Top 8 Quán bánh canh cá lóc ngon nhất tỉnh Bình Dương

Huỳnh Nơ 848 0 Báo lỗi

Bánh canh cá lóc có hương vị độc đáo, ngọt thanh, đậm đà, là món ăn có sức cuốn hút đặc biệt, chinh phục cả những vị khách trong nước lẫn nước ngoài. Trong bài ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Gia

    Gọi điện

    Bánh canh cá lóc là món ăn truyền thống của miền Tây Nam Bộ Việt Nam, được làm từ bột gạo và có thêm thịt cá lóc tươi ngon. Tại quán Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Gia, bạn sẽ được thưởng thức món ăn này với hương vị đặc trưng và thơm ngon.


    Quán Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Gia nổi tiếng với bát bánh canh cá lóc được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon nhất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được hương vị đặc trưng. Bát bánh canh cá lóc ở đây được nêm nếm với nước lèo đậm đà, thơm ngon, không quá béo và đậm đà vị cá. Ngoài ra, quán còn có các món ăn khác như: Bánh canh chả, bánh canh sườn, bánh canh tô đầu cá, cá đù 1 nắng... tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu tươi ngon và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Quán Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Gia có không gian sạch sẽ, thoáng mát, phục vụ nhanh chóng, nhân viên thân thiện, giá cả hợp lý. Nếu bạn là tín đồ của ẩm thực miền Tây Nam Bộ, hãy ghé quán Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Gia tại Bình Dương để thưởng thức món ăn này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 62 Đường D5, KDC K8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0792 191 929
    Email: Huyhoang250585@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063984548001

    Giờ mở cửa: 06:00 - 13:30 | 15:00 - 20:00

    Địa điểm chất lượng: 4.5/5 (101 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Gia
    Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Gia
    Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Gia
    Bánh Canh Cá Lóc Hoàng Gia

  2. Top 2

    Bánh Canh Cá Lóc Cô Thanh

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Cô Thanh là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích bánh canh cá lóc. Các nguyên liệu tại quán được xử lý một cách kỹ lưỡng, đặc biệt là cá lóc không bị tanh, thịt cá giữ được độ tươi ngon và ngọt thịt. Nước dùng ngọt thanh, vừa miệng giúp món ăn trở nên nhẹ nhàng, không bị ngán. Giá cả ở mức hợp lý, phù hợp với đa số mọi người, đặc biệt là những người tìm kiếm sự ngon miệng và không muốn chi trả quá cao.

    Không gian quán rộng rãi, sạch sẽ, không có mùi tanh của cá là điểm cộng khác của Bánh Canh Cá Lóc Cô Thanh. Sau khi ăn bánh canh cá lóc bạn còn có thể trải nghiệm các món tráng miệng tại quán Cô Thanh, chè ngon, vị ngọt thanh là món tráng miệng hoàn hảo sau khi no căng với tô bánh canh chất lượng. Quán còn có khu vực đỗ xe ô tô thuận tiện. Tất cả những điểm nổi bật này kết hợp tạo nên một trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ cho mọi thực khách.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 46 Trần Quốc Toản, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0357 726 681 & 0944 935 696
    Email: quanchebanhcanhcaloccothanh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/QuanCheBanhCanhCaLocCoThanh/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (222 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Cô Thanh
    Bánh Canh Cá Lóc Cô Thanh
    Bánh Canh Cá Lóc Cô Thanh
    Bánh Canh Cá Lóc Cô Thanh
  3. Top 3

    Bánh Canh Cá Lóc Minh Long

    Gọi điện
    Bánh Canh Minh Long là địa điểm ẩm thực lý tưởng cho những người yêu thích hương vị đậm đà và không gian ấm cúng. Điểm nổi bật của quán này không chỉ nằm ở việc tạo ra một không gian đẹp và sạch sẽ, mà còn đến từ sự đa dạng và phong phú của thực đơn mà quán cung cấp. Khách hàng khi thưởng thức món ăn tại Bánh Canh Minh Long sẽ được trải nghiệm một thực đơn đa dạng, phong phú từ các loại bánh canh truyền thống đến những sáng tạo mới lạ, đem lại cho họ một trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Hương vị của mỗi món ăn tại đây đều được chăm chút đặc biệt, đảm bảo sự ngon miệng và đậm đà, phù hợp với nhiều khẩu vị khác nhau.

    Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại Bánh Canh Minh Long không chỉ nhanh nhẹn trong việc phục vụ mà còn thân thiện và chu đáo. Việc có nhân viên bảo vệ tại quán cũng tạo ra một cảm giác an toàn và thoải mái cho khách hàng khi thưởng thức bữa ăn. Tất cả những yếu tố này cùng nhau tạo nên một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời, khiến Bánh Canh Minh Long trở thành điểm đến lý tưởng cho những buổi họp mặt gia đình hoặc bạn bè.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: KCN Bàu Bàng, TT. Lai Uyên, Huyện Bàu Bàng, Bình Dương
    Điện thoại: 0862 861 868
    Fanpage: https://www.facebook.com/banhcanhcalocminhlong/
    Địa điểm chất lượng: 4.8/5 (14 đánh giá trên Google)
    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc Minh Long
    Bánh Canh Cá Lóc Minh Long
    Bánh Canh Cá Lóc Minh Long
    Bánh Canh Cá Lóc Minh Long
  4. Top 4

    Bánh Canh Cá Lóc 123

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc 123 là một điểm đến ẩm thực lý tưởng cho những ai yêu thích món bánh canh cá lóc. Quán được thiết kế rộng rãi, mang một chút phong cách của Hội An, tạo nên không khí thoải mái và ấm cúng. Sự sạch sẽ của quán không chỉ thể hiện qua không gian mà còn được thấy rõ trong nội quy làm việc, tuân thủ nghiêm túc các quy tắc an toàn vệ sinh thực phẩm. Khay đũa được sắp xếp gọn gàng trong hộc, đem lại cảm giác sạch sẽ và ngăn nắp.

    Rau ăn kèm với bánh canh là rau đắng, một sự lựa chọn độc đáo và sáng tạo, tạo thêm hương vị mới mẻ cho bữa ăn. Đặc biệt, khi thêm ớt xào vào, hương vị bánh canh trở nên phong phú và thú vị hơn. Một điểm độc đáo nữa của quán là món bánh canh đầu cá, cá được nấu vừa chín tới, vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên, khiến thực khách khó lòng quên. Nhân viên phục vụ tận tâm, không gian rộng rãi, có chỗ đỗ xe ô tô thuận lợi là những yếu tố làm nổi bật thêm những điểm cộng tại Bánh Canh Cá Lóc 123.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 48 Ngô Thì Nhậm, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0989 232 052
    Fanpage: https://www.facebook.com/p/Bánh-Canh-Cá-Lóc-123-100063642783650/

    Địa điểm chất lượng: 4.3/5 (27 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Bánh Canh Cá Lóc 123
    Bánh Canh Cá Lóc 123
    Bánh Canh Cá Lóc 123
    Bánh Canh Cá Lóc 123
  5. Bánh canh cá lóc là một món ăn truyền thống được nhiều người yêu thích, bánh canh thường được làm bằng bột gạo hay bột lọc, nguyên liệu chính của bánh canh cá lóc là cá lóc chiên hoặc luộc. Đây là món ăn ngon, bổ dưỡng và rất phổ biến tại Việt Nam. Cô Út Gấm Bánh Canh Cá Lóc - Sinh Tố & Nước Ép là một quán ăn nổi tiếng tại Bình Dương, chuyên phục vụ các món ăn ngon, đặc biệt là bánh canh cá lóc.


    Bánh canh cá lóc tại Cô Út Gấm Bánh Canh Cá Lóc có đặc trưng là miếng cá lóc tươi ngon, thịt cá dai và ngọt, được chế biến rất ngon và hấp dẫn. Nước dùng được nấu từ xương cá và các loại gia vị tự nhiên, mang hương vị đặc trưng và thơm ngon. Đây là món ăn được đánh giá rất cao về chất lượng và giá cả phải chăng. Quán có không gian rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng và tận tình. Ngoài ra, quán còn có các loại sinh tố và nước ép trái cây tươi ngon, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thích uống nước hoa quả tự nhiên. Nếu bạn đang có ý định thưởng thức bánh canh cá lóc tại Bình Dương, thì Cô Út Gấm Bánh Canh Cá Lóc - Sinh Tố & Nước Ép là một lựa chọn tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 48/6 Hoàng Hoa Thám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

    Cô Út Gấm Bánh Canh Cá Lóc - Sinh Tố & Nước Ép
    Cô Út Gấm Bánh Canh Cá Lóc - Sinh Tố & Nước Ép
    Cô Út Gấm Bánh Canh Cá Lóc - Sinh Tố & Nước Ép
    Cô Út Gấm Bánh Canh Cá Lóc - Sinh Tố & Nước Ép
  6. Top 6

    Quán Xíu - Bánh Canh Cá Lóc

    Tại Quán Xíu - Bánh Canh Cá Lóc, bánh canh cá lóc được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và được nấu theo phương pháp truyền thống, mang đến hương vị đậm đà, hấp dẫn. Bánh canh được làm từ bột gạo và nước, tạo thành một sợi bánh mềm dẻo, dai ngọt. Cá lóc được lựa chọn từ những con cá tươi ngon, sau đó được chế biến với nước lèo thơm ngon, được nấu từ xương cá, hành tây, tỏi, gia vị và các loại rau thơm như rau ngổ, rau thơm, hành lá...


    Thịt cá lóc được thái thành từng miếng vừa ăn, không quá to hay nhỏ, giúp thịt cá thấm đều gia vị và giữ được độ ngon, giòn. Khi thưởng thức bánh canh cá lóc tại Quán Xíu - Bánh Canh Cá Lóc, thực khách sẽ cảm nhận được vị ngọt tự nhiên của cá lóc, hương vị thơm ngon của nước lèo và sự dai dẻo, mềm mịn của bánh canh. Bên cạnh đó, Quán Xíu còn phục vụ kèm theo rau sống, giá sống và quẩy giòn tan để tạo sự phong phú cho món ăn. Đến với Quán Xíu, thực khách sẽ được thưởng thức bánh canh cá lóc tươi ngon, chất lượng và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 424/75B Lê Hồng Phong, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 06:00 - 21:00

    Quán Xíu - Bánh Canh Cá Lóc
    Quán Xíu - Bánh Canh Cá Lóc
    Quán Xíu - Bánh Canh Cá Lóc
    Quán Xíu - Bánh Canh Cá Lóc
  7. Bánh canh cá lóc là một món ăn truyền thống của người Việt Nam, được làm từ bột gạo và có thêm cá lóc để tạo thành món ăn hấp dẫn và đầy dinh dưỡng. Tại Trinh Xuân Quán - Bún Cá Rô & Bánh Canh Cá Lóc, món bánh canh cá lóc được chế biến và phục vụ theo phong cách truyền thống.


    Bánh canh cá lóc được chế biến với những nguyên liệu tươi ngon nhất, từ bột gạo trắng sạch, cá lóc được chọn lọc và chế biến kỹ càng, gia vị được pha trộn đúng tỉ lệ để tạo ra món ăn vừa ngon vừa bổ dưỡng. Món bánh canh cá lóc tại Trinh Xuân Quán - Bún Cá Rô & Bánh Canh Cá Lóc được phục vụ với nước dùng đậm đà, thơm ngon, được ướp vị từ nước cá lóc, hành tây, tiêu và nhiều gia vị khác. Cá lóc được cắt thành miếng nhỏ và thêm vào trong tô bánh canh, tạo thành một món ăn đậm đà, thơm ngon và đầy dinh dưỡng. Ngoài bánh canh cá lóc, Trinh Xuân Quán còn có nhiều món ăn khác như bún cá rô... Với không gian thoáng mát, sạch sẽ và phục vụ tận tình, quán là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 Võ Văn Kiệt, KP. 5, P. Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00

    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  8. Top 8

    Bánh Canh Cá Lóc O Dung

    Tại Bánh Canh Cá Lóc O Dung, bánh canh cá lóc được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon và được chuẩn bị kỹ lưỡng để mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Bánh canh cá lóc tại Bánh Canh Cá Lóc O Dung được chế biến từ bột gạo và cá lóc tươi ngon. Để tăng thêm hương vị cho món ăn, các đầu cá được sử dụng để nấu nước dùng, sau đó thêm hành, ngò, ớt và nước mắm để tạo nên một hương vị đậm đà, đầy đủ.


    Bánh canh cũng được làm từ bột gạo, được xé thật to và dày để có cảm giác ngon miệng khi ăn. Khi được kết hợp với nước dùng thơm ngon và miếng cá lóc thịt thơm mềm, tạo nên một món ăn vô cùng ngon miệng. Bánh Canh Cá Lóc O Dung luôn cam kết đem đến cho thực khách những sản phẩm tươi ngon, an toàn và vệ sinh, giá cả phải chăng và dịch vụ tốt nhất. Nếu bạn là người yêu thích ẩm thực và muốn thưởng thức một món ăn đặc trưng của này, hãy đến thử bánh canh cá lóc tại Bánh Canh Cá Lóc O Dung nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kiot 42 Chợ Chánh Mỹ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Giờ mở cửa: 05:30 - 20:00

    Bánh Canh Cá Lóc O Dung
    Bánh Canh Cá Lóc O Dung
    Bánh Canh Cá Lóc O Dung
    Bánh Canh Cá Lóc O Dung



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy