Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất huyện Ea H'Leo, Đắk Lắk

  1. Top 1 82 Studio - Concept
  2. Top 2 Đỏ Studio
  3. Top 3 Bazan Studio
  4. Top 4 Quangdungfilms
  5. Top 5 Dragon Studio
  6. Top 6 Yến Moon Wedding

Top 6 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất huyện Ea H'Leo, Đắk Lắk

Phương Trinh 1827 0 Báo lỗi

Có phải bạn đang đắn đo trong việc tìm kiếm một địa chỉ studio ảnh cưới uy tín - chất lượng - giá cả phải chăng để đồng hành cho ngày trọng đại của cả cuộc đời ... xem thêm...

  1. 82 Studio - Concept được biết đến là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực chụp hình cưới, với sự đa dạng trong những cách chụp ảnh theo phong cách hiện đại đem lại vẽ đẹp cho các cặp đôi uyên ương có nhiều tấm hình cưới đẹp và đầy ý nghĩa. Bên cạnh đó 82 Studio - Concept cung cấp các dịch vụ chụp hình cưới như: phim trường, ngoại cảnh…. thương hiệu ảnh cưới hàng đầu hiện nay.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của 82 Studio - Concept:

    • Được rất nhiều những cặp đôi lựa chọn bởi sự hài lòng về dịch vụ cũng như giá cả phải chăng.
    • Đội ngủ ekip rất chuyên nghiệp, vui vẻ, tạo cảm hứng cho cô dâu chú rể.
    • Thợ chụp ảnh kinh nghiệm lâu năm nắm bắt được khoảnh khắc, góc máy cũng như góc mặt của khách hàng để cho ra những sản phẩm đẹp nhất.
    • Studio luôn có những mẫu váy cưới hiện đại cũng như những trang phục cưới cổ điển để phục vui khách hàng, Bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn trang phục theo sở thích của mình.

    Nếu bạn vẫn đang phân vân không biết chụp hình cưới ở đâu đẹp, thì 82 Studio - Concept có thể là một gợi ý cho sự lựa chọn bạn nên cân nhắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 418 Giải phóng, Ea Drăng, Ea H'Leo, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0941 312 636 & 0944 617 017
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100065117426303

    Gọi điện
    82 Studio - Concept
    82 Studio - Concept
    82 Studio - Concept
    82 Studio - Concept

  2. Top 2

    Đỏ Studio

    Gọi điện

    Đối với mỗi cặp đôi thì một trong những công việc quan trọng và đặc biệt nhất đó là lựa chọn cho mình một địa chỉ chụp ảnh cưới uy tín. Vì đây sẽ là nơi giúp họ tái hiện lại và lưu giữ lại những cảm xúc tuyệt vời nhất của cả hai qua những khuôn hình. Đừng để điều này trở thành nỗi bận tâm của hai bạn trong khi còn hàng trăm thứ phải lo cho đám cưới của mình. Vì giờ đây bạn và người bạn đời của mình có thể hoàn toàn yên tâm khi đã có Đỏ Studio - đội ngũ chụp ảnh cưới chuyên nghiệp tại Ea H'Leo, Đắk Lắk.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Đỏ Studio:

    • Cơ hội sở hữu những sản phẩm ảnh cưới độc - đẹp - lạ.
    • Cùng nhau lên concept và thực hiện ý tưởng cho bộ ảnh để đời.
    • Stylist nhiệt tình, tận tâm, mang đến sự thoải mái trong quá trình chụp.
    • Make up che khuyết điểm cao cấp, giữ được nét tự nhiên.
    • Khoảnh khắc yêu thương được chớp nhanh và ghi lại trọn vẹn.
    • Chụp không phát sinh chi phí ngoài chi phí trong hợp đồng như đã thỏa thuận.
    • Những váy cưới mẫu mới nhất, đi đầu xu hướng.
    • Nhiếp ảnh gia kinh nghiệm, hài hước, nhiệt tình, thân thiện.

    Vẫn theo tiêu chí đơn giản, trẻ trung và hiện đại Đỏ Studio đã dựng thêm nhiều concept mới đa dạng cho mùa cưới. Các góc chụp theo lối nhẹ nhàng, lãng mạn nên không bao giờ "lỗi mốt", bạn sẽ được tư vấn trang phục và phụ kiện để mọi chi tiết phối hợp với nhau hoàn hảo nhất.


    Với Đỏ Studio, bộ ảnh cưới là món quà đẹp nhất dành cho mỗi cặp đôi. Đó là chốn hai người yêu nhau chỉ quan tâm về đối phương, trong cái siết tay thật chặt, ánh mặt ngọt ngào kia chỉ dành cho người đặc biệt. Dù sau này tình yêu có chông gai, trở ngại, thì ngay lúc này đây, hãy chỉ để tình yêu được lên ngôi. Hãy nắm giữ phút giây màu nhiệm này, lưu giữ nó bằng những thước ảnh tinh tế nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 520 Giải Phóng, TT. Ea Drăng, Ea H'Leo, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0355 250 405

    Gọi điện
    Đỏ Studio
    Đỏ Studio
    Đỏ Studio
    Đỏ Studio
  3. Top 3

    Bazan Studio

    Gọi điện

    Bazan Studio được biết đến với những bộ ảnh trong sáng, nhẹ nhàng, lắng đọng cảm xúc. Với những cặp đôi uyên ương có ý tưởng đặc biệt cho bộ ảnh của mình, muốn truyền tải câu chuyện tình yêu của mình vào bộ ảnh, Bazan Studio sẽ có một ekip giàu kinh nghiệm dàn dựng, chuẩn bị đạo cụ để giúp các cặp đôi thực hiện ý tưởng một cách đặc sắc, độc đáo.


    Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới của Bazan Studio:

    • Phong cách trang điểm và làm tóc tại Bazan thiên về tự nhiên, hiện đại, làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu mà vẫn tự nhiên, nhẹ nhàng, trẻ trung, kết hợp các phụ kiện tóc tuyệt đẹp, làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu và chú rể .
    • Đội ngũ nhân viên chụp hình giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, hướng dẫn tận tâm kể cả khi cô dâu chú rể không rành về tạo dáng mà vẫn có hình ảnh thật tự nhiên.
    • Váy áo nhiều kiểu dáng đẹp, hiện đại, cập nhật mẫu mới thường xuyên.
    • Sử dụng các trang thiết bị hiện đại, cao cấp nhất giúp ảnh chụp ra màu sắc đẹp và sắc nét.
    • In ấn công nghệ mới nhất, hình ảnh luôn sắc nét, màu sắc chuẩn
    • Uy tín - Chất lượng - nhiệt tình - giá rẻ là phương trâm phục vụ của Bazan Studio

    Có rất nhiều sai lầm có thể rút kinh nghiệm và sửa chữa, nhưng đám cưới của bạn thì không. Đời người chỉ có một lần thôi, hãy lưu lại nó một cách hoàn hảo nhất. Và hãy để Bazan Studio cùng bạn lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc của mình 1 cách tinh tế, mang chất riêng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 394 Giải Phóng, TT. Ea Drăng, Ea H'Leo, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 474 791

    Gọi điện
    Bazan Studio
    Bazan Studio
    Bazan Studio
    Bazan Studio
  4. Top 4

    Quangdungfilms

    Gọi điện

    Tại Ea H'Leo, Đắk Lắk, Quangdungfilms luôn được biết đến là đơn vị chụp ảnh cưới uy tín, đi đầu phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, cảm xúc. Quangdungfilms khẳng định tâm huyết và tình yêu trong từng khung ảnh cưới, tự hào là địa chỉ đồng hành cùng Cô Dâu Chú Rể trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời. Và trong danh sách này,Quangdungfilms là cái tên tiếp theo được nhắc đến.


    Với tiêu chí là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc của cặp đôi một cách tự nhiên nhất, không khí mỗi buổi chụp ảnh như một buổi dạo chơi thoải mái với nhiều cung bậc cảm xúc hay như một cuộc hẹn hò đầy tình tứ của những chàng trai cô gái đang chìm đắm trong tình yêu. Cùng những không gian lãng mạn, độc đáo, Quangdungfilms sẽ góp phần tô vẽ cho câu chuyện tình yêu của hai bạn trở nên ngọt ngào và khó quên.


    Mỗi cặp đôi, mỗi câu chuyện tình yêu đều có những cảm xúc riêng biệt, đừng để mình phải giống ai. Ảnh cưới là của bạn, là tình yêu, là cảm xúc, hãy để nó tự nhiên và duy nhất. Chụp ảnh cưới không sắp đặt, không cầu kỳ, chỉ đơn giản là Quangdungfilms muốn lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của bạn. Bằng đam mê, kinh nghiệm, sáng tạo và tâm huyết, Studio Quang Dũng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn một album ảnh cưới xứng đáng với những gì bạn đã lựa chọn studio này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 180 Giải Phóng, Ea Drăng, Ea H'Leo, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0935 293 344

    Gọi điện
    Studio Quang Dũng
    Studio Quang Dũng
    Studio Quang Dũng
    Studio Quang Dũng
  5. Top 5

    Dragon Studio

    Bạn đã chọn được ý tưởng cho bộ ảnh cưới của mình chưa, hướng đến sự ngọt ngào, lãng mạn hay cá tính, khác biệt? Và nếu bạn chưa chọn được concept nào cho riêng mình thì hãy tìm đến Dragon Studio, một trong những cái tên nổi bật mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này, để chọn được kịch bản ấn tượng, concept độc đáo và “insight” thật sự sâu sắc dành riêng cho mỗi cặp đôi nhé!


    Phong cách của các nhiếp ảnh gia tại Dragon Studio là bấm máy ở những khoảnh khắc tự nhiên nhất mà không bỏ sót bất kỳ cử chỉ nhỏ nào của cô dâu - chú rể. Mỗi album ảnh cưới sẽ là một sản phẩm độc đáo và thú vị về câu chuyện tình yêu của riêng hai bạn mà thôi. Chưa bao giờ khiến khách hàng phải thất vọng, Dragon Studio vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi sản phẩm mà mình tạo ra. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau; cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phạm Văn Đồng, Ea H'Leo, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0963 901 857

    Áo cưới Two Dragon
    Áo cưới Two Dragon
    Áo cưới Two Dragon
    Áo cưới Two Dragon
  6. Yến Moon Wedding là 1 trong những đơn vị chụp ảnh cưới được đánh giá cao tại Eahleo và được rất nhiều những cặp đôi tin tưởng lựa chọn. Với phong cách nhẹ nhàng lãng mạn nhưng không kém phần sinh động vui tươi, Ekip chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, hài hước vui vẻ nhiệt tình năng động hòa đồng… là những gì khách hàng đánh giá về ekip của studio.


    Cô dâu đến đây sẽ được tư vấn cặn kẽ về tone makeup để phù hợp nhất với gương mặt của mình, cùng với sự đa dạng xu hướng makeup theo phong cách trẻ trung, phong cách Hàn Quốc, hay hiện đại, chắc chắn cô dâu đến đây sẽ tìm được lói makeup phù hợp để bộ ảnh cưới của mình thêm phần hoàn hảo hơn. Ngoài ra giá cả cạnh tranh cũng là 1 thế mạnh của studio, Yến Moon Wedding có tất cả các gói chụp album Style Hàn Quốc, album phim trường, ngoại cảnh Sài Gòn cũng như những địa danh nổi tiếng khắp cả nướcCác cặp đôi có nhu cầu chụp ảnh cưới hãy đến và cảm nhận, chắc chắn bạn sẽ hài lòng về dich vụ nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Chợ 92, Earal, Ea H'Leo, Đắk Lắk
    Điện thoại: 0979 354 488
    Gọi điện
    Yến Moon Wedding
    Yến Moon Wedding
    Yến Moon Wedding
    Yến Moon Wedding




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy