Top 11 Địa chỉ ăn mì tim cật ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 30883 0 Báo lỗi

Có lẽ đối với những bạn tín đồ ẩm thực miền Nam, món mì tim cật nghe qua sẽ khá lạ nhưng tại Hà Nội đây là một món ăn có mặt từ rất lâu làm nên nét đẹp đặc ... xem thêm...

  1. Top 1

    Mì Chinh

    Hàng mì tim chua cay ngon nhất nhì trong lòng các fan ẩm thực cuồng món ăn này chính là Mì Chinh. Tim và bầu dục mọi thứ đều rất tươi ngon, chủ quán làm cũng rất cẩn thận, gọn gàng và sạch sẽ. Một bát khá là đầy đặn tất cả đều được hoà quyện hoà với nước dùng màu đỏ thanh thanh, có vị hơi chua chua, cay cay ngon lành vô cùng. Đặc biệt ở đây không chỉ có tim, gan bầu dục mà còn có cả bò nữa. Nước chấm siêu siêu ngon các bạn hãy chấm thật đẫm vào nhé.

    Mì rất ngon, nước dùng thanh, đồ ăn kèm tươi, ngọt mà không hề bị hôi. Menu của quán rất đa dạng, với nhiều loại topping đi kèm ngoài tim, cật như bò,... Nếu ai ăn mì chua cay thì đây là một địa chỉ bạn nên thử trải nghiệm một lần. Đến Mì Chinh chắc chắn bạn sẽ không thất vọng về chất lượng món ăn quán mang lại. Đến Mì Chinh chắc chắn cái bụng sẽ được lấp đầy và cái miệng cũng được thỏa mãn. Hãy lên kế hoạch để có những ngày cuối tuần thật vui vẻ và thư giãn, kèm theo đó là hãy đến Mì Chinh để thưởng thức mì trộn với nhiều topping hấp dẫn nha.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 20 Ngõ Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 12:00
    Mì Chinh
    Mì Chinh
    Mì Chinh
    Mì Chinh

  2. Top 2

    Quán Quen Mì Chua Cay

    Gọi điện

    Dạo này Hà Nội hay đổ mưa, buổi tối mát trời đi thưởng thức một bát mì chua cay thì đúng là hết ý. Quán Quen Mì Chua Cay là một quán lâu năm nhưng gần đây được review nhiều nên càng hot hơn nữa. Một bát thập cẩm có mì tôm sợi dai, rau cải ngọt, giá, tim heo, mọc, bầu dục,nước dùng vị chua cay, ăn lúc nóng thì tha hồ mà tận hưởng trọn vẹn cái ngon của mì nhé. Topping đều được xào săn đậm vị. Nước dùng phải gọi đỉnh, đậm đà vừa vặn, chua chua cay cay nóng hổi ăn cùng miếng tim giòn giòn thái to nữa chứ đã cả mồm.


    Cật ở đây làm sạch sẽ nên không bị hôi. Nhiều rau cải và có giá đỗ ăn kèm nữa nha. Ngoài ra còn có mọc, quẩy gọi thêm. Ngoài mì nước ra Quán Quen Mì Chua Cay còn có cả mì xào nữa này. Mì tim cật cũng có rất nhiều topping cho các bạn lựa chọn. Nếu sợ đi ăn mì cay nóng thì đừng lo nha. Quán có điều hòa mát lạnh để chiều lòng các thực khách. Muốn thưởng thức mì tim cật chất lượng hãy ghé Quán Quen Mì Chua Cay bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: P112 Nhà 5A, Ngõ 167 Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 167 991
    Email: pthue87@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/quanquenmichuacay

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Quán Quen Mì Chua Cay
    Quán Quen Mì Chua Cay
    Quán Quen Mì Chua Cay
    Quán Quen Mì Chua Cay
  3. Top 3

    Mì Chua Cay Mai Béo

    Mì tim cật là một món ăn bổ dưỡng được người dân Hà Nội ưu ái trong những năm qua. Tìm đến địa chỉ số 48 Hàng Tre bạn sẽ có thể được phục vụ những bát mì tim cật ngon đúng điệu. Quán đặc biệt đông vào buổi tối, dường như sự ấm nóng của bát Mì Chua Cay Mai Béo sẽ giúp ủ ấm cơ thể, vừa ngon lại vừa no bụng. Sợi mì trứng vàng dai dai, không quá nhuyễn, khi ăn vô cùng thấm vị. Húp chút nước chua chua cay cay, nước dùng trong veo. Tìm cật rất tươi, to và không bị khô. Cật nhai giòn, gan bùi bùi, ăn cùng mì hấp dẫn khó tả. Ăn mì cùng với cải xanh tươi ngon bổ dưỡng và an toàn.


    Khi có khách gọi, từng vắt mì mới được trụng qua để giữ độ giòn rồi đặt xuống đáy tô, thêm cải ngọt trần sơ cùng cơ man thịt bò, tim, gan và bầu dục cũng được trụng chín tới. Tất cả đều được chế biến khéo léo với độ chín vừa đủ để khách cảm nhận được vị thịt tươi ngọt ngon chứ không hề bị cứng hay bã. Nếu bạn chọn Mì Chua Cay Mai Béo để dừng chân cho một bữa ăn tối thì cũng đừng e ngại rằng quán bán đồ cũ nhé. Mọi thứ đều tươi ngon để chế biến mì tim cật trứ danh cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Hàng Tre, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:00 - 13:00 | 17:00 - 22:30

    Mì Chua Cay Mai Béo
    Mì Chua Cay Mai Béo
    Mì Chua Cay Mai Béo
    Mì Chua Cay Mai Béo
  4. Top 4

    Mì Chua Cay - 277 Phúc Tân

    Gọi điện

    Nếu nhắc đến mì tim cật, nhất là mì tim cật chua cay mà không nhắc đến Mì Chua Cay - 277 Phúc Tân quả thật là một thiếu sót rất lớn. Không ngoa khi nói đây là địa chỉ mì tim cật chua cay ngon nhất Hà Nội. Nếu lần đầu tiên đến quán chắc chắn bạn sẽ bất ngờ vì độ đông khách ở đây, đặc biệt là vào buổi tối. Thứ ghi điểm nhất ở đây chính là nước dùng chua cay thần thánh. Bạn có 2 lựa chọn là mì trộn và mì nước. Nếu thích ăn đậm vị hơn thì mì trộn là lựa chọn chắc chắn bạn phải thử. Bát mì to chà bá lửa, topping đầy ắp gồm tim, cật, óc, trứng non, mọc và các loại rau ăn kèm. Cuống tim giòn ngon mà không bị hôi, mọc mềm và rất ngọt thịt, Thêm một chút nước dùng chua cay thì đúng là ngon quên lối về.

    Chính vì độ nổi tiếng của Mì Chua Cay - 277 Phúc Tân nên quán khá đông nhưng có đồ ăn ngon nên cũng không ít người tiếc ng chờ đợi. Anh chị chủ quán cũng siêu nhiệt tình, dù quán đông vẫn làm đồ rất cẩn thận. Nếu đến đây, trong lúc chờ đợi mì bạn cũng đừng quên thử món chân gà, đúng hơn là nước chấm chân gà ở đây. Bạn sẽ phải trầm trồ vì nó đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 277 Phúc Tân, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0915 111 171
    Email: tamnhim198x@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100057500407263
    Giờ mở cửa: 18:00 - 00:00

    Gọi điện
    Mì Chua Cay - 277 Phúc Tân
    Mì Chua Cay - 277 Phúc Tân
    Mì Chua Cay - 277 Phúc Tân
    Mì Chua Cay - 277 Phúc Tân
  5. Top 5

    Anh Linh Quán

    Hàng mì tim chua cay ngon nhất nhì trong lòng các fan ẩm thực cuồng món ăn này chính là đây. Thực sự, bất cứ ai cũng khó kìm lòng trước hình ảnh những vắt mì dai giòn chìm trong thứ nước màu nâu đỏ sanh sánh “cực chất”. Những tín đồ yêu thích các món mì nóng thì không nên bỏ qua món mì tim cật ở Anh Linh Quán. Mì tim cật ở đây khá đơn giản. Các nguyên liệu được trần rất kĩ và vừa vặn giúp tim cật chín mềm nhưng vẫn giữ được độ mọng nước. Điểm cộng của những bát mì tim cật quán chính là bát mì to và nhiều topping. Tim thái lát dày, cật to đảm bảo vệ sinh thực phẩm.


    Quán khá đông nhưng thao tác của chủ quán nhanh nhẹn nên bạn không cần đợi quá lâu để thưởng thức món ngon. Không chỉ tiếp đón người dân bản địa mà còn cả khách du lịch. Giữa Hàng Đẫy rộng lớn, quán mì tim Anh Linh quán có phần nhỏ bé về quy mô nhưng chất lượng lại không hề thua thiệt. Menu của quán cũng đa dạng với nhiều món mì. Không chỉ có mì tim cật hấp dẫn, quán mì tim hàng Đẫy còn có mì xào giòn và mì bò để bạn chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 Ngõ Hàng Bột, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Anh Linh Quán
    Anh Linh Quán
    Anh Linh Quán
    Anh Linh Quán
  6. Top 6

    Dũng Béo Quán - Mì Tim Cật & Gà Tần

    Nếu lỡ đói bụng buổi tối và muốn tìm một hàng ngay trên phố thì hãy ghé phố Lương Định Của để ăn mì tim tại Dũng Béo Quán - Mì Tim Cật & Gà Tần. Không có bất cứ biển hiệu quảng cáo nào, cách duy nhất để nhận biết được cửa hàng chính là một hàng đông người ngồi húp mì “xì xụp” trên vỉa hè. Hỏi chị chủ thì mới biết anh chủ tên Dũng, chị bán ở đây cũng từ lâu lắm rồi. Nước dùng ở đây khi bê ra kiểu ngọt lịm, tất cả những gì bạn cần là đủng đỉnh vắt thêm vài múi chanh tươi. Khi ấy phần nước chuyển vị hài hòa vừa có cái ngọt nhẹ nhàng, lại thêm vị chua thanh cực ngon, tổng thể vô cùng quyến rũ.

    Mì tim ở Dũng Béo Quán - Mì Tim Cật & Gà Tần không giống với những hàng khác, không có nước cà chua hay nước tỏi ớt, mì ở đây chỉ đơn giản là hương vị mì rau cải truyền thống thôi. Ấy vậy mà sự đơn giản đó lại thật lôi cuốn. Cứ tới tầm 8h tối trở đi là cửa hàng lại khá đông đúc, nếu ghé vào tối cuối tuần thì chắc chắn bạn phải ngồi đợi đồ khoảng 10 phút. Thế nhưng, 10 phút này lại rất xứng đáng đó bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: B12 Lương Định Của, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 10:30 - 22:00

    Dũng Béo Quán - Mì Tim Cật & Gà Tần
    Dũng Béo Quán - Mì Tim Cật & Gà Tần
    Dũng Béo Quán - Mì Tim Cật & Gà Tần
    Dũng Béo Quán - Mì Tim Cật & Gà Tần
  7. Nếu lỡ đói bụng buổi tối và muốn tìm một hàng ngay trên phố thì hãy ghé phố Phan Phù Tiên để ăn mì tim Nguyên Anh - Bánh Mì Sốt Vang, Mì Tim Bầu Dục Chua Cay nhé. Mì tim ở Nguyên Anh không giống với những hàng khác, không có nước cà chua hay nước tỏi ớt, mì ở đây chỉ đơn giản là hương vị mì rau cải truyền thống thôi. Ấy vậy mà sự đơn giản đó lại thật lôi cuốn. Cứ tới tầm 8h tối trở đi là cửa hàng lại khá đông đúc, nếu ghé vào tối cuối tuần thì chắc chắn bạn phải ngồi đợi đồ khoảng 10 phút.

    Nước mì ở Nguyên Anh - Bánh Mì Sốt Vang, Mì Tim Bầu Dục Chua Cay được giới trẻ đánh giá là siêu chất vì làm từ tiết bò hầm cà chua, vị cay của ớt bằm cùng gia vị đặc trưng của mì tôm. Bát mì bưng ra đủ sắc xanh đỏ hài hòa, thêm cơ man là thịt nhiều như có thể chất thành đảo nhỏ, nào là thịt bò, tim, cuống tim, bầu dục… cùng rau cải trụng tươi ngon khiến tô mì thêm phần hài hòa hơn. Ghé đây ăn, bạn có thể xin chấm từ bột canh thường hay gia vị mì tôm nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Phan Phù Tiên, Quận Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0986 513 390
    Email: Thuanhads@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nguyên-Anh-Bánh-Mỳ-Sốt-Vang-Mỳ-Tim-Bầu-Dục-Chua-Cay-Phan-Phù-Tiên-100083338532784/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Nguyên Anh - Bánh Mì Sốt Vang, Mì Tim Bầu Dục Chua Cay
    Nguyên Anh - Bánh Mì Sốt Vang, Mì Tim Bầu Dục Chua Cay
    Nguyên Anh - Bánh Mì Sốt Vang, Mì Tim Bầu Dục Chua Cay
    Nguyên Anh - Bánh Mì Sốt Vang, Mì Tim Bầu Dục Chua Cay
  8. Địa chỉ tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn địa chỉ để thưởng thức một bát mì tim nóng hổi thì không thể bỏ qua Bếp Nhà Max. Quầy đồ trông sạch sẽ và ngăn nắp, tim cật bò cái gì cũng tươi rói.. Tim tươi, giòn sật nhẹ, ngấm sốt trộn, nhưng hơi nhạt chút nên chấm thêm nước chấm chanh chua cay cho vừa vặn. Trừ thịt bò được chần tái ra thì tất cả topping tim cật khác đều được trần chín kĩ nên ăn rất yên tâm nha. Ai thích ăn bò chín hoàn toàn có thể yêu cầu nhé. Nước canh thì khỏi bàn luôn, ngon như nước lẩu thái vậy.

    Giá một bát trộn đầy đủ có giá cũng khá bình dân, ai ăn khỏe thì ăn hẳn bát to cho đã. Theo nhiều bạn đánh giá thì mì nước ở Bếp Nhà Max đậm đà hơn, mì trộn thì thi thoảng đổi vị thì nhớ dặn cho thêm sốt và thêm bột gia vị chua cay cho đỡ nhạt. Đặc biệt là phải ăn ngay cho nóng sốt luôn. Điểm cộng là chủ và nhân viên bán đồ ăn đều rất là mến khách, nhiệt tình tâm huyết và luôn lắng nghe ý kiến của thực khách để thay đổi làm sao cho phù hợp hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230 Định Công Thượng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0765 232 888 & 0765 232 999
    Fanpage: https://www.facebook.com/Bepnhamax22
    Gọi điện
    Bếp Nhà Max
    Bếp Nhà Max
    Bếp Nhà Max
    Bếp Nhà Max
  9. Yummì - Mì Tim Cật Chua Cay Văn Quán là một địa điểm khá có tiếng trong “giới” chuộng mì tim hiện nay. Cửa hàng bán cả sáng lẫn tối lúc nào cũng đông đúc, tấp nập. Nhất là vào cuối tuần, nếu không nhanh chân, bạn sẽ phải đứng chờ một lúc mới có chỗ. Tuy nhiên, điểm cộng lớn là mì ở đây rất đầy đặn, nhiều nhân và rau nên ăn cực “sướng miệng”. Các nguyên liệu được chần vừa chín tới nên vẫn giữ được độ giòn, mọng. Gia vị nêm nếm vừa vặn, ăn cùng các loại topping như tim, cật thì cực kỳ thơm ngon.

    Mì nước tim cật thì không thiên kiểu chua cay đang hot bây giờ đâu, chỉ đậm và thêm cay thôi, ăn thêm giấm/chanh ngon hơn hẳn. Yummì - Mì Tim Cật Chua Cay Văn Quán với menu có mì nước với tim, bò, bầu dục. Đồ tổng thể đầy đặn, sạch sẽ. Chủ quán cực kì tốt tính xởi lởi. Đặc sản của quá này chắc có lẽ nằm ở nước dùng. Nước dùng dược nấu từ cà chua nê màu rất đẹp. Sau đó, chủ quán còn cho cả tỏi và ớt giúp nước tăng thêm vị đậm đà. Dù có tỏi nhưng mùi hương của những bát Yummì - Mì Tim Cật Chua Cay Văn Quán không có mùi hăng gây khó chịu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: CT8B Nguyễn Khuyến, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0906 039 993
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067845743127
    Giờ mở cửa: 06:30 - 13:00 | 17:30 - 23:00
    Gọi điện
    Yummì - Mì Tim Cật Chua Cay Văn Quán
    Yummì - Mì Tim Cật Chua Cay Văn Quán
    Yummì - Mì Tim Cật Chua Cay Văn Quán
    Yummì - Mì Tim Cật Chua Cay Văn Quán
  10. Mì Tim Cật Chua Cay - Cô Bún có tuổi đời từ rất lâu và siêu nổi tiếng, phục vụ khách hàng những bát mì “gây nghiện”. Nước mì ở đây được giới trẻ đánh giá là siêu chất vì làm từ tiết bò hầm cà chua, vị cay của ớt bằm cùng gia vị đặc trưng của mì tôm. Bát mì bưng ra đủ sắc xanh đỏ hài hòa, thêm cơ man là thịt nhiều như có thể chất thành đảo nhỏ, nào là thịt bò, tim, cuống tim, bầu dục cùng rau cải trụng tươi ngon khiến tô mì thêm phần hài hòa hơn.


    Tim, gan, cật ở đây cũng được cho khá nhiều và đẫm đầy. Tuyệt vời hơn nữa, bạn có thể thưởng thức riêng khi chấm cùng phần chấm từ gia vị mì tôm được vắt thêm chanh cùng ớt tươi nhé, chấm cùng sẽ khiến món ăn càng thêm hấp dẫn hơn. Quán Mì Tim Cật Chua Cay - Cô Bún có rất nhiều món đa dạng cho bạn lựa chọn ngoài mì tim cật như cháo tim, cháo óc, phở xào tim, cơm rang dưa bò, mì bò. Đến Mì Tim Cật Chua Cay - Cô Bún chắc chắn cái bụng sẽ được lấp đầy và cái miệng cũng được thỏa mãn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiôt 7 CT5X2 Bắc Linh Đàm, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 11:00 - 03:00

    Mì Tim Cật Chua Cay - Cô Bún
    Mì Tim Cật Chua Cay - Cô Bún
    Mì Tim Cật Chua Cay - Cô Bún
    Mì Tim Cật Chua Cay - Cô Bún
  11. Dung - Mì Tim Cật - Phủ Doãn cũng được mở từ khá lâu, không được quảng cáo rầm rộ nhưng nhiều người đều biết tới.Quán tuy không quá lớn hay cao sang nhưng lại lưu giữ được hồn Hà Nội qua bao năm. Quán chỉ là một đoạn vỉa hè thôi nhưng đi từ đầu Phủ Doãn sẽ thấy biển gọi sáng rực của quán. Mì ở đây có nước dùng thanh ngọt, ninh từ xương. Nếu muốn ăn thêm chua cay, thực khách bỏ thêm giấm ớt. Bát mì cũng có nhiều rau cải, tim cật xào. Ngoài ra còn có thêm cuống tim sần sật.


    Chủ quán thường trụng rất nhanh rồi để mì xuống đáy tô nhằm giữ cho mì còn được độ dai giòn khi được đắm mình trong nước dùng cực chất. Vắt mì màu vàng tươi ẩn hiện trong nước dùng cam cam hấp dẫn phủ lên trên la tim, cật nhiều và không bị quá mềm. Mùi hương của bát mì thơm nhè nhẹ rất lôi cuốn. Khi nhân viên mang bát mì đến tận bàn, hơi ấm vẫn còn đọng trên bát, húp xì xụp nước mì nóng là đủ xoa dịu ngày đông rồi. Đối tượng chủ yếu mà quán Dung - Mì Tim Cật - Phủ Doãn hướng đến là người dân có mức thu nhập tầm trung nên giá không quá cao. Dung - Mì Tim Cật - Phủ Doãn là địa chỉ cho những người muốn ăn khuya.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Phủ Doãn, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Giờ mở cửa: 17:00 - 22:30

    Dung - Mì Tim Cật - Phủ Doãn
    Dung - Mì Tim Cật - Phủ Doãn
    Dung - Mì Tim Cật - Phủ Doãn
    Dung - Mì Tim Cật - Phủ Doãn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy