Top 3 Địa chỉ bán đồ trang trí Halloween đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

  1. Top 1 Nhà sách FAHASA
  2. Top 2 Party Balloons
  3. Top 3 Nhà Sách Việt Lý

Top 3 Địa chỉ bán đồ trang trí Halloween đẹp nhất tỉnh Thanh Hóa

Hoàng Thu Thuỷ 509 0 Báo lỗi

Halloween, một lễ hội truyền thống của các nước phương Tây được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm. Hiện nay, lễ hội này đang được các bạn trẻ tại Việt Nam yêu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà sách FAHASA

    Gọi điện

    Nếu sống tại Thanh Hóa bạn có thể mua sắm những item trang trí Halloween đẹp mắt tại Nhà sách FAHASHA. Nhà sách FAHASHA là chuỗi nhà sách lớn với nguồn hàng đa dạng và dồi dào, không chỉ có văn phòng phẩm, nơi này còn có cả quà tặng, phụ kiện, đồ trang trí chất lượng. Nhà sách FAHASHA hiện có chi nhánh tại Thanh Hóa để bạn dễ dàng chọn lựa và mua sắm. Chất lượng sản phẩm tại các cửa hàng khá đồng đều, nên bạn không cần quá ngại ngần.


    Đối với các sản phẩm dành cho dịp Halloween, nhà sách FAHASHA có nhiều loại mặt nạ hóa trang, quần áo, vật trang trí tiêu biểu đặc trưng của lễ hội với nhiều kích thước. Bạn sẽ có hẳn một khu về đồ trang trí để lựa chọn thỏa thích. Nếu mùa lễ hội năm nay, bạn muốn đầu tư cho màn hóa trang để lại ấn tượng khó quên thì những chiếc mặt nạ đa sắc thái, hù dọa cực chất ở đây sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời.


    Nếu bạn ở Thanh Hóa và đang muốn tìm cho mình, gia đình hay bạn bè một không gian Halloween đầy độc đáo thì Fahasa là địa chỉ tuyệt vời để mua sắm những món đồ phụ kiện trang trí độc đáo:

    • Decal hình dán tường, dán cửa kính..
    • Mặt nạ trang trí
    • Bóng bay halloween
    • Tranh chủ đề halloween
    • Các mẫu áo choàng cực kì đa dạng
    • ...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 3 Siêu thị Co.op Mart Thanh Hóa, 18 Phan Chu Trinh, Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

    Điện thoại: 0373 855 933

    Email: nsthanhhoa@fahasa.com.vn
    Website: https://www.fahasa.com/do-choi-luu-niem/hoa-trang.html
    Fanpage: www.facebook.com/fahasa
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nhà sách FAHASA
    Nhà sách FAHASA
    Nhà sách FAHASA
    Nhà sách FAHASA

  2. Top 2

    Party Balloons

    Gọi điện

    Party Balloons là địa chỉ quen thuộc chuyên cung cấp các dịch vụ trang trí sự kiện, sinh nhật, nhận làm bóng bay big, bóng các loại nhập khẩu.... Để đón chào mùa Halloween sắp đến, các bạn có thể tự chuẩn bị cho mình bằng cách tìm đến Party Balloons để chọn mua đồ trang trí Halloween. Cửa hàng có nhiều mẫu bóng bay cho ngày hội hóa trang vô cùng đa dạng, giá cả phải chăng.


    Bạn muốn tổ chức một ngày lễ hội hóa trang ấn tượng với những đồ trang trí độc đáo, ấn tượng, phong cách nhưng phải an toàn thì hãy đến Party Balloons. Sản phẩm vô cùng đa dạng về chủng loại giúp quý khách có thể thoải mái lựa chọn set đồ trang trí theo chủ đề ưng ý.


    Party Balloons chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện trang trí tiệc phù hợp cho mọi lứa tuổi. Phụ kiện halloween với chủ đề về các nhân vật trong những bộ phim kinh dị nổi tiếng hay về những tông màu trang trí của một ngày lễ hội hóa trang đều được thiết kế một cách chi tiết và tỉ mỉ trên những phụ kiện trang trí như: dây chữ, bóng bay hình các nhân vật, bóng bay chữ, bóng nhũ,… cùng với hàng loạt các loại bóng hình nhân vật được hóa thành phụ kiện halloween một cách bắt mắt cho các bạn tha hồ chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trần Khánh Dư, Nam Ngạn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0363 436 789 & 0389 217 085
    Email: thuyloan6868@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nangchieuthaonguyen

    Gọi điện
    Party Balloons
    Party Balloons
    Party Balloons
    Party Balloons
  3. Nhằm mang những sản phẩm uy tín có xuất xứ rõ ràng đến cho người tiêu dùng. Nhà Sách Việt Lý đã cung cấp hàng nghìn sản phẩm chất lượng đến cho khách hàng trên khắp mọi miền tổ quốc. Bạn là một khách hàng khó tính đến đâu, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm mèo may mắn ưng ý tại đây. Với các mặt hàng đa dạng, Nhà Sách Việt Lý sẽ tư vấn tận tình để bạn có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý nhất. Hình thức vận chuyển đơn giản, thủ tục gọn nhẹ, nhanh chóng đến tận nơi khách hàng. Với cam kết luôn làm hài lòng người tiêu dùng bằng những dịch vụ tốt nhất, quý khách sẽ hài lòng về chất lượng sản phẩm tại đây.


    Không chỉ là địa chỉ uy tín cung cấp các loại sách, vở, thiết bị văn phòng phẩm. Nhà Sách Việt Lý còn là nơi quen thuộc khi muốn mua những món quà cũng những tấm thiệp nhỏ xinh. Không nằm ngoài danh sách địa chỉ bán phụ kiện trang trí Halloween tại Thanh Hóa. Đến Nhà Sách Việt Lý trong những ngày sắp sửa đến lễ hội hóa trang, bạn sẽ có đầy đủ các phụ kiện để hô biến mình trở thành các nhân vật quen thuộc trong ngày lễ hóa trang này như: zoombie, jorker, phù thủy, ma cà rồng, vô diện, thần chết.... Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những dụng cụ để trang trí cho không gian đón halloween trở nên độc đáo nhất với đèn bí ngô các loại cùng đủ kích thước, rèm, phông bạt chủ đề halloween...


    Tại đây có rất nhiều mặt hàng để bạn trang trí không gian nhà, trên bàn tiệc, và hóa trang. Mỗi năm, các sản phẩm trang trí sẽ được nhập hàng mới để bắt kịp xu hướng cũng như đảm bảo sử dụng dài lâu, không gặp lỗi. Đặc biệt đồ trang trí, mặt nạ, phụ kiện hóa trang ở Nhà Sách Việt Lý được bán với nhiều kích thước để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn. Với mặt hàng đa dạng, Nhà Sách Việt Lý đảm bảo bạn sẽ chọn cho mình những món đồ trang trí đẹp và chất lượng để bạn vui chơi hết mình trong ngày Halloween.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 03/118 Phan Chu Trinh, Phường Điện Biên, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa
    Điện thoại: 0913 551 246
    Email: nhasachvietly@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhasachvietly
    Giờ mở cửa: 6:45 - 23:00

    Gọi điện
    Nhà Sách Việt Lý
    Nhà Sách Việt Lý
    Nhà Sách Việt Lý
    Nhà Sách Việt Lý




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy