Top 8 Shop bán áo dài trẻ em đẹp nhất tại TP. HCM

Dương Thị Khánh Ly 56956 1 Báo lỗi

Những năm trở lại đây, các mẫu áo dài cho bé được các mẹ ưu tiên lựa chọn sử dụng trong các dịp lễ tết, biểu diễn...Để đáp ứng nhu cầu mua sắm của mẹ và bé, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Jadiny

    Gọi điện

    Jadiny là thương hiệu thời trang thiết kế made in Việt Nam cao cấp với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, lành nghề tạo ra những sản phẩm thời trang trẻ em, thời trang gia đình được yêu thích ngay khi vừa thành lập.


    Điều đầu tiên có thể thấy áo dài dành cho các bé trai tại Jadiny luôn được thiết kế với dáng rất đứng áo, cho dù cơ thể bé trai chưa có bờ vai rộng rõ nét như ở người lớn, kĩ thuật cắt chỉnh chu, phần tay áo của áo dài. Chiếc áo dài cách tân bé trai còn được tại đây chăm chút tỉ mỉ ở phần phối viền cổ, đường viền ráp lăng và viền tay.


    Từng chiếc nút bọc được đính kết rất tỉ mỉ, công phu lên phần ngực áo và ở tay áo tạo nên một tổng thể rất hoàn hảo cho chiếc áo dài. Chất liệu áo dài sẽ đem lại sự thoải mái cho bé khi mặc nhờ có sự hợp giãn nhẹ và thoáng mát. Vì vậy, Jadiny là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn mua sắm áo dài cho các bé trai nhé, đảm bảo bạn sẽ rất hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 178 Tân Quý, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP.HCM

    Điện thoại: 0969 882 728

    Website: https://www.jadiny.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/jadiny.vn

    Gọi điện
    Jadiny
    Jadiny
    Jadiny
    Jadiny
    Nhơn Sương 2017-07-05 11:05:42
    Một thương hiệu có tiếng ở hcm đó nhé. Các mẫu thiết kế đều rất đẹp và sang. Mình thích nhất áo dài thiết kế tại đây luôn. Áo dài lại đây lúc nào cũng có. Đúng là đẳng cấp áo thiết kế có khác. Tại đây họ không chạy theo số lượng, Mẫu thiết kế ra chậm nhưng mẫu nào cũng đẹp

  2. Top 2

    BYZU

    Gọi điện

    Áo dài cho Bé BYZU ra đời vào năm 2018 với mong muốn gìn giữ những văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc thông qua các loại trang phục mẫu trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam và làm mới lại cho phù hợp với trẻ em. Nơi đây sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các bậc phụ huynh khi đang tìm kiếm cửa hàng bán các trang phục truyền thống, phù hợp cho các buổi diễn văn nghệ, chụp ảnh lưu niệm, tiệc cưới hỏi hoặc họp mặt gia đình những dịp Xuân về cho con em mình.


    Tại BYZU mọi sản phẩm đều trải qua các quy trình sản xuất kỹ càng, kiểm duyệt khắt khe với chất liệu vải tốt, an toàn cho bé. Là tác phẩm của những người thợ may yêu nghề, giàu kinh nghiệm. Để mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng của mình cửa hàng đã không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, tuyển chọn và đào tạo những nhân viên nhiệt tình, chua đáo, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    616 Lê Trọng Tấn, phường Bình Hưng Hoà, quận Bình Tân, TP.HCM
    Điện thoại:
    0352 347 652

    Website: https://byzu.vn/collections/ao-dai-cho-be

    Fanpage: https://www.facebook.com/byzukids/

    Gọi điện
    BYZU
    BYZU
    Áo Dài Cho Bé BYZU
    Áo Dài Cho Bé BYZU
  3. Top 3

    Bé Cưng Shop

    Gọi điện

    Bé Cưng Shop cũng là một địa chỉ uy tín tại TP. HCM luôn được các mẹ đánh giá là loại áo dài cho bé tốt nhất với chất lượng vải loại 1, đường may hết sức sắc xảo chuẩn form giá cạnh tranh. Sự đa dạng về kiểu dáng cũng như về chất liệu, cùng với sự kết hợp hài hòa giữa những đường may khéo léo đã khiến cho những chiếc áo dài trẻ em tại đây càng trở nên đẹp mắt và thu hút hơn. Chính vì vậy, Bé Cưng Shop là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn muốn mua sắm áo dài cho các bé, đảm bảo nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    Tại sao bạn nên mua áo dài trẻ em tại Bé Cưng Shop:

    • Giá thành hợp lý
    • Đã sẵn sàng số lượng lớn sản phẩm nên hàng luôn có sẵn
    • Cam kết chất lượng sản phẩm từ đường kim, mũi chỉ, chất liệu vải
    • Cho phép KH đổi trả nếu KH nhận sản phẩm không ưng ý
    • Hợp tác với nhiều đơn vị vận chuyển giải quyết nhanh gọn vấn đề chuyển hàng đúng hẹn và thu tiền tại nhà


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39D hẻm 719 Huỳnh Tấn Phát, Phú Thuận, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 0909 311 437 & 0902 635 781 & 0889 072 903

    Website: https://shopbecung.com/

    Fanpage: facebook.com/becungfashion/

    Gọi điện
    Bé Cưng Shop
    Bé Cưng Shop
    Bé Cưng Shop
    Bé Cưng Shop
  4. Top 4

    Áo dài Thanh Thanh

    Gọi điện

    Nhắc đến các shop bán áo dài trẻ em đẹp nhất tại TP.HCM thì không thể nào không nhắc đến Áo dài Thanh Thanh. Thương hiệu được rất nhiều khách hàng quan tâm ưa chuộng trong những năm gần đây. Shop có đa dạng các sản phẩm áo dài như áo dài cho bé trai, áo dài cho bé gái, áo dài cho mẹ và bé, áo dài cách tân Nam/Nữ, áo dài truyền thống, áo dài thêu, áo dài in 3D,..


      Các sản phẩm mà Thanh Thanh mang đến luôn chất lượng, làm hài lòng mọi khách hàng kể cả các khách hàng khó tính nhất. Mỗi chiếc áo dài đều được thiết kế từ người thợ may lành nghề nhiều năm kinh nghiệm: Đo - May thủ công truyền thống với nhiều công đoạn như: Cắt - May - Thêu - Vẽ tỉ mĩ đến từng chi tiết nhỏ. Đặt hết tâm huyết, tình yêu nghề và yêu chiếc áo dài.


      Nơi đây sẽ là tốt nhất khi bạn mong muốn một sản phẩm áo dài thật mới lạ, đẹp mắt mang phong cách Hiện đại - Trẻ trung - Vui tươi và thoải mái. Phù hợp cho các sự kiện liên hoan, cưới hỏi, họp mặt cuối năm, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 và quan trọng nhất là đi chúc tết Ông/Bà...


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 129/47/3 Nguyễn Trãi, phường 2,quận 5, TP.HCM

          Điện thoại: 0909 916 909

          Website: http://www.aodaithanhthanh.com/

          Fanpage: https://www.facebook.com/aodaitrem/offers/?ref=page_internal

          Gọi điện
          Áo dài Thanh Thanh
          Áo dài Thanh Thanh
          Áo dài Thanh Thanh
          Áo dài Thanh Thanh
        • Top 5

          BonChop Kids - Thời Trang Trẻ Em

          Gọi điện

          Bonchop Kids là một trong những xưởng đi đầu trong việc áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại vào lĩnh vực thời trang trẻ em,nơi được săn đón bởi các gia đình muốn tìm kiếm áo dài cho bé. Cửa hàng luôn luôn đáp ứng nhu cầu của các gia đình một cách nhanh nhất cả về nhu cầu lẫn chất lượng.


          Bonchop Kids
          rất biết chiều lòng khách hàng khi thường xuyên cập nhật nhanh chóng các mẫu thiết kế mới nhất, thời trang áo dài trẻ em đẹp nhất, theo xu hướng mới nhất, để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa khi đến cửa hàng. Có lẽ đó là lý do mà cửa hàng này luôn “nóng” và được săn đón nhiều như vậy.


          Ngoài ra, qua một thời gian hoạt động không ngừng mở rộng về quy mô để có thể đảm bảo sản xuất ra lượng hàng hóa lớn hơn để đáp ứng theo yêu cầu của các khách hàng gần xa, cũng như đảm bảo lượng sản phẩm chất lượng đến cho các đại lý, nhà phân phối của mình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 179/42/20 Đường Trục, phường 13, quận Bình Thạnh, TP.HCM

          Điện thoại: 0903 351 265

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058955574038

          Gọi điện
          BonChop Kids - Thời Trang Trẻ Em
          BonChop Kids - Thời Trang Trẻ Em
          BonChop Kids - Thời Trang Trẻ Em
          BonChop Kids - Thời Trang Trẻ Em
        • Top 6

          Áo Dài Cho Bé - Hà Mi

          Gọi điện

          Áo Dài Cho Bé - Hà Mi sẽ là lựa chọn hoàn hảo kế tiếp mà Toplist muốn đề xuất đến các phụ huynh trong bài viết ngày hôm nay. Không những có các trang phục truyền thống của Việt Nam như áo dài,.. mà nơi đây còn có đa dạng các trang phục hóa trang, phù hợp trong các buổi biểu diễn như trang phục công chúa, trang phục siêu anh hùng, nàng tiên cá,...


          Các trang phục tại Hà Mi shop luôn được cập nhật một cách đa dạng và thường xuyên theo các xu hướng của thị trường. Bạn có thể hoàn toàn yêu tâm khi cho bé sử dụng các trang phục tại đây, bởi các chất liệu đều chất lượng, an toàn với làn da mỏng manh của bé. Các nhân viên tư vấn vô cùng nhiệt tình, thân thiện, luôn sẵn sàng giúp bạn tìm, thử các sản phẩm phù hợp nhất cho con của mình. Hãy ghé ngay Hà Mi, nơi đây sẽ không khiến bạn phải thất vọng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 1274 Trường Sa, phường 3, quận Tân Bình, TP.HCM

          Điện thoại: 0983 111 719 & 0328 111 317

          Website: https://hamihoatrang.com/introduce.html

          Fanpage: https://www.facebook.com/HaMiHoaTrang/

          Gọi điện
          Áo Dài Cho Bé - Hà Mi
          Áo Dài Cho Bé - Hà Mi
          Hà Mi Shop
          Hà Mi Shop
        • Áo Dài Tết Cho Bé Thời Trang Mẹ & Bé đã có hơn 5 năm kinh nghiệm với hàng ngàn khách hàng và hàng triệu sản phẩm đến tay người tiêu dùng. Đến đây các bạn sẽ lựa chọn những set áo dài chất lượng giá cả tốt nhất và chất liệu phù hợp cho từng lứa tuổi từ trẻ trung đến trung niên, từ mọi dáng người tròn - vừa - ốm.


          Ở đây có một số sản phẩm áo dài tham khảo như áo dài cho bé gái, áo dài cho bé trai, áo dài gia đình, áo dài thiết kế,... đa dạng kiểu dáng và kích thước giành cho cả gia đình.


          Áo Dài Tết Cho Bé Thời Trang Mẹ & Bé rất biết chiều lòng khách hàng khi thường xuyên cập nhật nhanh chóng các mẫu thiết kế mới nhất, thời trang áo dài trẻ em đẹp nhất, mới nhất hiện nay, để khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn nữa khi đến cửa hàng.


          Hãy đến đây trải nghiệm và cùng Áo Dài Tết Cho Bé Thời Trang Mẹ & Bé tạo ra những bức ảnh kỷ niệm của gia đình ngày tết nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 82/14/5 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, HCM

          Điện thoại: 0918 620 123 & 0933 544 539

          Email: nguyenkieukhanh0908@gmail.com

          Website: https://mommyandbaby.vn/

          Fanpage: https://www.facebook.com/aodaikhandongchobe

          Gọi điện
          Áo Dài Tết Cho Bé Thời Trang Mẹ & Bé
          Áo Dài Tết Cho Bé Thời Trang Mẹ & Bé
          Áo Dài Tết Cho Bé Thời Trang Mẹ & Bé
          Áo Dài Tết Cho Bé Thời Trang Mẹ & Bé
        • Top 8

          Quần Áo Trẻ Em - Mint’s Closet

          Gọi điện
          Quần Áo Trẻ Em - Mint's Closet đã được đảm bảo uy tín với hàng vạn đơn hàng trên khắp cả nước.
          Mint's Closet là nơi mua sắm áo dài đa dạng, nhiều mẫu mã được thiết kế vô cùng ấn tượng để các gia đình lựa chọn khi đến đây. Bởi chất liệu vải được lựa chọn từ những nhà cung cấp uy tín nhất, đảm bảo rằng bé mặc vào sẽ vô cùng thoải mái mà không hề cảm thấy ngứa hay khó chịu.


          Ngoài ra, tại đây còn cung cấp thêm nhiều loại trang phục thông thường khác như quần áo mặc thông thường, váy đầm, vest,... các loại đồ dễ thương dành cho các bé từ 1 đến 10 tuổi kèm theo đó là các loại phụ kiện nhỏ xinh để các bố mẹ tha hồ lựa chọn cho con của mình.

          Chưa kể đến thái độ phục vụ của nhân viên vô cùng thân thiện và nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn shop áo dài trẻ em nào thì Mint's Closet chính là shop phù hợp nhất dành cho bạn đấy.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 43 Nguyễn Sơn, P.Phú Thạnh, Quận Tân Phú, Tp HCM
          Điện thoại: 0937 789 288
          Email: mintscloset.contact@gmail.com
          Website: https://mintscloset.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/quanaotreem.mintscloset
          Gọi điện
          Quần Áo Trẻ Em - Mint’s Closet
          Quần Áo Trẻ Em - Mint’s Closet
          Quần Áo Trẻ Em - Mint’s Closet
          Quần Áo Trẻ Em - Mint’s Closet




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy