Top 9 Địa chỉ ăn bún dọc mùng ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 27249 0 Báo lỗi

Bún dọc mùng hấp dẫn là một trong những món ăn nên thưởng thức khi đến Hà Nội. Giữa phố phường Hà Nội đông đúc, quán ăn mọc lên nhiều đếm không xuể, những hàng ... xem thêm...

  1. Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chế Nghĩa (hàng đầu tiên bên tay phải, đi từ Hàm Long vào) nổi tiếng là quán bún lâu năm chuyên các món bún dọc mùng, bún mọc thịt mọc móng giò quen thuộc với nhiều người. Quán khá nhỏ nhưng dễ tìm, chủ yếu ngồi ngoài trời phục vụ ăn sáng. Vì đây là quán bình dân giá cả phải chăng nên rất nhiều người ghé ăn, được cái không gian sạch sẽ, thoáng mát nên ngồi ăn cảm giác cũng thoải mái. Quán có chỗ để xe thoải mái, về phần phục vụ của quán rất lịch sự, nhiệt tình và chu đáo không phải khiến khách hàng đợi lâu.


    Bún dọc mùng ở đây có nước dùng ngọt đậm đà được ninh từ xương, vị ngọt được cảm nhận rõ rệt chứ không phải vị ngọt của mì chính. Trông vào quầy nguyên liệu của cô chủ rất tươi ngon, vệ sinh, phần nào ra phần nấy được sắp xếp gọn gàng khiến khách hàng cực kỳ ưng ý. Bát bún đầy đặn với những viên mọc trắng mềm, ngọt ngọt của mộc nhĩ thêm chút măng và dọc mùng thái miếng dai giòn ăn thật đã. Thịt và móng ở đây ăn tươi và thịt không bị bở, miếng thịt được thái lát mỏng mềm và không bị dai. Lượng bún cô cho rất vừa nhưng nếu khách nào muốn tăng thêm hoặc giảm bún thì báo cô chủ nhé. Ăn thêm một phần quẩy giòn tan trong miệng và một cốc trà đá là quá đã cho một bữa sáng chất lượng rồi phải không nào!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Nguyễn Chế Nghĩa, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:30

    Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chế Nghĩa
    Bún Dọc Mùng - Nguyễn Chế Nghĩa
    Trông quầy móng và thịt mọc của quán thật hấp dẫn
    Trông quầy móng và thịt mọc của quán thật hấp dẫn

  2. Bún dọc mùng hay còn được gọi là bún bung - một món bún bình dân để lại vương vấn trong lòng người. Bún dọc mùng gồm có dọc mùng, mọc, thịt, móng giò mới đúng điệu. Những nguyên liệu này đều được chuẩn bị riêng lẻ sau đó hòa quyện lại cùng nước dùng. Nước dùng sẽ có nghệ và cà chua để màu vàng vàng vàng hấp dẫn và dư vị chua chua dễ ăn. Một tô bún dọc mùng không quá khó để nấu thành phẩm nhưng phải dùng cả tâm huyết thì mới có thể tạo nên hương vị thơm ngon cho món ăn này.


    Tại Hà Nội, quán Bún bà Minh là một nơi có thể mang đến cho khách những bát bún bằng cả tâm huyết như vậy. Không phải là một nhà hàng được trang trí lộng lẫy, xa hoa, quán bún bà Minh chỉ là một hàng quán đơn giản không chăm chút trang trí. Ấy vậy mà vô tình nơi này lại toát lên một vẻ bình dị rất gần gũi, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.


    Không quá lưu tâm về không gian nhưng bát bún dọc mùng lại được chủ quán ưu tiên quan tâm. Mỗi bát bún bán ra đều rất chất lượng. Bún trắng trong, sợi vừa, mọc nhà làm đầy đặn không bị bột lại rất thơm mùi nấm. Thịt giò cũng ninh mềm không quá nhiều mỡ. Nhìn chung, quán Bún bà Minh là một ứng cử viên sáng giá cho câu hỏi "Ở Hà Nội, ăn bún dọc mùng ở đâu?".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 612 Trường Chinh, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 06:30 - 10:00

    Bún bà Minh
    Bún bà Minh
    Bún bà Minh
    Bún bà Minh
  3. Nếu bạn đang tìm một quán bún mọc dọc mùng vừa ngon lại vừa rẻ thì hãy đến ngay Bún mọc dọc mùng Hàng Trống với giá chỉ từ 20.000đ/bát. Quán là một địa chỉ bán bún dọc mùng nổi tiếng được nhiều người địa phương yêu thích. Quán bún nằm khuất sau những ngôi nhà cao tầng và trong một ngõ nhỏ trên phố Hàng Trống. Vì nằm trên khu phố cổ đông đúc, nhộn nhịp nên không gian quá cũng khá nhỏ và hẹp.


    Quán Bún mọc dọc mùng Hàng Trống hoạt động khá lâu đời và có bí quyết làm mọc vô cùng cùng hấp dẫn. Mọc được trộn với nấm hương cắn miếng mềm mềm và không bị khô như các quán khác. Đặc biệt, món thịt chân giò đi kèm trong bát bún được nấu vừa dai vừa mềm và vô cùng đậm vị. Hơn thế nữa, nước dùng ở đây vừa trong vừa thơm ngon, mang đến ấn tượng khó quên cho thực khách. Dọc mùng được thái và trụng vừa phải, ngon và mềm, không quá dai, ăn cảm nhận được độ giòn ngọt. Bạn có thể gọi thêm 1 đĩa quẩy giòn ăn kèm với bún nếu cảm thấy phần ăn hơi ít đối với khách nào muốn ăn đầy đặn. Ở đây cô chủ rất nhiệt tình, nếu bạn phân vân chưa biết ăn gì thì cô sẽ giới thiệu cho các món để bạn lựa chọn. Mất công lặn lội tìm quán trong ngõ nhỏ nhưng khi thưởng thức bát bún tại đây ai cũng thấy rằng “bõ công”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 11 Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07.00 – 18.00

      Bún mọc dọc mùng Hàng Trống
      Bún mọc dọc mùng Hàng Trống
      Bún mọc dọc mùng Hàng Trống
      Bún mọc dọc mùng Hàng Trống
    • Nhắc về bún dọc mùng tại Hà Nội, những ai sành ăn chắc chắn đã từng thưởng thức qua bát bún dọc mùng của quán 18 Bát Đàn. Bún dọc mùng của quán đã nổi tiếng từ rất lâu. Về phần dọc mùng, được chuẩn bị khá kỹ, trụng qua nước nhưng vẫn khéo léo giữ được độ sần sật. Dọc mùng của quán này có ưu điểm là khi ăn không bị mềm nhũn hay quá dai.


      Đầu tiên là phải nói về dọc mùng. Ăn là không được có xơ, nhưng vẫn phải sần sật khi ăn không cảm giác được nó mềm nhũn hay bị dai. Những bát bún dọc mùng có nước dùng thanh, trong, có chút màu vàng của nghệ. Thực khách sẽ không cảm thấy mùi nghệ nồng vì chủ quán đã thêm nghệ vào nước ở mức vừa vặn.Bạn hãy chủ động vắt tí quất vào nữa thì bát nước dùng này có thể làm bạn muốn húp sạch cả bát. Trong bát bún còn có một nhân vật khác đó chính là mọc, địa chỉ này tạo hình cho mọc khá nhỏ nhưng cũng đủ vị thơm thơm mùi nấm hương.

      Quán 18 Bát Đàn đã tổng hòa hương vị trong bát bún dọc mùng đúng điệu giúp thực khách vừa được ăn ngon vừa được tiếp thêm năng lượng. Giá cả cũng rất bình dân, thích hợp cho cả đối tượng là sinh viên. Hiện nay, đây là một địa điểm lý tưởng cho một bữa ăn sáng tuyệt vời.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Bát Đàn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
      Điện thoại: 0972 507 987
      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bún dọc mùng Bát Đàn
        Bún dọc mùng Bát Đàn
        Bún dọc mùng Bát Đàn
        Bún dọc mùng Bát Đàn
      • Top 5

        Bún Hoa

        Những bạn miền Nam khi đến Hà Nội du lịch thì hãy tìm món bún dọc mùng mang hương vị truyền thống. Bún dọc mùng mang đậm dư vị miền Bắc, thực khách có thể tìm thấy ở địa chỉ nào? Để Toplist gợi ý nhé, tọa lạc tại 383 Bạch Mai là một quán bún dọc mùng lâu năm, nổi tiếng vì hương vị ngon cùng thái độ phục vụ rất đáng khen. Mỗi bát bún dọc mùng to nhiều thức ăn, đậm đà đến giọt cuối cùng. Quán Hoa chọn dọc mung rất tươi, tất nhiên là không gây ngứa, sau khi sơ chế kĩ không còn sơ được cho vào cùng bún, ăn nhai sân sật vô cùng thích thú.


        Thịt và mọc được chuẩn bị nấm hương đầy đặn vừa thơm lại rất thấm vị. Bát bún dọc mùng quán Hoa ấn tượng nhất chính là nước dùng ngọt thanh nấu cùng cà chua vị chua nhe nhè khiến bạn mê mẩn hương vị bún nơi này. Tại con đường Bạch Mai không ai chưa từng thử qua bát bún dọc mùng của quán này. Đã nhiều năm trôi qua, nơi này vãn luôn trụ vững trong lòng thực khách. Có khách là người dân nơi đây, cũng có nhiều tín đồ ẩm thực vì tiếng lành đồn xa mà tím tới những bát bún của nơi đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 392/10 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 06:30 - 23:30

        Bún Hoa
        Bún Hoa
        Thịt và mọc được chuẩn bị nấm hương đầy đặn vừa thơm lại rất thấm vị.
        Thịt và mọc được chuẩn bị nấm hương đầy đặn vừa thơm lại rất thấm vị.
      • Đến Hà Nội ngoài bún chả, bún đậu mắm nêm thì bún dọc mùng cũng la một món ăn rất đáng để thử. Tuy mới nghe qua có vẻ hơi lạ nhưng khi ăn rồi sẽ khiến nhiều người phải vấn vương. Ngoài những địa chỉ vừa rồi, thì bún dọc mùng cô Châm cũng là một nơi thu hút đông đảo thực khách và được nhiều người đánh giá cao. Đã một lần dừng chân tại nơi đây, làm sao quên góc phố Hai Bà Trưng tấp nập cùng làn khói mùi hương từ hàng bún này. Quán có món bún dọc mùng rất nổi bật.


        Ghi điểm với hương vị ngọt thanh, không quá nhiều mỡ dễ ngấy của nước dùng. Ngay khi bát bún được mang đến, thực khách nên thêm dấm tỏi, quất vào để gắn kết gia vị. Phần thịt được luộc khá kĩ ăn rất mềm, ngon. Dọc mùng nấu vừa phải ăn dai giòn sần sật, bát bún có một màu xanh lá nhè nhẹ rất đẹp mắt. Quán tuy đông khách nhưng phục vụ khá nhanh, nhân viên bán hàng tầm trung tuổi rồi nhưng khá thoải mái. Quán bún dọc mùng cô Châm mở cửa từ 06:00 sẵn sàng phục vụ thực khách bằng những nguyên liệu tốt và sạch sẽ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 39E Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Điện thoại: 0943 883 538
        Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

        Gọi điện
        Bún dọc mùng cô Châm
        Bún dọc mùng cô Châm
        Bún dọc mùng cô Châm
        Bún dọc mùng cô Châm
      • Ngoài những địa chỉ trên, Toplist còn khám phá được một quán bún dọc mùng hấp dẫn không kém, quán nằm trên đường Hàm Long. Quán không quá lớn nhưng được vệ sinh sạch sẽ nên thực khách vẫn có thể an tâm rằng bản thân sẽ thoải mái khi đến dùng bữa nơi đây. Những bát bún dọc mùng tỏa khói thoang thoảng mùi hương của nguyên liệu, vừa thấy từ xa xa, thực khách đã được một phen thèm thuồng.


        Thật nhanh sau khi gọi món thì bát bún đã được mang đến bàn cho bạn, đầu tiện phải kể đến bát bún siêu đầy đặn bao gồm bún, dọc mùng, lưỡi, măng và mọc. Dọc mùng xanh mơn mởn được thái miếng to dài, giòn sần sật và không bị ngái. Nước dùng trong veo và ở đây không cho cà chua xuống cùng nhưng ăn bị rất ngọt thơm và thanh. Nếu bạn thích ăn lưỡi có thể gọi thêm, lưỡi ở đây thái miếng mỏng, vừa miệng, những viên mọc nặn bằng tay khá vội nên chưa đẹp mắt lắm nhưng ăn thì cực kỳ đưa miệng. Thêm một chút vị chua chua ngọt ngọt của măng, vị cay của ớt và vị thơm của tỏi rôid thưởng thức bát bún chất lượng này ngay thôi. Ngoài ra đồ ăn kèm khác như móng giò, đuôi, măng tươi măng khô cho các bạn lựa chọn


        Những buổi tối, khí trời se se lạnh, món bún dọc mùng đúng là một chọn lựa không tồi. Còn chần chờ gì mà không cùng bạn bè tìm đến địa chỉ Ngõ 18 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm để tận mục sở thị? Quán nằm ngay đối diện Nhà thờ lớn nên ăn xong bạn có thể đi dạo vừa ngắm khung cảnh thơ mộng của phố phường Hà Nội.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngõ 18 Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
        Giờ mở cửa: 06:30 - 14:00

        Bún dọc mùng Hàm Long
        Bún dọc mùng Hàm Long
        Bún dọc mùng Hàm Long
        Bún dọc mùng Hàm Long
      • Top 8

        Bún dọc mùng Dung

        Đã là fan của những bát bún dọc mùng đầy ăm ắp thơm ngon thì bạn không nên bỏ qua địa chỉ 364 Ngọc Lâm. Tại quán bún này, những bát bún dọc mùng chất lượng đã được ra đời mỗi ngày. Bún dọc mùng của quán thu hút đông đảo thực khách nên bán rất nhanh hết. Không cần đợi quá lâu, chỉ tầm 10 phút nhân viên đã mang đến bạn một bát bún đầy ụ thức ăn phủ phía trên. Vì thức ăn quá nhiều nên nước dùng có phần hơi ít nhưng vị ngon vẫn còn được đảm bảo nhé. Húp chút nước dùng ngọt thanh ăn cùng cả bún cả đồ ăn kèm thì tuyệt vời còn gì bằng. Dọc mùng được làm sạch kĩ, giữ được màu xanh nhè nhẹ tự nhiên. Bát bún của địa chỉ 364 Ngọc Lâm có rất nhiều thịt với mọc. Thịt không bị khô, dai mà được nấu vừa chín khá mềm và dễ ăn.


        Nhìn chung, hương vị của bát bún đậm đà nhưng không bị gắt cổ. Những món ăn kèm đều được chăm chút kĩ về độ tươi ngon nên bạn hãy yên tâm khi dừng chân tại quán... nhé. Nhân viên của quán cũng ghi điểm trong long thực khách bởi sự nhanh nhẹn và thân thiện. Với mức giá 30.000đ chất lượng dịch vụ tốt thì thật xứng đáng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 364 Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 06:00 - 15:30

        Bún dọc mùng Dung
        Bún dọc mùng Dung
          Nhìn chung, hương vị của bát bún đậm đà nhưng không bị gắt cổ
         Nhìn chung, hương vị của bát bún đậm đà nhưng không bị gắt cổ
      • Một địa điểm ăn bún dọc mùng u mê cho team thích ăn bún đó là quán Bún dọc mùng Võ Thị Sáu. Quán nằm ngay trên vỉa hè Hồ Quỳnh nên dễ tìm. Cô chủ quán thân thiện, dễ mến, phục vụ khách chu đáo. Vào những ngày gió mát, được ăn bát bún to bự vừa ngắm view hồ thì còn gì tuyệt hơn.


        Điểm thu hút khách ở Bún dọc mùng Võ Thị Sáu chính là bát bún lúc nào cũng đầy đặn, mê nhất là đuôi heo, da giòn cùng phần thịt đầy ụ mà không hề dai. Thịt được thái mỏng, ăn không bị dai mà rất ngọt, mềm. Mỗi bát có thêm miếng móng giò to bự, bạn nào không ăn có thể nói cô không cho móng. Đặc biệt nước dùng sạch sẽ, trong và có vị thanh nhẹ phù hợp với khẩu vị ăn của nhiều người. Dọc mùng ở đây được thái miếng vừa ăn, ninh cùng nước dùng và ăn không bị ngứa họng. Phần mọc ở đây chưa thực sự khiến khách hài lòng và đánh giá cao nhưng nhìn chung bát bún cũng rất chất lượng. Ăn thêm chút cay cay của ớt xào, nồng nồng của dấm tỏi cùng với phần rau sống sẵn có tại quán để cảm nhận được hương vị tuyệt vời của bát bún dọc mùng này.


        Nếu một ngày bạn chưa biết ăn gì và ăn ở đâu thì bạn có thể rủ rê bạn bè hoặc người thân yêu của mình đến thưởng thức vị bún dọc mùng của quán ăn này nhé. Một bát bún thơm ngon mà lại "full topping" luôn sẵn sàng đợi chờ bạn đến thưởng thức!

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Vỉa hè Hồ Quỳnh, cạnh 42 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

        Giờ mở cửa: 06:00 - 09:00

        Bún dọc mùng - Võ Thị Sáu
        Bún dọc mùng - Võ Thị Sáu
        Bún dọc mùng - Võ Thị Sáu
        Bún dọc mùng - Võ Thị Sáu



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy