Top 11 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận 5, TP. HCM

Hà Võ 5258 0 Báo lỗi

Làm móng là một trong những sở thích mà bất kì nàng nào cũng đều nhanh chóng bị ghiền. Lựa chọn địa chỉ làm móng chất lượng, uy tín luôn là lựa chọn được ưu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hari Nail Studio

    Gọi điện

    Một bộ móng được chăm sóc chỉn chu và tô vẽ tỉ mỉ thể hiện tính cách và cá tính của bạn. Nàng dễ thương hay mạnh mẽ, quyến rũ? Nàng thích sự đơn giản hay cầu kỳ? Nếu nàng nào thích phá cách, lạ mắt nhưng vẫn cute thì có thể ghé ngay Hari Nail Studio tọa lạc ở 75 Trần Hưng Đạo, P6, Q5, TP. HCM.


    Hari Nail Studio ra đời với một không gian và dịch vụ đậm chất Hàn Quốc. Thiết kế vừa hiện đại, sang trọng vừa tiện nghi chính là sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố như nội thất, trang thiết bị, hệ thống chiếu sáng, bố cục… Với “decor” cực dễ thương cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, ngay từ những ngày đầu “trình làng” Hari Nail Studio đã “đốn tim” không biết bao nhiêu chị em phụ nữ. Mọi khu vực của Hari Nail Studio đều có thể cho ra các tấm hình sống ảo đậm chất Hàn Quốc đó nhé!


    Tại đây, bạn vừa được massage chân, gội đầu thư giãn, vừa được làm đẹp móng từ các kỹ thuật viên khéo léo, nhẹ nhàng, chu đáo hàng đầu được đào tạo kỹ lưỡng. Với những họa tiết sinh động và màu sắc sặc sỡ, những mẫu móng tại Hari Nail Studio chắc chắn sẽ đem lại bạn vẻ đẹp cực kỳ trẻ trung và tươi mới.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ của Hari Nail Studio?

    • Kiềm làm móng luôn được khử trùng bằng máy sau mỗi lần sử dụng.
    • Luôn cập nhật các phụ kiện trang trí móng xu hướng Hàn Quốc
    • Được thư giãn với dịch vụ gội đầu thảo dược
    • Nhân viên nhiệt tình, dễ thương, được đào tạo bài bản.

    Bên cạnh việc đầu tư cho mình những “bộ cánh” lộng lẫy, những đôi giày xinh hay những chiếc túi sành điệu thì một bộ móng đẹp là điều không thể thiếu với những cô nàng cá tính. Hãy tạm gác lại những căng thẳng, muộn phiền trong cuộc sống, và đến với Hari Nail Studio để dành cho bản thân những sự nuông chiều ngọt ngào nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    Booking: 0777 776 938

    Giá: 50k-500k

    Open time: 9h-21h (ngoài giờ vui lòng đặt trước)

    Fanpage: https://www.facebook.com/harinailstudio

    Website: www.harinail.com

    Gọi điện
    Hari Nail Studio
    Hari Nail Studio
    Hari Nail Studio
    Hari Nail Studio
  2. Toạ lạc tại 005 Lô B Chung Cư Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP. HCM, Happy Luxury Nails & Beauty là một cái tên có sức hút mạnh mẽ đối với các “tín đồ làm đẹp” Sài thành trong thời gian gần đây. Với đầy đủ các dịch vụ giúp bạn nuông chiều bản thân, thay đổi diện mạo cho đôi tay thêm phần quyến rũ hơn, Happy Luxury Nails & Beauty được hơn hàng ngàn khách hàng tin tưởng và lựa chọn đến làm Nails chỉ trong vòng 7 tháng kể từ ngày bắt đầu đi vào hoạt động.


    Happy Luxury Nails & Beauty sở hữu không gian trang nhã cùng nhiều điểm nhấn ấn tượng trong thiết kế, trở thành một điểm đến đầy lý tưởng cho chị em có được khoảng thời gian làm đẹp tuyệt vời. Tại đây có rất nhiều bộ sưu tập nails xinh với nhiều màu sắc bền đẹp cho bạn tha hồ lựa chọn. Cùng với đó là những tay thợ nail chuyên nghiệp, đảm bảo sẽ làm hài lòng tất cả những vị khách khó tính nhất.


    Không những đáp ứng được toàn bộ mong muốn của khách về phong cách Nail mà bạn hướng đến, bất kể Outfits đặc trưng của bạn là gì, tiệm đều có thể độc quyền thiết kế ra dáng Nail phù hợp với bạn. Đặc biệt với mức giá cực kỳ phải chăng nên Happy Luxury Nails & Beauty luôn là lựa chọn được ưu tiên trong những tiệm nail đẹp ở quận 5, TP. HCM.


    Bên cạnh dịch vụ làm nail - chăm sóc móng, khi đến Happy Luxury Nails & Beauty, bạn còn được trải nghiệm dịch vụ gội đầu dưỡng sinh thư giãn giúp tiếp thêm năng lượng cho một ngày dài mệt mỏi, đây quả thật là một điểm tránh nắng hoàn hảo mà các nàng không nên bỏ qua vào mùa hè năm nay.


    Vì sao bạn nên lựa chọn Happy Luxury Nails & Beauty?

    • Thỏa sức lựa chọn bảng màu nail đa dạng với chất sơn chất lượng cao
    • Luôn cập nhật những mẫu Nails Trendy nhất.
    • Dù nàng thích phong cách mềm mại, dịu dàng hay cá tính, quyến rũ thì nhà Happy cũng sẽ chiều lòng được hết.
    • Chỉ sử dụng dòng sơn cao cấp cho khách hàng, không gây ố móng, vàng móng và hư móng.
    • Không gian sang-xịn-mịn cho nàng thoải mái như ở nhà
    • Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, tư vấn chu đáo
    • Giá cả phải chăng, thiết kế mẫu riêng theo yêu cầu của nàng

    Không chỉ nỗ lực sáng tạo những mẫu thiết kế nail sang chảnh, bắt trend hay liên tục nâng cao, cải thiện chất lượng dịch vụ, mục tiêu quan trọng nhất của đội ngũ Happy Luxury Nails & Beauty còn là tạo ra những trải nghiệm làm đẹp thư giãn và thoải mái nhất. Đó cũng chính là lý do vì sao tiệm vẫn đang được khách hàng yêu thương và là nơi tin tưởng mỗi khi mệt mỏi và muốn được vỗ về bản thân.


    Với tất cả những lý do này, bạn còn chần chừ gì nữa mà không ghé thăm ngay Happy Luxury Nails & Beauty để trải nghiệm dịch vụ làm đẹp tuyệt vời trong một không gian thư giãn với decor xinh xắn. Và quan trọng nhất là sở hữu ngay bộ nail thật xinh đẹp giúp diện mạo càng thêm rực rỡ, nổi bật phải không nào?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 005 Lô B Chung Cư Sư Vạn Hạnh, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
    Booking:
    0767 896 222
    Giá:
    30.000 VNĐ - 300.000 VNĐ
    Website:
    happy-luxury.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/happyluxurynail

    Giờ hoạt động: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Happy Luxury Nails & Beauty
    Happy Luxury Nails & Beauty
    Happy Luxury Nails & Beauty
    Happy Luxury Nails & Beauty
  3. Toạ lạc tại số 4 Phan Văn Khoẻ, p13, Quận 5, TP. HCM, Hoàng Anh Venus hiện là địa điểm làm đẹp yêu thích của nhiều chị em Sài thành với các dịch vụ như làm nail, nối mi, phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da,...


    Về làm nail - chăm sóc móng, tại Hoàng Anh Venus các nàng sẽ được phục vụ theo một quy trình chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên tay nghề cao và được khám phá những dòng sơn gel cao cấp, chính hãng với bảng màu đa dạng, hit hot nhất. Hơn hết, tiệm luôn luôn cập nhật nhiều mẫu mới nhất phù hợp với xu hướng hiện nay. Chính vì vậy, một khi đến với nơi này, nàng có thể lựa chọn thoả thích mẫu nail theo phong cách riêng mà lại vô cùng yên tâm về chất lượng.


    Hoàng Anh Venus - tiệm làm nail đẹp tại TP. HCM sẽ khiến bạn hài lòng với:

    • Nhân viên có tay nghề, nhiệt tình, thân thiện.
    • Liên tục cập nhật các xu hướng làm đẹp nail hot trend tới các chị em.
    • Các bước làm nail đều được diễn ra tuần tự và chuyên nghiệp.
    • Không gian tiệm xinh xắn, hiện đại giúp bạn có những giây phút thật sự thư giãn.
    • Mức giá cả hợp lý nhất, mẫu mã đa dạng
    • Dụng cụ luôn được tiệt trùng chuẩn y tế

    Với một diện mạo dễ thương, dịch vụ tối ưu, Hoàng Anh Venus hứa hẹn sẽ đưa khách hàng đến với những trải nghiệm tuyệt vời và chuyên nghiệp nhất. Là con gái ai cũng muốn bản thân mình xinh đẹp từ đầu đến chân vậy thì đừng chờ đợi nữa mà hãy mau book lịch với Hoàng Anh Venus qua hotline 0944 768 168 để sở hữu cho mình bộ nail xinh xắn, hợp style nhất bạn nha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 4 Phan Văn Khoẻ, p13, Quận 5, TP. HCM

    Điện thoại: 0944 768 168

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61553603841357

    Gọi điện
    Hoàng Anh Venus
    Hoàng Anh Venus
    Hoàng Anh Venus
    Hoàng Anh Venus
  4. Top 4

    Thái Ngân Nail

    Thêm một địa chỉ làm đẹp cực kỳ lý tưởng nữa cho chị em đó là Thái Ngân Nail. Tiệm có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, nhận được vô số đánh giá 5 sao từ phía những khách hàng đã trực tiếp tới đây trải nghiệm. Bất kì yêu cầu nào của khách hàng, dù khó khăn đến đâu cũng sẽ đều nhanh chóng được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp thực hiện. Chỉ khi nhận được cái gật đầu đồng ý của khách hàng mới hoàn thành.


    Sản phẩm sơn và gel sử dụng đều là hàng nhập khẩu, tuyệt đối an toàn với sức khỏe nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nhé. Bên cạnh đó, tiệm có chế độ bảo hành trong thời gian nhất định. Nếu như khách hàng lăn tăn chưa biết nên lựa chọn mẫu nào thì nhân viên sẽ tư vấn và gợi ý cho bạn mẫu nail phù hợp với sở thích cũng như bàn tay bạn.


    Thái Ngân Nail thực sự là điểm làm nail cực kỳ lý tưởng, hãy nhanh chóng qua tiệm để thay áo mới cho móng tay, móng chân bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, Tp. HCM
    Điện thoại: 077 799 0077
    Fanpage: https://www.facebook.com/Thái-Ngân-Nail-484366802066517/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Thái Ngân Nail
    Thái Ngân Nail
    Thái Ngân Nail
    Thái Ngân Nail
  5. Top 5

    Nail Room - Mit's House

    Xuất phát là một hệ thống Nail Hàn Quốc, Nail Room luôn đặt trọn vẹn trái tim & tâm huyết vào việc làm đẹp cho các nàng. Bởi thế, slogan của Nail Room là “Ai cũng có thể trở nên đẹp hơn”. Đến với nơi đây và ra về như những phụ nữ xinh đẹp hơn, hạnh phúc hơn là điều mà tiệm hướng tới.


    Sở hữu các dịch vụ từ làm nail, spa, waxing, phun thêu lông mày, nối mi,... và một không gian cửa hàng yên tĩnh, long lanh dành riêng cho phái đẹp khiến Nail Room Mit’s House trở thành điểm đến yêu thích của hơn 50.000 khách hàng trên cả nước. Cả 10 cơ sở đều có những chuyên viên tài năng, cùng hệ thống máy móc nhập từ Hàn Quốc và các sản phẩm organic của Hàn - Anh - Pháp - Mỹ.


    Dịch vụ làm nail được tiến hành hết sức cẩn thận tỉ mỉ bởi bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên. Bạn có thể thỏa sức lựa chọn mẫu nail theo sở thích của mình, từ phong cách nhẹ nhàng nữ tính đến sang trọng. Hãy ghé chơi với Nail Room để cảm nhận niềm vui từ việc yêu chiều bản thân nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 30 Nguyễn Trãi, Phường 3, Quận 5, TP.HCM
      Điện thoại: 034 8623 959
      Email: nailroom20@gmail.com
      Website: http://nailroom.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/nailroom.mitshouse/
      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

      Nail Room
      Nail Room
      Nail Room
      Nail Room
    • Top 6

      Bông Nails

      Gọi điện

      Bông nails là store làm đẹp chuyên nghiệp về móng. Các bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác thư giãn và dễ chịu với không gian thoáng mát và thái độ phục vụ cực đáng yêu. Đến với chúng tớ bạn gái có thể lựa chọn cho mình những bộ móng ưng ý nhất và độc lạ nhất. Từ công đoạn design đến lên mẫu sẽ do chính các bạn lựa chọn với sự tư vấn của nhân viên chuyên nghiệp. Hơn 500 màu sơn khác nhau, chất lượng tốt nhất, đa dạng kiểu mẫu và kỹ thuật móng sẽ làm nên sự khác biệt của Bông nails.


        Style móng Hàn- Nhật với những mẫu mã luôn luôn mới nhất, kịp xu hướng. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm với hệ thống máy móc công nghệ cao đảm bảo sẽ làm hài lòng chị em mình.:. Like và share công khai trang fanpage của Bông nails để nhận được ưu đãi sớm nhất và tìm được mẫu nail ưng ý nhất!!!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 002A chung cư Ngô Quyền, đường Ngô Quyền, Phường 9, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 0913 988 398
          Email: bongnails2010@gmail.com
          Website: salon-bongnails.business.site
          Fanpage: https://www.facebook.com/bongnailshcm
          Giờ mở cửa: 09:30 - 21:0

          Gọi điện
          Bông nails
          Bông nails
          Bông nails
          Bông nails
        • Top 7

          Lee Nails House

          Gọi điện

          Lee Nails House là cái tên đã quá quen thuộc với các nàng yêu làm đẹp tại quận 5. Tiệm nổi tiếng với những mẫu nail chuẩn style Hàn độc lạ và ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có thái độ làm việc tích cực, tỉ mỉ đến từng ngón tay của khách hàng. Nhờ vậy, lượng khách tới đây cực kỳ đông đặc biệt vào dịp lễ tết hoặc những ngày cuối tuần.

          Vì sao nên lựa chọn Lee Nails House?

          • Trình độ điêu luyện, có thể thực hiện những mẫu nail khó nhằn nhất
          • Thái độ phục vụ niềm nở
          • Sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn
          • Giá thành phải chăng so với chất lượng


          Thêm nữa, tiệm có đầy đủ sơn thường sơn gel, bạn có thể tùy ý mix màu sắc theo ý thích hoặc nhờ nhân viên tư vấn. Một bộ nail đẹp, ấn tượng sẽ góp phần làm nổi bật cá tính của bạn. Còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay Lee Nails House để thay áo mới cho móng tay nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Lầu 2 - 999 Nguyễn Trãi, Phường 14, Quận 5, TP. HCM

          Điện thoại: 0938 641 010

          Giờ mở cửa: 9:30 AM - 8:00 PM

          Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100088139111058

          Gọi điện
          Lee Nails House
          Lee Nails House
          Lee Nails House
          Lee Nails House
        • Top 8

          Yora.Nail Studio

          Gọi điện

          Muốn có một bộ nail “siêu xinh” nhưng lại băn khoăn về chất lượng thực hiện và lo ngại hư móng? Nếu lo lắng về những điều trên thì Yora.Nail Studio chính là “chân ái” của bạn. Là một tiệm nail nổi tiếng nằm tại số 646N Nguyễn Trãi, P.11, Q.5, TP. HCM, Yora.Nail Studio được nhiều chị em lựa chọn không chỉ nhờ phong cách làm nail Hàn - Nhật độc đáo mà còn vì quy trình chăm sóc móng kỹ càng.

          Khách hàng đến với Yora.Nail Studio sẽ được tư vấn kỹ càng về màu sắc, kiểu làm, các phụ kiện kèm theo. Quy trình làm vừa khéo léo, vừa tỉ mỉ khiến ai cũng phải mê mẩn trước những tuyệt tác được tạo thành. Các loại sơn gel và đá được dùng là hàng chất lượng và có xuất xứ rõ ràng. Ngoài ra, khách hàng còn sẽ được tư vấn những phong cách nail “trending” hiện nay.


          Cách bài trí không gian tại Yora.Nail Studio cũng được thực hiện theo phong cách Hàn Quốc – nhẹ nhàng, thoải mái nhưng không kém phần hiện đại và đem đến cho khách hàng một không gian nơi bạn có thể thư giãn, trò chuyện và nghỉ ngơi trong lúc chờ đợi.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 646N Nguyễn Trãi, Phường 11, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại:
          0907 060 937

          Fanpage: https://www.facebook.com/yora.nailstudio/

          Gọi điện
          Yora.Nail Studio
          Yora.Nail Studio
          Yora.Nail Studio
          Yora.Nail Studio
        • Top 9

          Kate Nail Beauty

          Gọi điện

          Kate Nail Beauty dù được thành lập chưa lâu nhưng đã nhanh chóng vươn lên trở thành điểm làm đẹp lý tưởng được rất nhiều nàng lựa chọn. Chưa bao giờ gây thất vọng, tiệm mang đến những bộ móng đẹp, ấn tượng nhất và còn thường xuyên cập nhật những mẫu nail mới nhất, hot nhất để phục vụ khách hàng.

          Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có trình độ tay nghề cao, hết sức nhiệt tình niềm nở, tạo cho bạn không khí thoải mái cởi mở trong suốt quá trình làm đẹp. Không gian tiệm rộng rãi, được sắp đặt và bài trí hợp lý. Bất kì yêu cầu nào của bạn đều nhanh chóng được thực hiện từ sơn sửa móng đơn giản đến đính đá, vẽ móng cầu kỳ.

          Kate Nail Beauty thật sự là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho những ai muốn thay đổi phong cách, muốn có bộ móng mới hay đơn giản chỉ là muốn chăm sóc móng. Đến với Kate Nail Beauty, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ chất lượng, thái độ phục vụ nhiệt tình, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Còn chần chờ gì nữa, hãy nhanh chóng rủ cạ cứng qua ngay tiệm để làm đẹp xúng xính đón Tết thôi nào.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 55 An Điềm,Phường 10, Quận 5, TP. HCM

          Hotline: 0707 033 330

          Giờ mở cửa: 10 AM - 08 PM

          Fanpage: https://www.facebook.com/KateNailBeauty2021/

          Gọi điện
          Kate Nail Beauty
          Kate Nail Beauty
          Kate Nail Beauty
          Kate Nail Beauty
        • Top 10

          Mink Beauty Queen

          Cái tên tiếp theo trong danh sách này chính là Mink Beauty Queen – địa chỉ làm nail uy tín, chuyên nghiệp. Không chỉ nổi trội với dịch vụ thế mạnh là làm nailbox theo yêu cầu mà nơi đây còn được nhiều khách hàng yêu thích bởi dịch vụ design móng thật, ốp móng,... cực kỳ xinh xắn, lung linh và bền chắc, đa dạng phong cách phù hợp với mọi nhu cầu và sở thích của khách hàng.


          Mink Beauty Queen không những sỡ hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên tay nghề cao có kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tinh tế mà nơi đây còn có các trang thiết bị hiện đại, có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Quy trình thực hiện chuẩn hóa từng bước, cam kết chỉ sử dụng những sản phẩm chĩnh hãng, chất lượng hàng đầu đảm bảo an toàn cho mọi khách hàng.


          Ngoài ra khi đến với Mink bạn sẽ có cơ hội hưởng những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

          • Cam đoan 100% sơn gel nhập khẩu từ các thương hiệu lớn tại Hàn Quốc
          • Nhiều chương trình khuyến mãi hàng tháng
          • Tư vấn design chuyên nghiệp, tận tình
          • Trở thành VIP MEMBER
          • Thanh toán thẻ tiện lợi miễn phí
          • Giá ưu đãi cho HSSV và Cô Dâu


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 112/15 Bùi Hữu Nghĩa, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 0931 437 97
          Email: minkbeautyqueen19@gmail.com
          Fanpage: https://www.facebook.com/minkbeautyqueen
          Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

          Mink Beauty Queen
          Mink Beauty Queen
          Mink Beauty Queen
          Mink Beauty Queen
        • Nếu bạn đang băn khoăn kiếm tìm địa chỉ làm nail đẹp tại quận 5 thì đừng bỏ qua địa chỉ Bibi nails nhé. Tiệm có vô vàn những mẫu nail đẹp, ấn tượng khiến các nàng say đắm. Với tác phong phục vụ chuyên nghiệp, tay nghề cao, Bibi nails là điểm đến được rất nhiều nàng tin tưởng lựa chọn. Từ style nhẹ nhàng nữ tính, đáng yêu hay sang trọng lịch lãm, tất cả đều được tiến hành hết sức tỉ mỉ.


          Không gian tiệm không quá rộng nhưng trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của các chị em. Thêm nữa, Bibi nails còn nhận đào tạo cho những ai muốn theo đuổi con đường làm đẹp này. Với thái độ tận tâm trách nhiệm, Bibi nails có chế độ bảo hành cho các sản phẩm tùy từng loại nail mà bạn lựa chọn. Giá thành hết sức phải chăng, vì vậy đối tượng khách hàng là học sinh sinh viên cũng đông đảo vô cùng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 418/9 Trần Phú, Phường 7, Quận 5, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 511 664 - 0911 051 130
          Fanpage: https://www.facebook.com/bibinails4u
          Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

          Gọi điện
          Bibi nails
          Bibi nails
          Bibi nails
          Bibi nails



        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy