Top 4 Địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất tại Quận 5, TP. HCM

  1. Top 1 Pizza Hut
  2. Top 2 Mosaic Pizzeria
  3. Top 3 Pizza Inn
  4. Top 4 Pizza Bá Khang

Top 4 Địa chỉ thưởng thức pizza ngon nhất tại Quận 5, TP. HCM

Nguyễn Thùy Dương 1383 0 Báo lỗi

Pizza – món ăn Ý lừng danh thế giới đã trở thành “món tủ quốc dân” của nhiều bạn trẻ Việt Nam. Mấy ai có thể từ chối sức hấp dẫn của “đại sứ ẩm thực” đến từ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza ngon không chỉ đơn thuần mang hương vị truyền thống, mà nó phải ẩn chứa sự phong phú, sáng tạo, mới mẻ, phù hợp với đặc trưng từng mùa. Thấu hiểu mong muốn khách hàng, suốt nhiều năm qua, Pizza Hut Nguyễn Trãi không ngừng nỗ lực, mỗi ngày dụng tâm nghiên cứu và hoàn thiện menu của mình, hướng tới đáp ứng trọn vẹn mọi khẩu vị thực khách. Được yêu thích nhất trong menu của Pizza Hut phải kể đến món Pizza cơn lốc hải sản thần thánh. Là sự kết hợp nhuần nhuyễn giữ mực, nghêu, thanh cua, thơm, ớt chuông xanh, hành tây trên nền xốt Cherry Mayo và phomai Mozzarella, món ăn này thoả mãn tuyệt vời những khách hàng vừa yêu pizza, vừa phát cuồng hải sản.


    Sở hữu không gian 4 tầng siêu rộng lớn, Pizza Hut Nguyễn Trãi là một nhà hàng cực rộng rãi và thoáng đãng. Khéo léo sử dụng cửa kính choán toàn bộ mặt tiền, nhà hàng này giúp thực khách vừa thưởng thức bữa ăn, vừa có thể ngắm nhìn xe cộ, đường phố. Đơn giản nhưng tiện nghi và sang trọng, Pizza Hut sử dụng gam màu đỏ - đen làm chủ đạo. Tinh tế bố trí nhiều kích cỡ bàn ghế từ bàn đơn cho những bữa ăn hẹn hò, bàn 4 cho những gia đình nhỏ hay năng ghế dài cho nhóm khách hàng đông người, Pizza Hut mong muốn đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu sử dụng không gian của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 266 Nguyễn Trãi, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut/

    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

      Gọi điện
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut
      Pizza Hut

    • Top 2

      Mosaic Pizzeria

      Tại nhà hàng Mosaic Pizzeria, pizza được làm từ loại bột chuyên dụng, ngâm ủ trong thời gian vừa phải rồi sau đó sẽ được cán trực tiếp bằng cán gỗ. Trên bề mặt bánh là các loại nguyên liệu nhiều màu sắc được bao phủ bởi lớp phô mai thơm lừng, béo ngậy chỉ cần nhìn thôi là đã thấy bụng sôi cồn cào. Cầm một miếng bánh lên thực khách còn có thể cảm nhận được độ dai mềm của chiếc pizza khi những sợi phô mai kéo dài quyện với nhân bánh ăn vừa ngon lại không ngấy. Khi đến đây thực khách thương hay chọn combo vừa ngon lại tiết kiệm.


      Pizza ở đây khá nhiều loại nào bò băm, hải sản, double cheese, nấm, xúc xích, thịt nguội.... phong cách Mỹ. Ở đây ngoài pizza còn có rất nhiều các món ăn khác đi kèm như gà chiên, gà rán, khoai tây chiên cũng được đánh giá rất cao. Chính vì thế mà từ khi hoạt động tới nay, Mosaic Pizzeria luôn chiếm được cảm tình và có một chỗ đứng nhất định trong lòng thực khách quận 5. Cùng với đó, nhân viên tại Mosaic Pizzeria còn vô cùng nhiệt tình, chu đáo và luôn vui vẻ, là một điểm cộng rất lớn khác ở cửa hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 377 Phan Văn Trị, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0906 631 825

      Email: mosaicpizzeria@gmail.com

      Giờ mở cửa: 10:00 - 21:30

      Mosaic Pizzeria
      Mosaic Pizzeria
      Mosaic Pizzeria
      Mosaic Pizzeria
    • Top 3

      Pizza Inn

      Pizza Inn là chuỗi nhà hàng nhượng quyền có nguồn gốc từ Mỹ chuyên về pizza và các món fastfood. Tuy là người đến sau trong thị trường pizza tại Việt Nam, Pizza Inn vẫn tìm được cho mình một vị trí nhất định trong lòng thực khách với những món ăn mang hương vị riêng và dịch vụ giao thức ăn tận nơi nhanh chóng. Các nhà hàng của Pizza Inn cũng khá rộng rãi với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình. Không chỉ có pizza truyền thống đế dày và mỏng, Pizza Inn còn có pizza với viền phô mai và xúc xích để tăng sự đa dạng và độ hấp dẫn đối với thực khách. Ngoài ra, chúng tôi cũng mang đến một danh sách đa dạng nhiều loại topping khác nhau từ thịt, xúc xích, phô mai đến hải sản, rau xanh và các loại củ quả.


      Pizza cũng được điều chỉnh để phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Nếu bạn đang phân vân vẫn chưa biết thử loại pizza nào thì hãy thử order những loại pizza này nhé. Ở Pizza Inn, bạn có thể tìm thấy những loại pizza với tên rất thuần Việt như pizza mùi ngò gai, pizza rau, pizza khoai tây. Việc này cũng giúp thực khách dễ dàng hình dung và lựa chọn thành phần nguyên liệu theo khẩu vị riêng. Với pizza đế mỏng giòn rụm, pizza đế dày vỏ giòn ruột mềm, pizza viền phô mai dai dai và pizza viền xúc xích đậm đà, Pizza Inn sẽ đáp ứng được tất cả những sở thích về pizza của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 77A Huỳnh Mẫn Đạt, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 028 3924 0343

      Website: https://pizza-inn-huynh-man-at.business.site/

      Fanpage: https://www.facebook.com/pizzainn.HuynhManDat.Q.5/

        Pizza Inn
        Pizza Inn
        Pizza Inn
        Pizza Inn
      • Top 4

        Pizza Bá Khang

        Gọi điện

        Với mong muốn mang bí quyết ẩm thực tuyệt vời đến để chăm sóc cho "bao tử" của người dân quận 5 nói riêng và HCM nói chung, đội ngũ nhân viên Pizza Bá Khang tận tâm, chuyên nghiệp, cam kết thực hiện những quy tắc đảm bảo vệ sinh, nhất là thời gian gần đây, "thực phẩm bẩn" trở thành vấn đề nổi cộm, khiến cho các thực khách mỗi khi thưởng thức đồ ăn bên ngoài luôn phải nhìn với con mắt dò xét và nghi ngờ. Đến đây, chỉ miếng đầu tiên nếm thử, rất có thể bạn sẽ phải thốt lên: "Ôi, tuyệt vời". Nhà hàng Pizza Bá Khang với hương vị đậm đà, chuẩn Ý. Mua 1 tặng 1 hàng ngày cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

        Hương vị cân bằng đến mức hoàn hảo, tất cả đều đúng chuẩn y như review quảng cáo của tiệm. Pizza Bá Khang là một trong những quán pizza dưới 100.000 đồng nổi tiếng nhất trong giới trẻ hiện nay. Từng góc khuôn viên bên trong quán được bày trí rất hợp lí, tiệm gọn gàng sạch sẽ và có không khí dễ chịu. Được biết đến với chất lượng bánh và dịch vụ, Pizza Bá Khang đã tạo ra cho mình những thế mạnh riêng để cạnh tranh với nhiều đối thủ khác trong thời điểm hiện tại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 563A Nguyễn Trãi, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0838 591 472
        Website: https://cua-hang-banh-trung-thu-ba-khang.business.site
        Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

        Gọi điện
        Pizza Bá Khang
        Pizza Bá Khang
        Pizza Bá Khang
        Pizza Bá Khang




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy