Tony House

Tết Nguyên Đán là một trong những dịp lễ quan trọng nhất trong năm của người Việt Nam. Đây là thời điểm để mọi người sum vầy bên gia đình, bạn bè, và cùng nhau đón chào một năm mới an khang, thịnh vượng. Để không khí Tết thêm rộn ràng, nhiều gia đình thường trang trí nhà cửa với những đồ trang trí Tết đẹp mắt.


Tony House là một trong những địa chỉ mua đồ trang trí Tết đẹp tại TP. HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực trang trí, Tony House luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, bắt mắt.


Tony House cung cấp đa dạng các loại đồ trang trí Tết như:

  • Cây mai, cây đào, cây quất là những loại cây trang trí Tết không thể thiếu trong mỗi gia đình. Tony House có nhiều loại cây trang trí Tết với kích thước khác nhau, phù hợp với mọi không gian.
  • Phụ kiện trang trí Tết như câu đối, lồng đèn, đèn ông sao, bánh chưng, bánh tét,... giúp không gian nhà bạn thêm rực rỡ và mang đậm sắc thái Tết cổ truyền.
  • Phụ kiện trang trí mâm ngũ quả như trái cây, hoa tươi, lá chuối,... giúp mâm ngũ quả của bạn thêm đẹp mắt và sang trọng.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua đồ trang trí Tết đẹp tại TP. HCM, hãy đến Tony House. Tony House cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 248/29 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Q. Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0794 560 021
Email: tonyhouse6886@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/tonyhousewedding
Giờ mở cửa: 09:00 - 12:00 | 13:00 - 18:00
Tony House
Tony House
Tony House
Tony House

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy