Top 10 Shop bán đồ trang trí Tết đẹp nhất tại TP. HCM

Phương Trinh 3680 0 Báo lỗi

Bạn đã lên ý tưởng và đã lên danh sách những món đồ trang trí Tết rồi. Giờ là bước bạn muốn tìm một cửa hàng bán đồ trang trí tết đẹp tại TP. HCM. Một địa chỉ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jenny Party

    Gọi điện

    Là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm phụ kiện trang trí nhà cửa, các dịp lễ hội chất lượng tại TPHCM, Jenny Party chính là nơi mang đến cho quý khách vô số các mẫu phụ kiện trang trí đẹp mắt, độc đáo giúp các bạn có thể an tâm tuyệt đối khi đã tin tưởng lựa chọn.


    Jenny Party có không gian rộng rãi, thoáng đãng, cách trang trí bên trong đẹp mắt, khoa học để các bạn không phải mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm những phụ kiện trang trí Tết mà bạn cần. Những sản phẩm tại shop luôn được chọn lọc kĩ lưỡng, thẩm mỹ cao giúp khách hàng sáng tạo, trang trí không gian mùa Tết của mình một cách hoàn hảo nhất.


    Đội ngũ nhân viên tại Jenny Party cũng rất nhiệt tình và có kiến thức sẽ tư vấn cho các quý khách mọi vấn đề có liên quan đến sản phẩm, giải đáp mọi thắc mắc của các bạn. Nếu có nhu cầu tìm hiểu, lựa chọn một phong cách riêng cho dịp Tết của bạn, các bạn chỉ cần đưa ra một số thông tin, nhân viên tại Jenny Party chắc chắn sẽ lựa chọn đầy đủ các loại phụ kiện phù hợp với nhu cầu và mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 228 Lê Văn Lương, P. Tân Hưng , Quận 7, TP. HCM - 028 66810 730
    • 306/18 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP. HCM - 028 6270 3546
    Email: jennypartystore@gmail.com
    Website:
    https://lehoi.jennyparty.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/jennyparty.lehoi
    Giờ mở cửa:
    09:00 - 21:00 Gọi điện
    Jenny Party
    Jenny Party
    Jenny Party
    Jenny Party

  2. Top 2

    Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2014, Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop là thành quả của chàng trai “khéo tay hay làm” sinh năm 89 Tâm Nguyễn. Bằng tất cả niềm đam mê dành cho đồ trang trí Decor, từ một cửa hàng nhỏ với những vật dụng đồ trang trí nội thất bé xinh,… trải qua hơn 6 năm hoạt động, Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop đã trở thành một trong những địa chỉ chuyên bán sỉ & lẻ đồ trang trí decor uy tín, tin cậy hàng đầu cho giới trẻ tại Sài Gòn.


    Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop, cái gì cũng có từ đồ gỗ Decor, home Decor, đồ trang trí trung thu, đồ trang trí Halloween, đồ trang trí Noel, quà tặng handmade,... và tất nhiên bao gồm cả đồ trang trí Tết. Những món đồ bé xinh thế thôi nhưng bất cứ món gì cũng đủ độ CHẤT & ĐẸP để trở thành điểm nhấn chính cho cả không gian. Có lẽ cũng bởi thế mà tại Sài Gòn, cứ tới mùa gì thức nấy, thiếu hay nghĩ ra món đồ trang trí nào có thể tô điểm thêm cho không gian nội thất nhà mình là người ta lại nhớ tới Tâm Shoppe.


    Như mọi năm, mùa tết năm nay, Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop cũng tích cực trang trí, bày biện các sản phẩm trang trí Tết thật sớm để khách nhà mình có thể nhanh tay chọn lựa, đặc biệt là khách tỉnh ở xa, tốn nhiều ngày vận chuyển. Hơn thế nữa, shop cũng không quên tạo địa điểm Check-in cực chất khi khách ghé trực tiếp tham quan, mua sắm. Với các sản phẩm nổi bật như đèn led trang trí tết, cành cây khô gắn hoa mai đào, chậu đu đủ, mãng cầu, nụ tầm xuân cho đến hoa trang trí Vintage như Lavender, hoa hồng, hoa hướng dương.... tất cả đều có đủ tại Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop để bạn thỏa sức lựa chọn.


    Đẹp – Độc – Lạ chính là tiêu chí hàng đầu của shop, cứ ghé và bạn sẽ bị mê hoặc bởi những em phụ kiện made in Tâm Nguyễn Shop đẹp điên đảo. Giá cả mặt hàng tại shop thì tầm trung trở lên. Các sản phẩm đều được đề sẵn giá trên từng món nên bạn có thể vừa xem vừa chọn lựa vừa túi tiền.


    Thêm một điểm cộng nữa của shop đó chính là nhân viên bán hàng rất nhiệt tình, chu đáo. Nếu bạn không biết mua gì để trang trí cho ngày Giáng Sinh thì họ luôn sẵn sàng tư vấn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    • 777 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3811 6552

    Email: tamnguyen0903@gmail.com

    Website: https://tamnguyenshop.com/

    Fanpage: www.facebook.com/TamNguyenShop2014/

    Giờ mở cửa: 08:30–21:00

    Gọi điện
    Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop
    Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop
    Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop
  3. Top 3

    Lala Shop

    Gọi điện

    Lala Shop là địa chỉ uy tín chuyên bán đồ trang trí Tết chất lượng cùng với giá cả hợp lí tại TP. HCM. Đồ trang trí tại shop rất đa dạng, nhiều kiểu mẫu như: decal trang trí, lồng đèn, vòng hoa, hoa mai, hoa đào, câu đối,... Bên cạnh các sản phẩm bán lẻ, shop còn có nhiều combo trang trí Tết khác nhau, dễ dàng cho khách hàng lựa chọn một concept phù hợp với không gian sống của mình.


    Mỗi mùa Tết đến, Lala Shop luôn cập nhật nhiều phụ kiện trang trí mới lạ, nhiều phong cách khác nhau. Khi đến mua hàng hoặc đặt hàng online tại shop, khách hàng luôn được nhân viên tư vấn nhiệt tình, chi tiết để giúp bạn chọn ra những sản phẩm trang trí chất lượng nhất.


    Bên cạnh đó, Lala còn có dịch vụ thi công trang trí trọn gói tại nhà, nhân viên trang trí làm việc tỉ mỉ sẽ giúp khách hàng mang một không gian đúng tinh thần Tết Việt đến với căn nhà mình với những câu chúc may mắn, mâm ngũ quả, những mẫu decal độc đáo thiết kế riêng biệt cho từng năm. Tết 2023 này, hãy để Lala mang đến bạn những hình ảnh năm mới độc đáo và đẹp mắt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 50 Ỷ Lan, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 760 657
    Email: hotro@lala.com.vn
    Website: https://lala.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shop.lala
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Lala Shop
    Lala Shop
    Lala Shop
    Lala Shop
  4. Top 4

    Cậu Hai Home Decor

    Gọi điện

    Cậu Hai Home Decor là nơi cung cấp những sản phẩm nội thất trang trí hiện đại và dẫn đầu xu hướng với chất lượng tốt nhất cho ngôi nhà của bạn. Và trong danh sách các shop bán đồ trang trí tết đẹp nhất tại Hồ Chí Minh của Toplist ngày hôm nay thì Cậu Hai Home Decor cũng là một cái tên không thể vắng mặt.


    Sản phẩm nội thất và trang trí của Cậu Hai Home Decor không ngừng được làm mới mỗi ngày. Đặc biệt được chú trọng sự phù hợp về cả chức năng và thẩm mỹ của từng sản phẩm. Sản phẩm tại showroom luôn được cập nhật từ kiểu dáng đến chất liệu. Cậu Hai Home Decor hiểu rõ rằng sự đa dạng, mới mẻ và độc đáo của sản phẩm sẽ đáp ứng gu thẩm mĩ của từng khách hàng và phong cách thiết kế riêng của từng không gian.


    Bên cạnh đó, Cậu Hai Home Decor còn tư vấn và cung cấp đến khách hàng những món quà thật ý nghĩa (biểu trưng cho sự may mắn, vượng tài, kinh doanh thuận lợi…) phù hợp với văn hóa: Biếu – Tặng tân gia, sinh nhật đối tác, khách hàng và kỉ niệm đến bạn bè, người thân của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 166 Ngô Gia Tự, Phường 9, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0383 796 880

    Email: cauhaihomedecor.vn@gmail.com

    Website: https://cauhaihomedecor.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cauhaihomedecor.vn

    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:30

    Gọi điện
    Cậu Hai Home Decor
    Cậu Hai Home Decor
    Cậu Hai Home Decor
    Cậu Hai Home Decor
  5. Top 5

    Trang trí Đông Quang

    Gọi điện

    Ở Sài Gòn, chắc chắn bạn phải biết đến con đường mang tên Hải Thượng Lãn Ông, đây là nơi nổi tiếng tập trung nhiều cửa hàng chuyên bán các loại phụ kiện trang trí độc đáo với giá cả rẻ nhất. Và một trong những cửa hàng bán phụ kiện trang trí uy tín tại đây phải kể đến Trang trí Đông Quang. Nằm ở vị trí có nhiều cửa hàng phụ kiện trang trí khác cạnh tranh nhưng Đông Quang vẫn là tiệm được nhiều khách hàng tin tưởng và ghé đến.

    Mỗi mùa Tết đến, cửa hàng nhập về số lượng lớn các sản phẩm phụ kiện trang trí để bán sỉ, lẻ như: bức tranh Tết, các loại bao lì xì, những câu đối, hoa mai, đồ treo Tết.... với nhiều mẫu mã phong phú, đa dạng chắc chắn sẽ khiến bạn choáng ngợp và thích thú.


    Đến mua hàng tại Trang trí Đông Quang, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn cho ngôi nhà của mình những món đồ trang trí bắt mắt, rực rỡ nhất. Ngoài ra, bạn cũng có thể thong dong đi dạo trên con đường Hải Thượng Lãn Ông để tận hương không khí Tết đang đến gần giữa lòng Sài Gòn náo nhiệt này nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 190-192 Hải Thượng Lãn Ông, Phường 14, Quận 5, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 090 099
    Email: Trangtridongquang@gmail.com
    Website: https://trangtridongquang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtridongquang
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    Trang trí Đông Quang
    Trang trí Đông Quang
    Trang trí Đông Quang
    Trang trí Đông Quang
  6. Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, không khí nhộn nhịp, hân hoan lại tràn ngập khắp mọi nơi. Để chuẩn bị cho một cái Tết trọn vẹn, bên cạnh những món ăn ngon, những bộ quần áo mới thì việc trang trí nhà cửa cũng là một điều không thể thiếu. Những món đồ trang trí Tết không chỉ giúp cho không gian thêm tươi mới, rực rỡ mà còn mang ý nghĩa cầu mong một năm mới an lành, may mắn.


    Tại TP. HCM, có rất nhiều địa chỉ cung cấp đồ trang trí Tết với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn đó là Xưởng Sỉ Đồ Trang Trí Tết.


    Xưởng Sỉ Đồ Trang Trí Tết là một xưởng sản xuất và kinh doanh đồ trang trí Tết trực tiếp, không qua trung gian nên giá cả rất cạnh tranh. Các sản phẩm của xưởng đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, an toàn cho người sử dụng.


    Về mẫu mã, xưởng có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những món đồ trang trí truyền thống như câu đối, tranh Tết, đèn lồng, mâm ngũ quả,... đến những món đồ trang trí hiện đại như hoa mai, hoa đào, cây cảnh,... đều có đủ. Đặc biệt, xưởng luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 34 Thích Bửu Đăng, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0968 972 747
    Email: xuongsidotrangtritet@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/sidotrangtritet
    Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
    Gọi điện
    Xưởng Sỉ Đồ Trang Trí Tết
    Xưởng Sỉ Đồ Trang Trí Tết
    Xưởng Sỉ Đồ Trang Trí Tết
    Xưởng Sỉ Đồ Trang Trí Tết
  7. Tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là thời điểm để mọi người sum vầy bên gia đình, bạn bè, và cùng nhau đón chào một năm mới an khang, thịnh vượng. Để không khí Tết thêm rộn ràng, nhiều gia đình thường trang trí nhà cửa với những đồ trang trí Tết đẹp mắt.


    Tony House là một trong những địa chỉ mua đồ trang trí Tết đẹp tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí, Tony House luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, bắt mắt.


    Tony House cung cấp đa dạng các loại đồ trang trí Tết như:

    • Cây mai, cây đào, cây quất là những loại cây trang trí Tết không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tony House có nhiều loại cây trang trí Tết với kích thước khác nhau, phù hợp với mọi không gian.
    • Phụ kiện trang trí Tết như câu đối, lồng đèn, đèn ông sao, bánh chưng, bánh tét,... giúp không gian nhà bạn thêm rực rỡ và mang đậm sắc thái Tết cổ truyền.
    • Phụ kiện trang trí mâm ngũ quả như trái cây, hoa tươi, lá chuối,... giúp mâm ngũ quả của bạn thêm đẹp mắt và sang trọng.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua đồ trang trí Tết đẹp tại TP. HCM, hãy đến Tony House. Tony House cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 248/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0794 560 021
    Email: tonyhouse6886@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tonyhousewedding
    Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 13:00 - 18:00
    Gọi điện
    Tony House
    Tony House
    Tony House
    Tony House
  8. Top 8

    Út Nhỏ Decor

    Gọi điện

    Chẳng còn bao lâu nữa là Tết sẽ đến, bạn đã chuẩn bị được gì cho không gian sống của mình rồi? Tết đến, chắc hẳn ai ai cũng muốn ngôi nhà của mình thật khang trang, sạch sẽ và một bước quan trọng không kém đó là trang trí Tết. Vì vậy, sau đây Toplist xin giới thiệu đến bạn Út Nhỏ Decor, một trong những địa điểm bán phụ kiện trang trí Tết uy tín tại TP. HCM mà bạn có thể tham khảo nhé.


    Với nhiều năm kinh nghiệm bán đồ decor nhà cửa, Út Nhỏ chuyên bán những phụ kiện chất lượng cho nhiều ngày lễ trong năm. Tại shop có nhiều sản phẩm trang trí Tết như những cành mai, cành đào, mâm ngũ quả, bình hoa,.... Và đặc biệt tại Út Nhỏ khách hàng có tìm thấy những phụ kiện đậm chất Tết xưa cổ truyền của Việt Nam.


    Sản phẩm tại Út Nhỏ không đại trà, tất tần tật là những điều bình dị, thân thiện và gần gũi để gửi tặng đến bạn cái Tết truyền thống, một nét đẹp rất đong đầy và yêu thương. Khách hàng đến với Út Nhỏ Decor chắc chắn sẽ chọn được những món đồ độc đáo, riêng biệt, đây là một địa chỉ mua sắm đáng tin cậy để bạn làm mới tổ ấm của mình dịp Tết năm 2023 sắp đến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 127B/8 Lê Văn Duyệt, Phường 3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 533 483 & 0977 533 483
    Email: cuahangutnho@gmail.com
    Website: https://www.utnhodecor.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cuahangutnhodecor/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Út Nhỏ Decor
    Út Nhỏ Decor
    Út Nhỏ Decor
    Út Nhỏ Decor
  9. Top 9

    Trangtritetvn

    Gọi điện

    Trong những năm gần đây, các cửa hàng bán đồ trang trí Tết mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, để tìm được một cửa hàng uy tín, chất lượng, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng thì không phải là điều dễ dàng.


    Trangtritetvn là một trong những cửa hàng bán đồ trang trí Tết uy tín tại TP.HCM. Cửa hàng chuyên cung cấp các loại đồ trang trí Tết đa dạng, phong phú, từ truyền thống đến hiện đại, từ đơn giản đến cầu kỳ, đáp ứng được nhu cầu của mọi khách hàng. Các sản phẩm đồ trang trí Tết tại Trangtritetvn được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, như: gỗ, mây tre đan, giấy, nhựa,... với nhiều kiểu dáng, mẫu mã đẹp mắt, tinh tế. Các sản phẩm đều được sản xuất thủ công bởi những người thợ lành nghề, có kinh nghiệm lâu năm.


    Ngoài ra, Trangtritetvn còn cung cấp các dịch vụ trang trí Tết trọn gói cho gia đình, doanh nghiệp. Dịch vụ này sẽ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức mà vẫn có được một không gian Tết đẹp mắt, ấn tượng.

    Với nhiều ưu điểm nổi bật, Trangtritetvn là một địa chỉ mua sắm đồ trang trí Tết uy tín, chất lượng dành cho khách hàng tại TP.HCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 14/8 Đường Số 23, P. Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0969 931 939
    Email: trangtritetvn@gmail.com
    Website: https://trangtritet.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/trangtritetvn/
    Giờ mở cửa: 07:00–22:30
    Gọi điện
    Trangtritetvn
    Trangtritetvn
    Trangtritetvn
    Trangtritetvn
  10. Mỗi dịp Tết đến, xuân về, người dân Việt Nam lại nô nức sắm sửa đồ đạc để trang hoàng nhà cửa, đón chào năm mới. Trong đó, đồ trang trí Tết là một phần không thể thiếu, góp phần tạo nên không khí vui tươi, rộn ràng của những ngày đầu năm. Tại TP. HCM, có rất nhiều cửa hàng bán đồ trang trí Tết. Trong số đó, Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Trang Trí Tết - Hoa Lụa là một địa chỉ uy tín, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.


    Các sản phẩm của shop được làm từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền đẹp, an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm chủ lực của shop bao gồm:

    • Đồ trang trí Tết truyền thống: như câu đối, tranh treo Tết, cành đào, cành mai,...
    • Đồ trang trí Tết hiện đại: như đèn lồng, pháo hoa, bóng bay,...
    • ...

    Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Trang Trí Tết - Hoa Lụa luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, bắt kịp xu hướng của thị trường. Bên cạnh đó, shop cũng có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giúp khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 250A Nguyễn Thị Định, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 867 728
    Giờ mở cửa: 06:00–22:00
    Gọi điện
    Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Trang Trí Tết - Hoa Lụa
    Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Trang Trí Tết - Hoa Lụa
    Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Trang Trí Tết - Hoa Lụa
    Chuyên Cung Cấp Sỉ Lẻ Đồ Trang Trí Tết - Hoa Lụa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy