Top 8 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

  1. Top 1 Trang Nails
  2. Top 2 Maria Nail House
  3. Top 3 Fame Nails
  4. Top 4 D&D Nail Quận 2
  5. Top 5 Nắng Nail Studio
  6. Top 6 Moon nails
  7. Top 7 KaTy nails
  8. Top 8 Luna Nguyen Nail & beauty

Top 8 Tiệm làm nail đẹp và chất lượng nhất Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

Mưa Lạnh 4036 0 Báo lỗi

Làm đẹp luôn là nhu cầu thiết yếu đối với phụ nữ. Ngoài việc quan tâm đến trang điểm, quần áo, thời trang tóc,... thì làm nail cũng là nhu cầu được các chị em ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trang Nails

    Gọi điện

    Nằm trong danh sách các tiệm nail được chị em quận 2 ưu ái lựa chọn nhất, Trang Nailsl chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng bởi những bộ móng không chỉ đẹp về tính thẩm mỹ mà còn mang giá trị cao về nghệ thuật. Với nhiều năm trong nghề, Trang Nails đã chiếm được sự tin tưởng của rất nhiều chị em phụ nữ ở đây.


    Tại đây khá nổi bật với các mẫu nail có họa tiết đúng chuẩn đẹp - độc - lạ, mang đến nhiều cảm nhận mới mẻ cho chị em. Đặc biệt với thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp cùng con mắt thẩm mỹ tinh tế, chắc chắn dù đó là mẫu nail khó, cầu kỳ hay phức tạp thì cũng đều có thể được thực hiện một cách dễ dàng và nhanh chóng. Không chỉ đem đến vô số các mẫu nail art hot nhất theo xu hướng đang thịnh hành, với đủ loại màu sắc mà nơi này còn mang lại những phút giây thư giãn cực sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng cho khách hàng bởi cô chủ tiệm và các nhân viên thân thiện, vui tính.


    Ngoài ra, Trang Nails cũng được biết đến là một trung tâm đào tạo nghề chăm sóc móng chuyên nghiệp. Nếu bạn có lòng đam mê với nghề nail và mong muốn được thử sức với nghề thì có thể liên hệ trực tiếp với tiệm để được tư vấn một cách chi tiết nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18A đường số 6, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0949 868 889
    Fanpage: www.facebook.com/TrangNailSalon

        Gọi điện
        Trang Nails
        Trang Nails
        Trang Nails
        Trang Nails

      • Top 2

        Maria Nail House

        Gọi điện

        Maria Nail House là nail salon thiết kế hiện đại với tổ hợp nail phong cách sang trọng, lịch sự cùng các dịch vụ đi kèm như nối mi, chăm sóc da, massage. Và trong danh sách ngày hôm nay của Toplist, đây cũng là một cái tên nổi bật được nhắc đến.


        Thợ làm móng của tiệm được đào tạo rất kỹ lưỡng, trình độ kinh nghiệm cao nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm. Các thiết kế móng của tiệm rất đa dạng, từ Á đến Âu cho khách hàng lựa chọn. Đặc biệt là những dụng cụ sử dụng trong quá trình làm móng luôn được vệ sinh đảm bảo sau một khách hàng. Ngoài những kiểu sơn móng một màu đơn thuần, tiệm còn có rất nhiều những mẫu nail đẹp - độc - lạ cho các bạn lựa chọn.


        Thêm một điểm cộng nữa là Maria Nail House rất chăm chỉ trong việc update mẫu mã, xu hướng, chính vì vậy Maria Nail House hoàn toàn có thể dễ dàng tư vấn cho bạn những mẫu nail hợp thời hợp mốt nhất. Không gian làm nail của tiệm chỉ nhỏ nhắn xinh xắn thôi nhưng lại cực kỳ ấm cúng, đến với Maria Nail House bạn sẽ được chăm sóc nail toàn diện và được thả mình thư giãn sau những bộn bề công việc và học tập.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 9C đường Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 028 6272 9079 & 0865 659 079
        Email: maria.letam89@gmail.com

        Website: http://marianailhouse.com/

        Fanpage: www.facebook.com/MariaNailAndSpa/
        Giờ mở cửa: 08:30 - 20:30

        Gọi điện
        Maria Nail House
        Maria Nail House
        Maria Nail House
        Maria Nail House
      • Fame Nails là một trong những địa điểm cho các tín đồ nail thỏa sức lựa chọn mẫu nail phù hợp với bản thân mình nhất. Và những cá nhân tìm đến dịch vụ làm nail đều mong muốn sẽ sở hữu cho mình những màu sắc hay những mẫu nail đẹp, hiện đại nhưng lại toát lên được nét cá tính của mình. Tại Fame Nails chuyên đắp bột, design đính đá vẽ nổi theo các xu hướng hiện đại và tinh tế nhất có thể để đáp ứng các xu hướng, thị hiếu hiện tại của khách hàng.


        Tất cả các sản phẩm sơn móng tay mà Fame Nails sử dụng đều có nguồn gốc rõ ràng, tuyệt đối an toàn với sức khỏe, vì vậy các nàng có thể yên tâm làm đẹp nhé. Từ phong cách nhẹ nhàng đáng yêu hay cá tính sang chảnh, đều được đáp ứng một cách nhanh chóng. Yếu tố mà nhà Fame Nails luôn ưu tiên hàng đầu đó là khâu vệ sinh, tất cả các dụng cụ đều vô trùng, vệ sinh sạch sẽ trước và sau khi sử dụng. Đặc biệt, nhân viên tâm lý, chuyên nghiệp và thân thiện khiến khách hàng “nghiện” tiệm nhà Fame Nails chỉ sau vài lần ghé.


        Và chắc chắn một điều rằng, khi đến với Fame Nails, đôi bàn tay xinh của bạn sẽ càng trở nên quyến rũ, quý phái với những mẫu móng nghệ thuật, độc đáo nhất có thể, thật tuyệt vời phải không nào?


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • 10 Thảo Điền, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh - 028 2253 7755
        • Tầng Trệt Cantavil Premier, 1 Song Hành, phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh - 028 3824 5818

        Email: enquiry@famenails.com
        Website: http://famenails.com/
        Fanpage: www.facebook.com/FameNails/
        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Fame Nails
        Fame Nails
        Fame Nails
        Fame Nails
      • Top 4

        D&D Nail Quận 2

        Gọi điện

        Những tác phẩm nail nghệ thuật luôn khiến bạn trầm trồ? Bạn mơ ước mình cũng sẽ sở hữu một bộ móng thật đẹp, thật ấn tượng? Bạn muốn mọi sự chú ý đều dồn về đôi bàn tay ngọc ngà của mình? Và bạn đang tìm kiếm một tiệm làm nail thật tâm đắc để giúp bạn thực hiện những mong muốn ấy của bản thân? Vậy thì đã đến lúc bạn tìm đến D&D Nail Quận 2, đây cũng là gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này.


        Tay thợ nail tại đây được nhận xét là chăm sóc khách rất nhiệt tình, lại có phong cách làm việc chuyên nghiệp, cùng óc sáng tạo khiến ai cũng phải trầm trồ trước những tuyệt tác được tạo thành. Dù bạn chọn phòng cách đơn giản hay muốn tạo ấn tượng trước những kiểu nail đính đá, vẽ móng nghệ thuật thì tay thợ D&D Nail đều có thể đáp ứng.


        Những mẫu design nail mới nhất luôn được D&D Nail update mỗi ngày, vậy nên dù bạn chuộng phong cách nào thì tiệm cũng đều có thể đáp ứng. Với sự sáng tạo đa dạng cùng đôi bàn tay khéo léo đã tạo nên những kỹ thuật làm nail từ đơn giản, thanh lịch cho đến những mẫu nail đính đá cầu kỳ, tạo ra nhiều kiểu dáng, màu sắc phong phú phù hợp với mọi lứa tuổi và hoàn cảnh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 734 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0385 884 357
        Fanpage: www.facebook.com/Nail.Quan2/
        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

        Gọi điện
        D&D Nail
        D&D Nail
        D&D Nail
        D&D Nail
      • Nắng Nail Studio sở hữu các dịch vụ làm nail từ chăm sóc móng đến dịch vụ sơn gel, tạo kiểu và một không gian cửa hàng xinh xắn, ấm áp dành riêng cho phái đẹp. Không chỉ là điểm đến yêu thích của các khách hàng trong nước, Nắng Nail Studio còn thu hút nhiều khách quốc tế có nhu cầu làm đẹp, chăm sóc bản thân.

        Với đội ngũ chuyên viên tài năng, dễ thương cùng hệ thống máy móc, dụng cụ nhập từ Hàn Quốc và các sản phẩm organic của Hàn – Anh – Pháp – Mỹ, những cơ sở của Nắng Nail Studio chắc chắn sẽ đem lại những xu hướng làm đẹp mới nhất đến khách hàng. Bạn cũng sẽ được tư vấn kỹ càng nếu chưa biết mẫu nail nào phù hợp với bản thân. Đặc biệt trên fanpage của tiệm thường liên tục đăng bài về những mẫu thiết kế nail xu hướng để các nàng tham khảo.


        Một chút xinh xắn như tia Nắng – một chút lấp lánh như sương mai, điểm nhấn nhẹ nhàng là những chiếc charm Hàn siêu xinh mới cập bến ở nhà Nắng, hãy nhanh chân tới Nắng Nail Studio để sở hữu cho mình những bộ nail khiến cho con tim tan chảy từ cái nhìn đầu tiên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 41 Đường 19, P.Bình An, Quận 2, TP.HCM
        Điện thoại: 0819 411 902
        Email: nang.nailstudio@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/nang.nailstudio

        Gọi điện
        Nắng Nail Studio
        Nắng Nail Studio
        Nắng Nail Studio
        Nắng Nail Studio
      • Top 6

        Moon nails

        Gọi điện

        Thật sự thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm làm nail đẹp và uy tín nhất Quận 2, TP. Hồ Chí Minh mà lại bỏ qua cái tên Moon nails. Cái tên quen thuộc này đang ngày càng khẳng định sự uy tín của mình trong lòng các khách hàng cũng như đã có được một chỗ đứng vững chắc tại thị trường nail trên địa bàn sự yêu nghề, tận tâm của cô chủ tiệm. Luôn cập nhật xu hướng, các mẫu nail tại đây luôn thể hiện được cái sự mới mẻ và ấn tượng, nổi bật từ màu sơn cho đến họa tiết trang trí.

        Thêm vào đó, với sự sở hữu khá nhiều màu sơn đẹp, đồng thời không ngừng cập nhật các màu sơn mới, Moon nails đủ sức thuyết phục bất cứ quý cô ưa sơn vẽ nào. Chính vì thế, đừng ngần ngại đến với Moon nails nếu bỗng nhiên muốn phá cách và đổi mới bản thân bằng một bộ móng được vẽ hay đính đá cầu kỳ, hay nhẹ nhàng, thanh lịch với các mẫu đơn giản, tươi sáng, không đụng hàng.


        Đi cùng với chất lượng và kĩ thuật, yếu tố vệ sinh của tiệm cũng rất được lòng khách hàng, bởi tất cả kềm đều được tiệt trùng trước khi làm cho khách và đảm bảo an toàn tuyệt đối. Với mức giá cả phải chăng, dịch vụ tốt, phục vụ chu đáo nhẹ nhàng, chắc chắn rằng Moon nails sẽ luôn mang đến một vẻ đẹp thật sự cuốn hút cho bộ móng đẹp như ý.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 13 đường 31, phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0773 806 033 & 0938 368 385

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100003808318681

        Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

        Gọi điện
        Moon nails
        Moon nails
        Moon nails
        Moon nails
      • Top 7

        KaTy nails

        Gọi điện

        Tại Quận 2, KaTy nails cũng là một cái tên được nhiều cô nàng mê làm đẹp thường xuyên ghé thăm bởi các dịch vụ chăm sóc móng chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Với mong muốn có thể trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời của các chị em trên con đường tìm đến cái đẹp, KaTy nails liên tục tạo nên sự bất ngờ bởi các mẫu nail mang kiểu dáng mới, phong cách và không những thế mà còn phải khác biệt, không đụng hàng nữa.


        Là nơi sở hữu một đội ngũ thợ nail lành nghề, có con mắt thẩm mỹ tuyệt vời, đến với KaTy nails, bạn có thể yêu cầu bất cứ mẫu nail art nào và nhân viên đều có thể thực hiện được một cách dễ dàng. Nếu chưa có sẵn trong đầu mẫu thiết kế cho riêng mình, bạn chỉ cần tham khảo các mẫu nail đa dạng tại đây cũng có thể dễ dàng chọn ra được kiểu ưng ý nhất.


        Luôn mang đến cho khách hàng những mẫu nail ấn tượng với cách trang trí đầy sáng tạo, KaTy nails hoàn toàn có đủ khả năng để giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút với bộ nail được đính đá cẩn thận và tỉ mỉ hay khiến bạn trông cá tính. Bên cạnh đó, trong một không gian ấm cúng, với đầy đủ tiện nghi và tiện ích, chắc chắn rằng KaTy nails sẽ mang đến cho bạn những giây phút thư giãn thật tuyệt vời nhất sau những giờ làm việc mệt mỏi, xóa tan những lo toan trong cuộc sống cũng như những buồn phiền vì sự khắc nghiệt của thời gian đã đi qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 482 Nguyễn Thị Định, phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0931 384 347

        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057255467395

        Gọi điện
        KaTy nails
        KaTy nails
        KaTy nails
        KaTy nails
      • Bạn đang cảm thấy nhàm chán với đôi bàn tay mộc mạc của mình và muốn tạo ra điều gì đó nổi bật? Bạn muốn tìm một địa chỉ làm nail uy tín tại quận 2 để tạo nên sự khác biệt cho bộ móng của mình? Vậy thì Luna Nguyen Nail & beauty sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


        Đến với Luna Nguyen Nail & beauty bạn sẽ được đắm chìm vào những bộ sưu tập nail đa dạng về màu sắc, mẫu mã, từ những mẫu nail đơn giản dành cho những bạn gái còn ngồi trên ghế nhà trường đến những mẫu nail sang trọng, lịch thiệp hơn một chút dành cho những quý cô hiện đại, và đặc biệt những bộ nail độc đáo, hơi phá cách dành tặng cho những cô nàng cá tính. Nhân viên ở đây chăm chút từng chiếc móng của bạn một cách vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận.


        Dịch vụ làm nail tại tiệm được tiến hành hết sức cẩn thận và tỉ mỉ bởi bàn tay điêu luyện của chuyên viên có kinh nghiệm cao. Tại đây, bạn sẽ rất bất ngờ với những màu gel lạ mắt cùng những mẫu nail art được cập nhật theo xu hướng, rất mới lạ, rất độc đáo. Đây là một điều mà không phải tiệm nail nào cũng chịu khó tìm tòi, học hỏi. Dụng cụ làm nails của Luna Nguyen Nail & beauty đều được đảm bảo vệ sinh và là các dụng cụ mới nhất hiện nay.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 11A Xuân Thuỷ, phường Thảo Điền, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh
        Điện thoại: 0972 595 227
        Email: Nail&beutylunanguyen@gmail.com
        Website: https://naillunanguyen.com/
        Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100067005271611
        Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

        Gọi điện
        Luna Nguyen Nail & beauty
        Luna Nguyen Nail & beauty
        Luna Nguyen Nail & beauty
        Luna Nguyen Nail & beauty




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy