Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai

  1. Top 1 Trâm Hứa Studio
  2. Top 2 Tân Phùng Wedding
  3. Top 3 Áo cưới Phương Nguyễn
  4. Top 4 Ha Ruby
  5. Top 5 Hải Anh Wedding Studio
  6. Top 6 Si Wedding
  7. Top 7 Lệ Quyên Studio

Top 7 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai

Trần Minh Phương 1787 0 Báo lỗi

Việc tìm hiểu và chọn được một studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng là điều mà cô dâu chủ rể hay băn khoăn. Vậy thì hãy cùng tham khảo Top những studio chụp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trâm Hứa Studio

    Gọi điện

    Với ekip nhiều năm kinh nghiệm phục vụ trong lĩnh vực chụp ảnh album cưới làm việc dựa trên mô hình gia đình, Trâm Hứa Studio sẽ giúp giảm chi phí phát sinh để có thể mang lại cho các cặp đôi dịch vụ tốt nhất. Chắc chắn rằng khi lựa chọn nơi này, bạn sẽ có được những bức ảnh tuyệt đẹp và cuốn album thật độc đáo cùng với một phong cách trang điểm đẹp tự nhiên, từ đó làm cho hình ảnh của bạn không bị “sến” theo thời gian.


    Đội ngũ nhiếp ảnh gia của Trâm Hứa Studio biết cách khơi gợi những cảm xúc trong bạn, đồng thời nắm rõ mục đích, phong cách thể hiện để tạo nên cái hồn đặc trưng cho từng bức ảnh. Studio sẽ mang lại cho bạn những khuôn ảnh hoàn hảo nhất từ kỹ thuật cho đến nội dung.


    Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Trâm Hứa Studio vẫn luôn cố gắng để mang lại những gì giá trị nhất cho khách hàng và luôn làm khách hàng hài lòng ngoài sự mong đợi. Vậy nên một khi đến với Trâm Hứa Studio, đảm bảo bạn sẽ cảm thấy ưng ý cả về chất lượng lẫn giá cả. Đặc biệt, Trâm Hứa Studio còn có những combo cưới trọn gói với ekip phục vụ tận tình từ a - z cho các cặp đôi. Với những ưu điểm này, các cô dâu chú rể nên cân nhắc Trâm Hứa Studio nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 379 Tân Bình, Bảo Bình, Cẩm Mỹ, Đồng Nai (Chợ Bảo Bình)
    Điện thoại: 0888 949 339 & 0901 552 979
    Email: vumanhhiepbh@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Tramhuastudio

      Gọi điện
      Trâm Hứa Studio
      Trâm Hứa Studio
      Trâm Hứa Studio
      Trâm Hứa Studio

    • Top 2

      Tân Phùng Wedding

      Gọi điện

      Được biết đến là một địa chỉ uy tín, luôn mang đến cho các cặp đôi dịch vụ chụp hình cưới đẹp đẳng cấp và chuyên nghiệp tại Cẩm Mỹ, Đồng Nai, Tân Phùng Wedding sẽ là cái tên đầu tiên được nhắc đến trong danh sách này. Với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu lớn nhất, và đó cũng chính là động lực giúp Tân Phùng Wedding hoàn thiện hơn mỗi ngày”, studio vẫn đang tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ và cho đến hiện tại đã thật sự ghi điểm trong lòng của nhiều đôi uyên ương.


      Giữa nhiều studio chụp ảnh cưới tại Cẩm Mỹ, Tân Phùng Wedding luôn muốn khẳng định mình là studio chụp ảnh cưới đẹp và chuyên nghiệp nhất trên địa bàn vì thế toàn bộ ekip chụp hình, ekip make up, nhân viên tư vấn luôn không ngừng nỗ lực để có thể mang đến những sản phẩm thật ý nghĩa cho ngày hạnh phúc lứa đôi. Hơn thế nữa, tại đây cũng sở hữu nhiều mẫu váy cưới và vest cưới ấn tượng, giúp cô dâu chú rể trở thành chàng hoàng tử, công chúa đẹp nhất cho ngày trọng đại của mình.


      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp ảnh cưới, Tân Phùng Wedding hiểu được rằng: studio chụp ảnh cưới chỉ thực sự thành công khi tự trong thâm tâm họ luôn mong muốn mang đến cho khách hàng niềm tin và hạnh phúc. Vì vậy, mỗi ngày trôi qua, việc tìm cách sáng tạo và học tập những điều mới để đổi lại tin yêu từ khách hàng chưa bao giờ là thừa đối với địa chỉ này. Và nếu bạn quan tâm đến Tân Phùng Wedding thì hãy cùng Toplist tìm hiểu những lý do vì sao studio chụp ảnh cưới tại Cẩm Mỹ, Đồng Nai này lại được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn như vậy nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Ngã 4 Sông Ray, Cẩm Mỹ, Đồng Nai
      Điện thoại: 0988 430 437 & 0977 430 437
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063050749687

        Gọi điện
        Tân Phùng Wedding
        Tân Phùng Wedding
        Tân Phùng Wedding
        Tân Phùng Wedding
      • Top 3

        Áo cưới Phương Nguyễn

        Gọi điện

        Được đánh giá là một địa chỉ chụp ảnh cưới đẹp tại Cẩm Mỹ, Đồng Nai, áo cưới Phương Nguyễn luôn chiếm được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng bởi những cuốn album ảnh cưới đẹp nhất, ấn tượng nhất. Để đáp ứng được mong đợi ấy, áo cưới Phương Nguyễn vẫn đã và đang nỗ lực hết sức trong công việc chụp ảnh cưới với một sự say mê, sáng tạo không ngừng nghỉ nhằm mang lại những gì tinh tế, độc đáo nhất cho mỗi cuốn album ảnh cưới. Điều này dễ dàng nhận thấy thông qua những tấm hình cô dâu chú rể được make up vô cùng cá tính với nhiều style khác nhau từ các chuyên gia trang điểm, cách tạo dáng “độc” mà vẫn giữ được nét tự nhiên, khả năng làm chủ hoàn toàn ánh sáng của nhiếp ảnh gia và việc hậu kì hoàn hảo bởi các chuyên gia photoshop hàng đầu.


        Với nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo áo cưới Phương Nguyễn sẽ giúp các cặp đôi bắt trọn những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất. Áo cưới Phương Nguyễn tự tin sẽ lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 754 Tân Bảo, Bảo Bình, Cẩm Mỹ, Đồng Nai
        Điện thoại: 0975 797 792 & 0989 911 144
        Fanpage: www.facebook.com/studiophuongnguyen

        Gọi điện
        Áo cưới Phương Nguyễn
        Áo cưới Phương Nguyễn
        Áo cưới Phương Nguyễn
        Áo cưới Phương Nguyễn
      • Top 4

        Ha Ruby

        Gọi điện

        Ha Ruby là một trong những studio chụp ảnh cưới nổi tiếng tại Cẩm Mỹ với phong cách vô cùng khác biệt và độc đáo, tạo nên một thương hiệu là studio chụp ảnh cưới đẹp và ấn tượng nhất. Mỗi album ảnh cưới tại đây ẩn chứa một câu chuyện tình yêu đầy cảm xúc mang đậm dấu ấn cá nhân của từng đôi uyên ương.


        Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Ha Ruby thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách làm việc của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây. Không chỉ mang đến sự đa dạng trong phong cách chụp ảnh và lối trang điểm, tạo hình mang đậm nét đẹp hoàn mỹ, mà Ha Ruby còn hỗ trợ tư vấn lựa chọn trang phục, váy cưới sao cho thật phù hợp với vóc dáng đảm bảo tính trẻ trung, sang trọng, quý phái và hiện đại cho các cặp đôi.


        Là nơi có nhiều năm kinh nghiệm cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, cầu kì đến từng chi tiết nhỏ, đảm bảo Ha Ruby sẽ giúp các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc tinh tế, tự nhiên, nhẹ nhàng nhất cũng như tự tin sẽ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ chụp ảnh cưới của nơi này.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Ngã Tư Sông Ray, Cẩm Mỹ, Đồng Nai
        Điện thoại: 0965 070 595
        Fanpage: www.facebook.com/thien.thien.9484

        Gọi điện
        Ha Ruby
        Ha Ruby
        Ha Ruby
        Ha Ruby
      • Bạn đang chuẩn bị tổ chức đám cưới? Bạn đang đau đầu, phân vân không biết nên chụp ảnh cưới ở đâu, nên chọn concept chụp ảnh cưới như nào? Bạn đang hoang mang giữa hàng ngàn các studio chụp ảnh, các ảnh viện áo cưới? Bạn đang không biết phải chọn sao giữa rất nhiều các loại giá chụp, các sale, discount đến từ rất nhiều các page, các studio lớn nhỏ? Đừng quá lo lắng, đến với Hải Anh Wedding Studio, các bạn sẽ có các gói chụp hợp lý, phù hợp với từng yêu cầu, mong muốn của bạn.


        Tại đây, dâu rể sẽ luôn được ekip takecare nhiệt tình từ makeup, trang phục đến lựa chọn concept, tạo dáng chụp hình,... Hải Anh Wedding Studio có đội ngũ ekip, nhiếp ảnh gia làm việc chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết và năng lượng luôn dồi dào, sẵn sàng cho ra các pô ảnh, shot ảnh, album ảnh đặc sắc, đậm chất cá nhân và màu sắc riêng của bạn. Hơn hết, đến Hải Anh Wedding Studio, các bạn sẽ được làm việc với các anh nháy cực kì hài hước và vui vẻ, làm cho các bạn không bao giờ bị nhạt nhẽo và nhàm chán trong mỗi buổi chụp.


        Nếu bạn đang tìm kiếm một studio uy tín, chất lượng, không chạy theo số đông, làm việc với Ekip chuyên nghiệp, nhiệt huyết, sáng tạo thì hay gọi ngay cho Hải Anh Wedding Studio theo hotline 0969 122 174 để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ấp 1 - Lâm San (cách chợ 500m), Cẩm Mỹ, Đồng Nai

        Điện thoại: 0969 122 174

        Fanpage: https://www.facebook.com/haianhweddingstudio

        Facebook: https://www.facebook.com/Khoakhoamini

        Gọi điện
        Hải Anh Wedding Studio
        Hải Anh Wedding Studio
        Hải Anh Wedding Studio
        Hải Anh Wedding Studio
      • Top 6

        Si Wedding

        Gọi điện

        Nếu bạn đang băng khoăng không biết nên chọn địa điểm chụp indoor hay outdoor thì đừng lo, Si Wedding là một địa điểm kết hợp cả hai yếu tố trên.


        Với ưu thế ekip trẻ trung năng động nhưng hoàn toàn chuyên nghiệp, lợi thế của Si Wedding là nắm bắt từng khoảnh khắc tuyệt vời và hạnh phúc nhất của cặp đôi, tạo ra những bức ảnh với màu sắc rực rỡ, tinh tế và vô cùng lãng mạn. Biến những điều không thể thành có thể, biến những khung cảnh quen thuộc trở nên lung linh, chúng tôi giúp cặp đôi tô vẽ nên câu chuyện tình yêu của họ.


        Hơn hết, Si Wedding luôn tạo bầu không khí vui vẻ, tự nhiên nhất như cô dâu, chú rể cũng như khơi gợi cho cô dâu chú rể cách thể hiện cảm xúc của mình, như thế mới mang đến những bức ảnh nghệ thuật chân thực.


        Ngoài ra còn rất rất nhiều ưu điểm như:

        • Không phải ngại nắng, mưa bất chợt
        • Không phải bỏ nhiều thời gian trong khi bạn lại bận rộn với công việc
        • Không cần lo chi phí đi lại, ăn uống cho ekip
        • Ánh sáng, đạo cụ trang bị đầy đủ
        • Make up và stylist tận tình, chu đáo
        • Photographer có bề dày kinh nghiệm, hậu kì được trau chuốt tỉ mỉ, cẩn thận chuyên nghiệp

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 85/7, Ấp 1, Xuân Đường, Cẩm Mỹ, Đồng Nai (Đối diện chùa Bảo Quang Ấp1)

        Điện thoại: 0565 799 868

        Fanpage: https://www.facebook.com/Siwedding

        Gọi điện
        Si Wedding
        Si Wedding
        Si Wedding
        Si Wedding
      • Top 7

        Lệ Quyên Studio

        Gọi điện

        Với những đôi uyên ương đã từng sử dụng dịch vụ của Lệ Quyên Studio thì chắc hẳn đều rất ấn tượng với phong cách phục vụ của tất cả ekip và sự chuyên nghiệp, vui vẻ, nhiệt tình, chu đáo trong mỗi nhân viên ở tất cả các khâu đó sẽ luôn là điều mà bạn cảm nhận được mỗi khi đặt chân đến đây.


        Tiêu chí "Đơn giản - Tinh tế" trong việc sử dụng gam màu trẻ trung theo phong cách ảnh cưới Hàn Quốc đang trở thành xu hướng phổ biến trong ngành chụp ảnh cưới. Và Lệ Quyên Studio đã xây dựng concept cho rất nhiều cặp đôi tại Cẩm Mỹ dựa trên tiêu chí này với:


        • Đội ngũ chụp ảnh chuyên nghiệp tận tâm
        • Trang phục cưới đa dạng
        • Studio được set up tỉ mỉ, ánh sáng đầy đủ
        • Team make up túc trực thường xuyên để chăm sóc vẻ ngoài của cô dâu chú rể

        Phong cách ảnh của Lệ Quyên Studio rất rõ ràng, luôn tìm hiểu mong muốn của khách hàng để có thể tạo ra được những bố cục ấn tượng thể hiện được nét tự nhiên và mà vẫn chất lừ. Từng bức ảnh sẽ lưu lại vẻ đẹp đậm chất tình và và không kém phần độc đáo của các cặp đôi uyên ương.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Ấp 3, Sông Nhạn, Cẩm Mỹ, Đồng Nai

        Hotline: 0968 789 954

        Facebook: https://www.facebook.com/nguyenle.quyen.182

        Gọi điện
        Lệ Quyên Studio
        Lệ Quyên Studio
        Lệ Quyên Studio
        Lệ Quyên Studio




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy