Top 9 Địa chỉ ăn bánh canh ghẹ ngon nhất tại Hà Nội

Hồng Ngọc 54455 0 Báo lỗi

Bánh canh là một món ăn Việt Nam được rất nhiều người yêu thích, những vị khách nước ngoài ghé thăm Việt Nam cũng rất ấn tượng với món bánh độc đáo này. Bánh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Ghẹ Út Còi

    Gọi điện

    Trước đây, nhiều người Nam ra Hà Nội làm việc thèm bát bánh canh phải lùng sục khắp ngõ ngách mới tìm được một quán ưng ý để thỏa mãn cơn thèm. Nhưng bây giờ, Hà Nội nhiều quán bánh canh lắm, tuy nhiên nhắc đến bánh canh người Hà Thành vẫn thường gọi tên Quán Bánh Canh Ghẹ Út Còi. Quán Út Còi bắt đầu mở bán vào năm 2014, hiện nay là quán bánh canh có lượt khách ra vào đông nhất. Chính bởi thế, giờ cao điểm ghé quán còn không có cả chỗ ngồi.


    Giá một bát bánh canh ở đây không được đầy đặn lắm mà lại khá đắt, đắt bằng 2 bát phở ý chứ thế nhưng mọi người vẫn thích. Điểm vào trong bát bánh canh còn có thịt lợn, trứng cút, tôm, tiết luộc. Đặc biệt, kèm bát bánh canh còn có vài chiếc quẩy nóng giòn. Để đưa đấy vị bánh, các bạn còn có thể gọi thêm một ly nước nha đam mát lành để uống cùng nhé. Điểm cộng cho Quán Bánh Canh Ghẹ Út Còi là nằm ở vị trí trung tâm thành phố, giao thông thuận tiện, cách hồ Hoàn Kiếm, Nhà Thờ Lớn vài phút đi bộ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 123 Nguyễn Thị Định, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
    • 2B Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

    Điện thoại: 0912 461 886
    Email: utcoi.ngoncucky@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/bcg.2b

    Giờ mở cửa: 8:30 - 21:30

    Đánh giá quán ăn: 4.1/5 (1134 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Canh Ghẹ Út Còi
      Bánh Canh Ghẹ Út Còi
      Bánh Canh Ghẹ Út Còi
      Bánh Canh Ghẹ Út Còi

    1. Top 2

      Bánh Canh Ghẹ 69

      Gọi điện

      Người dân Hà Thành vẫn thường rỉ tai nhau Bánh Canh Ghẹ 69 thơm ngon lắm”, quán bánh canh này xuất hiện một vài năm thôi mà rất được lòng khách. Ông chủ của quán bánh canh này là diễn viên Vĩnh Xương và Anh Tuấn, bởi thế quán thu hút rất nhiều thực khách là người nổi tiếng. Đến với quán thích nhất là thái độ thân thiện của nhân viên và sự niềm nở của chủ quán. Chủ quán rất thường xuyên ra trò chuyện với khách và nhận những góp ý của khách hàng.


      Quán của Bánh Canh Ghẹ 69 không quá lớn nhưng rất thoáng và sạch. Xét về bánh canh thì phải nói là tuyệt vời. Bát bánh canh vừa ngon, vừa nhiều. Một bát bánh canh đầy ú ụ với thịt ghẹ vỡ, chả cua, chả cá, thịt chân giò, nấm rơm, trứng cút, tôm. Bánh canh có đô dai, lượng bánh canh vừa đủ. Bữa trưa ghé quán ăn một bát bánh canh là quá đủ cho một bữa trưa, nạp đủ năng lượng cho buổi chiều, no đến tối. Gia đình muốn thay đổi không khí bữa ăn, thì lựa chọn quán để thay đổi khẩu vị cũng rất hợp lí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 11 Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0836 560 099
      Email: phucnguyenservice@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/BanhCanhGhe69
      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Đánh giá quán ăn: 4.4/5 (677 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Canh Ghẹ 69
      Bánh Canh Ghẹ 69
      Bánh Canh Ghẹ 69
      Bánh Canh Ghẹ 69
    2. Top 3

      Bánh Canh Ghẹ Phú Gia

      Gọi điện

      Là một trong những quán nằm ngay trong ngõ ăn uống nổi danh 298 Tây Sơn. Bánh Canh Ghẹ Phú Gia có hương vị bánh canh đặc biệt nhờ có nước dùng chế biến từ rau củ hầm xương và hải sản, dậy vị đậm đà, bon miệng từ những miếng đầu tiên. Một tô bánh canh đầy đặn của quán có khá nhiều loại topping từ tôm sú, tôm tít, bạch tuộc mini, trứng cút, thịt ghẹ bóc, chả cá, quẩy,.. Sợi bánh canh to mềm, trơn tuột ngấm nước dùng sền sệt, hải sản tươi ngon sần sật.


      Vị ngọt thanh của củ quả, đậm đà của ghẹ xé nhỏ, tiêu xay ấm nóng thơm nức kèm chút dấm tỏi ớt , tất cả hoà quyện tạo nên một hương vị riêng biệt duy nhất chỉ có thể cảm nhận ở Bánh Canh Ghẹ Phú Gia. Chả cá được thái rất mỏng ăn lạ miệng phết, quyện với nước dùng. Tôm cũng tươi giòn ngọt. Thịt ghẹ được xé với lọc kĩ vỏ, tuy nhiên do xé hơi nhỏ nên các bác nhớ vớt từ dưới lên để ăn được hết thịt ghẹ. Bánh canh ở đây được làm khá đầy đặn, nước dùng sệt sệt, nâu vàng óng bóng bẩy trông thích mắt. Khi ăn các bạn nhớ thêm ớt và chanh quất để bánh canh dậy mùi hơn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 109B - E4 Nguyễn Văn Tuyết, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0934 577 899
      Email: Quynhanh0204@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/100700808005747/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

      Đánh giá quán ăn: 4.4/5 (59 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Canh Ghẹ Phú Gia
      Bánh Canh Ghẹ Phú Gia
      Bánh Canh Ghẹ Phú Gia
      Bánh Canh Ghẹ Phú Gia
    3. Top 4

      Bánh Canh Quán Gia Thành

      Gọi điện

      Một bát bánh canh ghẹ Bánh Canh Quán Gia Thành có thành phần bao gồm sợi bánh canh trong suốt, mềm dai, quả trứng cút bùi ngậy, tôm nõn bóc vỏ to cỡ ngón tay, càng ghẹ lột vỏ sẵn, xương ninh nhừ và miếng chả cua đặc sản được đặt mua từ Đà Nẵng. Cuối cùng là nước dùng được chế từ nước luộc ghẹ và xương ống ngọt lừ, màu đỏ vàng tự nhiên và thơm đậm đà đầy hấp dẫn.


      Ngoài bánh canh ghẹ Bánh Canh Quán Gia Thành còn phục vụ bún chả chan và nhiều món ngon khác. Bát chả chan bao gồm bún sợi, rau cải xanh, hành lá và viên chả được nướng vàng xém cạnh cùng nước dùng ngọt lừ, nóng hổi. Nhẩn nha thưởng thức bát bún chả chan trong những ngày giao mùa bạn sẽ thấy ấm bụng. Quán có không gian hẹp bởi thiết kế nhà ống nhưng cách bài trí ở đây rất bắt mắt, từ những bức ảnh chụp món ăn, bàn ghế gỗ nhỏ xinh cho đến bức tường được vẽ đầy nghệ thuật.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 36C Mai Hắc Đế, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0912 587 887
      Fanpage: www.facebook.com/giathanhhutieubanhcanh/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

      Đánh giá quán ăn: 3.5/5 (67 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Canh Quán Gia Thành
      Bánh Canh Quán Gia Thành
      Bánh Canh Quán Gia Thành
      Bánh Canh Quán Gia Thành
    4. Top 5

      Bánh Canh Ghẹ Hiền Lượng

      Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn về những quán bánh canh ngon nhất, chất lượng nhất tại Hà Nội chính là Bánh Canh Ghẹ Hiền Lượng. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên có dịp hãy dẫn gia đình, bạn bè đến đây để thưởng thức hương vị thơm ngon của những bát bánh canh thơm phức nhé! Bánh canh ở Bánh Canh Ghẹ Hiền Lượng được nhiều thực khách đánh giá vô cùng chất lượng và giá cả hợp lý.


      Bánh canh ở Bánh Canh Ghẹ Hiền Lượng vô cùng thơm ngon, đậm đà hương vị biển cả hấp dẫn, vừa mát vừa giàu dinh dưỡng và các món ăn hấp dẫn khác. Một điểm hấp dẫn thực khách khi đến thưởng thức các món ăn tại đây chính là quán có rất nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Với hóa đơn từ 250 nghìn bạn có thể được tặng một set bánh nậm và 5 ly nước sâm dứa hạt chia. Quả là tuyệt vời đúng không nào, còn chần chờ gì nữa mà chưa ghé quán.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 3 Ngõ 3 Khuất Duy Tiến, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
      • 110 Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội

      Điện thoại: 0896 324 633
      Email: banhcanhghehienluong@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/100033348109265/
      Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

      Đánh giá quán ăn: 3.5/5 (2 đánh giá trên Google)

      Bánh Canh Ghẹ Hiền Lượng
      Bánh Canh Ghẹ Hiền Lượng
      Bánh Canh Ghẹ Hiền Lượng
      Bánh Canh Ghẹ Hiền Lượng
    5. Top 6

      Bánh Canh Ghẹ Mama's No1

      Gọi điện

      Chắc chắn nhiều tín đồ ẩm thực không còn quá xa lạ với cái tên Bánh Canh Ghẹ Mama's No1 vì sự chất lượng đến từ món ăn nhỉ? Nhiều thực khách khi đến đây đã xiêu lòng trước những tô bánh canh ghẹ ngon nức nở. Để mang tới cho thực khách những trải nghiệm ẩm thực mới mẻ, Mama’s đã thêm vào thực đơn món bánh canh ghẹ mới lạ, thơm ngon, hấp dẫn.


      Một tô bánh canh cực kỳ chất lượng với phần topping tươi ngon, đầy đặn tôm, giò heo, chả ghẹ, tiết luộc và thịt ghẹ bóc sẵn dai ngọt với sợi bánh làm từ bột gạo, dai dai, mềm mềm. Nước dùng được hầm từ xương heo và ghẹ nên có vị ngọt tự nhiên, đậm đà vừa miệng, vàng sóng sánh đẹp mắt. Khi ăn cho vào tô chút hành lá, rau ngò, ớt tiêu hoặc ớt xay và vắt thêm miếng chanh sẽ tạo nên mùi vị hài hòa, có mặn, ngọt, chua, cay, thanh thanh cực kỳ kích thích vị giác. Một bữa trưa với một tô bánh ghe ghẹ thì quả là chất lượng dành cho bạn. Nhân viên cũng rất thân thiện, vui tính nên hãy ghé Bánh Canh Ghẹ Mama's No1 nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 18 Đoàn Trần Nghiệp, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0868 337 433

      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Đánh giá quán ăn: 3.9/5 (17 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Canh Ghẹ Mama No1
      Bánh Canh Ghẹ Mama No1
      Bánh Canh Ghẹ Mama No1
      Bánh Canh Ghẹ Mama No1
    6. Top 7

      Quảng Bình Ơi

      Gọi điện
      Hãy đặt chân đến quán Quảng Bình Ơi để trải nghiệm những hương vị độc đáo của vùng đất Quảng Bình, ngay tại trung tâm Hà Nội. Quán sở hữu một menu đa dạng, đặc sắc với những món ăn phong phú như bánh bột lọc, ram giòn, cháo và đặc biệt là món bánh canh Quảng Bình ngon trứ danh. Trong danh sách món ăn đặc trưng, tô bánh canh cá của quán nổi bật với hương vị thơm ngon, nước dùng đậm đà và sợi bánh canh sần sật. Nước dùng đậm đà làm nổi bật hương vị đặc trưng của miền Trung.

      Không gian ấm cúng của quán Quảng Bình Ơi sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang lạc vào một góc nhỏ của Quảng Bình ngay giữa lòng Hà Nội. Trong danh sách món ăn đặc trưng, tô bánh canh cá của quán nổi bật với hương vị thơm ngon đặc trưng, nước dùng đậm đà và sợi bánh canh sần sật độc đáo. Mỗi ngụm soup ngon làm tăng thêm sự trải nghiệm ẩm thực đặc trưng của miền Trung. Nhân viên tại quán luôn nhiệt tình, chu đáo, tạo nên không khí vô cùng thân thiện.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: C30, Ngõ 69 phố Dương Khuê, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0971 736 673
      Email: quangbinhoi.com@gmail.com
      Website: www.quangbinhoi.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/qbo.73/
      Giờ mở cửa: 09:30 - 13:15 | 17:00 - 21:00

      Đánh giá quán ăn: 4.3/5 (189 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Quảng Bình Ơi
      Quảng Bình Ơi
      Quảng Bình Ơi
      Quảng Bình Ơi
    7. Top 8

      Bánh Canh Cố Đô

      Gọi điện
      Nếu bạn là người trót mê hương vị độc đáo của món bánh canh cá lóc theo phong cách xứ Huế, thì quán Bánh Canh Cố Đô tại Hà Nội là một địa chỉ không thể bỏ qua. Quán nổi tiếng với chất lượng bánh canh cá lóc đỉnh cao, mang đến cho thực khách trải nghiệm tuyệt vời. Món bánh canh cá lóc tại quán Cố Đô chinh phục thực khách bởi sợi bánh mềm dai, được làm từ bột gạo và bột lọc, tạo nên cảm giác ngon miệng khó cưỡng. Nước dùng của tô bánh canh đậm đà, tự nhiên, làm nổi bật hương vị đặc trưng của món ăn.

      Điểm độc đáo của món này là sự kết hợp với cá lóc, cá thu, cá bông tươi ngọt, được tẩm ướp tinh tế cùng nhiều nguyên liệu thơm ngon như bề bề, chả cá, thịt, tạo nên một bữa ăn phong cách Huế độc đáo và thơm ngon. Không gian của quán Cố Đô được thiết kế thoải mái và trang nhã, tạo điểm nhấn cho bữa ăn thêm phần trọn vẹn. Đội ngũ nhân viên tận tâm và chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ bạn từng thớt thịt. Hãy để quán Bánh Canh Cố Đô là điểm đến cho những người yêu thưởng thức ẩm thực Huế truyền thống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 197 Hoàng Cầu, Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0904 502 369
      Email: banhcanhcodo@gmail.com
      Facebook: https://www.facebook.com/banhcanhcodo/
      Giờ mở cửa: 06:30–23:00

      Đánh giá quán ăn: 4.1/5 (26 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Canh Cố Đô
      Bánh Canh Cố Đô
      Bánh Canh Cố Đô
      Bánh Canh Cố Đô
    8. Top 9

      Bánh Canh Minh Châu

      Gọi điện
      Quán bánh canh Hà Nội Minh Châu gây ấn tượng với không gian trang trí độc đáo cùng menu đa dạng, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hấp dẫn với các loại bánh canh độc đáo như bánh canh chả cá, bánh canh bò, bánh canh ghẹ, bánh canh ghẹ trộn, bánh canh ghẹ đặc biệt và bánh canh ghẹ bào ngư. Bánh canh tại Minh Châu chinh phục thực khách không chỉ bởi hương vị đặc trưng mà còn bởi nước dùng đậm đà, được nấu từ thịt và xương ống, tạo nên một hương vị độc đáo và khó quên.

      Đây là điểm đến hoàn hảo để thưởng thức bữa trưa ngon miệng với giá cả hợp lý. Quán bánh canh Minh Châu còn ghi điểm bởi không gian thoải mái, sạch sẽ và dễ chịu, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng từ trải nghiệm ẩm thực. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để thưởng thức bánh canh đặc sắc tại Hà Nội, hãy ghé qua Minh Châu để trải nghiệm nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 29 Đào Tấn, Cống Vị, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội Hà Nội
      Điện thoại: 0833 533 939
      Email: banhcanhminhchau@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/AnDenDauNgonDenDo/
      Giờ mở cửa: 07:00–20:30

      Đánh giá quán ăn: 4.1/5 (46 đánh giá trên Google)

      Gọi điện
      Bánh Canh Minh Châu
      Bánh Canh Minh Châu
      Bánh Canh Minh Châu
      Bánh Canh Minh Châu



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy