Top 5 Địa chỉ bán sữa chua túi ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 2606 1 Báo lỗi

Sữa chua túi là một món quà ăn vặ rất được ưa thích và tốt cho sức khỏe vì sữa ủ chua có tác dụng tốt cho hệ tiêu hóa, vị sữa chua lên men thơm ngon sẽ giúp ... xem thêm...

  1. Sữa chua trong túi vừa ngon, vừa tiện khỏi phải rửa cốc rửa ly. Sữa chua hoa quả handmade tại sữa chua hoa quả - Puppy's House vừa đảm bảo vệ sinh, vừa tươi ngon, thơm mát lại rất bổ dưỡng, đẹp dáng, đẹp da ai cũng thích. Sữa chua hoa quả - Puppy's House chuyên cung cấp sản phẩm sữa chua hoa quả được mix vị hoa quả các loại: Xoài, chanh leo, dâu, dứa, phúc bồn tử, kiwi, táo...


    Sữa chua túi rất mềm mịn và không bị đá dăm, thơm sữa chua và ngậy hương vị đặc trưng với bí quyết đặc biệt. Chất lượng và giá cả sữa chua túi tại đây được đánh giá rất tốt, một nhận xét về sữa chua hoa quả - Puppy's House: “Rất thích mua hàng nhà Bạn vì lý do đồ ăn ngon như được về với tuổi thơ khi ngồi nhâm nhi túi sữa chua mua 10 túi ăn thử sau đó lại phải mua thêm. Và thích nhất cách chăm sóc khách hàng không màu mè hoa lá nhưng có sự tin tưởng trong đó, Cảm ơn bạn”. Là địa chỉ bán online hoặc mua hàng trực tiếp, không có hàng quán nên các bạn có thể liên hệ trước khi đến nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 48 Ngọc Hồi, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 933 045

    Email: suachuauongvihoaqua@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Suachuauongvihoaqua/

    Gọi điện
    Sữa chua hoa quả - Puppy's House
    Sữa chua hoa quả - Puppy's House
    Sữa chua hoa quả - Puppy's House
    Sữa chua hoa quả - Puppy's House
    Phạm Dương 2019-10-02 16:58:55
    Alo shop

  2. Sữa chua túi là món ăn ngon vặt nhỏ gọn và tiện dụng để bạn có thể thưởng thức ở bất cứ đâu. Vừa dễ làm lại tốt cho sức khoẻ và giúp giảm bớt cái oi nóng ngày hè. Địa chỉ Facebook Thúy Nem Chua cung cấp các loại đồ ăn vặt: Nem chua rán, xúc xích, khoai tây chiên, khoai lang kén, sữa chua uống, sữa chua túi các loại rất được tín đồ ăn vặt yêu thích.


    Kem sữa chua túi ở đây của Thúy Nem Chua thơm mùi sữa chua, ngậy vị sữa, không ngọt quá và khi mua về có thể để tủ đông cho kem cứng hẳn lại rồi mút mát cho đến hết, tận hưởng vị những miếng kem sữa chua của tiệm Thúy Nem Chua mịn và thơm ngon. Chỉ cần được thưởng thức các túi kem như vậy là mùa hè đã trở nên dễ chịu hơn rất nhiều. Đặc biệt nếu bạn thưởng thức nem chua rán uống cùng sữa chua của quán Thúy Nem Chua thì thật là combo quá ưng luôn. Bạn lưu ý, vì là shop Thúy Nem Chua online nên bạn cần liên hệ “chủ tiệm” Thúy Nem Chua trước để trao đổi về việc mua hàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tam Trinh, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0932 662 234

    Fanpage: www.facebook.com/Vanminhduong01

    Gọi điện
    Thúy Nem Chua
    Thúy Nem Chua
    Thúy Nem Chua
    Thúy Nem Chua
  3. Sữa chua trái cây là món ăn vừa thơm ngon vừa bổ dưỡng. Sữa chua trái cây là món ăn rất được ưa chuộng trong những ngày nắng nóng. Sữa chua mát lạnh, beo béo kết hợp cùng với hương vị của nhiều trái cây tạo nên những túi sữa chua thơm ngon và có màu sắc bắt mắt. Những ngày nóng nực thế này mà nhâm nhi chút sữa chua mát lạnh thì còn gì bằng, với món sữa chua đóng túi ta có thể cắn một góc túi mà mút dần đến khi tan hết, cảm nhận từ từ vị chua dịu và thơm mát của sữa chua. Bạn có thể thưởng thức sữa chua đóng túi để giải nhiệt hoặc làm đồ tráng miệng cho bữa trưa. Vị sữa chua của Sữa chua túi hoa quả Fruity - Tiệm Trà Trái Cây Tươi & Sữa Chua Túi rất đặc biệt.


    Đây là địa chỉ bán sữa chua túi có vị truyền thống thơm ngon được nhiều bạn trẻ biết đến. Ở đây mix sữa chua túi có nhiều vị để bạn có thể thay đổi như: kiwi, việt quất, chanh leo, dâu tây... Fruity - Tiệm Trà Trái Cây Tươi & Sữa Chua Túi ngoài sữa chua túi ra còn có các vị trà trái cây thơm ngon bổ dưỡng, giải nhiệt mùa hè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 140 Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 14:00 - 21:00
    Fruity - Tiệm Trà Trái Cây Tươi & Sữa Chua Túi
    Fruity - Tiệm Trà Trái Cây Tươi & Sữa Chua Túi
    Fruity - Tiệm Trà Trái Cây Tươi & Sữa Chua Túi
    Fruity - Tiệm Trà Trái Cây Tươi & Sữa Chua Túi
  4. Vào mùa hè kho thường nhập sữa chua túi về bán với giá ưu đãi đây là một địa chỉ bán sữa chua túi mà các ban yêu thích món ăn vặt này không thể bỏ qua. Sữa chua Tổng kho Việt Dũng túi vừa dẻo dẻo vừa thơm vị sữa, ăn không có tí đá dăm nào luôn. Sữa chua cốt dừa ăn thơm thơm , xốp mịn và siu ngậy, hè nóng nực cắn 1 miếng mà mát lạnh thì còn gì bằng nữa. Sữa chua ở đây 1 túi mũm mĩm, vị chuẩn là có vị chua ngọt hài hoà , không ngọt gắt. Hàng này nhiều nhà và ti tỉ nhà làm nhưng để được chất mịn không dăm đá thì không phải ai cũng làm.


    Những ngày nóng nực thế này mà nhâm nhi chút sữa chua mát lạnh thì còn gì bằng, với món sữa chua đóng túi ta có thể cắn một góc túi mà mút dần đến khi tan hết, cảm nhận từ từ vị chua dịu và thơm mát của sữa chua. Ngoài ra Tổng kho Việt Dũng còn bán nhiều loại thức ăn khác đa dạng các vùng miền mà mọi người có thể mua thử như bánh bông lan trứng muối, cà phê muối huế, bánh crepe sầu riêng... Đây là một trong những địa chỉ bán đồ ăn vặt uy tín dành cho các thực khách quận Hai Bà Trưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 106 Ngõ 107 Lĩnh Nam, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0342 664 461 & 0948 663 000
    • Ngã 3 Chợ Đặng Xá, KĐT Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội - 0934 562 215

    Email: khodienmay.top@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/khothanhlyvietdung

    Gọi điện
    Tổng kho Việt Dũng
    Tổng kho Việt Dũng
    Tổng kho Việt Dũng
    Tổng kho Việt Dũng
  5. Sữa chua túi là món ăn ngon vặt nhỏ gọn và tiện dụng để bạn có thể thưởng thức ở bất cứ đâu. Vừa dễ làm lại tốt cho sức khoẻ và giúp giảm bớt cái oi nóng ngày hè. Những ngày nóng nực thế này mà nhâm nhi chút sữa chua mát lạnh thì còn gì bằng, với món sữa chua đóng túi ta có thể cắn một góc túi mà mút dần đến khi tan hết, cảm nhận từ từ vị chua dịu và thơm mát của sữa chua. Bạn có thể thưởng thức sữa chua đóng túi để giải nhiệt hoặc làm đồ tráng miệng cho bữa trưa. Tiệm Sữa chua túi tuổi thơ ngõ 32 Phùng Khoang là một đỉa điểm những thực khách yêu thích món sữa chua túi nên ghé thăm.


    Ở đây Tiệm Sữa chua túi tuổi thơ mix sữa chua túi có nhiều vị để bạn có thể thay đổi như: kiwi, việt quất, chanh leo, dâu tây... Những ngày nóng nực thế này mà nhâm nhi chút sữa chua mát lạnh thì còn gì bằng, với món sữa chua đóng túi ta có thể cắn một góc túi mà mút dần đến khi tan hết, cảm nhận từ từ vị chua dịu và thơm mát của sữa chua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 32 Phùng Khoang, Quận Băc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0985 933 045
    Fanpage: https://www.facebook.com/suachuatuituoitho
    Gọi điện
    Sữa chua túi tuổi thơ
    Sữa chua túi tuổi thơ
    Sữa chua túi tuổi thơ
    Sữa chua túi tuổi thơ



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy