Top 10 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Quỳnh Lê 1910 0 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Sago Wedding

    Gọi điện

    Sago Wedding với phong cách chụp ảnh tự nhiên mang đến những bức ảnh lôi cuốn là địa điểm được nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của cuộc đời mình. Đội ngũ make up tay nghề cao và có lâu năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, sản phẩm để sử dụng 100% các thương hiệu nổi tiếng. Váy cưới Sago Wedding luôn update mẫu mã đa dạng và phong phú về kiểu dáng, màu sắc. Đặc biệt có các mẫu được thiết kế riêng để không bị đụng hàng và may tôn lên những đường cong quyến rũ của các bạn nữ. Đội ngũ stylist và tư vấn hình ảnh với rất nhiều concept chất và đầy sáng tạo, giúp bạn có những bộ ảnh độc đáo dành riêng cho mình.


    Mỗi bộ ảnh Sago Wedding cho ra đời luôn là câu chuyện tình yêu của các cặp đôi được hình ảnh hóa, nhìn vào dâu rể sẽ gợi lại kỷ niệm nồng cháy thời “fall in love” của của nhau. Đây cũng là nơi liên tục cho ra những sản phẩm ấn tượng và độc đáo dành cho các cặp đôi của sắp cưới!. Bạn chỉ cần đến và nói những gì mình thích, Sago Wedding sẽ hiện thực hóa mong ước của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29B Sư Vạn Hạnh, Phường 03, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0981 917 980
    Email: sagowedding@gmail.com
    Website: https://www.sagowedding.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/sagowedding/

    Gọi điện
    Sago Wedding
    Sago Wedding
    Sago Wedding
    Sago Wedding

  2. Top 2

    September Studio

    Gọi điện

    Được thành lập từ năm 2012, cho đến nay September Studio được biết đến là một studio ảnh cưới hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Đây là địa chỉ được đông đảo các cặp đôi lựa chọn là nơi gửi gắm niềm tin để thực hiện bộ ảnh cưới với những khung hình và ý tưởng sáng tạo đậm chất nghệ thuật, những bộ ảnh cưới đầy màu sắc và cá tính riêng biệt với các phong cách chụp ảnh không ngừng thay đổi cập nhật theo xu hướng nhưng vẫn lãng mạn, ghi trọn khoảnh khắc đẹp nhất của đôi bạn.


    Với phương châm luôn đặt chữ "tín" lên hàng đầu, và luôn đối đãi với khách hàng như “thượng đế”, September Studio luôn không ngừng cố gắng và hoàn thiện mang đến cho khách hàng những bộ ảnh cưới ưng ý nhất. Đến với September Studio, bạn sẽ không cần lo lắng về trang phuc cưới. Bởi vì stylist chuyên nghiệp sẽ tư vấn váy cưới, vest nam phù hợp với concept và vóc dáng của đôi bạn.


    Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và tri ân khách hàng, September Studio luôn tập trung cải tiến hệ thống máy móc và trau dồi kỹ năng cho đội ngũ nhân viên. Đặc biệt, với những bộ ảnh chụp ngoại cảnh tại các địa điểm nổi tiếng, studio còn cung cấp thêm gói chụp flycam độc đáo. Đến ngay September Studio để được tư vấn gói chụp và rinh về cho mình một bộ ảnh cưới tuyệt đẹp nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 - 44 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0898 900 368
    Email: Septemberstudio.cskh@gmail.com

    Website: https://septemberstudios.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/septemberstudios.vn/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

    Gọi điện
    September Studio
    September Studio
    September Studio
    September Studio
  3. Top 3

    Hipster Wedding

    Gọi điện

    Hipster Wedding luôn định hướng sự hài lòng của khách hàng là 1 trong những tiêu chí đầu tiên để đánh giá được sự thành công của mình. Đây là nơi thấu hiểu những ưu tư, trăn trở, lo âu trước ngày quan trọng của các cặp đôi mong muốn sao cho ngày trọng đại hoàn hảo nhất. Sau nhiều năm hình thành và phát triển thương hiệu áo cưới tự hào có mặt thương hiệu áo cưới nổi tiếng và đông khách nhất.

    Đội ngũ Hipster Wedding là những người trẻ đầy nhiệt huyết, đam mê với việc ghi lại từng khoảnh khắc của cuộc sống thông qua những bức ảnh và những thước phim. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh và quay phim, Studio tự tin có thể giúp bạn kể lại câu chuyện của mình bằng hình ảnh một cách chân thật và trọn vẹn nhất! Với phương châm “tận tâm, chỉn chu và sáng tạo trong từng góc máy”, Hipster Wedding sẽ luôn đồng hành cùng bạn để giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc đời!


    Những lý do bạn nên chọn Hipster Wedding là nơi lưu giữ lại những bức ảnh cưới tuyệt đẹp của mình:

    • Được lựa chọn nhiều các gói chụp khác nhau phù hợp với mức chi phí mà mình mong muốn.
    • Studio liên tục triển khai rất nhiều các chương trình khuyến mãi "khủng".
    • Cam kết không phát sinh thêm bất kì một chi phí nào khác.
    • Không chụp ghép mà sẽ sắp xếp một đội ngũ ekip riêng từ thợ chụp, trang điểm, làm tóc,... dành cho mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 595/1A Lô B Cách Mạng Tháng Tám, Phường 15, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0986 150 980
    Email: info@hipsterwedding.asia
    Website: https://www.hipsterwedding.asia/
    Fanpage: www.facebook.com/vietnamdestinationweddingphotographer/

    Gọi điện
    Hipster Wedding
    Hipster Wedding
    Hipster Wedding
    Hipster Wedding
  4. Top 4

    Cham Studio

    Gọi điện

    Cham Studio là một cái tên được rất nhiều cặp đôi ở Sài Gòn biết đến, yêu thích và lựa chọn sử dụng dịch vụ bởi sự chuyên nghiệp trong từng quy trình. Với đội ngũ ekip trẻ trung, chuyên nghiệp và đầy năng lượng, Cham Studio sẽ đưa cho bạn những sản phẩm sáng tạo và chất lượng nhất. Ảnh cưới ở đây vô cùng nghệ thuật khiến bất kì cặp đôi nào sử dụng dịch vụ cũng phải hài lòng.


    Để cho ra đời những bức ảnh cưới chất lượng, mỗi bước trong quy trình chụp ảnh đều được Cham Studio thực hiện một cách cẩn trọng và tận tâm. Đến với Cham Studio, bạn sẽ không chỉ nhận được chất lượng dịch vụ vượt trội mà còn cả những trải nghiệm chụp ảnh thú vị, vui vẻ và ý nghĩa. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm, studio chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.


    Không những thế, Cham Studio còn nhận được rất nhiều sự yêu thích của các cô dâu bởi bộ sưu tập váy cưới ở đây rất đa dạng. Mỗi một thiết kế đều được cập nhật liên tục để phù hợp với gu thẩm mỹ thời thượng của các cô gái trẻ. Mang đến vẻ đẹp lung linh, nổi bật và quyến rũ cho cô dâu trong ngày trọng đại của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 28/7 Trần Thiện Chánh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0389 103 239
    Email: chamstudio.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/CHAMStudio/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cham Studio
    Cham Studio
    Cham Studio
    Cham Studio
  5. Top 5

    MiMi Wedding

    Gọi điện

    Một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến những studio chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở Quận 10, TP. Hồ Chí Minh đó là MiMi Wedding. Với hơn 20 năm trải nghiệm sâu sắc trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, MiMi Wedding đã và đang không ngừng nâng cao hệ thống quy trình phục vụ và dịch vụ khách hàng ngày càng chuyên nghiệp hơn.


    Không những thế, MiMi Wedding còn cho ra đời nhiều dòng trang phục cưới sáng tạo, nổi bật những đường nét duyên dáng, quý phái của cô dâu. Bên cạnh đó, các mẫu váy, vest cưới cũng được nhập từ các nước nổi tiếng chuyên về trang phục cưới như: Korea, HongKong,…sẵn sàng phục vụ theo mọi yêu cầu của Khách hàng.


    Đội ngũ ekip trẻ, sáng tạo và giàu kinh nghiệm của MiMi Wedding sẽ giúp bạn tạo ra những bức ảnh ấn tượng, xuất sắc nhất, vẫn là bạn nhưng ở một phiên bản tuyệt vời hơn. Chất lượng ảnh cực tốt, mỗi concept đã có phong cách khác nhau, nên MiMi Wedding sẽ tạo cho bạn những nước ảnh thật đẹp, thật độc đáo, chục năm sau xem lại vẫn không hề lỗi mốt. Đến với MiMi Wedding, khách hàng không những được cam kết đảm bảo về chất lượng, an tâm về phong cách dịch vụ, đảm bảo sự chu toàn ngày cưới, mà còn được tôn vinh và thể hiện đẳng cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0909 593 738
    Email: support@mimi.com.vn
    Website: mimi.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chupanhcuoimimi

    Gọi điện
    MiMi Wedding
    MiMi Wedding
    MiMi Wedding
    MiMi Wedding
  6. Top 6

    Áo cưới Vivian

    Gọi điện

    Vivian tự hào là thương hiệu đầu tiên và duy nhất trong suốt 20 năm qua luôn tiên phong đưa xu hướng thời trang cưới mới nhất từ Mỹ vào Việt Nam với mục đích hướng ngành áo cưới Việt Nam sánh ngang với thị trường thế giới. Không ngừng phát triển nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Vivian là thương hiệu luôn dẫn đầu, mang đến sự hoàn mỹ cho tất cả khách hàng.


    “Làm đẹp ước mơ” là phương châm hoạt động của Vivian. Cửa hàng cam kết luôn là thương hiệu dẫn đầu mọi xu hướng thời trang và phong cách ảnh cưới để mang đến cho bạn những bức hình cưới lung linh, ấn tượng nhất. Vivian có rất nhiều các dịch vụ chụp ảnh cưới từ chụp ảnh phim trường, studio, chụp hình ngày cưới, chụp ngoại cảnh Sài Gòn.... Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn các concept chụp theo ý thích của mình. Ngoài ra, các bạn cũng có thể nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ tư vấn Vivian để có thể nắm bắt được các xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất và trending nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 106 đường 3 Tháng 2, Phường 12, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3865 8563
    Email: aocuoivivianhcm@gmail.com
    Website: https://aocuoivivian.com/
    Fanpage: www.facebook.com/aocuoivivian.com.vn
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Áo cưới Vivian
    Áo cưới Vivian
    Áo cưới Vivian
    Áo cưới Vivian
  7. Top 7

    Bela Studio

    Gọi điện

    Bất cứ ai trong chúng ta đều khao khát có một cuộc sống thật viên mãn, đặc biệt là khi đứng trước ngưỡng cửa hôn nhân, niềm khao khát ấy lại trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Và, việc tạo dựng những “đứa con tinh thần” để kỉ niệm cho thời điểm quan trọng này là một bước vô cùng cần quan trọng. Với Bela Studio, mỗi một bộ ảnh không chỉ đơn giản là những bức ảnh được in trên những khuôn giấy vuông vức vô hồn, đó chính là những đứa con tinh thần tuyệt vời mà chúng tôi đã cùng với các cặp đôi sản sinh ra trong tình yêu và hạnh phúc.


    Đến với Bela Studio, bạn không cần phải đòi hỏi một khuôn hình đẹp, vì yếu tố “đẹp” đã là điều kiện tối thiểu khi cho ra đời một “đứa con” tại đây, mà team có mong muốn chúng phải thật, thật trong từng cảm xúc của ba mẹ. Chắt chiu, nâng niu, chỉnh sửa từng chút một để có thể ra đời một “hình hài” vô cùng hoàn hảo chính là khao khát và tôn chỉ làm việc của toàn thể team Bela Studio.


    Đến với Bela Studio bạn sẽ được sử dụng chất lượng dịch vụ chất lượng với:

    • Đội ngũ stylist nhiệt tình & sáng tạo
    • Đơn giản, nhẹ nhàng nhưng tinh tế và sang trọng
    • Dù mưa to bão bùng, nắng gió cũng không trì hoãn buổi chụp của bạn
    • Bạn bận rộn với công việc, không có thời gian đi chụp xa
    • Không sợ mệt, không sợ ra mồ hôi
    • Quan trọng hơn hết có một album đẹp mà tiết kiệm chi phí


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 103/23 Hồ Thị Kỷ, Phường 01, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0868 531 314
    Email: belastudiovn@gmail.com

    Website: https://www.belastudio.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/BelaStudio.vn/

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bela Studio
    Bela Studio
    Bela Studio
    Bela Studio
  8. Top 8

    Annie Vy Wedding Studio

    Gọi điện

    Xứng đáng là một trong số những studio chụp ảnh cưới hàng đầu hiện nay tại khu vực Quận 10, TP. Hồ Chí Minh. Annie Vy Wedding Studio đã khẳng định được vị thế của mình suốt những năm vừa qua trong lĩnh vực chụp ảnh cưới với hàng ngàn bộ ảnh chất lượng, độc đáo, in đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi.

    Annie Vy Wedding Studio sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ ekip, stylist, make up chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè mà thoải mái thể hiện tình cảm, hành động tự nhiên nhất. Đến với Annie Vy Wedding Studio bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất.


    Studio luôn không ngừng phát triển, luôn cập nhật xu hướng chụp ảnh cưới mới nhất để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các cặp đôi, cho ra đời những album ảnh đẹp, chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp, chất lượng ở Quận 10 thì Annie Vy Wedding Studio khẳng định sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 163/14/3 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 356 035 & 0909 966 887
    Email: tienphat2807@gmail.com
    Website: https://annievy.com/
    Fanpage: www.facebook.com/annievyweddingstudio/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Annie Vy Wedding Studio
    Annie Vy Wedding Studio
    Annie Vy Wedding Studio
    Annie Vy Wedding Studio
  9. Top 9

    Studio Minh Hiếu

    Gọi điện

    Với kinh nghiệm dày dặn trong các lĩnh vực makeup, cho thuê đồ cưới và chụp ảnh cưới, Studio Minh Hiếu tự tin là địa điểm lựa chọn hàng đầu cho những cặp dâu rể tìm kiếm sự độc đáo trong dịch vụ cưới. Để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ và ý nghĩa, Studio Minh Hiếu còn chăm sóc cặn kẽ từng chi tiết trong quá trình chụp ảnh cưới. Với sự đa dạng về địa điểm, studio cam kết mang đến cho bạn những bức ảnh cưới tuyệt vời nhất, thể hiện đẳng cấp và cá tính riêng biệt của mỗi cặp đôi.


    Bên cạnh kỹ năng chụp ảnh xuất sắc, ekip tại Studio Minh Hiếu còn được biết đến bởi sự thoải mái và thân thiện trong quá trình chụp. Với tinh thần sôi nổi và luôn tạo ra không khí vui vẻ, họ không chỉ là những người hỗ trợ mà còn là những người bạn đồng hành, luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi mong muốn của cặp đôi. Kết quả là mỗi bức ảnh cưới tại Studio Minh Hiếu đều là một tác phẩm độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân và được cô dâu chú rể hài lòng, ưng ý tuyệt đối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 256/43 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0908 425 443
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090658208467
    Gọi điện
    Minh Hiếu Makeup
    Minh Hiếu Makeup
    Minh Hiếu Makeup
    Minh Hiếu Makeup
  10. Top 10

    PHP Wedding

    Gọi điện

    Theo xu hướng một vài năm trở lại đây các ảnh viện trong thành phố mở rộ để đáp ứng nhu cầu của đôi bạn trẻ. Cũng chỉ bấy nhiêu quy trình để cho ra album ảnh và dịch vụ áo cưới. Nhiều mô tuýp lặp cũng na ná như nhau. Làm theo kiểu công nghiệp. Các album ảnh của những đôi uyên ương giống hệt nhau. Cái tôi của khách hàng đang bị chính các studio gạt bỏ bằng sự tư vấn dập khuôn và chạy theo số lượng. Chưa kể các phụ kiện áo cưới cho cô dâu chú rể là hàng kém chất lượng và mẫu mã cũ. Nhận thấy điều hạn chế trên, PHP Wedding ra đời để khỏa lấp khoảng trống đó và tạo nên sự khác biệt mới hoàn toàn mà khách hàng luôn tìm được yêu cầu của mình và thổi làn gió mới vào mùa cưới.


    PHP có nghĩa là "phải hạnh phúc", PHP Wedding lấy đó chính là phương châm phát triển, luôn chăm sóc khách hàng trở nên hạnh phúc nhất, và nhiệm vụ của PHP Wedding sẽ biến các cô dâu lung linh như tiên nữ giáng trần. Ngoài ra, Studio còn giúp các đôi uyên ương có thể chọn được những bức ảnh cưới mang đậm phong cách riêng cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 101/2 Ngô Quyền, Phường 06, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 853 288 & 0935 552 281
    Email: phpweddingstudio.design@gmail.com
    Website: https://phpwedding.com/
    Fanpage: www.facebook.com/PhaiHanhPhucWedding/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    PHP Wedding
    PHP Wedding
    PHP Wedding
    PHP Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy