Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop

top 2
Phương Trinh

Được thành lập từ năm 2014, Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop là thành quả của chàng trai “khéo tay hay làm” sinh năm 89 Tâm Nguyễn. Bằng tất cả niềm đam mê dành cho đồ trang trí Decor, từ một cửa hàng nhỏ với những vật dụng đồ trang trí nội thất bé xinh,… trải qua hơn 6 năm hoạt động, Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop đã trở thành một trong những địa chỉ chuyên bán sỉ & lẻ đồ trang trí decor uy tín, tin cậy hàng đầu cho giới trẻ tại Sài Gòn.


Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop, cái gì cũng có từ đồ gỗ Decor, home Decor, đồ trang trí trung thu, đồ trang trí Halloween, đồ trang trí Noel, quà tặng handmade,... và tất nhiên bao gồm cả đồ trang trí Tết. Những món đồ bé xinh thế thôi nhưng bất cứ món gì cũng đủ độ CHẤT & ĐẸP để trở thành điểm nhấn chính cho cả không gian. Có lẽ cũng bởi thế mà tại Sài Gòn, cứ tới mùa gì thức nấy, thiếu hay nghĩ ra món đồ trang trí nào có thể tô điểm thêm cho không gian nội thất nhà mình là người ta lại nhớ tới Tâm Shoppe.


Như mọi năm, mùa tết năm nay, Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop cũng tích cực trang trí, bày biện các sản phẩm trang trí Tết thật sớm để khách nhà mình có thể nhanh tay chọn lựa, đặc biệt là khách tỉnh ở xa, tốn nhiều ngày vận chuyển. Hơn thế nữa, shop cũng không quên tạo địa điểm Check-in cực chất khi khách ghé trực tiếp tham quan, mua sắm. Với các sản phẩm nổi bật như đèn led trang trí tết, cành cây khô gắn hoa mai đào, chậu đu đủ, mãng cầu, nụ tầm xuân cho đến hoa trang trí Vintage như Lavender, hoa hồng, hoa hướng dương.... tất cả đều có đủ tại Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop để bạn thỏa sức lựa chọn.


Đẹp – Độc – Lạ chính là tiêu chí hàng đầu của shop, cứ ghé và bạn sẽ bị mê hoặc bởi những em phụ kiện made in Tâm Nguyễn Shop đẹp điên đảo. Giá cả mặt hàng tại shop thì tầm trung trở lên. Các sản phẩm đều được đề sẵn giá trên từng món nên bạn có thể vừa xem vừa chọn lựa vừa túi tiền.


Thêm một điểm cộng nữa của shop đó chính là nhân viên bán hàng rất nhiệt tình, chu đáo. Nếu bạn không biết mua gì để trang trí cho ngày Giáng Sinh thì họ luôn sẵn sàng tư vấn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
  • 777 Kha Vạn Cân, P. Linh Tây, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 028 3811 6552

Email: tamnguyen0903@gmail.com

Website: https://tamnguyenshop.com/

Fanpage: www.facebook.com/TamNguyenShop2014/

Giờ mở cửa: 08:30–21:00

Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop
Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop
Tâm Shoppe - Tâm Nguyễn Shop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy