Top 10 Địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp nhất tại Cần Thơ

Phương Trinh 8702 1 Báo lỗi

Dịch vụ trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp đang trở nên rất phổ biến và được ưa chuộng ở hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Tại Cần Thơ, việc tìm một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Phụ nữ là đại diện cho cái đẹp và sự thuần khiết. Chính vì vậy hãy chăm chút thật tốt cho sắc đẹp của mình khi xuất hiện ở bất cứ nơi đâu và bất cứ khi nào, nhất là vào các buổi tiệc bạn hãy thật tự tin tỏa sáng và cũng đừng lo lắng phải tỏa sáng như thế nào vì Hoàng Ngân Make-Up Store sẽ trao cho bạn chìa khoá làm chủ đường nét trên gương mặt mình, đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Bên cạnh thế mạnh là trang điểm cô dâu thì trang điểm dự tiệc luôn nằm trong số các dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn tại Hoàng Ngân Make-Up Store nhất do nhu cầu đi tiệc hiện nay khá nhiều.


    Như bạn biết đấy, các phong cách trang điểm hiện tại khá đa dạng để có thể phù hợp với các buổi tiệc khác nhau. Tùy vào hoàn cảnh và ngữ cảnh của buổi tiệc mà bạn có thể lựa chọn cho mình các phong cách trang điểm ưng ý nhất. Và Hoàng Ngân Make-Up Store với đội ngũ nhân viên trẻ, tay nghề cao có thể hỗ trợ bạn với những phong cách như Hàn Quốc, tone Tây, Thái Lan, trang điểm theo các tone màu khác nhau như nude, cam, cam đất, nâu cam….. Do đó, bạn không cần phải lo lắng khi đến trang điểm bởi họ có thể biến hóa giúp khách hàng đẹp hoàn hảo hơn:

    • Có được thành quả sau makeup hoàn hảo nhất.
    • Lớp nền mịn màng và căng bóng.
    • Lớp trang điểm giữ được lâu hơn 9 tiếng
    • Thời gian trang điểm nhanh


    Đến với Hoàng Ngân Make-Up Store, bạn không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn ngày cưới, mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 72 Đinh Tiên Hoàng, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0913 730 788

    Fanpage: https://www.facebook.com/makeuphoangngan/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:30

    Gọi điện
    Hoàng Ngân Make-Up Store
    Hoàng Ngân Make-Up Store
    Hoàng Ngân Make-Up Store
    Hoàng Ngân Make-Up Store

  2. Cùng với nhu cầu tiệc tùng tăng cao thì các dịch vụ làm đẹp phục vụ nhu cầu đi tiệc ngày càng tăng. Trong đó tiêu biểu nhất là dịch vụ trang điểm đi dự tiệc. Makeup sẽ giúp che đi những khuyết điểm, tôn lên những nét đẹp của mình từ đó giúp tự tin hơn, đẹp hơn trong mắt người đối diện. Và Tại Cần Thơ, Makeup Huynh Tram luôn được biết đến với dịch vụ makeup chuyên nghiệp cho các khách hàng đi dự tiệc hoặc cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành trang điểm và đặc biệt là đơn vị đi đầu trong dịch vụ trang điểm cô dâu, dự tiệc, Makeup Huynh Tram tự tin làm đẹp cho bạn nhiều hơn cả sự mong đợi. Tiệm luôn cập nhập những xu hướng trang điểm mới nhất, “hot” nhất dành riêng cho các nàng. Chắc hẳn sẽ mang đến cho bạn sự tỏa sáng trong những dịch quan trọng.


    Khi đến với Makeup Huynh Tram, các chuyên viên sẽ tư vấn giúp bạn khuynh hướng và lựa chọn phong cách trang điểm kết hợp cùng với kiểu tóc phù hợp nhất cũng như hài hòa với gương mặt, giúp bạn thêm phần nổi bật trong buổi tiệc hay trong bức ảnh của mình. Các chuyên viên make up tại Makeup Huynh Tram luôn được cập nhật các phong cách make up mới nhất trên thế giới, và biến hóa nó phù hợp với văn hóa phụ nữ Việt. Vì thế khách hàng luôn có được sự tự tin hài lòng khi sử dụng dịch vụ trang điểm dự tiệc của Makeup Huynh Tram.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ
    Điện thoại:
    0844 126 789

    Fanpage: https://www.facebook.com/makeuphuynhtram/

    Gọi điện
    Makeup Huynh Tram
    Makeup Huynh Tram
    Makeup Huynh Tram
    Makeup Huynh Tram
  3. Nhu cầu dự tiệc hiện nay ngày một nhiều khi mà cuộc sống hiện đại kéo theo nhiều mối quan hệ trong công việc. Và khi tham gia bất cứ buổi tiệc nào bạn cũng muốn mình là người nổi bật nhất do đó Sang Lê Makeup Academy cung cấp cho khách hàng dịch vụ trang điểm dự tiệc chuyên nghiệp nhất tại Cần Thơ.

    Phong cách trang điểm dự tiệc được Sang Lê Makeup Academy cập nhật liên tục giúp khách hàng vừa đẹp lại vừa hợp với xu hướng trang điểm hiện nay. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trang điểm cho cưới, lễ hỏi, trang điểm đi tiệc . Nét nhìn thẩm mỹ cao cùng tay nghề nhiều năm của Sang Lê có thể đưa ra nhìn nhận và tư vấn tông trang điểm phù hợp nhất cho từng khuôn mặt toát lên nét tự nhiên, quý phái mà một cô gái cần có.


    Mỹ phẩm chất lượng, với các dòng của các thương hiệu nổi tiếng như MAC, DIOR, CHANNER, … giúp bạn lên được tông trang điểm ưng ý và tuyệt đối an toàn cho da.


    Với phương châm "Nhiệt tình, tận tụy, đam mê cái đẹp", mọi khách hàng khi tìm đến đây trải nghiệm dịch vụ đều ra về với sự hài lòng thể hiện rõ nét trên khuôn mặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 118/9/47b1 Trần Quang Khải, Phường Cái Khế, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 123 993

    Fanpage: facebook.com/Sang-Lê-Makeup-Academy-Đào-Tạo-Trang-Điểm-Chuyên-Nghiệp-1784573055088504/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Sang Lê Makeup Academy
      Sang Lê Makeup Academy
      Sang Lê Makeup Academy
      Sang Lê Makeup Academy
    • Trang điểm sang trọng đã trở thành một trong những xu hướng trang điểm đẹp ấn tượng mà được khá nhiều quý cô lựa chọn vì nó luôn khiến vẻ ngoài của phái nữ trông khác lạ hơn, đặc biệt khi áp dụng theo phong cách make up như thế này để đi tiệc, chắc chắn mọi ánh mắt sẽ đổ dồn về phía bạn. Để trang điểm thành công giúp khuôn mặt của mình luôn trở nên lộng lẫy và lung linh thì hãy đến ngay Nguyễn Anna Make Up Academy, nơi nổi bật với style makeup này và đồng thời cũng là một trong những địa chỉ trang điểm dự tiệc đẹp tại Cần Thơ mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay.


      Đối với Nguyễn Anna Make Up Academy trang điểm không chỉ giúp bạn che đi những khuyết điểm mà còn là giúp bạn luôn tự tin nhất khi xuất hiện ở buổi tiệc, giúp bạn luôn gợi cảm, cuốn hút mọi ánh nhìn trong mỗi lần xuất hiện.


      Sử dụng các tông màu thời trang, cập nhật liên tục các kiểu mới, hot nhất. Vì vậy không có gì quá ngạc nhiên khi khách hàng mỗi lần quay lại đều được trang điểm các tông màu không giống nhau. Bởi thế, dù là bạn đi tiệc cưới, tiệc họp mặt, tiệc sang trọng, bar hay tiệc công ty…Nguyễn Anna Make Up Academy đều có thể giúp bạn thu hút ánh nhìn tự nhiên.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 09 Hùng Vương, Phường Thới Bình, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0338 991 551

      Fanpage: https://www.facebook.com/Nguyễn-Anna-Make-Up-Academy-2147425185270532

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Nguyễn Anna Make Up Academy
      Nguyễn Anna Make Up Academy
      Nguyễn Anna Make Up Academy
      Nguyễn Anna Make Up Academy
    • Trang điểm dự tiệc hiện nay là một dịch vụ được phái đẹp tìm hiểu và ưa chuộng. Đây là một dịch vụ phát triển mỗi ngày trên toàn thế giới. Nhu cầu phái đẹp mỗi lúc một cao, đồng nghĩa với việc xu hướng makeup càng ngày càng phải mới mẻ, hiện đại và LƯƠNG SU MakeUp đã bắt kịp xu hướng ấy, một điểm đến đáng tin cậy dành cho bạn.


      ơi đây có phong cách trang điểm đa dạng với nhiều tone trang điểm khác nhau từ kiểu trang điểm nhẹ nhàng đến sắc sảo hay là kiểu trang điểm của những cô gái phương tây. Là tay thợ có nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt tình, Đặng Ngọc Makeup chắc chắn sẽ hô biến khuôn mặt bạn thật lộng lẫy trong bất kì sự kiện nào, dù là trang điểm cô dâu, hay đi tiệc, chụp kỷ yếu,.. Với cách làm việc chuyên nghiệp, giá thành hợp lý, chất lượng tốt nên LƯƠNG SU MakeUp được rất nhiều khách hàng tin tưởng.

      Phụ nữ đẹp như một món quà thượng đế ban tặng, đã là phái đẹp thì lúc nào cũng quan tâm đến vẻ bề ngoài của mình. Lúc nào cũng phải xuất hiện trước mặt mọi người với hình ảnh đẹp nhất và đừng quên lựa chọn LƯƠNG SU MakeUp để giúp bạn tỏa sáng trong các bữa tiệc hay bất cứ sự kiện nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 61B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0833 512 515

      Fanpage: https://www.facebook.com/nie.su.9

      Gọi điện
      LƯƠNG SU MakeUp
      LƯƠNG SU MakeUp
      LƯƠNG SU MakeUp
      LƯƠNG SU MakeUp
    • Trang điểm dự tiệc nằm trong số các dịch vụ được nhiều khách hàng lựa chọn nhiều nhất do nhu cầu đi tiệc hiện nay khá nhiều. Tùy vào hoàn cảnh và ngữ cảnh của buổi tiệc mà khách hàng có thể lựa chọn cho mình các phong cách trang điểm cho phù hợp. Khi trang điểm dự tiệc tại Studio khách hàng sẽ được hỗ trợ với chất lượng dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất.

      Việc được trang điểm mỗi khi có nhu cầu đi tiệc quan trọng nhất là giúp mình đẹp hơn, tự tin hơn với người đối diện hay đơn giản là muốn mình nổi bật nhất. Kỹ thuật của nhân viên khi makeup cho khách hàng cũng là một trong những yếu tố quyết định đến việc trang điểm đẹp hay không, lớp makeup giữ được lâu hay không… Và một khi tìm đến Mai Hương makeup, bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề đó.


      Khi trang điểm ở đây, bạn sẽ được sở hữu một hình ảnh mới về gương mặt xinh đẹp, lung linh, những vẫn tự nhiên và giữ được chất riêng mà chỉ bạn mới có. Bạn sẽ tự tin diện những trang phục lộng lẫy, quyến rũ và nổi bật phù hợp với phong cách trang điểm chuyên nghiệp và các che khuyết điểm khéo léo của các chuyên viên tại đây.

      Mai Hương makeup
      luôn lắng nghe ý kiến và những yêu cầu từ khách hàng để làm sao đưa ra được phong cách trang điểm phù hợp với trang phục dự tiệc cũng không gian của sự kiện nhất mà bạn sẽ tham dự.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14C Khu dân cư Hàng Bàng, An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

      Điện thoại: 0939 710 174

      Fanpage: https://www.facebook.com/makeupmaihuongpro/

        Gọi điện
        Mai Hương makeup
        Mai Hương makeup
        Mai Hương makeup
        Mai Hương makeup
        Dê Năm Con 2019-09-25 08:54:17
        Đã ghé qua, cô chủ vui tính, làm đẹp cực chiều khách, nói chuyện dễ cưng lắm ạ.
      • Top 7

        Tram Tran Makeup

        Gọi điện

        Tỏa sáng trong đêm tiệc là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong muốn. Có thể nói mỗi cô gái tham dự sự kiện là một nàng công chúa, một bông hoa ngát hương rất thu hút. Để làm được điều đó, sự chuẩn bị về mặt ngoại hình, đặc biệt là khâu make up dự tiệc có vai trò cực kỳ quan trọng, đòi hỏi sự đầu tư chỉn chu đến từng chi tiết nhỏ.


        Vì lý do đó, make up đi tiệc thường là dịch vụ rất hot mà bất cứ ai đi tiệc cũng không thể bỏ qua. Khác với trang điểm đi làm, đi dạo phố thì trang điểm đi tiệc đòi hỏi sự cầu kỳ, kỹ thuật trang điểm chuyên sâu mới đem lại vẻ ngoài “lột xác” cho chị em. Make up đi tiệc cũng đòi hỏi tay nghề trang điểm bài bản, cho nên chị em thường không thể tự make up tại nhà mà phải nhờ đến “bàn tay vàng” của những chuyên gia trang điểm.


        Dịch vụ make up đi tiệc tại Tram Tran Makeup là một trong những dịch vụ HOT nhất hiện nay tại Cần Thơ và cũng là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.

        Tự tin, kiêu hãnh trong mỗi bước đi, cuốn hút trong mỗi ánh nhìn, ấn tượng, xinh đẹp trong mỗi khung hình…Đó là những gì chị em sẽ có được khi chọn make up đi tiệc tại Tram Tran Makeup. Phong cách đi tiệc sang chảnh, nhẹ nhàng, quyến rũ…tùy vào lựa chọn của bạn, Tram Tran Makeup sẽ giúp bạn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết trong mọi không gian tiệc tùng và sự kiện.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 15 Trần Khánh Dư, P. Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

        Điện thoại: 0935 947 773

        Fanpage: https://www.facebook.com/tramtranmakeup

        Gọi điện
        Tram Tran Makeup
        Tram Tran Makeup
        Tram Tran Makeup
        Tram Tran Makeup
      • Trần Ngọc Makeup (GEMS Studio) là một trong các địa chỉ trang khá đắt show tại Cần Thơ hiện nay và vì thế lựa chọn dịch vụ makeup đi tiệc của nơi này cũng là một lời gợi ý không tồi dành cho bạn.

        Xu hướng trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên đang dần làm mưa làm gió và được rất nhiều các cô nàng ưu chuộng. Bạn là người thích vẻ đẹp mộc mạc, đơn giản nhưng không kém phần ngọt ngào thì Trần Ngọc Makeup sẽ đáp ứng được mọi yêu cầu của bạn.

        Từ đường cọ phấn đến lớp nền mỏng tự nhiên đều được Trần Ngọc Makeup ưu ái, tỉ mỉ trên khuôn mặt bạn. Với những ai đi tiệc, chụp ảnh ngoài trời, đi chơi mà không muốn trang điểm đậm thì Trần Ngọc Makeup chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn đấy. Trần Ngọc Makeup hướng đến vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo nên bạn không phải lo lắng trang điểm xong sẽ bị dữ hoặc quá đậm nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: P24, Khu đô thị mới Hưng Phú, Phường Hưng Thạnh, Quận Cái Răng, Cần Thơ

        Điện thoại: 0857 444 430

        Fanpage: https://www.facebook.com/GemsStudiox

          Gọi điện
          Trần Ngọc Makeup (GEMS Studio)
          Trần Ngọc Makeup (GEMS Studio)
          Trần Ngọc Makeup (GEMS Studio)
          Trần Ngọc Makeup (GEMS Studio)
        • Top 9

          Nhi Lê Make Up

          Gọi điện

          Phụ nữ hiện đại không chỉ có đi làm ở công sở và về nhà, mà họ còn phải tạo mối quan hệ rộng rãi. Vì vậy những buổi tiệc, liên hoan ở cơ quan, công ty, nơi làm việc, thậm chí có cả đối tác nước ngoài rất quan trọng. Việc bạn xuất hiện nổi bật, khác lạ trong buổi tiệc cũng là cách gây ấn tượng mạnh mẽ với đồng nghiệp và những người có mặt. Và tại Cần Thơ, Nhi Lê Make Up luôn là sự lựa chọn đáng tin cậy, có thể giúp các bạn gái thật sự tỏa sáng với nét đẹp tiềm ẩn của mình qua đôi bàn tay makeup đầy sự biến hóa.


          Đến với dịch vụ trang điểm dự tiệc của Nhi Lê Make Up, bạn sẽ được make up và tiếp cận với hợp xu thế của làng thời trang. Nhi Lê Make Up luôn luôn cập nhập những xu hướng trang điểm mới nhất, hiện đại nhất và nâng cấp bản thân lên tầng ngày. Bất kỳ yêu cầu cá nhân nào từ khách hàng cũng sẽ được đáp ứng nhanh và gọn trong vòng một nốt nhạc.


          Nếu như bạn cần sự giúp đỡ thì ngay lập tức Nhi Lê Make Up sẽ đưa ra cho bạn những tư vấn chuyên nghiệp nhất, kiểu trang điểm nào phù hợp với khuôn mặt, phong cách thời trang và toát lên được cá tính cũng như vẻ đẹp cá tích của bạn.


          THÔNG TIIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1/6 bờ kè Mạc Thiên Tích, Đường Mậu Thân, Phường Xuân Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Điện thoại: 0329 393 803

          Fanpage: https://www.facebook.com/thiennhi.leha.3

          Gọi điện
          Nhi Lê Make Up
          Nhi Lê Make Up
          Nhi Lê Make Up
          Nhi Lê Make Up
        • Top 10

          Nhi Shu Makeup

          Gọi điện

          Nếu mục tiêu của bạn là muốn xuất hiện trong bữa tiệc sinh nhật hay tiệc công ty thật xinh đẹp, trẻ trung theo phong cách ngọt ngào, tự nhiên như của các hotgirl thì Nhi Shu Makeup chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

          Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, chuyên gia trang điểm của chuyên viên của Nhi Shu Makeup sẽ tính toán thật kỹ để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da và che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên. Hơn thế nữa, Nhi Shu Makeup luôn sử dụng các loại mỹ phẩm chất lượng, cao cấp để đảm bảo da mặt bạn an toàn. Không bị khô và xấu đi khi sử dụng mỹ phẩm.


          Và nhất là các cô nàng bận rộn còn đặc biệt kết Nhi Shu Makeup bởi khả năng trang điểm nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 381 Trần Nam Phú, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, Cần Thơ

          Điện thoại: 0907 778 931

          Fanpage: https://www.facebook.com/trangdiemdepcantho

          Gọi điện
          Nhi Shu Makeup
          Nhi Shu Makeup
          Nhi Shu Makeup
          Nhi Shu Makeup


        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy