Top 9 Cửa hàng bán túi chống sốc cho laptop tại Hà Nội

Phạm Thy 14119 1 Báo lỗi

Những chiếc túi chống sốc tiện dụng đã trở nên quen thuộc với mọi người trong cuộc sống hiện đại để bảo vệ laptop thân yêu của mình. Hôm nay, Toplist.vn sẽ gửi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gu Bag Store

    Gọi điện

    Ngoài những tính năng bảo vệ laptop như chống sốc, chống thấm nước và chống bụi thì hình ảnh, mẫu mã, kiểu dáng thời trang của một chiếc túi đựng laptop đẹp cũng là một vấn đề được nhiều người quan tâm. Bởi lẽ, túi đựng laptop là một phụ kiện thời trang không thể thiếu của bất kỳ tín đồ thời trang nào.


    Gu Bag Store là công ty đi đầu cung cấp dòng balo, túi xách, túi du lịch, cặp chống gù... trên toàn quốc. Không chỉ là bán balo, túi xách, túi du lịch… chuẩn gu, Gu Bag còn mang đến cho khách hàng trải nghiệm của một quy trình bán hàng tận tâm, tử tế! Khi đến với Gu Bag, chắc chắn bạn sẽ tìm được những sản phẩm chất lượng và giá cả hợp lý. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo hỗ trợ khách hàng, giải đáp mọi thắc mắc một cách chân thành nhất.

    Túi chống sốc cho laptop tại Gu Bag Store không chỉ đơn thuần là chiếc túi để bảo về máy mà còn có đa dạng mẫu mã mang tính thời trang dành riêng cho nam hoặc nữ để bạn có thể tha hồ lựa chọn.

    • Đối với sản phẩm dành cho nam: Có 2 dòng sản phẩm chính là túi đựng laptop và cặp đựng laptop. Cả 2 dòng sản phẩm đều có đủ size cho laptop, có quai xách và quai đeo đi làm tiện lợi, khả năng chống nước và chống sốc tốt.
    • Đối với sản phẩm dành cho nữ: Bao gồm 2 dòng chất liệu là túi đựng laptop bằng vải và túi đựng laptop bằng da, phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của chị em.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: LK 35 - 4 KĐT mới Phú Lương, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 639 355
    Email: contact@gubag.vn
    Website: gubag.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/gubagvn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Shopee Mall: shopee.vn/gubagstore

    Lazada Mall: www.lazada.vn/shop/gu-bag-store

    Tiki: tiki.vn/cua-hang/gu-bag-official-store

    Gọi điện
    Gu Bag Store
    Gu Bag Store
    Gu Bag Store
    Gu Bag Store

  2. Top 2

    KOS Shop

    Gọi điện

    KOS Shop là một cửa hàng có thời gian hoạt động từ khá là lâu, bắt đầu vào năm 2012 đến hiện nay. Kos là nơi cung cấp những sản phẩm như là vali, balo túi đựng laptop hay túi chống sốc. Những mẫu sản phẩm đó đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng cùng với giá thành thích hợp.


    KOS Shop là một trong những nhà phân phối sản phẩm balo du lịch, balo đa năng, balo đựng laptop chính hãng đến từ thương hiệu Tucano. Balo chống sốc của Tucano là sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, tính năng tiện ích và bảo vệ hoàn hảo cho các thiết bị của bạn. Với thiết kế đột phá cùng công nghệ tiên tiến, sản phẩm này không chỉ là một chiếc balo thông thường, mà còn là một trợ thủ đắc lực trong cuộc sống hàng ngày của bạn.


    Bên cạnh đó mức giá cho các mẫu túi đựng laptop của KOS Shop cũng vô cùng hợp lý. Khi bạn đến đây, bạn sẽ được nhân viên tận tình tư vấn và chăm sóc. Toàn bộ sản phẩm túi chống sốc laptop tại đây là hàng chất lượng cao, chống sốc và xước tốt với giá cả phải chăng, đa dạng các mẫu mã, màu sắc và có đủ các kích thước cho laptop từ 10 – 17 inch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 6B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội (ngay góc ngã 6 Trần Hưng Đạo) - 024 3997 8 001
    • 140 Láng, Thịnh Quang, Đống Đa, Hà Nội - 024 3564 1414

    Điện thoại: 1800 8050

    Email: support@kosshop.vn

    Website: www.kosshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/kosshop.vn/

    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30

    Gọi điện
    KOS Shop
    KOS Shop
    KOS Shop
    KOS Shop
  3. KingBason một trong những thương hiệu duy nhất và dẫn đầu tại Việt Nam chuyên phân phối dòng sản phẩm túi chống sốc, túi đựng dành cho Laptop, Macbook cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như : Tomtoc (Hoa Kỳ), Tucano (Italy), Wiwu, Kalidi, J.QMEI, Taikesen, JCPAL, Anki….hệ thống siêu thị Kingbason là nơi bạn có thể dễ dàng tìm được cho mình một chiếc túi chống sốc Laptop có kích thước đầy đủ từ 11 đến 17.3 inch cùng mức giá rẻ nhất thị trường.


    Điểm nổi bật đến từ thương hiệu KingBason.com:

    • Với sứ mệnh, tầm nhìn mang tới cho người dùng sản phẩm bảo vệ máy tính, Laptop , iPad, máy tính bảng tốt nhất trên thị trường cùng cam kết sản phẩm túi chống sốc Laptop chính hãng
    • Mẫu mã được cập nhật liên tục: Kiểu dáng đa dạng, hợp thời trang
    • Bảo hành vàng 03 năm chính hãng đường chỉ, khóa kéo, hư hỏng sẽ được đổi mới miễn phí
    • 100% sản phẩm túi chống sốc là hàng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng (Nói không với hàng kém chất lượng, hàng giả)
    • Cam kết: Đổi mới, hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về chất lượng lỗi sản phẩm không giống mô tả
    • Nhận hàng sai màu, kích thước,… vấn đề khác chỉ cần inbox shop sẽ hỗ trợ nhanh chóng nhiệt tình


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Ngách 35 Ngõ 120 Trần Cung, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0941 914 765 & 0899 162 862
    Email: kingbasonvn@gmail.com
    Website: kingbason.com/
    Fanpage: www.facebook.com/kingbasonvn
    Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00
    Gọi điện
    KingBason.com - Vua túi chống sốc Laptop, Macbook
    KingBason.com - Vua túi chống sốc Laptop, Macbook
    KingBason.com - Vua túi chống sốc Laptop, Macbook
    KingBason.com - Vua túi chống sốc Laptop, Macbook
  4. Top 4

    Cellphones

    Gọi điện

    Cửa hàng CellphoneS hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người. Nó không chỉ cung cấp bán những chiếc điện thoại, laptop mà còn cung cấp những mẫu túi đựng laptop, balo hay túi chống sốc laptop tại Hà Nội. Điểm khiến cho cửa hàng Cellphones được nhiều người lựa chọn chính là sự chuyên nghiệp của toàn bộ nhân viên cùng với mua được túi chống sốc chính hãng cho laptop 100%. Và giá thành của Cellphones có đủ mọi loại giá từ thấp đến cao, tùy vào khả năng và nhu cầu của bạn mà lựa chọn.


    Một số hãng túi, balo chống sốc có tại CellphoneS mà bạn có thể tham khảo như:

    • Túi chống sốc Tomtoc
    • Balo Tucano
    • Túi chống sốc UAG


    Một điểm cộng nữa cho CellphoneS đó chính là liên tục cập nhật những mẫu mới, tạo ra nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng ở mọi lứa tuổi. Nhân viên tư vấn khách hàng ở đây cũng vô cùng nhiệt tình và niềm nở, tư vấn khách quan, giúp bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một chiếc túi chống sốc ưng ý nhất. Nếu như bạn chưa có kinh nghiệm mua túi chống sốc có thể hỏi trực tiếp hoặc liên hệ qua fanpage để được nhân viên tư vấn túi, balo chống sốc đúng size và giá tiền với bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 300 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 7100 0300
    • 516 Bạch Mai, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 7106 6524
    • ...
    • https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2097

    Email: cskh@cellphones.com.vn

    Website: cellphones.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam

    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Cellphones
    Cellphones
    Cellphones
    Cellphones
  5. Top 5

    HACOM

    Gọi điện

    Với kinh nghiệp 20 năm trong lĩnh vực kinh doanh các thiết bị và phụ kiện công nghệ thông tin, HACOM đã trở thành thương hiệu uy tín, chất lượng. Túi chống sốc laptop của HACOM đa dạng về mẫu mã, kích thước, Phù hợp với nhiều loại laptop khác nhau. Tất cả túi chống sốc ở đây đều là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng.


    Với nhiều kiểu dáng và phong cách đa dạng, phù hợp với mọi độ tuổi, túi chống sốc ở đây luôn được nhiều các bạn trẻ và dân văn phòng quan tâm. Đặc biệt, HACOM còn bán túi chống sốc laptop online. Bạn có thể lựa chọn chiếc túi mình yêu thích mà không phải mất công đến cửa hàng. Chính sách giao hàng tận nhà giúp khách hàng tiết kiệm thời gian công sức.


    HACOM như một thiên đường chuyên về máy tính, laptop và các phụ kiện đi kèm và đương nhiên túi chống sốc cho laptop là mặt hàng bán chạy ở đây. Túi chống sốc của HACOM được xem là có giá khá bình dân, trung bình khoảng 200.000 đồng, phù hợp với đối tượng là học sinh, sinh viên. Nhưng không phải vì rẻ mà chất lượng kém, HACOM luôn đảm bảo, cam kết đem đến sản phẩm chất lượng, uy tín nhất cho khách hàng trên cả nước. Vậy nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • CT4A, KĐT Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội - 024 3203 0188
    • 43 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội - 024 3538 0088
    • ...
    • https://www.hanoicomputer.vn/

    Điện thoại: 1900 1903

    Email: info@hacom.vn

    Website: hacom.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.hacom.vn/

    Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

    Gọi điện
    HACOM
    HACOM
    HACOM
    HACOM
  6. Top 6

    Balo Online

    Gọi điện

    Balo Online là một trong những cửa hàng bán phụ kiện đáng tin cậy nếu bạn có ý định sắm túi chống sốc laptop giá cả phải chăng và kiểu dáng thời thượng. Đa số các mẫu túi chống sốc laptop tại đây đều được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các thương hiệu uy tín như: Túi chống sốc Crumple, Quiksilver, JCPAL,... Cửa hàng Balo Online tuyệt đối nói "Không" với hàng fake kém chất lượng, cam kết hàng chính hãng 100% với chủng loại và kích cỡ đa dạng từ 12 -17 inch.


    Ghé qua địa chỉ Balo Online, các bạn không chỉ tìm được những mẫu túi chống sốc laptop phong cách basic mà còn nhiều thiết kế ấn tượng như kiểu phong bì phối hợp nhiều màu sắc. Vì lý do này, cửa hàng luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích khi chọn mua túi laptop mới.


    Với Balo Online khách hàng có thể đổi hàng lại, làm sao cho ưng ý và hợp lý nhất, nhưng nếu được và có thời gian các bạn nên tham khảo 1 lượt trên website fanpage và đến mua hàng trực tiếp, trực tiếp sờ chất vải của balo, trực tiếp thử đặt cái laptop vào ngăn xem có vừa không... thì việc quyết định mua là chuẩn xác nhất.


    Với những khách hàng ở xa, Balo Online còn hỗ trợ giao hàng, freeship toàn quốc với đơn hàng > 200.000 đồng cũng như giảm giá thêm 5 - 10% khi mua từ 2 sản phẩm trở lên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cửa hàng 1: 90 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Cách đường tàu 200m - Đối diện cây xăng PVoi - Nhà ga Phú Diễn)
    • Cừa hàng 2: 55 Đại La, Hai Bà Trưng, Hà Nội (CH Xã Đàn cũ, chuyển qua ngã 4 Đại La, Trương Định, Bạch Mai)

      Điện thoại: 0876 155 166

      Email: cskh@baloonline.com

      Website: baloonline.com/

      Fanpage: www.facebook.com/baloonlinecom/

      Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00

      Gọi điện
      Những mẫu túi chống sốc laptop chính hãng 100%
      Những mẫu túi chống sốc laptop chính hãng 100%
      Đa dạng nhiều mẫu mã và kích thước từ 15-17 inch
      Đa dạng nhiều mẫu mã và kích thước từ 15-17 inch
    • Top 7

      Latopworld

      Gọi điện

      Một chiếc túi chống sốc phù hợp sẽ vừa khít với laptop, giúp bảo vệ laptop khỏi những va chạm không may xảy ra, giảm tác động tiêu cực từ ngoại lực bên ngoài. Ngoài ra, túi chống sốc còn giúp máy tránh được bụi bẩn, trầy xước không đáng có trong lúc di chuyển ở những địa điểm khác nhau.


      Laptopworld thuộc công ty TNHH Công Nghệ Tin Học Hoàng Minh, cung cấp các mặt hàng công nghệ kỹ thuật số và phụ kiện chính hãng chất lượng cao. Vì thế, thật dễ dàng săn lùng chiếc túi chống sốc laptop bền đẹp với mẫu mã thời thượng. Kích thước túi chống sốc Laptopworld từ 10-15 inch dành cho laptop và Macbook.


      Laptopworld chuyên bán các dòng túi chống sốc cao cấp đến từ các thương hiệu lớn như Tomtoc, Tucano, Jinya, Wiwo,...Vì thế mà giá thành cũng khá cao, dao động khoảng 700.000 đến 1 triệu.


      Thiết kế túi theo phong cách tối giản mang đến nét tinh tế và thanh lịch. Ngoài ngăn kéo an toàn, túi có nhiều ngăn nhỏ để đựng đồ bên trong rất tiện dụng. Túi chống sốc laptopworld đa dạng nhiều gam màu mới mẻ phù hợp cho những chuyến công tác và du lịch.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 10 Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
      • 24 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 0961 560 888 & 0965 588 699 & 0342 014 444 & 0392 165 555

      Email: hoangminh@laptopworld.com.vn

      Website: laptopworld.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/hoangminhtechco/

      Giờ mở cửa: 08:30 – 21:00

      Gọi điện
      Laptopworld
      Laptopworld
      Laptopworld
      Laptopworld
    • Top 8

      Kỳ Duyên.vn

      Gọi điện

      Địa chỉ bán túi chống sốc laptop uy tín mà toplist muốn gợi ý đến bạn chính là Kỳ Duyên.vn. Đây là địa chỉ chuyên về các mẫu balo, túi xách và phụ kiện laptop giá rẻ nhưng đảm bảo chất lượng. Các mẫu túi chống sốc tại đây rất đa dạng từ 10 - 16 inch, tập trung kiểu dáng basic đơn giản.


      Túi chống sốc của shop Kỳ Duyên có giá thành ở mức tầm trung, phù hợp với nhiều đối tượng, khoảng 250.000 đến 500.000. Chất lượng sản phẩm ở đây được khách hàng đã từng mua đánh giá rất cao, chất liệu bền màu, đường may chắc chắn, có khả năng bảo vệ laptop tốt. Không những vậy, shop Kỳ Duyên còn chú ý đến thiết kế bên ngoài, mẫu mã của từng chiếc túi được thiết kế tinh tế, đẹp mắt cùng với màu sắc thanh lịch, trang nhã, phù hợp với cả phái nam và phái nữ.


      Ngoài thiết kế túi mút mềm thì Kỳ Duyên còn nhiều mẫu chống sốc bằng da cao cấp dành cho Macbook từ 13 - 15 inch. Khi mua túi chống sốc tại cửa hàng bạn sẽ được bao test 3 ngày – 1 đổi 1 nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất hoặc đem về thử không vừa. Vì thế, hãy yên tâm ghé qua Kỳ Duyên.vn để chọn mua mẫu túi chống sốc bền đẹp với mức giá hữu nghị nhé.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 5 Ngõ 100, Tây Sơn, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0977 651 088
      Website: kyduyen.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/PhuKienKyDuyen/

      Giờ mở cửa: 08:30 – 20:45

      Gọi điện
      Các mẫu túi chống sốc tại đây rất đa dạng từ 10-16 inch, tập trung kiểu dáng basic đơn giản
      Các mẫu túi chống sốc tại đây rất đa dạng từ 10-16 inch, tập trung kiểu dáng basic đơn giản
      Kỳ Duyên.vn
      Kỳ Duyên.vn
    • Top 9

      Shop Sơn Thủy

      Gọi điện

      Thêm một địa chỉ bán túi chống sốc laptop chất lượng tại Hà Nội phải kể đến Shop Sơn Thủy. Shop được biết đến như là một thương hiệu uy tín chuyên bán các sản phẩm thời trang bằng da thật, da tổng hợp cao cấp như túi xách, túi đeo chéo, cặp xách, túi đựng laptop, túi du lịch và da tự nhiên. Shop mang đến những mẫu túi chống sốc chính hãng từ thương hiệu FOPATI. Túi chống sốc dày, chắc chắn với 2 lớp mút, bảo vệ 4 chiều cho laptop, phù hợp với các loại laptop có độ lớn màn hình 10" - 15.6 “.


      Thiết kế túi nhỏ gọn với các đặc tính như: Không thấm nước, chống sốc, anti-scratch, chống mài mòn, tránh bụi và bụi bẩn. Đặc biệt, màu sắc túi bắt mắt và trẻ trung phù hợp với các bạn trẻ văn phòng. Đây là giải pháp rất thời trang để gặp khách hàng, cafe hoặc ôm laptop đi đây đi đó mà lại không muốn xách theo cả cái balo to đùng.


      Sản phẩm được khách hàng yêu mến vì sự đơn giản, chắc chắn và chất lượng, chấm phá thêm nét cổ điển trong từng sản phẩm cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, tận tình sẽ giúp khách hàng có những sự lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Với chính sách đổi trả và bảo hành trong suốt quá trình sử dụng, khách hàng có thể yên tâm mua sắm những chiếc túi mình yêu thích để làm bạn đồng hành hoặc làm quà tặng cho người thân mà không lo lắng về hư hại hay có những lỗi nhỏ khi sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 22 Ngõ 117 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0989 844 599 & 0986 250 388 & 0966 387 222

      Email:

      • xuantinh2_12@yahoo.com
      • xuantinh96@gmail.com

      Website: shopphuonganh.com/

      Fanpage: www.facebook.com/phukiensonthuy

      Giờ mở cửa: 08:00 – 21:00

      Gọi điện
      Shop Sơn Thủy
      Shop Sơn Thủy
      Shop Sơn Thủy
      Shop Sơn Thủy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy