Top 15 Địa chỉ ăn bánh su kem ngon nhất tại Hà Nội

Ngọc Linh 19997 0 Báo lỗi

Su kem là một trong những loại bánh tráng miệng nổi tiếng đến từ Châu Âu được sinh ra từ đầu những năm 1540 bởi đầu bếp Pantarellin và được hoàn chỉnh trọn vẹn ... xem thêm...

  1. Top 1

    H3Q Miki

    Gọi điện

    Tiệm Bánh H3Q Miki là một tiệm bánh thơm ngon, hiện tại đang có 2 địa chỉ tại Hà Nội, nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ các tín đồ mê bánh ngọt tại thủ đô. Đây là một địa điểm phù hợp cho những ai muốn tổ chức sinh nhật hay họp lớp bởi không gian tại quán rất thoải mái mà giá thành lại hợp lý. Đặc điểm của bánh kem tại H3Q đó là bánh được trang trí khá đơn giản nhưng lại rất xinh xắn và hấp dẫn. Thương hiệu bánh ngọt này còn có dịch vụ giao hàng đảm bảo bánh vẫn đủ chất lượng và hoàn hảo khi đến tay khách hàng.


    Bánh sukem vỏ giòn không còn quá xa lạ với mọi người nhưng phiên bản nhà H3Q Miki chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Vỏ bánh giòn rụm, ngọt nhẹ, thơm thoảng mùi bơ sữa. Bên trong nhân bánh ngập tràn kem phomai béo ngậy, mát lạnh. Cắn một miếng, lớp kem lạnh hòa quyện cùng với lớp vỏ giòn thơm ngon, chắc chắn sẽ đưa bạn qua một trải nghiệm vị giác tuyệt vời. Đã thế còn có những hình thù xinh xắn trang trí bên ngoài. Nghe qua đã muốn thử ngay và luôn rồi, đúng không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9 Đình Ngang, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3939 3433 & 024 3939 3432

    Email: h3qmiki@gmail.com
    Website: h3qmiki.vn
    Fanpage: www.facebook.com/h3qmiki/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

    Gọi điện
    H3Q Miki
    H3Q Miki
    H3Q Miki
    H3Q Miki

  2. Tiệm Bánh Mia - Homemade Cake là một tiệm bánh được nhiều tín đồ ăn vặt biết đến với các món bánh luôn bắt kịp xu hướng, hương vị thơm ngon đậm đà và luôn mang nét riêng của Mia - Homemade Cake. Các sản phẩm bánh homemade luôn được khách hàng đánh giá là tuyệt vời với cốt bánh mềm, mịn, đậm đà bơ sữa, đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm 100%. Không chỉ thế, khi đến Tiệm bánh Mia để thưởng thức bánh, nếu bạn thấy khát thì cũng có thể order thêm sữa chua, nước ép thơm ngon tại đây.


    Sản phẩm chính của Mia - Homemade Cake: sừng bò trứng muối; bông lan trứng muối sốt bơ, sốt cheese; bánh mì phomai; cơm cháy; trà hồng; trà thái xanh, thái đỏ; các loại bánh gato các size. Ngoài ra, không thể không nhắc đến hương vị thơm ngon từ lớp vỏ bánh vàng ươm đến lớp nhân kem ngọt ngào, béo ngậy chứa đầy bên trong chiếc bánh su kem trứ danh của tiệm bánh Mia. Chắc chắn nếu có cơ hội thưởng thức bánh ở đây rồi thì bạn sẽ vô cùng hài lòng và không muốn ăn bánh ở bất kì địa chỉ nào khác. Hương vị đặc trưng của Mia hiếm nơi nào sánh được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    17 Khúc Hạo, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    Điện thoại:
    093 649 3535
    Email:
    Tiembanhmia@gmail.com
    Website:
    https://www.tiembanhmia.com/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/tiembanhMIAhn
    Giờ mở cửa:
    Mở cửa cả ngày

    Tiệm Bánh Mia - Homemade Cake
    Tiệm Bánh Mia - Homemade Cake
    Tiệm Bánh Mia - Homemade Cake
    Tiệm Bánh Mia - Homemade Cake
  3. Top 3

    Beard Papa's

    Gọi điện

    Thương hiệu Beard Papa's chính thức ra đời vào năm 1999 do ông Yuji Hirota sáng lập, cửa hàng đầu tiên được mở tại Osaka, Nhật Bản, sau nhiều năm phát triển Beard Papa's đã có hơn 400 cửa hàng tại Nhật Bản, Mỹ, Anh, Úc, châu Á qua các thành phố nổi tiếng: New York, Honolulu, Sydney, London, Singapore, Tokyo và hiện nay đã có mặt tại Việt Nam. Và trở thành địa chỉ yêu thích của các tín đồ "ghiền" bánh ngọt, đặc biệt là su kem.


    Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, luôn đảm bảo độ tươi mới, thơm ngon, chuẩn vị bánh su kem ngon nhất. Beard Papa’s luôn coi trọng chất lượng sản phẩm cũng như nguyên liệu đầu vào, ưu tiên lựa chọn những thành phần từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe và đặc biệt sử dụng hạt vani nguyên chất được nhập khẩu từ Pháp. Nhân su kem không hề thêm bất kỳ phụ gia nào hay chất bảo quản nào trong quá trình sản xuất, do đó rất an toàn và tốt cho sức khỏe. Beard Papa’s được khách hàng biết đến không chỉ ở hương vị ngon tuyệt mà còn đảm bảo cho sức khỏe.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 169 - 171 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 209 Đội Cấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 76 Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/beardpapa.vn/

    Điện thoại: 1800 0010

    Email: cskh@sakukovietnam.com.vn

    Website: https://beardpapa.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/beardpapa.vn/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Beard Papa's
    Beard Papa's
    Beard Papa's
    Beard Papa's
  4. Thương hiệu bánh Chewy Junior do ông Kevin Ong - một người có hơn hai chục năm kinh nghiệm trong ngành thực phẩm sáng tạo ra dựa trên sự kết hợp giữa 2 loại bánh từ Nhật Bản và Mexico. Từ khi xuất hiện, Chewy Junior ngày càng khẳng định được thương hiệu của mình không chỉ ở Singapore mà còn ở khắp nơi trên thế giới, trở thành một đề tài ẩm thực mới nhờ phong cách và hương vị lạ. Chewy Junior hoạt động với phương châm: “Chất lượng sãn phẩm là hàng đầu”.


    Chewy Junior phục vụ chuyên nghiệp, nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Chất lượng bánh su kem luôn tuyệt hảo với nhân kem tươi, bên ngoài bánh được bao phủ bằng các loại mứt, hạt trang trí được nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể hòa hợp với hương vị kem một cách thanh khiết và không quá ngọt. Điểm đặc biệt của bánh Chewy Junior là nướng ở nhiệt độ thích hợp với công thức bột độc đáo, khiến bánh dẻo khi ăn nóng và dai khi ăn lạnh, cùng với các loại nhân kem tươi phong phú tạo nên một thương hiệu bánh nhân kem tuyệt vời. Chewy Junior được yêu thích và phát triển ngày càng mạnh, bằng chứng là thương hiệu này có nhiều cửa hàng có mặt tại nhiều tỉnh/thành phố Việt Nam: thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Huế, Đà Lạt, Đồng Nai, Đà Nẵng...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 24 Lò Sũ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 59 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 12 Đào Tấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/Chewyjuniorhn.fanpage/

    Điện thoại: 0898 697 989

    Email: chewy@hgfood.vn

    Website: https://chewyjunior.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/Chewyjuniorhn.fanpage/

    Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

    Gọi điện
    Chewy Junior
    Chewy Junior
    Chewy Junior
    Chewy Junior
  5. Top 5

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Anh Hòa Bakery là thương hiệu bánh ngọt Pháp của công ty cổ phần bánh ngọt Anh Hòa. Được thành lập từ năm 2004 tại con phố Ngõ Trạm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Trải qua nhiều năm phát triển, đến nay Anh Hòa Bakery đã có các cơ sở kinh doanh đặt trên những tuyến phố đông dân cư ở Hà Nội. Các sản phẩm Anh Hòa Bakery được làm từ các nguyên liệu nhập khẩu của các nước có truyền thống làm bánh như: Newzeland, Mỹ, Pháp, Bỉ.


    Với hương vị thơm ngon đặc trưng của các loại kem, bơ, sữa, phô mai, hạt hạnh nhân, chocolate... dưới bàn tay khéo léo của những người thợ làm bánh giàu kinh nghiệm. Ngoài sukem, Anh Hòa còn có vô vàn các loại bánh ngọt khác nhau đáng để thưởng thức như: Coconut Chocolate & Cashewnut, Palmier, Cigarettes, Red Velvet, Gateau Kem Tươi, Bánh Mousse, bánh mì,... Mô xưởng sản xuất rộng hơn 2000m2 với các thiết bị tiên tiến hiện đại theo tiêu chuẩn ISO 2018, toàn bộ nhà máy được sơn phủ bởi sơn Epoxy đặc biệt. Anh Hòa Bakery luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, đảm bảo tuyệt đối về an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 78 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 429 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: www.facebook.com/anhhoabakery.vn

    Điện thoại: 0961 452 578 & 0965 288 674
    Email: anhhoabakery1@gmail.com
    Website: https://anhhoabakery.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn

    Giờ mở cửa: 6:30 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
  6. Top 6

    Fresh Garden

    Gọi điện

    Fresh Garden bánh và cà phê thành lập vào tháng 12/2010 là thương hiệu sản xuất và bán bánh với slogan "Bánh tươi mỗi ngày". Những năm đầu, sản phẩm chủ lực của Fresh Garden là bánh kem và bánh mỳ tươi. Trong mỗi dịp lễ hay sinh nhật, bánh kem của Fresh Garden luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu, bởi độ ngọt vừa phải, mẫu bánh đẹp, giá thành hợp lý. Bên cạnh đó, đồng hành mỗi ngày của khách hàng là các sản phẩm bánh mỳ tươi dinh dưỡng, thơm ngon.


    Giờ đây, Fresh Garden không chỉ được biết đến là thương hiệu của các sản phẩm bánh ngon, mà bên cạnh đó là cả đồ uống ngon. Đằng sau thành công của Fresh Garden là đội ngũ nhân viên tâm huyết, luôn nỗ lực, chăm chỉ làm việc hết mình, cùng sự sáng tạo, miệt mài làm việc, không ngừng đam mê để có thể đưa ra những sản phẩm không chỉ ngon và đẹp mắt mà còn tốt cho sức khỏe cho khách hàng. Đi cùng quy trình làm bánh nghiêm ngặt, khép kín, đòi hỏi nhân viên phải cẩn thận, tỉ mỉ và chăm chút trong từng công đoạn nhỏ nhất. Fresh Garden cam kết mang đến những sản phẩm đạt chất lượng cao nhất như một lời tri ân đối với sự yêu mến và tin dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 113 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội
    • 147 Khương Trung, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • 93 Xuân La, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://freshgarden.vn/

    Điện thoại: 024 3856 3856

    Email: info@freshgarden.vn
    Website: https://freshgarden.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden
  7. Có lẽ những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh được làm theo phong cách Pháp không xa lạ gì với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery. Mỗi chiếc bánh ở Nguyễn Sơn Bakery lại mang một vẻ riêng, từ hương vị đến cách trang trí. Hình thức giản dị chỉ với hai màu đen trắng làm chủ đạo nhưng chất lượng nhờ cách làm tinh tế và tỉ mỉ. Bánh có vị ngọt không quá đậm, vị béo thì thanh nên không gây cảm giác ngán cho người thưởng thức. Cũng rất hiếm khi tìm thấy sự trùng lặp trong các loại bánh ở Nguyễn Sơn Bakery vì tất cả chúng, từ bánh mì, bánh ngọt, bánh quy đều được làm 100% hand-made.


    Bên cạnh đó, ông chủ của tiệm bánh, Chef Nguyễn Sơn, cũng là người khá khó tính trong việc lựa chọn nguyên liệu cho các sản phẩm của cửa hàng. Xuất thân trong gia đình có nghề làm bánh mỳ truyền thống, Chef Nguyễn Sơn cũng có thời gian dài làm việc tại Công ty Bodega rồi Sofitel Metropole. Bên cạnh việc kinh doanh, với ông chủ trẻ này thì “làm bánh là một nghệ thuật đầy sáng tạo, được thể hiện cầu kỳ và nghiêm ngặt từ khâu chế biến cho đến việc trang trí, trình bày các họa tiết". Mỗi chiếc bánh được anh làm ra đều thỏa mãn hai ước mơ: nghệ thuật và kinh doanh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 9 Kim Mã, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 369 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 94 Đào Tấn, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://nguyenson.vn/

    Điện thoại: 024 3822 2228

    Email: info@nguyenson.vn
    Website: https://nguyenson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  8. Top 8

    Su's House

    Gọi điện

    Su's House nổi tiếng với những chiếc bánh mềm mịn, phần vỏ thơm và phần nhân kem ngọt ngào, thanh mát và được trang trí cầu kỳ, tỉ mỉ. Su's House có menu phong phú cho thực khách đổi vị, các loại bánh được yêu thích như: Mini Vanilla; Mini Chocolate; Mini Yogurt; Mini Beauty; Mini Jummy; Mini Moru; Mini Cloudy; Mini Fruity Cheese; Mini Monster; Mini Fairy,... Tiệm cũng làm nhiều set bánh sukem theo chủ đề hay theo yêu cầu của khách hàng, phù hợp với những bữa tiệc nhỏ, ít người.


    Su's House chế biến những chiếc bánh su kem có tính "gây nghiện" cao. Bánh su kem Singapore của Su's House khiến khách hàng mê mẩn nhất là khi ăn, vị kem thơm mát tan trong miệng, vỏ bánh thì hơi dai, topping đậm đà. Bánh của Su's House không chỉ xinh còn rất ngon nữa vì Su’s luôn làm bánh tươi khi khách đặt và cũng dùng những nguyên liệu cao cấp để làm bánh, nên bánh sẽ có độ ngọt vừa phải và có độ ngậy béo vừa đủ mà không hề ngấy Từ khi đi vào hoạt động, Su's House luôn là địa chỉ được tín đồ ăn vặt đánh giá cao. Hãy đến với Su để thưởng thức món bánh sukem hấp dẫn nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 39 Hàng Cót, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 024 3974 8968

    Email: mshienvet@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/Suhousesingapore/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Su's House
    Su's House
    Su's House
    Su's House
  9. Tiệm Bánh Nhem Nhem là một địa chỉ Facebook nổi tiếng với các loại bánh homemade được nhiều người biết đến về hương vị đặc biệt, ăn một lần là muốn ăn thêm lần sau. Ngoài bánh su kem nổi tiếng, tiệm còn có nhiều loại bánh khác: bánh hồng trà kem cheese trân châu đường đen; bánh mỳ phomai chảy; Gato sữa chua phomai nướng; sừng bò trứng muối; Gato chuối socola chips; bông lan sốt ruốc gà cay; bông lan trứng muối; bánh mỳ hoa cúc; Tiramisu; Mousse sữa chua xoài...


    Các loại bánh ở đây nói chung và bánh su kem nói riêng có công thức chế biến đặc biệt mang lại hương vị riêng của Nhem Nhem, chất lượng nguyên liệu tốt và rõ nguồn gốc, chế biến đảm bảo vệ sinh đã mang đến cho tiệm bánh lượng khách quen nhất định. Mỗi khi có tiệc tùng gì, đặt bánh sukem nhà Nhem Nhem là khỏi bàn cãi, đảm bảo sẽ đem tới cho bữa tiệc những chiếc bánh thơm ngon nhất gắn kết mọi người. Các bạn muốn đặt mua hàng hãy liên hệ tiệm trước hoặc gọi điện trước khi đến mua trực tiếp để được hướng dẫn cụ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 61 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0834 021 196

    Fanpage: www.facebook.com/banhnhemnhem/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 19:00

    Gọi điện
    Tiệm Bánh Nhem Nhem
    Tiệm Bánh Nhem Nhem
    Tiệm Bánh Nhem Nhem
    Tiệm Bánh Nhem Nhem
  10. Top 10

    Sweetc Hut

    Gọi điện

    Sweetc Hut là một địa chỉ bán bánh ngọt khá nổi tiếng và được nhiều khách hàng yêu thích ở Hà Nội rồi. Đây là địa chỉ bán bánh ship online và offline được rất nhiều tín đồ hảo ngọt yêu thích về chất lượng cũng như độ bắt trend cực nhạy. Giá thành của tiệm cũng cực kỳ phải chăng, phù hợp với ví tiền của khách hàng. Hơn nữa, bánh tại đây đều được dựng bằng hộp giấy thân thiện với môi trường, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm,


    Vị bánh sukem của Sweetc Hut rất đa dạng và được thay đổi đa dạng theo ngày, đem đễn cho khách hàng nhiều lựa chọn: matcha táo xanh, matcha, chanh vàng hoa cỏ cháy, cherry, chanh leo, caramel hạt phỉ, earlgrey, vani, cheese,... Lớp kem bên trong được chế biến tỉ mỉ nên vừa mềm vừa thơm. Vỏ bánh nướng ở nhiệt độ chuẩn nên giòn rụm. Cắn một miếng, cảm giác lớp kem và bột bánh tan ngay trong miệng. Nếu các bạn muốn biết cảm giác tuyệt vời đó ra sao thì hãy order thử ngay một hộp su kem của Sweetc Hut nhé! Chắc chắn bánh su kem của tiệm sẽ khiến bạn mê say quên cả lối về đó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Ngõ 93 Vương Thừa Vũ, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0988 707 401

    Fanpage: www.facebook.com/SweetcHut/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
    Sweetc Hut
  11. Top 11

    Poeme Bakery

    Gọi điện

    Chắc hẳn những tín đồ đam mê bánh ngọt không còn xa lạ với tiệm Poeme Bakery đâu nhỉ? Những chiếc bánh Poeme độc đáo được tạo nên bởi nghệ nhân ẩm thực người Nhật là ngài Tetsuya Suzuki. Đó chính là nét đặc biệt nên quán lúc nào cũng được đánh giá cao và đông khách đấy!

    Khi thưởng thức bánh su kem bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ bởi hương vị tinh tế khác hẳn với vẻ ngoài đơn giản của chiếc bánh này. Những chiếc bánh được tạo nên bởi fomat tươi và lớp bánh tart thơm ngon được nướng lên mang đến mùi vị vô cùng quyến rũ. Lớp fomat mềm mịn như tan ra trong miệng đảm bảo sẽ chiếm trọn trái tim của bạn. Mọi sản phẩm của Poeme Bakery đều không chất bảo quản, sản xuất và giao hàng trong ngày nên luôn tươi ngon & an toàn cho sức khỏe. Bên cạnh đó Poeme nhận cung cấp số lượng lớn với các chính sách ưu đãi nên còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn mình đến tiệm để thưởng thức những chiếc bánh thơm phức nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 104H1 Láng Hạ, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 103 Văn Cao, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 226 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/PoemeBakery

    Điện thoại: 1800 1296
    Email: poeme.cake@gmail.com
    Website: https://poemecake.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/PoemeBakery
    Giờ mở cửa: 7:00- 22:00

    Gọi điện
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
    Poeme Bakery
  12. Top 12

    Susi's Cake

    Susi's Cake là một cửa hàng bánh nhà làm đình đám tại Hà Nội, được đông đảo thực khách tin dùng. Ra đời đã lâu, với menu hơn 10 loại bánh hấp dẫn, Susi's Cake rất được lòng các tín đồ mê bánh. Với bánh su kem làm dậy sóng dân tình dại gần đây, Susi's Cake cũng nhanh chóng hoà vào làn sóng. Loại bánh này bán rất chạy mỗi ngày, được chủ tiệm cải tiến ngày một tốt hơn. Tại đây còn cung cấp nhiều loại bánh ngọt, bánh mặn phô mai siêu ngon nữa đấy!


    Bánh su kem tại Susi's Cake có 3 hương vị đặc trưng: bánh su vani, su socola và su trà xanh. Đặc biệt, 3 hương vị này còn được áo một lớp mỏng trên vỏ bánh trước khi nướng, khiến cho hương thơm càng dậy mùi, lan tỏa. Bên cạnh hình dáng tròn căng, xinh xắn, lớp vỏ bánh su còn có độ mịn đồng đều, hương vị bên trong hài hòa, ngọt thanh không gắt, beo béo, mát lạnh và thoảng mùi hương trứng gà. Chỉ cần thưởng thức qua một lần, bạn sẽ ấn tượng mãi không quên. Còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Ngõ Văn Chương 2, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 035 618 8889
    Email: namdn.mr@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/susicake01
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
    Susi's Cake
  13. Top 13

    Tiệm Bánh iT

    Tiệm Bánh IT thường có khuyến mại giảm 50% vào mỗi thứ 4 hàng tuần, bánh ở đây thiên về bánh kem, có đa dạng các loại bánh như bánh mousse, bánh cupcake, bánh cuộn kem tươi, bánh sinh nhật. Ngoài ra, còn có các loại đồ uống như trà sữa, nước ép hoa quả, coffee, sữa chua. Bánh su kem là linh hồn tạo nên thương hiệu của quán khi cắn một miếng là đầy ứ kem luôn, kem có vị ngọt vừa phải, không bị ngấy,vỏ bánh mỏng. Đặc biệt, ăn lúc lạnh sẽ ngon hơn nha!


    Nhân viên của Tiệm Bánh IT được đánh giá chuyên nghiệp, nhiệt tình, và luôn phục vụ bánh nhanh nhất dành cho bạn. Đây là địa điểm lý tưởng cho những tín đồ mê ngọt đến quán để có bánh ngon. Đặc biệt, nếu không tiện đến quán, thì chỉ cần nhấc máy lên liên hệ cho quán là bạn đã có bánh ngon tại nhà rồi. Còn chần chờ gì nữa nếu bạn là tín đồ muốn khám pha đồ ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 12 Láng Hạ, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
    • 34 Vũ Trọng Phụng, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
    • 46 Nguyễn Sơn, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.facebook.com/tiembanhitt

    Điện thoại: 098 398 9678
    Email: cskh@banhsinhnhatngon.vn
    Website: https://banhsinhnhatngon.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiembanhitt
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Tiệm Bánh iT
    Tiệm Bánh iT
    Tiệm Bánh iT
    Tiệm Bánh iT
  14. Top 14

    Ngọt - Dessert By Diep

    Ngọt - Dessert By Diep là một trong những quán bánh ngọt có tiếng tại Hà Thành. Nếu bạn đang muốn tìm một quán bánh ngon, chất lượng để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan cùng bè bạn thì Ngọt - Dessert By Diep là gợi ý tuyệt vời mà Toplist dành cho bạn đấy! Nếu bạn vẫn còn lăn tăn lựa chọn giữa vô vàn mẫu bánh đẹp thì bánh su kem béo ngậy chính là bộ sưu tập những chiếc bánh best seller : đẹp nhất, ngon nhất, được yêu thích nhất và bán chạy nhất của Ngọt mà bạn không thể bỏ lỡ đó!


    Bánh su kem của Ngọt ngon với lớp cốt mềm mịn, kem ngọt thanh với nhiều vị. Bánh làm thủ công trong ngày, luôn tươi ngon nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhé! Nếu không tiện đến quán để thưởng thức bánh thì bạn chỉ cần ngồi ở nhà nhấc máy liên hệ với quán thì bánh ngon sẽ được phục vụ tại nhà ngay. Bữa tiệc của bạn sẽ thật trọn vẹn nếu có thêm chiếc bánh của Ngọt - Dessert By Diep đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 54 Phùng Hưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 60 Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 9 Chùa Bộc, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 089 915 1990
    Email: diepphan1005@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/NgotDessertbyDiep/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Ngọt - Dessert By Diep
    Ngọt - Dessert By Diep
    Ngọt - Dessert By Diep
    Ngọt - Dessert By Diep
  15. Top 15

    Paris Gâteaux

    Gọi điện

    Thương hiệu bánh ngọt được ghép với tên thủ đô nước Pháp, đất nước từng được mệnh danh là nơi sinh ra của các loại bánh ngọt cũng như là nơi thu hút hàng ngàn các thợ làm bánh ngọt nổi tiếng trên thế giới. Ở Việt Nam, Paris Gâteaux chính là địa điểm nổi tiếng nhất của các tín đồ bánh ngọt tìm đến.

    Xuất hiện ở Hà Nội từ cách đây hơn 10 năm,hiện nay Paris Gâteaux đã có tổng cộng hơn 10 cửa hàng. Bánh tại Paris Gâteaux sử dụng các nguyên liệu ngoại nhập cũng chính vì vậy chất lượng bánh ở đây cũng khác hẳn so với nhiều nơi khác. Không những vậy, những chiếc bánh ở Paris Gâteaux được sản xuất bởi các chuyên gia người Đài Loan nên phần thị giác cũng luôn được coi trọng tạo nên sự độc đáo riêng. Khi đến đây, bạn dường như được sống trong không gian ngập tràn vị ngọt ngào của các loại bánh đấy! Bạn có thể thử bánh Forever Love của Paris Gateaux là sự kết hợp hoàn hảo giữa Gato mềm mịn cùng Pudding và hoa quả tươi ngon, xứng đáng là món quà tuyệt vời hoặc bánh su kem ngon, béo ngậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96 Nguyễn Khánh Toàn, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    • 1A Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    • 2A Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: http://parisgateaux.vn/

    Điện thoại: 0832 323 886 & 024 3839 8931

    Email: parisgateauxcom@gmail.com

    Website: http://parisgateaux.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/parisgateaux.vn

    Giờ mở cửa: 6:00 - 22:00

    Gọi điện
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux
    Paris Gâteaux



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy