Xưởng Sỉ Đồ Trang Trí Tết

top 6
Huỳnh Nơ

Cứ mỗi dịp Tết đến xuân về, không khí nhộn nhịp, hân hoan lại tràn ngập khắp mọi nơi. Để chuẩn bị cho một cái Tết trọn vẹn, bên cạnh những món ăn ngon, những bộ quần áo mới thì việc trang trí nhà cửa cũng là một điều không thể thiếu. Những món đồ trang trí Tết không chỉ giúp cho không gian thêm tươi mới, rực rỡ mà còn mang ý nghĩa cầu mong một năm mới an lành, may mắn.


Tại TP. HCM, có rất nhiều địa chỉ cung cấp đồ trang trí Tết với đa dạng mẫu mã, chủng loại. Một trong những địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn đó là Xưởng Sỉ Đồ Trang Trí Tết.


Xưởng Sỉ Đồ Trang Trí Tết là một xưởng sản xuất và kinh doanh đồ trang trí Tết trực tiếp, không qua trung gian nên giá cả rất cạnh tranh. Các sản phẩm của xưởng đều được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp, an toàn cho người sử dụng.


Về mẫu mã, xưởng có rất nhiều mẫu mã đa dạng, phong phú, phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Từ những món đồ trang trí truyền thống như câu đối, tranh Tết, đèn lồng, mâm ngũ quả,... đến những món đồ trang trí hiện đại như hoa mai, hoa đào, cây cảnh,... đều có đủ. Đặc biệt, xưởng luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, bắt kịp xu hướng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 34 Thích Bửu Đăng, Phường 1, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: 0968 972 747
Email: xuongsidotrangtritet@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/sidotrangtritet
Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00
Xưởng Sỉ Đồ Trang Trí Tết
Xưởng Sỉ Đồ Trang Trí Tết
Xưởng Sỉ Đồ Trang Trí Tết
Xưởng Sỉ Đồ Trang Trí Tết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy