Top 5 Shop bán áo khoác chống nắng đẹp nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 Tokyolife
  2. Top 2 CANIFA
  3. Top 3 Laroma Fashion
  4. Top 4 Uniqlo
  5. Top 5 YODY

Top 5 Shop bán áo khoác chống nắng đẹp nhất tại Hà Nội

Dương Linh 146 0 Báo lỗi

Áo chống nắng chính là một biện pháp phổ biến và hữu dụng cho chị em phụ nữ đi xe máy giữa trời nắng nóng. Do đó, bạn cũng nên sắm cho mình ít nhất một chiếc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tokyolife

    Gọi điện

    TokyoLife là cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, phụ kiện chính hãng các thương hiệu Nhật Bản. Cửa hàng luôn mong muốn trở thành công ty sản xuất và bán lẻ uy tín, có vị thế hàng đầu Việt Nam về sản phẩm thời trang, phục vụ và làm hài lòng 10 triệu khách hàng.


    Tokyolife cung cấp áo chống nắng tới mọi đối tượng, mọi lứa tuổi. Về chất liệu và những công dụng thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng. Bạn có thể dễ dàng cảm nhận được chất vải mát lạnh ngay từ cái chạm đầu tiên. Với chất liệu đó, áo chống nắng Sunstop sẽ giúp người mặc cảm thấy thoải mái ngay khi đi giữa trưa hè. Ngoài ra, những chiếc áo chống nắng của Tokyolife còn có các công dụng vượt trội khác.


    Đặc biệt, đối với phái nữ, Tokyolife còn có thêm những mẫu áo chống nắng dáng dài và chân váy chống nắng, rất tiện lợi và có thể bảo vệ toàn thân khỏi ánh nắng. Giá thành cho mỗi sản phẩm sẽ dao động từ 290.000 đồng trở lên, tùy theo từng mẫu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 245 Cao Lỗ, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội
    • 374 Đ. Nguyễn Trãi, P. Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
    • 304 Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội
    • ...

    Điện thoại: 024 7308 2882
    Email: contact@tokyolife.vn

    Website: https://tokyolife.com.vn/

    Fanpage: facebook.com/TokyoLifeOnline

    Gọi điện
    Tokyolife
    Tokyolife
    Tokyolife
    Tokyolife

  2. Top 2

    CANIFA

    Gọi điện

    Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi. Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.


    Canifa cung cấp áo chống nắng cho cả nam, nữ và trẻ em. Chất liệu được chọn đều đảm bảo sự mềm mại, co dãn và thấm hút mồ hôi tốt, dù khoác áo dài nhưng người mặc không hề cảm thấy bí bức hay khó chịu. Hơn hết, chất liệu còn đạt tiêu chuẩn UPF 50+, có khả năng cản tia UV lên đến 97,6%, ngăn chặn nguy cơ lão hóa, cháy nắng và ung thư da. Về kiểu dáng, áo chống nắng của CANIFA được thiết kế kết hợp với mũ chùm đầu rộng, ống tay dài, che hết mu bàn tay và cổ cao giúp bảo vệ cơ thể một cách tốt nhất khỏi ánh nắng gay gắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 440 Đ. Quang Trung, La Khê, Hà Đông, Hà Nội
    • Số 688, Đường Quang Trung, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Phòng 301 Tòa nhà GP Invest, 170 La Thành, P. Ô Chợ Dừa, Q. Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7303 0222
    Email: hello@canifa.com

    Website: https://canifa.com/

    Fanpage: facebook.com/canifa.fanpage/

    Gọi điện
    CANIFA
    CANIFA
    CANIFA
    CANIFA
  3. Top 3

    Laroma Fashion

    Gọi điện

    Laroma Fashion là một thương hiệu đi đầu trong thị trường thời trang chống nắng tại Việt Nam, chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm thời trang basic dành cho nam và nữ. Ngoài những trang phục mặc thường ngày, Laroma còn nghiên cứu và cho ra mắt những sản phẩm chống nắng của riêng thương hiệu. Laroma có áo chống nắng cho cả nam và nữ, tuy nhiên đối với phái đẹp, Laroma có thêm hai dòng sản phẩm nữa là chân váy chống nắng và áo chống nắng dáng dài.


    Những sản phẩm chống nắng của Laroma nổi bật với 3 ưu điểm lớn. Trước hết là về khả năng ngăn chặn các tác động có hại từ tia UV, áo chống nắng Laroma đạt chỉ số UPF 50+ với lớp vải sợi Cool Air, cotton mềm mại, nhẹ và co giãn tốt, đặc biệt là có công dụng tạo được lớp cách nhiệt để chống hơi nóng, tránh gây bỏng da khi tiếp xúc trực tiếp ánh nắng ngoài trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT5, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

    Điện thoại: 0394 023 468

    Email: legal.department@thoitranglaroma.com

    Website: https://thoitranglaroma.com/

    Fanpage: facebook.com/laroma.studio

    Gọi điện
    Laroma Fashion
    Laroma Fashion
    Laroma Fashion
    Laroma Fashion
  4. Top 4

    Uniqlo

    Uniqlo là cách viết rút gọn của "unique clothing". Uniqlo là một công ty thiết kế, may mặc và bán lẻ trang phục thường ngày của Nhật Bản. Đây cũng là một trong những thương hiệu lâu đời tại Nhật. Từ hệ thống các cửa hàng bán lẻ quần áo ven đường tại Nhật, đến nay UNIQLO đã có hơn 800 cửa hàng tại Nhật và hơn 600 cửa hàng tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Hongkong, Pháp, Malaysia, Philippins, Nga, Đài Loan, Singapore, Thái Lan, Anh và Trung Quốc.


    Áo khoác chống nắng của hãng nhờ công nghệ hấp thụ và phản xạ tia UV tiên tiến từ Nhật Bản, mang tới chất liệu có khả năng ngăn chặn hơn 90% tia UV tác động đến bề mặt da, cùng chất liệu nhẹ thoáng và thiết kế tối ưu, dòng sản phẩm chống UV từ hãng sẽ mang đến cho bạn sự bảo vệ tức thì, cho ngày nắng thêm thoải mái và an tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • UNIQLO AEON MALL Ha Dong: Đường Ngô Thì Nhậm kéo dài, P. Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • UNIQLO AEON MALL Long Bien: 27 Đường Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
    • https://map.uniqlo.com/vn/vi/
    • ...

    Fanpage: facebook.com/uniqlovnam/?locale=vi_VN

    Website: http://www.uniqlo.com/vn/

    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
    Uniqlo
  5. Top 5

    YODY

    Gọi điện

    Bắt đầu từ thương hiệu thời trang Hi5 ra đời trong năm 2009, trải qua chặng đường phát triển đầy khó khăn, Hi5 được đổi tên thành YODY vào năm 2014 với ước mơ gây dựng một thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới. Từ đó trở đi Yody lớn mạnh không ngừng, đến năm 2016 YODY đã có 38 cửa hàng, chỉ sau 2 năm vào năm 2018 Yody đã có 73 cửa hàng. Đến năm 2019 Yody đã có 82 cửa hàng và tính đến thời điểm hiện tại YODY đã mở rộng được hơn 100 cửa hàng trên toàn quốc.


    Với sự kết hợp từ chất vải và công nghệ hiện đại, YODY đã cho ra những mẫu áo chống nắng có tính năng ngăn chặn đến 95% tia UV và đạt chỉ số UPF 50+, với chất vải mềm mịn, thông thoáng, thấm hút tốt và cực kì nhẹ, tạo cảm giác thoải mái, không hề bị bí bức. Đặc biệt, tuy có công dụng chủ yếu là ngăn chặn tia UV, chống bụi nhưng những chiếc áo chống nắng của YODY vẫn cực kì thời trang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 308 Phan Trọng Tuệ, Xã Thanh Liệt, Huyện Thanh Trì, Hà Nội - 024 9998 6999
    • Số 55 Nguyễn Lương Bằng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội - 0856 073 258
    • Số 29, Đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội - 0824 736 258
    • ....

    Email: chamsockhachhang@yody.vn

    Website: https://yody.vn/

    Fanpage: facebook.com/yody.vn

    Gọi điện
    YODY
    YODY
    YODY
    YODY




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy