Top 6 Địa chỉ bán đèn trang trí đẹp nhất Cần Thơ

Anh Minh Dam 893 0 Báo lỗi

Đèn trang trí hiện nay là sản phẩm không thể thiếu trong nhiều mô hình nhà ở, văn phòng, cửa hàng, cửa hiệu. Nhận biết được nhu cầu ngày một tăng cao trong xã ... xem thêm...

  1. Đèn trang trí hiện nay là một sản phẩm trang trí cực kì quan trọng, nó không chỉ giúp cho không gian nhà bạn trở nên rực rỡ hơn mà còn thể hiện được phong cách và đẳng cấp của gia chủ. Với phương châm uy tín “Góp phần làm đẹp tổ ấm của bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi” - Chấn Hưng Lighting hứa hẹn là nhà cung cấp đèn trang trí giá tốt nhất ở TP. Cần Thơ.


    Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cửa hàng liên tục nhập về những sản phẩm đa dạng, đèn trong nhà không chỉ là thắp sáng mà còn phải quyến rủ sang trọng ấm cúng. Hãy biến căn nhà bạn thành một không gian đầy lôi cuốn với những cây đèn thần thánh của Chấn Hưng nhé. Kiểu dáng mới lạ sang trọng làm cho căn nhà bạn ngày càng hạnh phúc hơn.


    Chấn Hưng Lighting cam kết:

    • Giá cả hợp lí, sản phẩm chất lượng tốt.
    • Miễn phí giao hàng, miễn phí lắp đặt đèn chùm
    • Bảo hành sản phẩm 2 năm

    Hãy đến với Chấn Hưng Lighting để tìm thấy những chiếc đèn trang trí phù hợp với phong cách và sở thích của bạn, biến căn nhà của bạn trở thành một không gian sống sang trọng và ấm cúng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 42 Phan Bội Châu, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 029 2382 4848

    Email: chanhunglightingct@gmail.com

    Website: https://dentrangtrichanhung.com/

    Fanpage: www.facebook.com/DenTrangTriCanThoChanHung/

    Giờ mở cửa: 08:00–19:00

    Gọi điện
    Đèn Trang Trí Cần Thơ - Chấn Hưng Lighting
    Đèn Trang Trí Cần Thơ - Chấn Hưng Lighting
    Đèn Trang Trí Cần Thơ - Chấn Hưng Lighting
    Đèn Trang Trí Cần Thơ - Chấn Hưng Lighting

  2. Công ty TNHH Thiết Bị Điện Và Đèn Trang Trí Cẩm Hưng là một trong những nhà phân phối đèn trang trí uy tín nhất tại Cần Thơ. Công ty chuyên cung cấp các loại đèn trang trí nội thất và ngoại thất cho gia đình, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,...


    Công ty TNHH Thiết Bị Điện Và Đèn Trang Trí Cẩm Hưng có đa dạng các loại đèn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Từ những chiếc đèn chùm lộng lẫy, sang trọng cho đến những chiếc đèn ốp trần, đèn thả đơn giản, tinh tế. Các sản phẩm đèn trang trí tại công ty đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín trên thế giới như: 79 Lighting, Andora, Aurora, Âu Việt, Bình Minh, Verona, Slister,...


    Đèn trang trí tại Công ty TNHH Thiết Bị Điện Và Đèn Trang Trí Cẩm Hưng được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã và giá thành. Các sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp và an toàn cho người sử dụng. Thiết kế của các sản phẩm cũng rất tinh tế, sang trọng, phù hợp với mọi phong cách nội thất.


    Giá thành của đèn trang trí tại Công ty TNHH Thiết Bị Điện Và Đèn Trang Trí Cẩm Hưng cũng rất cạnh tranh. Công ty thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn dành cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 183 Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 029 2382 8818
    Website: https://dentrangtricamhung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DenTrangTriCamHung
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết Bị Điện Và Đèn Trang Trí Cẩm Hưng
    Công ty TNHH Thiết Bị Điện Và Đèn Trang Trí Cẩm Hưng
    Công ty TNHH Thiết Bị Điện Và Đèn Trang Trí Cẩm Hưng
    Công ty TNHH Thiết Bị Điện Và Đèn Trang Trí Cẩm Hưng
  3. Thành Ngọc Lighting tự hào là nhà phân phối đèn trang trí chuyên nghiệp. Với kiến thức kỹ thuật và sự am tường nghệ thuật trang trí, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn dễ dàng chọn những sản phẩm phù hợp và lý tưởng nhất. Đến nơi đây quý khách sẽ dễ dàng tìm thấy và đặt mua những mẫu đèn trang trí ưng ý, phù hợp với mỗi không gian kiến trúc nội - ngoại thất nhằm tạo thêm nét duyên dáng cho ngôi nhà của mình.


    Có rất nhiều sản phẩm đèn trang trí cao cấp thuộc các chủng loại khác nhau được thiết kế với kiểu dáng từ cổ điển cho đến hiện đại, mới lạ và hấp dẫn. Đủ đáp ứng mọi nhu cầu cũng như đẳng cấp của quý khách.


    Với các mẫu mã thường xuyên được cập nhật theo xu hướng, giá cả thị trường và theo mùa. Bất cứ mẫu đèn trang trí nào bạn mong muốn sở hữu đều có thể tìm thấy tại Thành Ngọc Lighting . Điểm nổi bật của Thành Ngọc Lighting là sự phục vụ thân thiện, nhanh chóng, mẫu mã đa dạng và giá cả rẻ nhất trong khu vực.


    Giá bán tốt nhất hiện tại là phương châm họ luôn cố gắng đem đến cho bạn. Thành Ngọc Lighting thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi dành cho đại lý hoặc khách hàng cá nhân. Các chương trình với giá bán hấp dẫn dành cho các mẫu đèn đang được ưa chuộng. Với bề dày gần kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực đèn trang trí, Thành Ngọc Lighting đã tạo được lòng tin cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 132K Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0919 966 349

    Email: quangcaothanhngoc2016@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100028941260141

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

    Gọi điện
    Thành Ngọc Lighting
    Thành Ngọc Lighting
    Thành Ngọc Lighting
    Thành Ngọc Lighting
  4. Top 4

    Led160 Cần Thơ

    Gọi điện

    Nằm trong top cửa hàng đèn trang trí tốt tại Cần Thơ, Led160 Cần Thơ còn bán nhiều thiết bị điện khác nhau, với nhiều style đèn trang trí khác nhau, mức giá rẻ hợp lý cùng với chất lượng đèn khá tốt được xử lý các vấn đề kỹ thuật nhằm đảm bảo sức khỏe cho người dùng.


    Các loại đèn mà Led160 Cần Thơ đang bày bán:

    • Đèn cây, đèn thả
    • Đèn bàn, đèn tường
    • Đèn chùm, đèn ốp trần
    • Đen quạt trần, đèn sân vườn
    • ....

    Việc chọn được 1 chiếc đèn phù hợp không chỉ mang lại ánh sáng an toàn, dễ chịu cho người sử dụng mà còn tô điểm cho phòng khách của bạn thêm đẹp, thêm sang. Sử dụng đèn phòng khách còn thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính riêng của gia chủ. Tất cả sản phẩm đèn trang trí tại cửa hàng đều giúp cho không gian sống của bạn trở nên ấn tượng hơn mà còn đem lại lợi ích về kinh tế. Đảm bảo thiết bị an ninh uy tín cho khách hàng tại Cần Thơ.


    Với những ưu điểm trên, Led160 Cần Thơ xứng đáng là địa chỉ uy tín cho các khách hàng có nhu cầu mua đèn trang trí tại Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 160 Cách Mạng Tháng 8, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0907 789 160 & 0964 101 977
    • 195 Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0939 678 160 & 0965 121 977
    • 709 Nguyễn Văn Cừ, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0939 878 160 & 0903 920 047
    • 70 Võ Nguyên Giáp, P. Hưng Thạnh, Q. Cái Răng, TP. Cần Thơ - 0989 789 160 & 0866 159 160 & 0939 361 160

    Email: denled160@gmail.com

    Website: https://www.led160.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/denledcantho.vn/
    Giờ mở cửa:
    07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Đèn Led160 Cần Thơ
    Đèn Led160 Cần Thơ
    Đèn Led160 Cần Thơ
    Đèn Led160 Cần Thơ
  5. Bên cạnh những loại đèn sáng thông thường, đèn trang trí luôn có một vị trí và vai trò nhất định, khiến căn nhà trở nên lung linh và đẹp mắt hơn. Nếu bạn đang muốn kiếm tìm địa chỉ đèn uy tín ở Cần Thơ thì đừng bỏ qua Điện 142- Đèn trang trí Cần Thơ nhé. Cửa hàng có không gian to đẹp, rộng rãi, tất cả, sản phẩm được trưng bày có thứ tự, theo từng khu vực. Nhờ vậy khách hàng rất dễ lựa chọn sản phẩm mà mình tìm kiếm.


    Nhân viên tư vấn nhiệt tình, hiểu biết về sản phẩm, sẽ giúp bạn chọn được loại đèn trang trí phù hợp với không gian nhà nhà, sở thích cũng như khả năng tài chính cửa bạn. Giá thành hợp lý. Đây chính là điểm cộng khiến cửa hàng ngày càng đông khách hơn.


    Với tiêu chí mang đến sự hài lòng cho khách hàng, shop chuyên cung cấp những sản phẩm chất lượng nhất, đẹp mắt nhất, đảm bảo khi sử dụng sẽ khiến cho căn phòng có một diện mạo mới thu hút hơn. Điện 142 - Đèn trang trí Cần Thơ - Nhà cung cấp đèn trang trí uy tín, chất lượng, giá tốt nhất tại TP. Cần Thơ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    142B Mậu Thân, P. An Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại:
    0919 476 874

    Email: dien142ct@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/dentrangtricanthocom/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:30

    Gọi điện
    Điện 142- Đèn trang trí Cần Thơ
    Điện 142- Đèn trang trí Cần Thơ
    Điện 142- Đèn trang trí Cần Thơ
    Điện 142- Đèn trang trí Cần Thơ
  6. Đèn trang trí là một trong những vật dụng quan trọng góp phần tô điểm cho không gian sống thêm phần sang trọng và ấm cúng. Một chiếc đèn trang trí đẹp không chỉ giúp chiếu sáng mà còn tạo điểm nhấn cho căn phòng, mang đến cảm giác thư thái và thoải mái cho người sử dụng.

    Tại Cần Thơ, Công ty TNHH Thiết Bị Điện & Đèn Trang Trí Hoà Bình là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm đèn trang trí chất lượng, đa dạng mẫu mã, giá cả hợp lý.


    Đèn trang trí Hoà Bình là thương hiệu đèn trang trí uy tín, được nhiều khách hàng tại Cần Thơ và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị điện, Hoà Bình đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.


    Công Ty TNHH Thiết Bị Điện & Đèn Trang Trí Hoà Bình cung cấp đa dạng các sản phẩm đèn trang trí như:

    • Đèn chùm
    • Đèn thả
    • Đèn ốp tường
    • Đèn led
    • ...

    Công ty có chính sách bán hàng và đổi trả rõ ràng, đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Các sản phẩm đèn trang trí tại công ty đều được bảo hành 12 tháng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 114 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 124 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P. Tân An, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 121 Đường 3/2, P. Hưng Lợi, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 999 556 & 0913 126 048 & 0939 999 556 & 0936 666 609
    Fanpage: www.facebook.com/pages/CôngTNHHThiếtBịĐiện&ĐènTrangTríHoàBình-QuốcCường/106859685583018/
    Giờ mở cửa: 08:00–18:00

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Thiết Bị Điện & Đèn Trang Trí Hoà Bình
    Công Ty TNHH Thiết Bị Điện & Đèn Trang Trí Hoà Bình
    Công Ty TNHH Thiết Bị Điện & Đèn Trang Trí Hoà Bình
    Công Ty TNHH Thiết Bị Điện & Đèn Trang Trí Hoà Bình




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy