Top 10 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Phương Trinh 8769 0 Báo lỗi

Bạn mê mẩn những cô nàng xuất hiện với hình ảnh xinh đẹp và lộng lẫy tại các buổi tiệc? Vậy tại sao không biến mình thành chính cô nàng đó? Không giúp mình trở ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vy Lee - Bridal

    Gọi điện

    Trang điểm tự nhiên luôn là phong cách được ưa chuộng nhất. Bởi với lối trang điểm tinh tế này, phụ nữ được là chính họ nhưng đẹp rạng ngời hơn trong những khoảnh khắc trọng đại. Và tại Buôn Ma Thuột, Vy Lee - Bridal nhận trang điểm dự tiệc với phong cách tự nhiên "Hiện đại - Trẻ trung - Quyến rũ", đảm bảo các cô nàng đều thích mê.

    Chuyên viên trang điểm tại Vy Lee - Bridal có tuổi nghề lâu năm, cùng với sự năng động cập nhật các xu hướng trang điểm liên tục, trong đó nổi bật với phong cách trang điểm tự nhiên, cho lớp nền mỏng nhẹ, căng mọng, y như da thật nhưng đẹp hơn da thật rất nhiều. Sau tất cả, Vy Lee - Bridal sẽ che lấp đi những khuyết điểm, tôn vinh lên những đường nét trên khuôn mặt của các nàng từ đó giúp các nàng tự tin hơn đẹp hơn khi tham dự các buổi tiệc. Hơn thế nữa, nơi đây sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp lâu phai, lâu trôi, an toàn, giúp bạn có lớp trang điểm lung linh cả ngày.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 204 Y-jut, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0907 013 339

    Email: nguyenhuytrong1985@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/VyleeBridal

    Gọi điện
    Vy Lee - Bridal
    Vy Lee - Bridal
    Vy Lee - Bridal
    Vy Lee - Bridal

  2. Chọn cho mình "Chiếc vé" lộng lẫy nhờ cách makeup chuyên nghiệp để trở nên thật nổi bật trong những ngày đáng nhớ! Bạn nghĩ sao, nếu được chọn:

    • Xuất hiện xinh đẹp, trẻ trung theo phong cách ngọt ngào, tự nhiên khi tham gia các bữa tiệc
    • Xuất hiện thật sành điệu và thời trang với các tông màu đậm trong các cuộc hẹn, event quan trọng
    • Ghi dấu ấn trong mắt đối phương từ phong cách mạnh mẽ, cá tính đến sang trọng, quý phái bởi những kiểu tóc được thiết kế tỉ mỉ phù hợp với gương mặt

    Mỗi người đều có một sở thích và cá tính riêng, một khi tìm đến Khang Đinh Makeup - địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Buôn Ma Thuột, bạn sẽ được makeup theo bất cứ phong cách nào mình muốn.


    Điều mà Khang Đinh Makeup mang đến cho các cô gái là sự lung linh đáng yêu mỗi khi xuất hiện. Với phong cách trang điểm kết hợp giữa Á và Âu, đôi mày dài thanh thoát, đôi mắt long lanh và đôi môi quyến rũ trên lớp nền mịn màng. Không chỉ giúp khách hàng có một diện mạo hoàn hảo trên khuôn mặt, Khang Đinh Makeup còn tạo ra những kiểu tóc đẹp, ấn tượng giúp bạn tự tin tỏa sáng trong bất cứ bữa tiệc nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Trần Phú, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 297 000
    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100027588934798 Gọi điện
    Khang Đinh Makeup
    Khang Đinh Makeup
    Khang Đinh Makeup
    Khang Đinh Makeup
  3. Có rất nhiều địa chi trang điểm chỉ chú trọng dùng những lớp phấn dày để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt người phụ nữ và biến hóa gương mặt ấy trở nên khác so với ban đầu. Điều này làm cho rất nhiều chị em phụ nữ đẹp hơn nhưng chính nó lại làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của gương mặt bạn. Nhiều trường hợp sau khi trang điểm lại trở thành một người khác cũng vì cách trang điểm quá "lố" này. Vì thế phong cách trang điểm tự nhiên, nhẹ nhàng mà vẫn làm toát lên được vẻ đẹp tiềm ẩn của gương mặt hiện được rất nhiều chị em yêu thích và đây cũng là thế mạnh của Đỗ Anh Makeup, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Buôn Ma Thuột hiện nay.


    Nhắc đến Đỗ Anh Makeup là nhắc đến sự trong trẻo và ngọt ngào, bao giờ Đỗ Anh Makeup cũng ưu ái cho các cô gái những nét cọ xinh xắn trên lớp nền mỏng tự nhiên nhất. Được nhiều bạn trẻ chọn lựa để makeup cho những buổi tiệc, những buổi chụp ảnh ngoài trời, Đỗ Anh Makeup luôn hướng đến sự hoàn hảo một cách tự nhiên nhất có thể. Như thế thì quá tuyệt vời để lựa chọn một nơi makeup cho buổi tiệc sắp tới của bạn rồi nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 11 Lê Đại Hành, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0824 298 888

    Email: doanhh34@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100039182505823

    Gọi điện
    Đỗ Anh Makeup
    Đỗ Anh Makeup
    Đỗ Anh Makeup
    Đỗ Anh Makeup
  4. Với trang điểm dự tiệc, bạn sẽ chọn kiểu makeup tự nhiên trong suốt hay kiểu makeup thật nổi bật? Dù là makeup theo style nào, thì bạn cũng hãy thật tự tin với gương mặt của mình nhé, vì phụ nữ đẹp nhất khi được tự tin là chính mình và Nguyễn Huệ make up sẵn sàng giúp bạn tỏa sáng bất cứ nơi đâu, trong bất cứ buổi tiệc nào. Các chuyên viên tại đây, ai cũng nhiều kinh nghiệm trong việc biến hóa cho các cô gái trở nên lộng lẫy hơn trong những dịp đặc biệt.


    Nguyễn Huệ make up với nhiều phong cách trang điểm đa dạng cho các bạn gái thỏa sức lựa chọn, từ tone nude trầm đến những tone màu rực rỡ với lớp nền tuyệt vời và đôi mắt sắc sảo. Với kinh nghiệm makeup nhiều năm tại Buôn Ma Thuột, Nguyễn Huệ make up luôn chỉnh chu từ những đường nét nhỏ nhất trên gương mặt nên được lòng khá nhiều cô gái. Sử dụng mỹ phẩm “xịn” và style trang điểm đa dạng là điểm cộng rất lớn cho Nguyễn Huệ make up.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 248/1a/4 Xô Viết Nghệ Tĩnh, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0988 190 655
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063591759558


    Gọi điện
    Nguyễn Huệ make up (Dangchuc studio)
    Nguyễn Huệ make up (Dangchuc studio)
    Nguyễn Huệ make up (Dangchuc studio)
    Nguyễn Huệ make up (Dangchuc studio)
  5. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ trang điểm chuyên nghiệp, nổi tiếng tại Buôn Ma Thuột thì chắc chắn phải tìm đến Lan Thái Makeup. Chuyên viên tại đây đã có nhiều kinh nghiệm trong việc biến hóa cho các cô gái trở nên lộng lẫy hơn trong những dịp đặc biệt. Lan Thái Makeup có tất cả các dịch vụ trang điểm như trang điểm đi tiệc, thời trang, sự kiện, cưới, hỏi, kỷ yếu,…tùy vào mỗi loại dịch vụ mà mức giá sẽ chênh lệch nhau ít nhiều.


    Phong cách trang điểm của Lan Thái Makeup khá đa dạng, từ nhẹ nhàng, trong sáng kiểu Hàn Quốc cho đến cá tính, sexy kiểu Âu Mỹ, tùy vào từng khuôn mặt của khách hàng, mà các chuyên viên sẽ tư vấn cho các bạn kiểu trang điểm phù hợp nhất. Lan Thái Makeup di chuyển trang điểm tận nơi trong địa bàn Tp. Buôn Ma Thuột và các huyện lân cận nếu khách hàng có nhu cầu trang điểm dự tiệc hay trang điểm số lượng nhiều. Lan Thái Makeup luôn chuẩn bị kỹ càng và đầy đủ đồ nghề để chất lượng Makeup không hề giảm so với ở tiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0979 196 791
    Fanpage: www.facebook.com/lannkbuor.thaithi

    Gọi điện
    Lan Thái Makeup
    Lan Thái Makeup
    Lan Thái Makeup
    Lan Thái Makeup
  6. LILY Makeup & Bridal là địa chỉ được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn và gửi gắm để đội ngũ chuyên viên họa mặt. Bất kì phong thái dự tiệc nào dù thanh lịch nhẹ nhàng hay sang chảnh, quyến rũ đều nhanh gọn được triển khai. Đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, liên tục update những phong thái make up mới nhất, rất có thể làm hài lòng cả những vị khách khó tính.


    Bên cạnh đó, LILY Makeup & Bridal cũng luôn để ý kiểm tra đến trang phục và cá tính của mỗi người không giống nhau, để từ đó phối hợp với kiểu make up tương thích với bạn nhất rất có thể. Xu thế làm đẹp là thay đổi theo mùa, theo thời gian không ngừng. Chính vì vậy mà lựa chọn trang điểm chuyên nghiệp của LILY Makeup & Bridal cũng là cách bạn update hot trend trang điểm cho chính bản thân mình. Sẽ có rất nhiều phong thái cho bạn lựa chọn từ ngọt ngào kiểu Hàn Quốc, sắc sảo như Âu - Mỹ … giúp bạn tỏa sáng trong buổi party ngoài trời, ban ngoài hoặc tiệc tối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 267 Quang Trung, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0937 426 061

    Email: luongtnhuquynhh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/luongtnhuquynhh

    Gọi điện
    LILY Makeup & Bridal
    LILY Makeup & Bridal
    LILY Makeup & Bridal
    LILY Makeup & Bridal
  7. Dịch vụ trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp là một trong những dịch vụ được khách hàng quan tâm và yêu cầu nhiều nhất tại Anna Le Makeup & Wedding. Với phong cách trang điểm tiệc theo yêu cầu và phong cách luôn cập nhập xu hướng mới nhất, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng khi trải nghiệm dịch vụ trang điểm tại nơi này. Để các nàng trở nên sang trọng, quý phái nhất Anna Le luôn sử dụng các dòng sản phẩm mỹ phẩm cao cấp và có tiếng. Các thương hiệu lớn sẽ giúp khách hàng an tâm hơn về chất lượng sử dụng, an toàn cho làn da của mình và vừa thể hiện đẳng cấp khi sử dụng.


    Ưu thế của Anna Le Makeup & Wedding đó chính là một không gian thoải mái, thư gian khi khách hàng bước vào trong tiệm. Sẽ không bị ngột ngạt và khó chịu sau một thời gian ngồi chờ chuyên viên trang điểm tại Anna Le hoàn thiện. Thêm nữa, Anna Le Makeup & Wedding còn nhận đào tạo học viên trang điểm, tóc cô dâu với giảng viên tận tâm với nghề, luôn cố gắng truyền đạt tất cả các kiến thức giúp bạn trở thành một Makeup Artist chuyên nghiệp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 132 Nguyễn Công Trứ, Tự An, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0822 622 247
    Website: https://annale.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063840883590

    Gọi điện
    Anna Le Makeup & Wedding
    Anna Le Makeup & Wedding
    Anna Le Makeup & Wedding
    Anna Le Makeup & Wedding
  8. Trang điểm theo phong cách tự nhiên mang đến vẻ đẹp tươi tắn, hoàn hảo mà không lộ nét trang điểm cho các bạn gái. Cách trang điểm như không trang điểm này rất phù hợp cho các nàng đi chơi, dạo phố, hay dự những bữa tiệc nhỏ. Và nếu bạn cũng fan của style trang điểm này thì có thể tìm đến Phúc Nguyễn Makeup, một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Buôn Ma Thuột mà toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.

    Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Phúc Nguyễn Makeup ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Phúc Nguyễn Makeup chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Phúc Nguyễn Makeup hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.

    Phúc Nguyễn Makeup sẽ là người giúp bạn tự tin hơn, xinh đẹp hơn, ấn tượng hơn trong mọi hoàn cảnh với dịch vụ trang điểm chuyên nghiệp. Cũng giống như các dịch vụ khác của Phúc Nguyễn Makeup, tiêu chí đẹp tự nhiên vẫn được đặt lên hàng đầu trong dịch vụ makeup này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 126/2 Điện Biên Phủ, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0905 658 515 & 0938 474 740

    Fanpage: www.facebook.com/Phuc.Nguyennnnn

    Gọi điện
    Phúc Nguyễn Makeup
    Phúc Nguyễn Makeup
    Phúc Nguyễn Makeup
    Phúc Nguyễn Makeup
  9. Studio Ái Vân BMT là địa chỉ studio và makeup vô cùng nổi tiếng được nhiều chị em lựa chọn. Với nhiều năm hoạt động trong nghề, cùng sự tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ nhất, Studio Ái Vân BMT luôn làm hài lòng khách hàng dù ở dịch vụ nào, phương diện nào. Studio Ái Vân BMT đã cho ra đời vô số những bộ ảnh đẹp nức lòng, khiến người xem không khỏi trầm trồ về sự tinh tế và lộng lẫy. Để có được sự thành công đó nhất định không thể không kể tới đội ngũ make up chuyên nghiệp, đẳng cấp.


    Không chỉ make up cưới, Studio Ái Vân BMT còn nhận make dự tiệc với đủ phong cách biến hóa khác nhau. Chắc chắn bạn sẽ không khỏi trầm trồ về trình độ make cực đỉnh tại đây. Nếu đã có cơ hội tới đây thì chắc chắn bạn sẽ không muốn đến bất kì địa chỉ make nào nữa. Dụng cụ make up đầy đủ, đa dạng, chỉ dùng những sản phẩm tốt có chọn lọc. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chiều khách. Nhờ vậy mà khách hàng tới Studio Ái Vân BMT cực đông, có khi bạn phải book lịch trước cả tháng mới còn lịch trống. Thế mới biết trình độ make ở đây đỉnh như thế nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Tân Hưng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 517 557 & 0941 809 000

    Email: aocuoiaivan107b@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/StudioAiVan

    Gọi điện
    Studio Ái Vân BMT
    Studio Ái Vân BMT
    Studio Ái Vân BMT
    Studio Ái Vân BMT
  10. Chaplin Makeup Studio là cái tên quá đỗi quen thuộc ở TP. Buôn Ma Thuột được rất nhiều người lựa chọn. Với lối make up nhẹ nhàng, sương sương nhưng không kém phần sắc sảo đã đánh gục biết bao nàng. Tiệm sở hữu đội ngũ make up cực kỳ điêu luyện, không ngừng trau dồi học hỏi nâng cao tay nghề để làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Nếu đã có cơ hội ghé nhà Gi một vài lần, chắc chắn bạn sẽ không muốn đi tới bất kì địa chỉ nào khác.


    Chaplin Makeup Studio sẽ tùy vào từng khuôn mặt, sở thích cũng như sự kiện mà bạn tham dự để tư vấn tông make phù hợp nhất. Quy trình make up tỉ mỉ, từng tí một và chỉ khi nhận được cái gật đầu của khách hàng mới hoàn thành. Chính bởi sự tận tâm trong từng thao tác như vậy nên Chaplin Makeup Studio nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã có cơ hội trải nghiệm tại đây. Còn chần chờ gì nữa, ghé ngay nhà Gi để tỏa sáng thôi nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 69 Giải Phóng, TP. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

    Điện thoại: 0376 312 386

    Email: chaplin1206.1206@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/chaplinbeautycom

    Gọi điện
    Chaplin Makeup Studio
    Chaplin Makeup Studio
    Chaplin Makeup Studio
    Chaplin Makeup Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy