Top 5 Địa chỉ bán đồ trang trí Halloween đẹp nhất Cần Thơ

  1. Top 1 Nhóc Gift Shop
  2. Top 2 Nhà sách FAHASHA
  3. Top 3 Giftshop Cầu Vồng Cần Thơ
  4. Top 4 Nhà sách Phương Nam
  5. Top 5 Hippo Shop

Top 5 Địa chỉ bán đồ trang trí Halloween đẹp nhất Cần Thơ

Thuý Vy 933 0 Báo lỗi

Đến hẹn lại lên, Halloween chuẩn bị gõ cửa, bạn đã sẵn sàng cho cuộc vui năm nay? Để thay đổi không khí, mang đến yếu tố huyền bí, rùng rợn đúng chất cho bữa ... xem thêm...

  1. Nhóc Gift Shop là một cửa hàng quà tặng và phụ kiện trang trí có mặt ở nhiều tỉnh thành. Đối với chi nhánh Cần Thơ, Nhóc Gift Shop cũng được nhiều khách hàng ưa chuộng bởi mẫu mã đa dạng và giá cả phù hợp. Halloween năm nay, bạn có thể đến ngay Nhóc Gift Shop để mua sắm nhiều món đồ trang trí để chuẩn bị cho cuộc vui thêm phần kịch tính.


    Tại đây có rất nhiều mặt hàng để bạn trang trí không gian nhà, trên bàn tiệc, và hóa trang. Mỗi năm, các sản phẩm trang trí sẽ được nhập hàng mới để bắt kịp xu hướng cũng như đảm bảo sử dụng dài lâu, không gặp lỗi. Đặc biệt đồ trang trí, mặt nạ, phụ kiện hóa trang ở Nhóc Gift Shop được bán với nhiều kích thước để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng hơn. Với mặt hàng đa dạng, Nhóc Gift Shop đảm bảo bạn sẽ chọn cho mình những món đồ trang trí đẹp và chất lượng để bạn vui chơi hết mình trong ngày Halloween.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 130 Nguyễn Việt Hồng, quận Ninh Kiều, Cần Thơ

    Điện thoại: 0292 6539 541 & 0961 911 551 (Zalo sỉ)

    Website: http://nhocgiftshop.com/

    Email: care@nhocgiftshop.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/nhocgiftshop/

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Nhóc Gift Shop
    Nhóc Gift Shop
    Nhóc Gift Shop
    Nhóc Gift Shop

  2. Cùng với những địa chỉ trên, nếu sống tại Cần Thơ bạn cũng có thể mua sắm những item trang trí Halloween đẹp mắt tại Nhà sách FAHASHA. Nhà sách FAHASHA là chuỗi nhà sách lớn với nguồn hàng đa dạng và dồi dào, không chỉ có văn phòng phẩm, nơi này còn có cả quà tặng, phụ kiện, đồ trang trí chất lượng. Nhà sách FAHASHA hiện có 4 chi nhánh tại Cần Thơ để bạn dễ dàng chọn lựa và mua sắm. Chất lượng sản phẩm tại các cửa hàng khá đồng đều, nên bạn không cần quá ngại ngần.


    Đối với các sản phẩm dành cho dịp Halloween, nhà sách FAHASHA có nhiều loại mặt nạ hóa trang, quần áo, vật trang trí tiêu biểu đặc trưng của lễ hội với nhiều kích thước. Bạn sẽ có hẳn một khu về đồ trang trí để lựa chọn thỏa thích. Nếu mùa lễ hội năm nay, bạn muốn đầu tư cho màn hóa trang để lại ấn tượng khó quên thì những chiếc mặt nạ đa sắc thái, hù dọa cực chất ở đây sẽ là công cụ hỗ trợ tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 103 - 103C đường 30/4, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - & 0710 3754 037
    • Lầu 2 Sence City, 01 Hòa Bình, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - 0710 3815 253
    • Tầng 1 Lotte Mart, 84 Mậu Thân, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ - 0710 3762 269
    • Tầng 1 Siêu thị GO, KDC Hưng Phú, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ - 0710 3737 495

    Điện thoại: 1900 636 467
    Website: https://www.fahasa.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/fahasa

    Gọi điện
    Nhà sách FAHASHA
    Nhà sách FAHASHA
    Nhà sách FAHASHA
    Nhà sách FAHASHA
  3. Tại Cần Thơ, bạn có thể đến Giftshop Cầu Vồng để mua sắm đồ trang trí cho dịp Halloween cận kề. Được biết đến là một cửa hàng chuyên đồ phụ kiện, quà tặng, thú nhồi bông nổi tiếng và đồng hành cùng người dân Cần Thơ từ lâu, Giftshop Cầu Vồng cũng chuẩn bị rất nhiều sản phẩm cho dịp lễ hội rộn ràng cuối tháng 10. Shop bày bán rất nhiều mặt hàng liên quan đến lễ hội hóa trang, đồ trang trí để tăng sự rùng rợn cho căn nhà.


    Các sản phẩm phục vụ Halloween của shop đều được đánh giá cao về mẫu mã đẹp mắt, có giá trị "hù dọa" nhiều cấp độ và mức giá tương xứng với chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, khi đến đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn, lên ý tưởng để hóa trang và trang trí cho ngày lễ thêm ấn tượng. Có thể nói, mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng, dịch vụ uy tín và chất lượng, tất cả những điều này đã giúp Giftshop Cầu Vồng có được lượng khách quen đông đảo như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 227 Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0903 178 989
    Fanpage: https://www.facebook.com/cauvong227

    Gọi điện
    Giftshop Cầu Vồng Cần Thơ
    Giftshop Cầu Vồng Cần Thơ
    Giftshop Cầu Vồng Cần Thơ
    Giftshop Cầu Vồng Cần Thơ
  4. Nhà sách Phương Nam là một địa chỉ quen thuộc đối với người dân Cần Thơ. Không gian ở đây rộng rãi và sản phẩm được bày trí khoa học theo từng khu vực, giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn, dù là những khách hàng nhí. Ngoài bán các mặt hàng văn phòng phẩm, sách thì nhà sách Phương Nam cũng là nơi hội tụ nhiều món đồ trang trí Halloween đẹp và chất lượng ở Cần Thơ được nhiều người yêu thích lựa chọn.


    Cứ tới gần dịp lễ Halloween, Nhà sách Phương Nam lại bắt đầu trưng bày mặt nạ, trang phục hóa trang, vật dụng trang trí như đầu lâu, mặt quỷ, bí ngô để bạn dễ dàng lựa chọn. Các sản phẩm trang trí ở nhà sách này được tuyển chọn kỹ lượng nên được thiết kế khéo léo, đối với mặt nạ và trang phục thì đường may cũng rất tinh tế, ít chỉ thừa, nên có thể sử dụng khá lâu. Nhìn chung, các sản phẩm tại Nhà sách Phương Nam được bán với giá hợp lý nên rất phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Hòa Bình, phường An Cư, quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 1900 6656 & 0292 3813 436
    Email: hotro@nhasachphuongnam.com
    Website: https://nhasachphuongnam.com/vi/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhasachphuongnam
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
  5. Hippo Shop cũng là một gợi ý lý tưởng cho những ai đang nóng lòng mong chờ một mùa Halloween sôi nổi, đây là cửa hàng có bán đồ trang trí Halloween độc đáo tại Cần Thơ. Cửa hàng có nhiều vật dụng nhỏ xinh để bạn trang trí không gian nhà, bàn tiệc. Nếu bạn không muốn sử dụng đồ trang trí có sẵn, bạn cũng có thể mua các vật liệu từ Hippo Shop để trổ tài khéo tay, biến hóa với những món đồ trang trí handmade đậm chất riêng.


    Ưu điểm của cửa hàng Hippo Shop còn nằm ở đội ngũ nhân viên bán hàng nhiệt tình giúp khách hàng tìm đến đây đều cảm thấy thích thú. Thêm vào đó, Hippo Shop rất chủ động cập nhật hình ảnh sản phẩm, thông tin bán hàng tại fanpage để khách hàng có thể mua sắm từ xa tiện lợi hơn. Đối với khách hàng sử đụng dịch vụ giao hàng thì sản phẩm cũng được đóng gói cẩn thận, không làm mất form và đảm bảo hàng trao tận tay đúng hẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 68 - 70 Nguyễn Việt Hồng, phường An Phú, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ
    Số điện thoại:
    0907 887 961

    Fanpage: https://www.facebook.com/hipposhoppp

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Hippo Shop
    Hippo Shop



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy