Top 6 Quán bánh canh ghẹ ngon nhất Bình Dương

Quỳnh Chi 176 0 Báo lỗi

Bánh canh là một trong sự lựa chọn không thể bỏ qua của nền ẩm thực tinh hoa Bình Dương. Nếu có dịp đến đây, bạn còn đắn đo chưa biết nên thưởng thức món ngon ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh canh ghẹ Phơi Sương 2

    Gọi điện

    Bánh canh ghẹ Phơi Sương 2 là một trong những địa chỉ mà dân sành ăn vẫn thường nhắc tới mỗi khi muốn thưởng thức một tô bánh canh truyền thống. Nét đặc trưng của quán, để có thể níu chân thực khách từ những ngày đầu tiên đó chính là tô nước dùng sánh đặc đẹp mắt, điểm tô thêm là đầy đủ các loại topping như: thịt lợn, trứng cút, tôm, tiết luộc đặc biệt là sự kết hợp tươi ngon của thịt cua, ghẹ. Ăn kèm tô bánh canh bạn có thể kết hợp cùng vài chiếc quẩy nóng giòn hoặc thêm một ly nước nha đam mát lành để uống cùng nhé.


    Điểm cộng của quán là rộng rãi, sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình. Nếu muốn thưởng thức một tô bánh canh chuẩn vị hãy nhanh chóng ghé quán và thưởng thức nhé. Tuy không gian không quá lớn nhưng rất thoáng và sạch, phục vụ chu đáo, rất chiều lòng khách, đây chắc chắn là một địa chỉ bạn nên ghé qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 70A, đường GS1, TP. Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 0799 991 988

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bánh canh ghẹ Phơi Sương 2
    Bánh canh ghẹ Phơi Sương 2
    Bánh canh ghẹ Phơi Sương 2
    Bánh canh ghẹ Phơi Sương 2

  2. Top 2

    Bánh canh ghẹ Minh Dung

    Gọi điện

    Bánh canh ghẹ Minh Dung có hương vị bánh canh đặc biệt nhờ có nước dùng chế biến từ rau củ hầm xương và hải sản, dậy vị đậm đà, bon miệng từ những miếng đầu tiên. Một tô bánh canh đầy đặn của quán có khá nhiều loại topping từ tôm sú, tôm tít, bạch tuộc mini, trứng cút, thịt ghẹ bóc, chả cá, quẩy,.. Sợi bánh canh to mềm, trơn tuột ngấm nước dùng sền sệt, hải sản tươi ngon sần sật.


    Một bát bánh canh ghẹ ở Bánh canh ghẹ Minh Dung có thành phần bao gồm sợi bánh canh trong suốt, mềm dai, quả trứng cút bùi ngậy, tôm nõn bóc vỏ to cỡ ngón tay, càng ghẹ lột vỏ sẵn, xương ninh nhừ và miếng chả cua đặc sản được đặt mua từ Đà Nẵng. Cuối cùng là nước dùng được chế từ nước luộc ghẹ và xương ống ngọt lừ, màu đỏ vàng tự nhiên và thơm đậm đà đầy hấp dẫn. Thịt ghẹ được xé với lọc kĩ vỏ, tuy nhiên do xé hơi nhỏ nên các bác nhớ vớt từ dưới lên để ăn được hết thịt ghẹ. Bánh canh ở đây được làm khá đầy đặn, nước dùng sệt sệt, nâu vàng óng bóng bẩy trông thích mắt. Khi ăn các bạn nhớ thêm ớt và chanh quất để bánh canh dậy mùi hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 487 Nguyễn Trãi, TP. Thuận An, Bình Dương
    Điện thoại: 0368 012 587
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00

    Gọi điện
    Bánh canh ghẹ Minh Dung
    Bánh canh ghẹ Minh Dung
    Bánh canh ghẹ Minh Dung
    Bánh canh ghẹ Minh Dung
  3. Top 3

    Bánh Canh Ghẹ Diệu

    Gọi điện

    Bánh Canh Ghẹ Diệu là sự kết hợp hoàn hảo của những nguyên liệu như: ghẹ, trứng cút, giò heo, chả cá, huyết. Giò heo mềm, chả cá dai giòn còn ghẹ thì thực khách có thể dùng ghẹ gỡ thịt hoặc ghẹ nguyên con. Ghẹ nguyên con to, chắc thịt và siêu nhiều gạch. Đặc biệt là nước dùng ngon từ thịt, ngọt từ xương, có vị ngọt thanh thanh không hề bị gắt cổ bởi bột ngọt. Một món ăn ngon sẽ ngon hơn nhiều nếu bạn thưởng thức nó cùng với những người thân yêu của mình. Quy trình nấu ăn tại đây luôn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, không bao giờ chủ quán tái sử dụng những đồ dư thừa từ hôm trước.


    Càng ghẹ đã lột vỏ lấy trong ngày nên rất tươi ngon. Mùi thơm nức từ rau răm quyện với thịt heo, tôm, ghẹ làm cho Bánh Canh Ghẹ Diệu có hương thơm đặc trưng, khó quên. Nếu là fan của bánh canh ghẹ thì đây là một địa chỉ rất đáng để bạn ghé thăm. Thưởng thức no nê tô bánh canh rồi làm thêm hũ rau câu lá dứa mát lành thì còn gì tuyệt vời hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Nguyễn Văn Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0868 785 795

    Gọi điện
    Bánh Canh Ghẹ Diệu
    Bánh Canh Ghẹ Diệu
    Bánh Canh Ghẹ Diệu
    Bánh Canh Ghẹ Diệu
  4. Top 4

    Bánh canh ghẹ Phát Tài

    Cái tên tiếp theo mà Toplist muốn gợi ý cho bạn về những quán bánh canh ngon nhất, chất lượng nhất tại Bình Dương chính là Bánh canh ghẹ Phát Tài. Không gian quán thoáng mát, sạch sẽ nên có dịp hãy dẫn gia đình, bạn bè đến đây để thưởng thức hương vị thơm ngon của những bát bánh canh thơm phức nhé! Bánh canh ở Bánh canh ghẹ Phát Tài được nhiều thực khách đánh giá vô cùng chất lượng và giá cả hợp lý.


    Một bát bánh canh ghẹ ở Bánh canh ghẹ Phát Tài có thành phần bao gồm sợi bánh canh trong suốt, mềm dai, quả trứng cút bùi ngậy, tôm nõn bóc vỏ to cỡ ngón tay, càng ghẹ lột vỏ sẵn, xương ninh nhừ và miếng chả cua đặc sản. Cuối cùng là nước dùng được chế từ nước luộc ghẹ và xương ống ngọt lừ, màu đỏ vàng tự nhiên và thơm đậm đà đầy hấp dẫn. Quán có không gian hẹp bởi thiết kế nhà ống nhưng cách bài trí ở đây rất bắt mắt, từ những bức ảnh chụp món ăn, bàn ghế gỗ nhỏ xinh cho đến bức tường được vẽ đầy nghệ thuật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 285 Huỳnh Văn Lũy, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00
    Bánh canh ghẹ Phát Tài
    Bánh canh ghẹ Phát Tài
    Bánh canh ghẹ Phát Tài
    Bánh canh ghẹ Phát Tài
  5. Top 5

    Bánh Canh Ghẹ 68

    Bánh Canh Ghẹ 68 là quán bán banh canh ghẹ ngon tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu cho các bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ bánh canh ghẹ ngon - bổ - rẻ tại Bình Dương thì Bánh Canh Ghẹ 68 là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Các loại bánh canh tại quán gồm bánh canh chả cá, bánh canh chả cá, bánh canh ghẹ gỡ, bề bề và bánh canh đặc biệt.


    Vị nước dùng tại Bánh Canh Ghẹ 68 vô cùng đặc biệt. Đó là sự hòa quyện từ vị ngọt thanh của quả lê, đậm đà của ghẹ xé nhỏ, tiêu xay thơm nức. Ngoài những nguyên liệu quen thuộc như bề bề, tôm, chả cá, tô bánh canh đặc biệt còn có thêm bạch tuộc ăn giòn giòn rất thú vị. Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, thoáng. Nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình. Đồ ăn được bưng lên nhanh nhưng luôn nóng hổi. Nếu bạn đang thèm bánh canh ghẹ và muốn thử một điều gì đó mới lạ thì hãy ghé Bánh Canh Ghẹ 68 nhé, chắc chắn bạn sẽ không thất vọng đâu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 252 Trần Hưng Đạo, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
    Bánh Canh Ghẹ 68
    Bánh Canh Ghẹ 68
    Bánh Canh Ghẹ 68
    Bánh Canh Ghẹ 68
  6. Top 6

    Bún Cá Rô Đồng - Bánh Canh Ghẹ

    Gọi điện

    Tiếp theo trong danh sách này là địa chỉ quen thuộc nức tiếng món bánh canh ghẹ đặc biệt nổi tiếng khắp Bình Dương - Bún Cá Rô Đồng - Bánh Canh Ghẹ. Đây là quán ăn nổi tiếng với các món ăn ngon, đặc biệt được chú ý với món bánh canh ghẹ vô cùng thơm ngon, hấp dẫn, được dân ẩm thực yêu thích. Món bánh canh ghẹ của quán được chú ý bởi thành phần và mùi vị rất đặc biệt. Sợi bánh canh to, tròn, độ dài vừa phải, dai mềm không quá nát, sợi bánh trắng đục, màu bánh tự nhiên. Nước sốt sệt vừa phải không quá béo ngậy cũng không quá loãng, màu đỏ nâu rất bắt mắt có vị cay the khá lạ miệng.


    Điểm cộng của Bún Cá Rô Đồng - Bánh Canh Ghẹ là nhân viên phục vụ khá tốt, vì quán đông nên gọi đồ hơi lâu, nhưng bù lại với chất lượng tuyệt vời thì dù có phải chờ đợi một chút cũng không sao đâu nhỉ. Quán có thực đơn phong phú nên bạn cũng có thể ăn kèm những món khác ngoài thưởng thức bánh canh ghẹ. Hệ thống quán được trang trí nhất quán nên rất chuyên nghiệp, không gian khá rộng rãi, đi nhóm hay cá nhân đều được. Còn gì tuyệt hơn khi rủ hội bạn thân cùng đến và thưởng thức món ăn hoàn hảo này nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Hội Nghĩa 12, TP. Tân Uyên, Bình Dương
    Điện thoại: 0979 170 166
    Giờ mở cửa: 05:00 - 22:00
    Gọi điện
    Bún Cá Rô Đồng - Bánh Canh Ghẹ
    Bún Cá Rô Đồng - Bánh Canh Ghẹ
    Bún Cá Rô Đồng - Bánh Canh Ghẹ
    Bún Cá Rô Đồng - Bánh Canh Ghẹ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy