Top 11 Địa chỉ thưởng thức Pizza ngon quên lối về ở Bình Dương

Thuý Vy 7047 0 Báo lỗi

Pizza là một món ăn hấp dẫn với đa dạng hương vị khiến thực khách luôn ngất ngây mỗi khi nếm thử. Nếu như bạn đang đang ở Bình Dương và muốn thưởng thức những ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza 4P's

    Gọi điện

    Pizza 4P’s là nhà hàng chuyên về các món Pizza Nhật theo phong cách Ý nổi tiếng ở Việt Nam. Pizza 4P’s có không gian không quá lớn nhưng bù lại thiết kế mới lạ, độc đáo đã khiến khách hàng phải trầm trồ khi bước vào đây. Pizza 4P's được thiết kế với lối kiến trúc kiểu Pháp kết hợp với phong cách hiện đại được trang trí bằng những lát gạch lát tường mộc tạo nên sự thân thuộc, gần gũi.


    Đặc biệt, thay vì bao quanh bởi 4 bức tường, khách hàng gọi món rồi đợi phục vụ mang đồ ra, tại Pizza 4P’s, bạn có thể chứng kiến tận mắt cách mà các đầu bếp chế biến Pizza từ khi nhào bột đến nướng bánh. Menu của Pizza 4P’s chủ yếu là các món Pizza của Nhật được làm theo phong cách Ý như: Margherita Pizza, Pizza phô mai Burrata Margherita thịt nguội, cá hồi xốt kem miso Pizza, pizza gà xốt Teriyaki,... Những chiếc bánh Pizza được mang ra vô cùng bắt mắt cùng với lớp vỏ xốp mềm ăn kèm với rau rocket xanh tương, thịt lợn muối kiểu ý Prosciutto, phô mai burra, xúc xích… Ngoài bánh Pizza, mì Ý xốt kem với cua và xốt cà chua cũng là một món ăn rất nổi tiếng và được khách hàng yêu thích khi thưởng thức tại Pizza 4P's.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hikari Expansion Lý Thái Tổ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 6043
    Email: info@pizza4ps.com
    Website: https://pizza4ps.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps
    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Địa chỉ chất lượng: 4.9/5 (2299 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's
    Pizza 4P's

  2. Top 2

    Emoji Pizza and Steak Bình Dương

    Gọi điện

    Đến với Emoji Pizza and Steak Bình Dương, bạn sẽ không phải hối tiếc đâu nhé. Hãy nghĩ mà xem, cùng người yêu, người thân bạn bè quây quần bên góc nhỏ của Emoji cùng nhau thưởng thức chiếc bánh Pizza nướng củi thơm độc đáo, ngồi gần lò củi, nhiệt độ ấm nóng toả ra như ngồi gần chiếc lò sưởi bên cạnh những người mà bạn thương yêu lưu lại những khoảnh khắc ấm ấp tuyệt vời.


    Pizza được chế biến thủ công, làm bằng tay và nướng bằng lò củi với các nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Hương vị Pizza ở đây được rất nhiều thực khách cả trong và ngoài nước đánh giá cao nhờ kỹ thuật chế biến chuyên nghiệp đem đến hương vị chuẩn nhất. Không chỉ có thế, Emoji Pizza and Steak Bình Dương còn rất nhiều món ăn thức uống đa dạng hấp dẫn, cùng với đội ngũ bếp và nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp để có thể mang lại sự trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và người thương. Emoji Pizza and Steak chắc hẳn là một địa chỉ lý tưởng cho những tín đồ đồ Âu đó nha, còn chần chờ gì mà không tới thưởng thức ngay nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 52 Nguyễn Đình Chiểu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0909 937 937
    Email: nguyenthanhhong01071984@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/pizzangonnhatbinhduong

    Địa chỉ chất lượng: 4.6/5 (157 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Emoji Pizza and Steak Bình Dương
    Emoji Pizza and Steak Bình Dương
    Emoji Pizza and Steak Bình Dương
    Emoji Pizza and Steak Bình Dương
  3. Top 3

    Domino's Pizza

    Gọi điện

    Domino's Pizza chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng về chất lượng cũng như cách phục vụ. Đầu tiên đó chính là phần vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm hoàn toàn bột tươi thay vì bột đông lạnh, tiếp theo là nước sốt cà chua tươi nguyên chất, thứ ba là sử dụng 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và cuối cùng là không thể thiếu các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ phía trên bề mặt bánh.


    Để có một chiếc Pizza thơm ngon đến tận tay khách hàng thì Domino's Pizza luôn phải chăm chút và cẩn thận từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến chế biến. Vỏ bánh của Domino’s Pizza được nướng ssao cho vừa chín tới, phải căn để bánh vừa thơm hương bột, vừa đượm vị lửa, vỏ bánh phải hơi rám lại, mềm dẻo nhưng vẫn có thể giữ được độ dai và độ giòn. Phô mai Mozzarella hảo hạng chính là loại phô mai duy nhất được sử dụng cho các sản phẩm Pizza ở Domino' Pizza bởi phô mai có độ mềm, thơm, bùi, ngậy vô cùng vừa miệng, không có mùi khó chịu như các loại phô mai khác. Sốt cà chua được chế biến từ những trái cà chua chín mọng nước, đỏ tươi, tạo nên hương vị đặc trưng cho món bánh hấp dẫn thự khách bốn phương trời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 588 Cách Mạng Tháng Tám, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 1900 6099

    Email: contact@dominos.vn

    Website: dominos.vn/vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

    Địa chỉ chất lượng: 4.5/5 (82 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
    Domino's Pizza
  4. Top 4

    Burger Tiện Lợi

    Gọi điện

    Burger Tiện Lợi là một quán theo chuyên các món theo phong cách phương Tây được giới khách hàng đánh giá khá cao và được các thực khách tại Bình Dương yêu thích. Mỗi chiếc pizza ở đây được tráng đế hơi giày mà vẫn đảm bảo đủ độ nóng giòn thơm vị bơ sữa. Tùy theo sở thích của khách hàng của hàng sẽ phục vụ pizza với nhiều kiểu nhân khác nhau như hải sản, bò bằm, gà sốt kiểu BBQ hay hải sản tươi. Phần nhân bánh lại được ẩn giấu trong lớp vỏ bánh khiến thực khách phải tò mò và muốn khám phá ngay lập tức. Có rất nhiều sự lựa chọn cho phần nhân bánh: thịt lợn xông khói, sốt bò băm, thịt gà,... Khi thưởng thức pizza bạn sẽ thấy phô mai còn nóng dẻo kéo dài quyện với thịt và sốt cà chua vừa đậm đà lại tinh tế.


    Hấp dẫn nhất phải kể đến loại pizza đặc biệt kết hợp hai trong một. Cùng một chiếc bánh nhưng khi ăn lại cảm nhận được hai hương vị khác nhau quả là một điều thích thú. Không chỉ như vậy để thực khách thỏa sức ăn no mà không lo lắng về giá cả cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mại hấp dẫn. Mức giá của pizza tại Burger Tiện Lợi khá dễ chịu nên phục vụ được nhiều đối tượng khách hàng. Đối với bánh mang về, giao hàng, chất lượng pizza vẫn rất ổn định, đảm bảo ngon và đẹp mắt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 333/3 Hoàng Văn Thụ, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0823 881 979
    Fanpage: https://www.facebook.com/burgertienloi/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa chỉ chất lượng: 4.4/5 (301 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Burger Tiện Lợi
    Burger Tiện Lợi
    Burger Tiện Lợi
    Burger Tiện Lợi
  5. Top 5

    Al Fresco's

    Gọi điện

    Al Fresco's được biết đến là một nhà hàng có các món Ý chất lượng và không gian sang trọng, tinh tế nằm ở Đại Lộ Bình Dương. Al Freso's được trang trí bằng với tông màu ấm của gỗ và đèn vàng là chủ đạo. Không gian đẹp và sang trọng. Đến với nhà hàng kiểu Ý này, bạn sẽ đắm chìm trong không gian ấm cúng, và thư giãn với những bản nhạc nhẹ nhàng.


    Bên cạnh không gian sang trọng, đẹp mắt thì chất lượng các món ăn tại đây cũng được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều loại Pizza của nhà hàng như: Pizza Margherita, Pizza Hawaiian, Pizza Tropicana Seafood, Pizza BBQ Chicken, Pizza Seafood,... là những món được các thực khách yêu thích. Al Fresco's có cách làm pizza chuẩn Ý, khi ăn, bạn sẽ cảm thấy rất khác biệt. Đế bánh không quá mỏng, phần nhân thơm với phô mai béo và topping đa dạng. Đế bánh có màu vàng nâu quyến rũ, được canh đều màu, đảm bảo vừa đẹp vừa ngon. Pizza của Al Fresco's được chuẩn bị bởi đội ngũ đầu bếp được đào tạo chuyên nghiệp, nên món ăn xứng đáng với giá tiền. Ngoài Pizza thì tại đây còn rất nhiều các món Tây hấp dẫn khác như steak, mì Ý, salad,... Hiện tại hệ thống Al Fresco's phát triển rất mạnh mẽ ở với nhiều chi nhánh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng G, Aeon Mall Bình Dương, 1 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4376 3481

    Email: alfrescos-hcm.bd@afg.vn

    Website: alfrescos.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/alfrescosvietnam/

    Địa chỉ chất lượng: 4.3/5 (204 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Al Fresco's
    Al Fresco's
    Al Freso's
    Al Freso's
  6. Top 6

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Nằm ở đường Đại Lộ Bình Dương, bình yên trong không gian được trang trí nhẹ nhàng. Đây không chỉ là một điểm hẹn hò lãng mạn thích hợp cho các cặp đôi. Nếu như bạn cần tìm một quán ăn đồ Âu chất lượng, đặc biệt là pizza thì Pizza Hut chính là một gợi ý hoàn hảo. Quán có không gian rộng, một menu hoành tráng với nhiều loại món ăn. Đối với món pizza cũng có nhiều loại nhân khiến bạn rối rắm khi lựa chọn. Song, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình nên đừng lo lắng nhé. Những chiếc pizza hấp dẫn của Pizza Hut vừa giúp khách hàng có trải nghiệm ăn ngon vừa giúp thư giãn rất tốt.


    Thưởng thức pizza trong không gian ấm cúng của Pizza Hut rất hợp lí, tạo nên cảm giác dễ chịu vô cùng. Thường thì quán sẽ đông hơn vào buổi tối và cuối tuần, thế nên nếu như muốn có không gian riêng tư một chút, bạn có thể đến vào ngày thứ và buổi sáng, trưa. Song, dù bạn đến với Pizza Hut thời điểm nào thì quán cũng sẽ cố hết sức để khách hàng được phục vụ chu đáo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Aeon Malll Bình Dương, 1 Đại Lộ Bình Dương, TP. Thuận An, Bình Dương
    • 210 Nguyễn An Ninh, TP. Dĩ An, Bình Dương
    • Siêu Thị GO! Bình Dương 555B Đại lộ Bình Dương, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • Xem chi tiết tại: https://pizzahut.vn/

    Điện thoại: 1900 1822

    Email: customerservice@pizzahut.vn

    Website: https://pizzahut.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Địa chỉ chất lượng: 4.0/5 (842 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  7. Top 7

    Thảo Backyard

    Gọi điện

    Nhà hàng có cái tên dễ thương Thảo Backyard luôn tự hào khi đem đến cho thực khách những loại pizza đậm chất Ý. Những chiếc pizza này được chế biến từ những nguyên liệu chọn lọc và từ đôi bàn tay khéo léo của những đầu bếp có trình độ cao. Quán được xây dựng theo phong cách vintage từ đĩa thức ăn đến các vật trang trí đều mang đậm phong cách cổ điển, lãng mạn thích lợp là nơi hẹn hò của những bạn trẻ. Tại nhà hàng Thảo Backyard pizza được làm từ loại bột chuyên dụng, ngâm ủ trong thời gian vừa phải rồi sau đó sẽ được cán trực tiếp. Bề mặt bánh là các loại nguyên liệu nhiều màu sắc được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thôi là đã thấy bụng sôi cồn cào.


    Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Khi đến đây thực khách thường hay chọn combo vừa ngon lại tiết kiệm. Đi đâu cho xa khi bạn có thể tìm đến một quán pizza ngon Bình Dương với chất lượng chuẩn vị Ý và giá cả phải chăng. Các nguyên liệu pizza tại Thảo Backyard đều lựa chọn từ những nguồn tin cậy, nấu theo công thức Ý, nâng cao các vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm. Hầu hết các loại pizza đều có lớp bột vừa phải, các nhân bên trong đầy đặn, ăn thấm vị, nướng cũng không quá lửa. Nhân viên rất dễ tính, vui vẻ giúp đỡ khách hàng nhiều nhất có thể.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 58 Đường D8, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Điện thoại: 0702 099 369
    Fanpage: https://www.facebook.com/ThaoBackyard.BD
    Giờ mở cửa: 16:00 - 22:30

    Địa chỉ chất lượng: 4.4/5 (110 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Thảo Backyard
    Thảo Backyard
    Thảo Backyard
    Thảo Backyard
  8. Top 8

    BeefSteak Bình Dương

    Gọi điện

    BeefSteak Bình Dương là gợi ý tiếp theo trong bài viết hôm nay. Dừng chân tại số một trong những nhà hàng đồ Tây nổi tiếng nhất tại Bình Dương, hãy lựa chọn cho mình một loại pizza ưa thích và tận hưởng vị ngon trong khoảng thời gian thư giãn của riêng mình. Pizza tại BeefSteak Bình Dương có nhiều lựa chọn và hương vị phù hợp với thực khách ở nhiều độ tuổi. Ngay từ khi xuất hiện, Cowboy Jack's đã nhận được sự quan tâm nhiệt tình của người dân.


    Với bao năm trụ vững, địa chỉ pizza này đã có độ nổi tiếng nhất định. Không chỉ nổi tiếng về các loại pizza hấp dẫn, nhân viên chu đáo cũng chính là điểm đặc biệt ấn tượng thu hút đông đảo các tín đồ ẩm thực đến đây. Về hương vị pizza của BeefSteak Bình Dương, ẩm thực kiểu Mỹ mang đến những chiếc pizza nhồi phô mai vô cùng hấp dẫn. Kỹ thuật làm đế bánh tại đây vô cùng chuyên nghiệp, độ dày được cân bằng khiến thực khách không cảm thấy ngán khi thưởng thức. Phần phô mai béo béo được cho rất đầy đặn, khi ăn cảm thấy rất hoà quyện.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 287 Phú Lợi, TP. Thủ Dầu Một , Bình Dương
    Điện thoại: 0907 404 059
    Email: beefsteak0508@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Mr.BeefSteakBD/

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Địa chỉ chất lượng: 4.7/5 (13 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    BeefSteak Bình Dương
    BeefSteak Bình Dương
    BeefSteak Bình Dương
    BeefSteak Bình Dương
  9. Top 9

    Pizza Bình Dương

    Gọi điện

    Pizza Bình Dương là một nơi lý tưởng để thưởng thức pizza bởi tại đây luôn sẵn sàng phục vụ các bạn bữa ăn pizza chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng, view check in đẹp, điều hòa mát lạnh mà giá cả cực hợp lý. Pizza tại Pizza Bình Dương được chế biến khá đầy đủ, nướng vừa phải, nhân có cả thịt và các loại rau củ quả, vừa vị không quá mặn, ai ăn cũng thích. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm lý tưởng để nhóm bạn checkin, hay rôm rả bàn tán vài câu chuyện thú vị trong ngày, một nhóm đồng nghiệp bàn tán chuyện công việc hay một gia đình cùng vui vẻ hàn huyên.


    Nguyên liệu được sử dụng tại Pizza Bình Dương luôn có nguồn gốc rõ ràng nên khách hàng hoàn toàn yên tâm. Menu pizza ở đây rất đa dạng, với các loại như pizza gà núp rơm, pizza sốt bò bầm, pizza hải sản sốt cay,... Ngoài pizza thì quán cũng có nhiều món ăn vặt khác vô cùng hấp dẫn như gà rán, khoai chiên, sandwich,.... Cùng đội ngũ nhân viên thân thiện, phục vụ rất chu đáo vì vậy thực khách hãy cùng bạn bè, người thân đến Pizza Bình Dương để chia sẻ vị ngọt của những chiếc bánh pizza thơm lừng và ngon miệng cùng những thức uống giải khát mát mẻ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 187 ĐX 001, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
    • 304 Phan Đăng Lưu, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

    Điện thoại: 0328 238 032

    Email: pizzabinhduong@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaBinhDuong.PizzaVIPICE/

    Địa chỉ chất lượng: 4.4/5 (22 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Pizza Bình Dương
    Pizza Bình Dương
    Pizza Bình Dương
    Pizza Bình Dương
  10. Top 10

    Steak Bin & Pizza

    Gọi điện

    Một trong những địa chỉ thưởng thức pizza hấp dẫn bạn có thể tham khảo ở khu vực Bình Dương chính là Steak Bin & Pizza. Đặt chân vào không gian của Steak Bin & Pizza sẽ thấy không đơn thuần bạn được thưởng thức món ngon mà còn được tận hưởng khoảng không gian đẹp mắt. Steak Bin & Pizza thu hút được nhiều lượt khách đến mỗi ngày, đa số là các bạn trẻ.


    Mức giá món ăn ở quán, nhìn chung tạm ổn so với mặt bằng chung. Pizza không phải là món ăn chủ đạo của quán nhưng có hương vị rất ổn. Bánh có nhiều loại nhân để thực khách chọn lựa. Điểm chung của các loại pizza ở Steak Bin & Pizza là bánh khi đem ra nóng hổi, lớp bột vừa phải nên vẫn có độ giòn cũng như không bị khô. Bên trên bánh được phủ ngập phô mai chảy béo ngậy hấp dẫn. Các loại topping ăn kèm như thịt hun khói, hải sản, thịt bò xé ăn kèm cũng vô cùng ngon miệng. Bạn có thể chọn các combo để vừa được thưởng thức pizza vừa được ăn steak một cách tiết kiệm nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 73 Ba Mươi Tháng Tư, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương - 0583 909 909 & 0788 888 431
    • 181 GS1, TP. Dĩ An, Bình Dương - 0868 859 868

    Email: steakbin.pvt@gmail.com

    Website: Steakbinpizza.com

    Fanpage: www.facebook.com/pizzatdm | https://www.facebook.com/SteakBinPizzaTpDiAn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Địa chỉ chất lượng: 4.2/5 (46 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
    Steak Bin & Pizza
  11. Top 11

    Homebakery

    Gọi điện

    Homebakery là một địa chỉ bánh ngọt và pizza được yêu thích tại Bình Dương, thu hút đông đảo thực khách mỗi ngày. Hiện tại, đây là một trong số những lựa chọn được các tín đồ ẩm thực ưu tiên mỗi khi muốn thưởng thức pizza. Nhân viên thân thiện, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng. Một số loại pizza đặc trưng của Pizza Inn là pizza phô mai, pizza hải sản, pizza bò bít tết. Pizza rất thơm ngon, phô mai béo ngậy ngập tràn, hải sản tươi, bánh ra khá nhanh.


    Phần vỏ bánh nướng đều không bị quá khô hay cháy khét, đế dày. Homebakery còn có nhiều loại bánh ngọt, bánh kem cho thực khách chọn lựa. Nếu bạn muốn được thưởng thức Pizza tại nhà và sợ bánh sẽ bị nguội thì cứ yên tâm, Homebakery vì đóng bao bì từng cái bánh siêu chắc chắn, siêu có tâm. Đồ ăn khi vận chuyển tới vẫn còn nóng hổi nằm gọn gàng trong giấy gói bạc. Đã thế còn hay tặng quà cho khách nữa như những cây bút bi của riêng thương hiệu đặt làm. Nhưng nếu có dịp bạn cũng có thể ghé qua để thưởng thức luôn cả món ăn và chất lượng phục vụ tại Homebakery nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 258 Lý Thường Kiệt, TP. Dĩ An, Bình Dương
    Điện thoại: 0888 281 048
    Email: lienhehomebakery@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Homebakerydian
    Giờ mở cửa: 06:00 - 23:00

    Địa chỉ chất lượng: 4.2/5 (19 đánh giá trên Google)

    Gọi điện
    Homebakery
    Homebakery
    Homebakery
    Homebakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy