Top 3 Địa chỉ bán đồ trang trí Halloween đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

  1. Top 1 Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An
  2. Top 2 Nhà sách Fahasa
  3. Top 3 Thế giới đồ trang trí

Top 3 Địa chỉ bán đồ trang trí Halloween đẹp nhất TP. Vinh, Nghệ An

Hoàng Thu Thuỷ 1092 0 Báo lỗi

Halloween, một lễ hội truyền thống của các nước phương Tây được tổ chức vào ngày 31/10 hàng năm. Hiện nay, lễ hội này đang được các bạn trẻ tại Việt Nam yêu ... xem thêm...

  1. Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An là một địa chỉ quen thuộc của nhiều người ở Nghệ An. Nơi đây không chỉ bán sách vở hay đồ dùng học tập mà còn là nơi bán nhiều món đồ lưu niệm, quà tặng; ngày hội hóa trang sắp tới đây Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An cũng là một địa chỉ tìm mua phụ kiện trang trí Halloween đa dạng. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên bán hàng tận tình chu đáo, sẽ hết mình giải đáp mọi thắc mắc, hỗ trợ khách hàng tốt nhất có thể.


    Halloween năm nay bạn đã có ý tưởng hóa trang gì chưa? Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An, bạn sẽ có đầy đủ các phụ kiện để hô biến mình trở thành các nhân vật quen thuộc trong ngày lễ hóa trang này như: zoombie, jorker, phù thủy, ma cà rồng, vô diện, thần chết... Bạn cũng có thể dễ dàng tìm thấy những dụng cụ để trang trí cho không gian đón halloween trở nên độc đáo nhất với đèn bí ngô các loại cùng đủ kích thước, rèm, phông bạt chủ đề halloween...


    Tại đây có rất nhiều mặt hàng để bạn trang trí không gian nhà, trên bàn tiệc và hóa trang. Mỗi năm, các sản phẩm trang trí sẽ được nhập hàng mới để bắt kịp xu hướng cũng như đảm bảo sử dụng dài lâu, không gặp lỗi. Đặc biệt đồ trang trí, mặt nạ, phụ kiện hóa trang ở Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An được bán với nhiều kích thước để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn. Với mặt hàng đa dạng, Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An đảm bảo bạn sẽ chọn cho mình những món đồ trang trí đẹp và chất lượng để bạn vui chơi hết mình trong ngày Halloween.


    Các sản phẩm phục vụ Halloween của shop đều được đánh giá cao về mẫu mã đẹp mắt, có giá trị "hù dọa" nhiều cấp độ và mức giá tương xứng với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, khi đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, lên ý tưởng để hóa trang và trang trí cho ngày lễ thêm ấn tượng. Có thể nói, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, dịch vụ uy tín và chất lượng, tất cả những điều này đã giúp Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An có được lượng khách quen đông đảo như hiện nay.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 65 Lê Hồng Phong, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An
      • Số 7 Mai Hắc Đế, Quán Bàu, TP. Vinh, Nghệ An
      • Số 172 Nguyễn Du, Bến Thủy, TP. Vinh, Nghệ An
      • Lô 01 BT05 Phạm Đình Toái, Nghi Phú, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0911 984 466
      Email: stba@stba.edu.vn
      Website: https://stbna.edu.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/nhasachgiaoducnghean
      Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

      Gọi điện
      Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An
      Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An
      Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An
      Siêu thị Sách và Thiết bị trường học Nghệ An

    • Top 2

      Nhà sách Fahasa

      Gọi điện

      Đến với Nhà sách FAHASA Thành phố Vinh, khách hàng như hòa mình vào một thế giới sách, được tận hưởng và cảm nhận một không gian văn hóa sang trọng, được thư giãn khi tham quan mua sắm với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, quy mô lớn. Nơi đây còn thường xuyên diễn ra các chương trình tọa đàm, giao lưu ký tặng sách của các chuyên gia, tác giả nổi tiếng. Song song đó, khách hàng còn được phục vụ chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên có trình độ nghiệp vụ cao, sẵn sàng đáp ứng các nhu cầu mua sắm của khách hàng gần xa.


      Nếu bạn ở Thành phố Vinh, Nghệ An và đang muốn tìm cho mình, gia đình hay bạn bè một không gian Halloween đầy độc đáo thì Fahasa là địa chỉ tuyệt vời để mua sắm những món đồ phụ kiện trang trí độc đáo:

      • Decal hình dán
      • Mặt nạ trang trí
      • Bóng bay halloween
      • Tranh chủ đề halloween
      • Các mẫu áo choàng cực kì đa dạng
      • .
      Ngoài sản phẩm chính là sách thì các sản phẩm văn phòng phẩm, dụng cụ học sinh, đồ chơi trẻ em, hàng lưu niệm, phụ kiện trang trí các loại… được nhập từ các nhà cung cấp uy tín trong và ngoài nước với mẫu mã đa dạng, phong phú về chủng loại, luôn đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghiên cứu, học tập và giải trí của khách hàng. Lễ Halloween đang đến rất gần rồi, thời gian này, cửa hàng tập trung cho các sản phẩm phục vụ Halloween như các loại mặt nạ, áo choàng, đồ trang trí nhà, phụ kiện hóa trang, trang phục, đồ trang trí theo concept ma mị này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, TTTM Big C Vinh, Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An
      Điện thoại: 023 8321 8383

      Email: nsvinh@fahasa.com.vn
      Website: https://www.fahasa.com/
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100066949291985

      Gọi điện
      Nhà sách Fahasa
      Nhà sách Fahasa
      Nhà sách Fahasa
      Nhà sách Fahasa
    • Thế giới đồ trang trí là địa chỉ quen thuộc chuyên trang trí, decor không gian tiệc, sinh nhật, lễ hội... theo yêu cầu của khách. Tuy nhiên, nếu bạn yêu thích phong cách decor của Thế giới đồ trang trí và muốn mua những phụ kiện trang trí như vậy thì Thế giới đồ trang trí cũng là một gợi ý về địa chỉ mua đồ trang trí độc đáo, chất lượng.


      Sứ mệnh của Thế giới đồ trang trí là tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày trọng đại, kỷ niệm của khách hàng bằng tất cả đam mê, nhiệt huyết. Với dịch vụ chuyên nghiệp thay bạn thể hiện ý tưởng trang trí sinh nhật theo chủ đề, mang đến bữa tiệc thật ấn tượng và hoàn hảo.

      Thế giới đồ trang trí chuyên cung cấp sản phẩm cho Halloween:

      • Set bóng trang trí Halloween
      • Bóng bay trang trí
      • Bóng bay chữ
      • Dây chữ, hình trang trí
      • Hình dán decal
      • ...

      Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn sẵn sàng phục vụ để đáp ứng mọi nhu cầu của khách cùng chi phí hợp lý và nhiều chính sách ưu đãi. Cũng tại đây, những bộ phụ kiện trang trí Halloween được bán ra, tạo nên sự thú vị, độc đáo cho ngày lễ hội hóa trang của bạn thêm phần đáng nhớ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 146 Kim Đồng, TP. Vinh, Nghệ An

      Điện thoại: 0988 454 123
      Email: tochucsinhnhatnghean@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063790274358
      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

      Gọi điện
      Thế giới đồ trang trí
      Thế giới đồ trang trí
      Thế giới đồ trang trí
      Thế giới đồ trang trí



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy