện thoại: 0904 444 332 - 0963 287 281

    Facebook: https://www.facebook.com/thao.ta.1291

    Gọi điện
    Áo cưới PHAN ANH
    Áo cưới PHAN ANH
    Áo cưới PHAN ANH
    Áo cưới PHAN ANH
  4. Không chỉ được biết đến là một địa chỉ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực trang điểm cô dâu tại Hoà Bình, Thanh Tùng Make Up còn được biết đến là một địa chỉ uy tín được rất nhiều học viên lựa chọn và đồng hành phát triển sự nghiệp với khóa đào tạo và dạy nghề trang điểm chuyên nghiệp.

    Đến với Thanh Tùng Make Up và tham gia khóa đào tạo makeup chuyên nghiệp, bạn sẽ được thoả sức sáng tạo, khơi nguồn cảm hứng và nắm rõ kỹ thuật phân tích gương mặt, đối xứng, tạo khối cho tới kỹ thuật đánh má hồng, kẻ mắt, son môi,... cùng giáo trình bài bản, chuyên nghiệp, sao cho với bất kỳ khách hàng nào, các bạn cũng có thể makeup chân thật và phù hợp với khách nhất.

    Ngoài ra với cách tiếp cận hiện đại, dễ hiểu cùng các phương pháp giảng dạy tận tình, “cầm tay chỉ việc” của Thanh Tùng Make Up - giáo viên giảng dạy giàu kinh nghiệm trực tiếp đứng lớp giảng dạy tất cả các buổi học, luôn mang lại những khóa học trang điểm chất lượng cao nhất, bắt kịp xu hướng thế giới và giúp bạn trở thành chuyên viên trang điểm lành nghề nhất. Sẽ là những bài giảng kĩ lưỡng, chu đáo, tận tình và truyền tải những gì tinh tuý nhất cho từng học viên, theo sát từng học viên cho tới khi học viên đã hoàn thành khoá học.

    Nếu bạn đã có sự đam mê và lòng quyết tâm đi theo nghề vậy thì đừng ngần ngại lựa chọn khóa học trang điểm chuyên nghiệp tại Thanh Tùng Make Up bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 59 Trần Quốc Toản, Đồng Tiến, Hoà Bình
    Điện thoại:
    0971 672 444
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/trai.d.tron

    Gọi điện
    Thanh Tùng Make Up
    Thanh Tùng Make Up
    Thanh Tùng Make Up
    Thanh Tùng Make Up
  5. Ngoài thời gian học ngắn hạn và dễ kiếm thu nhập thì nghề trang điểm còn thu hút rất nhiều chị em bởi nhu cầu làm đẹp cho chính mình. Chính vì vậy, nhiều chuyên viên trang điểm có tay nghề cao luôn tấp nập học viên tới đăng ký với các khóa học khai giảng liên tục, đủ mọi trình độ từ trang điểm cá nhân đến trang điểm chuyên nghiệp… và Út Kim Makeup Academy (Ngọc Hảo Studio) cũng là một trong những nơi như vậy.

    Đào tạo từ lý thuyết cơ bản, học makeup tại Út Kim Makeup Academy (Ngọc Hảo Studio) bạn còn được thực hành trực tiếp trên mẫu thật với các bài: Nền, khối, tone màu, mắt luân phiên mỗi ngày, sau đó tập vẽ lông mày thực hành trên facechart với các bài ấn tượng. Đảm bảo sau khi tốt nghiệp khóa học trang điểm chuyên nghiệp bạn hoàn toàn tự tin để trở thành 1 chuyên viên trang điểm có kỹ năng.

    Ưu điểm khóa học tại Út Kim Makeup Academy (Ngọc Hảo Studio):

    • Được học hoàn toàn với chuyên gia Make up Út Kim theo tiêu chí “CẦM TAY CHỈ VIỆC”
    • Nội dung khóa học được cập nhật theo xu hướng trang điểm “HOT” nhất
    • Với tiêu chí dạy nghề luôn đảm bảo 100% chất lượng học tập của học viên
    • Không giấu nghề
    • Học viên học xong có thể tự tin làm việc tại các studio lớn
    • Môi trường học tập rộng rãi, thoải mái, được thực hành thực tế trên mẫu thật

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Út Kim Makeup Academy (Ngọc Hảo Studio) tự tin sẽ hoàn thành tốt không chỉ sứ mệnh đào tạo nghề mà còn truyền lửa, truyền nhiệt huyết, cái tâm của nghề đến những bạn trẻ có chung niềm đam mê làm đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nam Hoà, Vụ Bản, Lạc Sơn, Hoà Bình

    Điện thoại: 0366 200 066

    Facebook: https://www.facebook.com/ut.kim.980

    Gọi điện
    Út Kim Makeup Academy (Ngọc Hảo Studio)
    Út Kim Makeup Academy (Ngọc Hảo Studio)
    Út Kim Makeup Academy (Ngọc Hảo Studio)
    Út Kim Makeup Academy (Ngọc Hảo Studio)
  6. Được biết đến là một trong những chuyên viên trang điểm ''đắt show'' của Hòa Bình hiện nay, Linh Lan make up luôn là cái tên quen thuộc đối với nhiều cô dâu trên địa bàn. Với lối trang điểm đa sắc màu, có sự cập nhật và thay đổi không ngừng, cô chuyên viên này dường như đã khiến biết bao con tim gục ngã bởi biệt tài biến hóa chẳng khác nào một ''phù thủy make up''.

    Không dừng lại ở việc làm đẹp cho các cô dâu, Linh Lan make up còn mang những kỹ năng tinh hoa do chị tự trau dồi được để truyền nghề lại cho các bạn trẻ có sự đam mê đối với nghề make up và muốn khởi nghiệp. Từ cơ bản cho đến chuyên sâu, ở khóa học nào chị cũng tận tâm chỉ bảo nên các học viên luôn được hướng dẫn cụ thể từ cách chăm sóc da, đến kỹ thuật trang điểm theo từng style cho các sự kiện đặc trưng thường ngày như makeup đi làm, đi chơi hay đi tiệc.

    Là một trong những tài năng đang được giới trẻ Hòa Bình ngưỡng mộ, ít ai biết được Linh Lan make up cũng phải trải qua rất nhiều khó khăn mới gầy dựng nên những thành công như hiện tại. Luôn quan niệm "Với bất cứ công việc nào cũng đòi hỏi cái đam mê và tâm của người làm, nếu không có niềm đam mê có lẽ không thể gắn bó với nghề lâu dài", chị đã bắt đầu với tất cả tâm huyết của tuổi trẻ cho make up và cũng sẽ đem hết tâm huyết để truyền đạt lại học viên để mang đến cái đẹp cho đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Sn 32, ngõ chim cá cảnh, đường Mạc Thị Bưởi, Hòa Bình (cạnh áo dài Thành Phượng)

    Địa chỉ: 0886 272 866

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100004443400041

    Gọi điện
    Linh Lan make up
    Linh Lan make up
    Linh Lan make up
    Linh Lan make up




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy