Top 9 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất quận Thanh Khê, Đà Nẵng

Trần Minh Phương 743 1 Báo lỗi

Trong quá trình chuẩn bị đám cưới, chụp ảnh cưới có lẽ là vấn đề được các cặp đôi quan tâm nhiều nhất bởi album cưới sẽ là nơi lưu giữ những khoảnh khắc hạnh ... xem thêm...

  1. Top 1

    Canh Dong Bat Tan Studio

    Gọi điện

    Mong muốn của Canh Dong Bat Tan Studio là đem đến cho khách hàng một sự trải nghiệm mới về những hình ảnh và những thước phim cưới - phải chứa đựng “cảm xúc thật” và có giá trị bền vững theo thời gian. Nơi đây sẽ đồng hành cùng hai bạn để lưu giữ từng khoảnh khắc tự nhiên và đắt giá nhất của hai bạn. Để rồi những hình ảnh đó còn có khả năng đánh bật được sự bào mòn của thời gian.


    Nhằm đạt được mong muốn đó, Canh Dong Bat Tan Studio đã không ngừng tự đặt ra những tiêu chí riêng, những hướng đi mới cho chính mình. “Đơn giản, tinh tế nhưng vẫn sang trọng” là tiêu chí làm việc hàng đầu của studio. “Bền vững qua thời gian” là điều mà Studio luôn hướng đến nhằm hoàn thành sứ mệnh: “Keep the treasure of time".


    Đến với studio này, bạn có thể thực hiện bộ ảnh cưới của mình ở bất cứ nơi nào mà không hề bị giới hạn về địa lý. Với kinh nghiệm của một travel blogger nên bên cạnh việc thực hiện những bộ ảnh cưới trong nước, ekip còn thực hiện nhiều bộ ảnh cưới ở những địa điểm đẹp và nổi tiếng trên thế giới như: Mỹ, Úc, Trung Quốc, Nhật Bản, Singapore, Malaysia, Thái Lan, Hàn Quốc…


    Cho đến bây giờ, Canh Dong Bat Tan Studio là nơi quy tụ những con người cùng chung đam mê để cùng nhau phát triển thương hiệu. Niềm đam mê ấy cũng chính là động lực khiến studio không ngừng đổi mới, nâng cao dịch vụ nhằm đem đến sự hài lòng cho khách hàng thân thương.


    Không trông chờ nhiều vào công nghệ photoshop, ekip của Canh Dong Bat Tan Studio sẵn sàng đầu tư thiết bị, góc chụp sao cho bộ ảnh cưới khi vừa bấm máy đã đảm bảo luôn được độ lung linh. Phong cách mà studio luôn hướng đến chính là sự tự nhiên trong từng khoảnh khắc của đôi uyên ương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 333 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0905 764 867

    Email: canhdongphotography@gmail.com

    Website: canhdongbattanstudio.com

    Fanpage: www.facebook.com/canhdongbattanstudio

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Canh Dong Bat Tan Studio
    Canh Dong Bat Tan Studio
    Canh Dong Bat Tan Studio
    Canh Dong Bat Tan Studio

  2. Top 2

    Bướm Wedding

    Gọi điện

    Bướm Wedding xứng đáng là một trong số studio hàng đầu hiện nay tại khu vực quận Thanh Khê, Đà Nẵng. Studio đã khẳng định được vị thế của mình suốt những năm vừa qua trong lĩnh vực chụp ảnh cưới với hàng ngàn bộ ảnh chất lượng, độc đáo, in đậm dấu ấn cá nhân của mỗi cặp đôi. Với nhiều lựa chọn theo giá tiền, các cặp đôi sẽ có một bộ ảnh tương đương. Sứ mệnh của Bướm Wedding là lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ nhất của mọi cô dâu, chú rể để ngày trọng đại của mình trở nên ý nghĩa hơn.


    Đặc biệt là Bướm Wedding sẽ cùng các cô dâu chú rể lên ý tưởng cho buổi chụp, tùy theo phong cách cá tính, lãng mạn hay bay bổng, đảm bảo mỗi cặp đôi sẽ có một ekip riêng theo suốt quá trình chụp để có được những bức ảnh phù hợp với yêu cầu của cô dâu chú rể nhất. Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ ekip, stylist, make up chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè mà thoải mái thể hiện tình cảm, hành động tự nhiên nhất. Đến với Bướm Wedding bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    798 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0979 750 134

    Email: nvt26111994@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/BuomStudioChupAnhCuoiDaNang

    Gọi điện
    BƯỚM Wedding
    BƯỚM Wedding
    BƯỚM Wedding
    BƯỚM Wedding
  3. Top 3

    Nguyên Lực Studio

    Gọi điện

    Sau nhiều năm thành lập, Nguyên Lực Studio từ một studio cưới được đánh giá cao về make-up tại Đà Nẵng đã chuyển mình mạnh mẽ trở thành một ảnh viện áo cưới phát triển toàn diện và được khách hàng phản hồi tích cực về các dịch vụ kinh doanh như: Chụp ảnh trong đó có ảnh cưới, chụp phóng sự cưới, chụp chân dung, beauty và dịch vụ make-up, trang điểm chuyên nghiệp, quay film, cho thuê trang phục cưới…. Đặc biệt, chụp ảnh, make up và cho thuê trang phục là ba lĩnh vực cốt lõi nổi bật được yêu thích hàng đầu tại Nguyên Lực Studio.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cùng những chuyên gia trang điểm hàng đầu luôn nắm bắt những xu hướng trang điểm đang thịnh hành nhất hiện nay, Nguyên Lực Studio tự tin sẽ mang đến cho cô dâu một gương mặt đẹp, nhẹ nhàng và vô cùng sang trọng. Luôn nỗ lực hết mình để giúp các bạn ghi lại những khoảnh khắc tinh tế và hạnh phúc nhất của cặp đôi qua những album cưới đầy lãng mạn đầy nghệ thuật. Để sau này, mỗi khi có dịp ngắm nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời ấy, cảm xúc về ngày cưới của bạn lại ùa về với nhiều nỗi niềm trọn vẹn đong đầy.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm, đội ngũ ekip, stylist, make up chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình luôn khiến khách hàng cảm thấy như mình đang sống cùng bạn bè mà thoải mái thể hiện tình cảm, hành động tự nhiên nhất. Đến với Nguyên Lực Studio bạn có thể lựa chọn nhiều phong cách chụp ảnh khác nhau từ cổ điển, hiện đại, nhẹ nhàng, sang trọng… đến sự kết hợp của các phong cách khác nhau để có một album ảnh đẹp nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    35 Trần Tống, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0912 930 064
    Fanpage: www.facebook.com/nguyenlucstudio

    Gọi điện
    Nguyên Lực Studio
    Nguyên Lực Studio
    Nguyên Lực Studio
    Nguyên Lực Studio
  4. Hoàng Nguyễn Wedding luôn là nơi lựa chọn của những cặp đôi có sự cầu kỳ cho bộ ảnh cưới của mình. Mang phong cách lãng mạn, tự nhiên và trong sáng, những album mà studio này mang lại cho các cặp đôi luôn khiến họ hài lòng và yêu thích không thôi. Với những khách hàng trên địa bàn quận Thanh Khê chắc hẳn sẽ cảm thấy ấn tượng về địa chỉ này. Dưới đôi tay của nhà nhiếp ảnh tài ba cùng đội thợ makeup chuyên nghiệp thì những cô dâu, chú rể đều được xuất hiện trong bộ hình lung linh, tỏa sáng nhất để ngày trọng đại của cặp đôi ý nghĩa và trọn vẹn hơn.


    Cùng với một stylist giàu kinh nghiệm, giúp đỡ dàn dựng và chuẩn bị đạo cụ đầy đủ thì các cặp đôi sẽ thoải mái thể hiện ý tưởng của mình. Bên cạnh dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói thì tại đây còn có những dịch vụ phụ trợ như thuê váy cưới, váy phù dâu, trang điểm… Ngoài ra, Hoàng Nguyễn Wedding còn mang tới khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất so với các nhà cung cấp cùng tầm giá. Hoàng Nguyễn Wedding luôn cảm ơn khách hàng đã đặt trọn niềm tin, studio sẽ luôn nỗ lực hết sức để gìn giữ và xây dựng một thương hiệu Hoàng Nguyễn Wedding – Tự hào studio có dịch vụ tốt nhất tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 330 Hải Phòng, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 636 258
    Email: hoangnguyenweddingdress@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HoangNguyenWD
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hoàng Nguyễn Wedding
    Hoàng Nguyễn Wedding
    Hoàng Nguyễn Wedding
    Hoàng Nguyễn Wedding
  5. Top 5

    Olwen Studio

    Gọi điện

    Khi chụp ảnh cưới, chọn studio phù hợp là một bước rất quan trọng. Tuy nhiên, với những cặp đôi từ xa đến Đà Nẵng chụp ảnh cưới, có một câu hỏi đặt ra. Liệu nên thuê studio Đà Nẵng hay mời những đơn vị từ thành phố của mình? Hiện nay, Olwen Studio được biết tới là một trong những địa chỉ chụp hình đẹp và chất lượng cho rất nhiều cặp đôi trên địa bàn thành phố.

    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết, Olwen Studio cam kết sẽ mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh cưới đẹp, ấn tượng và sáng tạo nhất. Studio được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, không gian studio sang trọng và đẹp mắt, giúp tạo nên những bức ảnh đẹp nhất. Ngoài ra, Olwen Studio còn cung cấp các dịch vụ liên quan đến chụp ảnh cưới như trang điểm, làm tóc, trang phục cưới, thiết kế album, và in ấn.


    Luôn làm việc dựa trên đam mê và nhiệt huyết, Olwen Studio quan niệm ảnh cưới như một cuộc tìm kiếm đầy hứng khởi, dồi dào những cảm xúc ngọt ngào của đôi lứa. Chính bởi suy nghĩ đó, Olwen Studio cam kết mang đến cho bạn những bộ ảnh độc đáo, ấn tượng và ngập tràn hạnh phúc viên mãn. Olwen Studio sẽ luôn là một nơi luôn cố gắng sáng tạo từng ngày, mang đến những điều tốt đẹp nhất trong những thời khắc quan trọng của cuộc đời bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/2 Cù Chính Lan, Hòa Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0814 646 469
    Email: info@olwenstudio.com
    Website: https://olwenstudio.com/
    Fanpage: www.facebook.com/olwen.studio39/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Olwen Studio
    Olwen Studio
    Olwen Studio
    Olwen Studio
  6. Kể từ khi thành lập, Lanina Studio nhanh chóng trở thành địa chỉ studio chuyên nghiệp nhất trên địa bàn quận Thanh Khê. Nhờ có đội ngũ nhiếp ảnh gia và chuyên gia trang điểm giàu kinh nghiệm, tận tình với khách hàng. Đặc biệt, tình yêu cháy bỏng với những khung hình khiến đội ngũ Lanina Studio luôn nỗ lực hết mình để mang lại những khoảnh khắc vĩnh cửu cho những đôi uyên ương.


    Tại Lanina Studio, cô dâu chú rể có thể tìm thấy những phong cách trang điểm, áo cưới mới nhất. Mỗi cặp đôi sẽ tìm thấy một phong cách riêng dưới sự tư vấn của các chuyên viên Lanina Studio, đảm bảo khách hàng sẽ hài lòng với sự tận tình và chuyên nghiệp của các nhân viên tại studio này.


    Lanina Studio bạn sẽ thấy mình đã lựa chọn đúng nơi trao gửi niềm tin và nhận lại sản phẩm trên cả mong đợi, bộ album ảnh theo các bạn trên suốt chặng đường hôn nhân sau này. So với những đối thủ trên thị trường, Lanina Studio đã chứng tỏ được vị thế studio chuyên nghiệp hàng đầu khu vực Đà Nẵng khi phục vụ hơn 1000 cặp đôi mỗi năm, một con số ấn tượng trong ngành cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng II, 20 Dũng Sĩ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0932 047 697
    Email: khaihoan1987@gmail.com
    Website: flickr.com/photos/knguyentran
    Fanpage: www.facebook.com/Lanina-Studio-569570493057854

    Gọi điện
    Lanina Studio
    Lanina Studio
    Lanina Studio
    Lanina Studio
  7. Top 7

    Blue Wedding

    Gọi điện

    Luôn nằm trong top những thương hiệu được tín nhiệm và lựa chọn hàng đầu của nhiều cặp đôi tại Đà Nẵng, Blue Wedding chắc chắn đem đến sự hài lòng nhất cho bạn. Đội ngũ chuyên nghiệp, nhiệt huyết và giàu trí sáng tạo mang tới những concept mới lạ, độc đáo để mỗi bộ ảnh đều có nét cá tính riêng biệt của từng cặp đôi.


    Blue Wedding là studio lớn tại Đà Nẵng với uy tín và chất lượng đã được nhiều khách hàng trải nghiệm và công nhận. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình từ các bạn tư vấn, make-up, chụp ảnh, design sẽ hỗ trợ các cặp đôi tốt nhất trong quá trình chụp ảnh. Hơn nữa, Blue Wedding còn có showroom hoành tráng với rất nhiều các mẫu váy, vest được cập nhật liên tục để đa dạng sự lựa chọn cho khách hàng.


    Bên cạnh đó, đội ngũ nhiếp ảnh gia tại Blue Wedding được đào tạo chuyên nghiệp và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những bức ảnh đẹp, ấn tượng và lưu giữ được những khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 598 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0343 020 237 & 0916 858 958
    Email: Bluewedding0107@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/windowbluewedding
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30
    Gọi điện
    Blue Wedding
    Blue Wedding
    Blue Wedding
    Blue Wedding
  8. Kể từ khi thành lập tới nay thì TrieuPham Studio đã mang đến một làn gió mới cho những bộ ảnh cưới của các cặp đôi ở Đà Nẵng. Bởi TrieuPham Studio tập trung khai thác những tấm hình nhẹ nhàng, ngọt ngào và đậm chất lãng mạn. Với những cặp đôi đã từng được tạo hình hay chuẩn bị album ảnh cưới chất lượng tại đây thì luôn cảm thấy hài lòng và mãn nhãn với phong cách mang đầy tính sáng tạo và hiện đại với xu thế hiện nay. Với việc sử dụng ánh sáng và bố cục ấn tượng, studio này giúp các cặp đôi ghi lại sự kiện trọng đại của cuộc đời thật tự nhiên và rạng rỡ. Giá chụp ảnh ở đây tương đối rẻ so với thị trường, tuy nhiên chất lượng sẽ khiến các cặp đôi ưng ý.


    TrieuPham Studio hy vọng sẽ trở thành địa chỉ tin cậy cho những cặp đôi Đà Nẵng gửi gắm những khoảnh khắc thiêng liêng nhất cuộc đời mình cũng như tạo điều kiện cho khách hàng miền Trung trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp của ảnh viện hàng đầu Đà thành. Nếu bạn muốn một dịch vụ hoàn hảo để cho ra đời những bức hình hoàn hảo, lưu giữ khoảnh khắc độc nhất vô nhị của đời người thì hãy đến với TrieuPham Studio nơi vun đắp sự trong trắng, ngọt ngào của tình yêu!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 159 Lý Triện, P. An Khê, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0902 398 615 & 0903 539 195
    Email: trieuphamphoto@gmail.com
    Website: trieuphamphoto.pixieset.com
    Fanpage: www.facebook.com/PhotographerTrieuPham

    Gọi điện
    TrieuPham Studio
    TrieuPham Studio
    TrieuPham Studio
    TrieuPham Studio
  9. Smile Studio được biết đến là studio chuyên chụp ảnh cưới chuyên nghiệp cho các cặp đôi trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Với hệ thống trang thiết bị ánh sáng chuyên nghiệp cùng máy móc hiện đại và được đầu tư kỹ lưỡng ở phòng chụp, cô dâu chú rể sẽ có những bức hình tuyệt vời trong phòng. Đây cũng chính là điểm làm hài lòng khách hàng một cách riêng biệt. Và từ đó, những shoot hình cũng trở nên riêng biệt, nhìn là nhận ra chỉ có ở Smile Studio. Bên cạnh đó, với những bức ảnh ngoại cảnh cũng được chụp rất đẹp “không bỏ qua” bất cứ một cử chỉ nhỏ nhất nào.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tâm huyết trong nghề, Smile Studio cam kết mang đến cho các cặp đôi những bức ảnh cưới đẹp, sống động và đậm chất cảm xúc. Ngoài chụp ảnh cưới, Smile Studio còn cung cấp các dịch vụ chụp ảnh gia đình, chụp ảnh ngoại cảnh, chụp ảnh sản phẩm và quảng cáo với chất lượng cao. Đến với Smile Studio, bạn cũng sẽ không phải lo lắng về chất lượng và hài lòng về phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 611/18 Trần Cao Vân, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0782 532 532
    Email: chupanhcuoidananguytinrenhat@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100090015516445
    Gọi điện
    Smile Studio
    Smile Studio
    Smile Studio
    Smile Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy