Top 7 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại TP. Cà Mau

Phương Trinh 4801 0 Báo lỗi

Trang điểm tại nhà luôn là vấn đề quan tâm thường trực của chị em phụ nữ. Đặc biệt là trong những ngày lễ trọng đại như: Tiệc cưới, chụp ảnh kỷ yếu, dự tiệc, ... xem thêm...

  1. Top 1

    TiCi Studio

    Gọi điện

    Trang điểm dự tiệc ở đâu đẹp tại Cà Mau? Chắc hẳn là vấn đề khá nhứt nhối và được nhiều phái đẹp quan tâm, tìm kiếm hiện nay. Và nếu bạn cũng đang cần tiệm 1 địa chỉ make up với nhiều phong cách đẹp thì TiCi Studio chính là nơi có thể giúp bạn tỏa sáng.


    Dịch vụ trang điểm và làm tóc dự tiệc, dạ hội tại đây sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài thật sự nổi bật và thu hút khi hòa vào bữa tiệc bởi vì trước khi bắt đầu thực hiện, Makeup Artist sẽ tư vấn, đưa ra những kiểu tóc và phong cách trang điểm hài hòa với trang phục, tôn lên cá tính và thích hợp với địa điểm bạn sẽ đến.

    Tùy vào nhu cầu, bạn có thể lựa chọn bất kỳ phong cách trang điểm nào như: nhẹ nhàng, tự nhiên cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ bồng bềnh, màu mắt, màu môi trung tính hay ấn tượng, quyến rũ với kiểu tóc búi cầu kỳ và những gam màu nóng như đỏ, cam…hay sang trọng, quý phái cùng gam màu trầm như nâu đất, begie… Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của chuyên viên tại TiCi Studio sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp mà bạn mong muốn.

    Trang điểm chuyên nghiệp không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm không cần thiết, thay đổi hình ảnh mới mà còn giúp bạn tự tin, cuốn hút hơn trong mỗi lần xuất hiện. Vì vậy khi chuẩn bị đến các sự kiện quan trọng, hãy để TiCi Studio giúp bạn có gương mặt rạng ngời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Cà Mau

    Điện thoại: 0969 113 229 & 0907 100 234

    Fanpage: https://www.facebook.com/ticistudio/

    Gọi điện
    TiCi Studio
    TiCi Studio
    TiCi Studio
    TiCi Studio

  2. Top 2

    Donal Studio

    Gọi điện

    Đã từ lâu, Donal Studio là tên tuổi uy tín trong ngành trang điểm, được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn tại TP. Cà Mau. Ngoài những thành công từ dịch vụ trang điểm cô dâu, Donal Studio còn là nơi tin cậy cho các chị em lựa chọn trang điểm cá nhân, trang điểm dự tiệc, tham gia sự kiện...

    Luôn đa dạng về phong cách Makeup & đi đầu về xu hướng, khi đến với Donal Studio, các nàng sẽ được định hướng cách trang điểm, làm tóc sao cho phù hợp với khuôn mặt, nhưng vẫn sang trọng hợp thời thượng. Dù là dạo phố, đi tiệc hay event, Donal Studio cũng sẽ giúp bạn biến hóa với nhiều phong cách, mang lại vẻ đẹp đa dạng phù hợp và thêm phần tự tin hơn.

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, Donal Studio luôn hướng đến phong cách trang điểm NHẸ NHÀNG, TỰ NHIÊN, tạo điểm nhấn và NÉT ĐẸP RIÊNG trên gương mặt nhờ vào:


    • Lớp nền luôn được tính toán kĩ từng sản phẩm sao cho phù hợp với chất da, kết cấu gương mặt
    • 100% mỹ phẩm đều là hàng cao cấp lâu trôi, lâu phai, an toàn với da.
    • Các phụ kiện đi kèm như mút phấn, cọ tán cũng đều là "hàng xịn".


    Sau tất cả, chuyên viên tại Donal Studio sẽ che lấp đi những khuyết điểm, tôn vinh lên những đường nét trên khuôn mặt của các nàng từ đó giúp các nàng tự tin hơn đẹp hơn khi tham dự các buổi tiệc. Tuỳ vào ngữ cảnh hay sở thích của các nàng, đến với Donal Studio, bạn sẽ được biến hoá một cách rực rỡ lung linh nhất: "Cũng là bạn nhưng Đẹp hơn".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 Nguyễn Du, Phường 5, Cà Mau

    Điện thoại: 0946 212 124

    Facebook: https://www.facebook.com/nhu.le.18294053

    Gọi điện
    Donal Studio
    Donal Studio
    Donal Studio
    Donal Studio
  3. Tỏa sáng trong đêm tiệc là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Có thể nói mỗi cô gái tham dự sự kiện là một nàng công chúa, một bông hoa ngát hương rất thu hút. Để làm được điều đó, sự chuẩn bị về mặt ngoại hình, đặc biệt là khâu make up dự tiệc có vai trò cực kỳ quan trọng, đòi hỏi sự đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ.


    Vì lý do đó, make up đi tiệc thường là dịch vụ rất hot mà bất cứ ai đi tiệc cũng không thể bỏ qua. Khác với trang điểm đi làm, đi dạo phố thì trang điểm đi tiệc đòi hỏi sự cầu kỳ, kỹ thuật trang điểm chuyên sâu mới đem lại vẻ ngoài “lột xác” cho chị em. Và Hồng Phấn Makeup (The Win Studio), một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Cà Mau, cũng có thể giúp bạn thực hiện cuộc biến hóa ngoạn mục ấy.


    Xu hướng hiện nay của trang điểm dự tiệc hướng về phong cách nhẹ nhàng trẻ trung. Dựa trên những tư vấn của Hồng Phấn Makeup, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn các tone trang điểm phù hợp với gương mặt của mình. Hơn thế nữa, cũng chính bởi sự cập nhật không ngừng những xu hướng trang điểm dự tiệc mới, sáng tạo, Hồng Phấn Makeup chắc chắn sẽ đem đến cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, rạng ngời mà không bị "già".

    Mức giá cho một lần trang điểm cũng khá rẻ & thích hợp dù bạn là từng lớp khách hàng như thế nào đi nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 151 Nguyễn Công Trứ, p8, Tp Cà Mau

    Điện thoại: 0947 263 654

    Facebook: https://www.facebook.com/hongphan.bui.94

    Gọi điện
    Hồng Phấn Makeup (The Win Studio)
    Hồng Phấn Makeup (The Win Studio)
    Hồng Phấn Makeup (The Win Studio)
    Hồng Phấn Makeup (The Win Studio)
  4. Top 4

    Đạt Nhân Studio

    Gọi điện

    Hằng ngày có thể do tất bật với công việc và cuộc sống, bạn ít có thời gian trưng diện, chăm chút bản thân, tuy nhiên ắt hẳn bạn gái nào cũng mong muốn ít nhất một lần được xuất hiện lộng lẫy như một nàng công chúa. Vậy thì hãy để đêm tiệc sắp tới trở thành thời điểm tuyệt vời để bạn tỏa sáng đi.


    Ngoài trang phục dạ tiệc thì lớp make up hoàn hảo cũng sẽ góp phần giúp bạn trở nên lung linh, nổi bật hơn trong đêm tiệc và tìm kiếm một địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Cà Mau chính là điều bạn cần làm lúc này. Trong rất nhiều các sự lựa chọn thì Đạt Nhân Studio cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

    Tự tin, kiêu hãnh trong mỗi bước đi, cuốn hút trong mỗi ánh nhìn, ấn tượng, xinh đẹp trong mỗi khung hình…Đó là những gì chị em sẽ có được khi chọn make up đi tiệc tại Đạt Nhân Studio. Phong cách đi tiệc sang chảnh, nhẹ nhàng, quyến rũ…tùy vào lựa chọn của bạn, chuyên viên makeup tại Đạt Nhân Studio sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mọi không gian tiệc tùng và sự kiện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 103 Trần Văn Bỉnh, Khóm 4, Phường 5, Tp Cà Mau

    Điện thoại: 0944 313 332 & 0914 802 711

    Fanpage: https://www.facebook.com/datnhanstudio/

    Facebook: https://www.facebook.com/datnhan.trantrinh

    Gọi điện
    Đạt Nhân Studio
    Đạt Nhân Studio
    Đạt Nhân Studio
    Đạt Nhân Studio
  5. Top 5

    Châu Nhi Makeup

    Gọi điện

    Châu Nhi Makeup sẽ là địa chỉ uy tín cho bạn trong việc trang điểm để bạn tự tin mỗi khi đi dự tiệc. Để tạo nên sự lộng lẫy, xinh đẹp nhất thì lớp makeup chỉnh chu là nhân tố quan trọng trong việc nâng tầm vẻ ngoài của các nàng. Bạn sẽ không còn lo ngại hay thiếu tự tin nếu bạn có lớp makeup phù hợp với bản thân.


    Châu Nhi Makeup sẽ mang đến cho bạn lớp makeup thật sự ưng ý nhất vì cửa hàng luôn lắng nghe những mong muốn của khách hàng. Châu Nhi luôn đặt trải nghiệm của khách hàng lên hàng đầu, giúp khách hàng hài lòng với những dịch vụ mà cửa hàng mang lại. Bạn có thể thoải mái yêu cầu bất cứ phong cách nào, từ nhẹ nhàng, nữ tính cho đến mạnh mẽ, cá tính. Châu Nhi sẽ cùng bạn biến hóa thành bất kỳ phong cách nào bạn muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 164 Ngô Gia Tự, Phường 5, TP Cà Mau

    Điện thoại: 0944 091 556 & 094 866 6020

    Fanpage: https://www.facebook.com/chau.nhi.94214508

    Gọi điện
    Châu Nhi Makeup
    Châu Nhi Makeup
    Châu Nhi Makeup
    Châu Nhi Makeup
  6. Top 6

    Hami Makeup Artist

    Gọi điện

    Các buổi tiệc hay bất kỳ sự kiện nào là dịp để khoe nét đẹp của mình. Ai cũng mong muốn mình trở thành người phụ nữ đẹp nhất trước mặt mọi người. Để tạo nên sự lộng lẫy, xinh đẹp nhất thì lớp makeup chỉnh chu là nhân tố quan trọng trong việc nâng tầm vẻ ngoài của các nàng. Hiểu được điều đó, Hami Makeup Artist sẽ giúp bạn tô vẽ thêm khuôn mặt xinh xắn, dịu dàng của mình.


    Hami Makeup Artist đồng hành cùng bạn để hỗ trợ bạn chọn ra được phong cách makeup mà bạn mong muốn. Cửa hàng vừa là tư vấn viên cho bạn vừa là người đáp ứng theo nhu cầu của bạn, vì bạn là nhân vật chính. Mong muốn của Hami đơn giản chỉ là nhìn thấy được vẻ tỏa sáng, lộng lẫy của các nàng trong mỗi bữa tiệc. Bạn sẽ không thể chê vào đâu được với tay nghề của chị chủ tại đây.


    Ngoài dịch vụ makeup đi tiệc, makeup cô dâu, Hami Makeup Artist còn có dịch vụ làm nail, bạn sẽ có thêm sự lựa chọn trong việc làm đẹp cho bản thân mình. Với sự tận tình của đội ngũ nhân viên, chất lượng dịch vụ được đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất. Để Hami đồng hành cùng bạn trong những ngày đặc biệt và biến bạn thành cô nàng xinh đẹp, tự tin nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27/48C An Dương Vương, P7, TP.Cà Mau

    Điện thoại: 0833 982 222

    Fanpage: https://www.facebook.com/hamimakeupartist/

    Gọi điện
    Hami Makeup Artist
    Hami Makeup Artist
    Hami Makeup Artist
    Hami Makeup Artist
  7. Make up chắc chắn là dịch vụ “đỉnh” nhất, không thể thiếu của chị em. Có lẽ đây không còn đơn thuần là dịch vụ nữa mà là cả đam mê và “sứ mệnh” của chị em. Make up không chỉ thể hiện được vẻ đẹp bề ngoài. Mà nó còn biểu hiện được tâm trạng, gout thẩm mỹ… Và còn là sự kiêu hãnh trong mỗi con người. Vì thế, dù là cưới hỏi hay đi tiệc, dự event,... thì các cô nàng cũng hãy tìm cho mình một địa chỉ makeup chuyên nghiệp và tại Cà Mau thì Makeup Huỳnh Mỹ Thuận (Hoàng Kim Studio) luôn là sự lựa chọn số 1 của nhiều chị em.


    Khi trang điểm ở đây, bạn sẽ được sở hữu một hình ảnh mới về gương mặt xinh đẹp, lung linh, những vẫn tự nhiên và giữ được chất riêng mà chỉ bạn mới có. Bạn sẽ tự tin diện những trang phục lộng lẫy, quyến rũ và nổi bật phù hợp với phong cách trang điểm chuyên nghiệp và các che khuyết điểm khéo léo của chuyên viên tại đây.

    Makeup Huỳnh Mỹ Thuận luôn lắng nghe ý kiến và những yêu cầu từ khách hàng để làm sao đưa ra được phong cách trang điểm phù hợp với trang phục dự tiệc cũng không gian của sự kiện nhất mà bạn sẽ tham dự.


    Với tiêu chí, vẫn là bạn những đẹp hơn rất nhiều. Trải qua thời gian làm việc Makeup Huỳnh Mỹ Thuận (Hoàng Kim Studio) đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ, những ý kiến phản hồi tích cực của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 76 Lộ Mới, K1, P.8, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0947 516 947 & 0907 606 947

    Facebook: https://www.facebook.com/makeup.huynhthuan

    Gọi điện
    Makeup Huỳnh Mỹ Thuận (Hoàng Kim Studio)
    Makeup Huỳnh Mỹ Thuận (Hoàng Kim Studio)
    Makeup Huỳnh Mỹ Thuận (Hoàng Kim Studio)
    Makeup Huỳnh Mỹ Thuận (Hoàng Kim Studio)


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy