Top 10 Địa chỉ bán bánh bột lọc ngon nhất tại Hà Nội

Hoài Anh 28346 2 Báo lỗi

Bánh bột lọc là món ăn vặt nổi tiếng của Huế. Tìm ra Hà Nội cũng rất lâu rồi và bánh bột lọc đã thực sự trở thành một trong những món ăn vặt được yêu thích ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nét Huế

    Gọi điện

    Ai qua Huế một lần thôi, Mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương. Xứ Huế nồng nàn với sông Hương, núi Ngự, dịu dàng đằm thắm với con người nơi đây. Không thể quên, xứ Huế níu kéo nỗi nhớ người đi bằng hương vị món ăn thuần khiết đậm đà. Không biết có phải ông trời cho Huế một thiên nhiên có phần khắc nghiệt: mưa thì mưa mê mải, nắng thì nắng chói chang hay không mà ẩm thực nơi đây luôn mang đầy đủ phong vị chua, cay, mặn, ngọt, đắng, thơm, bùi, dẻo. Người lữ khách một lần đến Cố Đô, sao quên được vị Huế hài hòa mà đậm chất, đồ ăn Huế cầu kỳ mà thanh khiết, đẹp mắt mà giản dị thường ngày. “Mang đi từ Huế ngọt lời nhớ thương”, nhà hàng Nét Huế đem đến cho thực khách Hà Nội chút hương vị Huế đúng điệu của mưa nắng miền Trung, của cồn Hến sông Hương. “Nét” Huế là nét đẹp, chấm phá, sự tinh túy được chắt lọc tạo nên một bức tranh thủy mặc ẩm thực vừa rất Cố Đô, vừa phù hợp với gu ăn uống người Hà Thành. Người lữ hành tưởng chừng gặp lại hương vị Huế xưa tại chính mảnh đất Hà Nội này.


    Nét Huế là chuỗi nhà hàng chuyên về các món ăn Huế với menu phong phú, với các món ăn đậm chất Huế như: bún bò Huế, bánh khoái, bánh nậm. Vị trí nhà hàng tại tất cả các cơ sở đều khá dễ tìm, không gian rộng rãi và được bày trí đẹp mắt. Nhân viên nhà hàng phục vụ nhanh nhẹn, nhiệt tình và thân thiện. Nếu muốn thưởng thức các món Huế, bạn đừng quên ghé đến Nét Huế nhé, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng. Tinh Hoa Ẩm Thực Huế- Từ món ăn dân dã đến cung đình. Địa chỉ hệ thống nhà hàng Huế đáng tin cậy nhất tại Hà Nội. Đây cũng có thể coi là nhà hàng món Huế lớn nhất và được yêu thích nhất tại Hà Nội với tất cả các món đặc sản Huế hấp dẫn thực khách từ chất lượng đến cách bài trí và hương vị món ăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 198 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3938 1795
    • 153 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3562 7532
    • TTTM Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Quận Đống Đa, Hà Nội - 024 3202 3099
    • Xem chi tiết tại: https://nethue.com.vn/cua-hang-1

    Điện thoại: 1900 9077

    Email: kinhdoanh.nethue@gmail.com

    Website: https://nethue.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhahangnethue/

    Gọi điện
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế
    Nét Huế

  2. Top 2

    Nộm & Bánh Bột Lọc Long Vi Dung

    Gọi điện

    Những ai đang ở Hà Nội và là tín đồ của bánh bột lọc thì Nộm & Bánh Bột Lọc Long Vi Dung không còn là địa chỉ xa lạ nữa. Quán nằm ngay trong khu vực phố cổ nên các bạn rất dễ tìm kiếm. Không gian quán vô cùng rộng rãi, được bày trí gọn gàng, sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên thì vô cùng nhiệt tình, nhanh nhẹn.

    Quán Nộm & Bánh Bột Lọc Long Vi Dung phục vụ rất nhiều đồ ăn vặt là món ăn yêu thích của giới trẻ nơi đây. Thức ăn được để trên mẹt to, 2, 3 người ăn vẫn no căng. Quán có nem nướng, nem chua rán… nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là bánh bột lọc chuẩn hương vị Huế. Bánh ở đây được làm theo cỡ vừa ăn, vỏ bánh mềm dai, nhân tôm thịt đầy ú ụ kết hợp với nước chấm ngọt ngọt, cay cay vừa miệng, đảm bảo ăn rồi là nhớ mãi thôi. Ngoài ra, địa điểm này cũng bán bánh bột lọc giao hàng hàng xa. Bánh sẽ được gói sau đó cấp đông, bỏ thùng xốp và vận chuyển. Khách hàng có thể yên tâm chất lượng vẫn đảm bảo và bánh có thể trữ đông 30 ngày, khi ăn bạn chỉ cần hấp lại cho nóng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 23 Hồ Hoàn Kiếm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 51 Đinh Tiên Hoàng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 656 708

    Website: https://long-vi-dung-nom-thit-bo-kho-nom-bo-kho-banh-bot-loc.business.site/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:30

    Gọi điện
    Nộm & Bánh Bột Lọc Long Vi Dung
    Nộm & Bánh Bột Lọc Long Vi Dung
    Nộm & Bánh Bột Lọc Long Vi Dung
    Nộm & Bánh Bột Lọc Long Vi Dung
  3. Top 3

    Quảng Bình Ơi

    Gọi điện

    Các quán ăn về đồ ăn vặt, món ngon Quảng Bình như bánh lọc, cháo bánh canh (còn gọi là bánh canh hoặc cháo canh)… tại Hà Nội trước đây cũng đã từng có, tuy nhiên vì nhiều lý do mà không thể tồn tại được cho đến bây giờ. Quán ăn Quảng Bình Ơi (QBO) ra đời với tâm huyết của một người con Quảng Bình xa quê quyết tâm đưa các món đặc sản của quê hương mình có tiếng nói và “chỗ đứng” trên đất thủ đô như các món ăn của Huế, Đà Nẵng nói riêng hay của miền Trung nói chung.


    Đồng thời chủ quán cũng mong muốn Quảng Bình Ơi trở thành điểm đến quen thuộc của anh em miền Trung và là nơi để mọi người có thể giới thiệu đến bạn bè, người thân của mình trên đất thủ đô biết đến các đặc sản của quê nhà. Do vậy quán được chăm chút kĩ lưỡng từ việc chuẩn bị từng món ăn, hay việc quảng bá hình ảnh cửa hàng đến thực khách tại Hà Nội và anh em miền Trung xa quê hương đang sống tại thủ đô, luôn được mọi người ủng hộ. Tất cả các loại bánh lọc đều được nhập trực tiếp từ những cơ sở làm bánh bột lọc nổi tiếng nhất tại Quảng Bình như Sông Hương, Mệ Xuân, Chị Hoài… nên đảm bảo hương vị bánh mang đậm chất quê hương gió lào cát trắng Quảng Bình. Bánh bột lọc lá Quảng Bình: bánh làm bằng bột sắn có nhân mộc nhĩ + tôm + thịt được gói bằng lá chuối khi hấp chín tới bánh quyện mùi lá rất thơm. Bánh bột lọc, cháo bánh canh, ram giòn Quảng Bình tại Hà Nội có làm bạn siêu lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: C30, Ngõ 69 Phố Dương Khuê, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0985 087 951 & 0986 613 674

    Email: quangbinhoi.com@gmail.com

    Website: www.quangbinhoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/qbo.73/

    Giờ mở cửa: 09:30 - 13:15 | 17:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quảng Bình Ơi
    Quảng Bình Ơi
    Quảng Bình Ơi
    Quảng Bình Ơi
  4. Bánh bột lọc Huế Hương Giang chuyên bán bánh Bột Lọc Huế, là món ăn đặc sản của xứ sở Huế. Bánh mang hương vị quê hương nó như 1 niềm tự hào của người dân Huế. Bánh Bột Lọc Huế dc làm từ loại tôm đất to chắc vỏ rất mỏng và tươi roi rói, thịt ba chỉ dc lựa chọn kĩ càng nạc mỡ rất cân bằng, hạt tiêu đen thơm và lá chuối xanh. Khi bánh dc bóc ra vỏ bánh rất mỏng và thơm. Tiệm cam kết bánh được nhập từ trong Huế ra, thơm ngon chuẩn vị Huế.


    Khách hàng còn có thể đặt bánh sống trước trong tuần để cuối tuần nhận bánh. Bánh sống bảo quản trong ngăn đá được đến một tháng. Đặc biệt Bánh Bột Lọc Huế Hương Giang hiện còn chuyên cung cấp bánh cho các siêu thi lớn như siêu thị bigc, cửa hàng nên chất lượng bánh rất uy tín. Bánh bột lọc trần ngon tròn vị nhờ có hành phi tự làm thơm ngon. Bánh làm hoàn toàn thủ công nên bạn hoàn toàn yên tâm từ hình thức bánh lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm. Lưu ý quán chỉ bán mang đi hoặc gửi ship, không phục vụ ăn tại chỗ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 16 Ngách 134/44 ngõ 134 đường cầu diễn
    Điện thoại: 0942 947 154
    Fanpage: www.facebook.com/banhbotlochuehuonggiang

    Gọi điện
    Bánh bột lọc Huế Hương Giang
    Bánh bột lọc Huế Hương Giang
    Bánh bột lọc Huế Hương Giang
    Bánh bột lọc Huế Hương Giang
  5. Nói đến bánh Huế ngon, sạch, chất lượng thì cái tên Bánh Huế Tin Tin không còn xa lạ gì với thực khách Hà Nội. Quán phục vụ cả ăn tại chỗ và bán mang về, đổ sỉ nên luôn đông khách tới lui, bánh luôn quá tải để phục vụ khách hàng. Bánh bột lọc của quán được ăn cùng mắm ruốc ớt xanh Huế nên hương vị Huế không thể lẫn đi đâu được khi bạn thưởng thức, ngon, chuẩn vị đậm đà.


    Bánh Nhà Bánh Huế Tin Tin là 2 tôm, 1 thịt, gói lá dong. Vị bánh nó ngon, sạch sẽ. Hình thức gói đẹp, bắt mắt, size bánh to, bánh được gói tươi hằng ngày. Những mẻ tôm được rim tươi ngon trong ngày. Khách ăn nhiều chỗ khác có thể sẽ thấy vị bánh không giống, mà rất đặc biệt. Một hương vị riêng đặc trưng rất ngon mà không tìm được ở đâu. Ngoài bánh bột lọc, các món ăn, bánh Huế khác của Bánh Huế Tin Tin cũng rất ngon và được nhiều người gọi món khi tới quán như bánh bèo, bánh nậm, bún bò huế, bánh canh cua kết hợp cùng chả cua siêu ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Tú Mỡ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0932 456 518
    Email: tintincntp@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Banh.Loc.Hue.Tin.Tin
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Quán Bánh Huế Tin Tin
    Quán Bánh Huế Tin Tin
    Quán Bánh Huế Tin Tin
    Quán Bánh Huế Tin Tin
  6. Top 6

    Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây Online

    Gọi điện

    Trúc Mây được xem là quán bánh tôm nổi tiếng thơm ngon tại Hồ Tây, bánh tôm ở đây được chiên sẵn xếp đầy bên giá bánh nhưng chưa bao giờ khách hàng ăn phải những chiếc bánh đã nguội. Bởi chính sự nổi tiếng hiếm có mà quán không lúc nào vãn khách, nhất là khách nước ngoài. Chiếc bánh tôm được bọc bằng bột chiên vàng, cắn một miếng giòn tan, con tôm không quá to nhưng lại rất ngọt và chắc thịt. Ăn cùng với đó là bát nước chấm chua ngọt cùng với củ quả muối chua, ăn cùng rau sống rất đã miệng.


    Ăn cùng rau sống càng nhiều cùng với miếng bánh tôm sẽ bắt miệng bấy nhiêu cho những tín đồ đam mê món bánh này. Ngon nhất và độc đáo nhất ở quán Trúc Mây là phần bột bánh. Không chỉ đơn giản là chiên từ bột mì và bột năng như các quán tôm khác, phần bột ở đây được cô Ầm làm rất ngon. Bột được xay mềm mịn, pha cùng nước cho sánh đặc vừa phải, trộn thêm khoai lang thái sợi và ít ngô. Phần vỏ bánh khi chiên vàng sẽ không bị khô quá, cắn giòn rụm trong miệng mà lại bùi bùi ngọt ngọt không ngấy mỡ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 69 Ngõ 50 Đặng Thái Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 153 516

    Website: https://truc-may-banh-tom-ho-tay-online.business.site/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

    Gọi điện
    Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây Online
    Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây Online
    Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây Online
    Trúc Mây - Bánh Tôm Hồ Tây Online
  7. Một buổi chiều ghé qua khu Thành Công với thời tiết se se lạnh thì không thể bỏ qua được món bánh bột lọc thơm lừng, nghi ngút khói. Bóc vỏ lá chuối thôi mà đã ngửi thấy mùi thơm hấp dẫn, khó có thể chối từ rồi. Hiểu được mong muốn của thực khách thập phương cũng như những vị khách Huế xa nhà, cô chủ quán Minh Ngọc luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/24. Quán trong khu ẩm thực Thành Công khá sầm uất và nhiều món ăn khác. Bánh bột lọc mềm, nhân đẫm thịt cùng nước chấm vừa miệng sẽ khiến bạn không thất vọng. Bánh siêu ngon bởi sự kết hợp hoàn hảo giữa nhân tôm, thịt heo, mộc nhĩ, hành khô thêm chút tiêu cay cay đậm vị.


    Bánh của Minh Ngọc - Bún Bò Giò Heo & Bánh Bột Lọc được khách hàng rất ưa chuộng bởi sự phục vụ nhiệt tình của cô chủ quán, bởi hương vị thơm ngon của bánh, bởi giá cả rất phải chăng. Luôn đạt được 5* trong feedback của khách nên về chất lượng của bánh chắc không còn ai nghi ngờ rồi. Hãy nhanh tay vào Now dưới đây để được cô chủ xinh đẹp giao hàng tận nơi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 110 - 111 A4 Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00

    Minh Ngọc - Bún Bò Giò Heo & Bánh Bột Lọc
    Minh Ngọc - Bún Bò Giò Heo & Bánh Bột Lọc
    Minh Ngọc - Bún Bò Giò Heo & Bánh Bột Lọc
    Minh Ngọc - Bún Bò Giò Heo & Bánh Bột Lọc
  8. Top 8

    Bánh Tôm Thanh Mai

    Gọi điện

    Một trong những địa điểm bán bánh bột lọc ngon tại Hà Nội chính là Bánh Tôm Thanh Mai. Đây cũng có thể coi là quán chuyên món Huế được yêu thích nhất tại Hà Nội với tất cả các món đặc sản Huế hấp dẫn thực khách từ chất lượng đến cách bài trí và hương vị món ăn. Thế nên, những tín đồ của nền ẩm thực Huế có thể thỏa mãn niềm đam mê khi ghé thăm quán và thưởng thức những chiếc bánh bột lọc thơm ngon khó cưỡng.

    Nguyên liệu đầu vào để làm bánh được lựa chọn rất tỉ mỉ, đảm bảo độ tươi ngon để tạo hương vị đặc trưng của bánh. Khi thưởng thức, khách hàng sẽ hài lòng bởi những phần bánh bột lọc có vỏ bánh dai dai bao bọc bên trong là một lớp nhân đầy ú ụ, hòa quyện trong bát nước chấm ngọt ngọt cay cay. Không gian quán Bếp Huế khá rộng rãi, thoáng mát, được sắp xếp một cách gọn gàng chắc chắn sẽ làm hài lòng các bạn ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Bánh Tôm Thanh Mai cũng có đội ngũ nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, nhanh nhẹn nên bạn sẽ không phải chờ đợi quá lâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 61 Ngõ 50 Đặng Thai Mai, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 608 520
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh Tôm Thanh Mai
    Bánh Tôm Thanh Mai
    Bánh Tôm Thanh Mai
    Bánh Tôm Thanh Mai
  9. Top 9

    Quán Nhâm Thìn

    Gọi điện

    Quán Nhâm Thìn là một nổi tiếng thu hút nhiều khách hàng tại đất Hà Nội với các món ăn hương vị miền Trung. Không gian quán được trang trí ấm cúng, mang nét cổ kính rất thích hợp để đến ăn cùng người thân, người yêu. Menu của quán có nhiều món, trong đó có bánh bột lọc trần và bánh bột lọc lá được khách hàng đánh giá cao về hương vị. Thấu hiểu được nỗi lo về sức khỏe nên quán phục vụ đồ ăn được làm từ các nguyên liệu đảm bảo tươi ngon, vệ sinh an toàn thực phẩm, tạo lòng tin cho khách hàng.

    Điểm khác nhau giữa 2 loại bánh này là bánh bột lọc lá thì người ăn phải bóc từng lớp lá mới có thể thấy được nhân bánh. Vỏ bánh bột lọc được làm bằng bột sắn, bên trong nhân là mộc nhĩ, tôm và cả thịt được bao trọn trong lớp lá chuối, khi hấp chín tới bánh thơm mùi lá, nghe đến đây thôi là đã muốn thưởng thức ngay rồi. Điểm cộng của Quán Nhâm Thìn chính là phục vụ nhanh, lúc bê ra đồ còn nóng hổi, vì vậy hỏi vì sao quán lại luôn tấp nập khách đến thưởng thức đến thế nhưng vẫn luôn chinh phục được sự hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49A Quảng Khánh, Quận Tây Hồ, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 638 888
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:30

    Gọi điện
    Quán Nhâm Thìn
    Quán Nhâm Thìn
    Quán Nhâm Thìn
    Quán Nhâm Thìn
  10. Top 10

    Thanh Linh Bánh Gối Nộm

    Gọi điện

    Thêm một lựa chọn dành cho những khách hàng yêu thích món bánh bột lọc tại Hà Nội chính là gánh hàng bánh bột lọc Thanh Linh Bánh Gối Nộm ở số 112K Thái Thịnh. Cô chuyên bán tại đây với mâm bánh đầy đặn, bắt mắt phủ hành lá xanh kèm keo nước mắm to. Bánh bột lọc ở đây sẽ được đựng trong hộp nhựa trong vệ sinh và đẹp mắt, khách mua mang đi cũng dễ thưởng thức hơn, không e ngại vấn đề dùng nước mắm.

    Thơm ngon về hương vị, hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về giá cả phải chăng hợp với túi tiền của nhiều người kể cả là các bạn học sinh, sinh viên là những điểm cộng cho bánh bột lọc ở gánh hàng Thanh Linh Bánh Gối Nộm. Bánh ở đây được làm theo cỡ vừa ăn, dù chỉ là một gánh hàng bình dân nhưng luôn tấp nập khách. Vỏ bánh mềm, trong, nhân to ú ụ dày thịt, tôm kết hợp với chút mộc nhĩ và hành khô thơm nức mũi, tất cả hòa quyện với nước chấm trọn vị thần thánh, chiều lòng thực khách. Đặc biệt, bánh bột lọc ở đây làm hoàn toàn thủ công nên bạn hoàn toàn yên tâm từ hình thức bánh lẫn vệ sinh an toàn thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 112K Thái Thịnh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0912 580 981

    Giờ mở cửa: 15:00 - 22:30

    Gọi điện
    Thanh Linh Bánh Gối Nộm
    Thanh Linh Bánh Gối Nộm
    Thanh Linh Bánh Gối Nộm
    Thanh Linh Bánh Gối Nộm



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy