Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

  1. Top 1 Phi Long Studio
  2. Top 2 Áo Cưới Mimosa Sơn Tây
  3. Top 3 Amywedding Studio
  4. Top 4 Áo cưới Dũng DG
  5. Top 5 JULIA Studio

Top 5 Studio chụp ảnh cưới đẹp và chất lượng nhất TX. Sơn Tây, Hà Nội

Phương Trinh 3457 0 Báo lỗi

Album ảnh cưới là minh chứng tình yêu, vật lưu giữ kỉ niệm ngày cưới của các cặp đôi, do đó, tìm kiếm studio chụp ảnh cưới đẹp có thể là công việc tiêu tốn khá ... xem thêm...

  1. Top 1

    Phi Long Studio

    Gọi điện

    Chụp ảnh cưới không chỉ là cách giúp các cặp uyên ương lưu giữ lại những tấm hình ý nghĩa trong cuộc đời mà nó còn là lời trần thuật chi tiết nhất về câu chuyện tình yêu cùng những kỷ niệm đáng nhớ… Bạn mong muốn chọn được một studio chụp ảnh cưới đẹp, uy tín và chất lượng tại Sơn Tây, Hà Nội? Vậy thì Phi Long Studio chính xác là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.


    Trong suốt nhiều năm hoạt động, Phi Long Studio đã chứng tỏ mình là một studio chụp ảnh cưới uy tín, với đội ngũ ekip hùng hậu bao gồm nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, makeup tài năng và đội ngũ designer và đội ngũ designer sử dụng thành thạo công nghệ và sở hữu bộ blend màu độc quyền. Với tất cả tài nguyên và thế mạnh sẵn có, Phi Long Studio đem lại cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ cao cấp, tiện nghi. Bắt trọn từng khoảnh khắc đẹp, chân thực nhất của tình yêu và lưu dấu mãi.


    Đến với Phi Long Studio, bạn sẽ có có một bộ ảnh cưới hoàn hảo bởi đội ngũ nhân viên viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm với nhiều năm trong nghề. Hơn nữa, phong cách chụp ảnh cưới luôn được Phi Long Studio cập nhật để phù hợp với xu hướng hiện hành và nhu cầu của khách hàng. Đó là lý do mà Phi Long Studio trở thành những studio uy tín, là sự lựa chọn an tâm của các cặp đôi muốn chụp hình cưới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 32 Phan Chu Trinh, Ngô Quyền, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 380 995 & 0962 380 995
    Email: philonghn88@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/philongweddingstudio/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Phi Long Studio
    Phi Long Studio
    Phi Long Studio
    Phi Long Studio

  2. Chụp ảnh cưới là ước mơ của tất cả mọi người. Ảnh cưới ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của cặp đôi, đánh dấu hình thành một tổ ấm mới, một gia đình mới. Nhưng làm thế nào để có được những bức hình đẹp mà vẫn phù hợp với tài chính. Đây là điều mà nhiều cặp đôi băn khoăn, lo lắng. Hãy để Áo Cưới Mimosa Sơn Tây giúp bạn với những kinh nghiệm chụp ảnh cưới tiết kiệm sẽ làm các bạn hài lòng, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Bạn sẽ phải ngỡ ngàng bởi những góc chụp độc đáo, ấn tượng, mang phong cách rất riêng. Ekip của Áo Cưới Mimosa Sơn Tây là những người vô cùng vui vẻ, hòa đồng, làm việc có trách nhiệm, đảm bảo sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Tại đây, nhiếp ảnh gia dày dạn kinh nghiệm, tận tình và sáng tạo cùng công nghệ xử lý ảnh hiện đại sẽ giúp các cặp đôi có được những khung hình đẹp như ý theo nhiều phong cách khác nhau, từ cổ điển truyền thống cho tới hiện đại, phá cách.


    Để mang đến cho bạn một album cưới thật hoàn hảo, từ ý tưởng của bạn, Áo Cưới Mimosa Sơn Tây sẽ tư vấn thật chi tiết về trang phục, makeup, góc chụp sao cho phù hợp nhất, từ đó tạo nên một sản phẩm "Chất Lượng Hơn Vạn Lời Nói". Chẳng cần phải quá cầu kỳ về "diễn xuất", bối cảnh hay trang phục, kết hợp phong cách trẻ trung, tươi sáng đan xen với những thước ảnh chân thực, tự nhiên. Một chút nhẹ nhàng cùng những cảm hứng mới mẻ sẽ khiến đôi bạn đọng lại dư âm của hạnh phúc lâu hơn những gì bạn tưởng đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tổ 8, Trung Hưng, Sơn Tây, Hà Nội (cạnh cổng Đến Và)
    Điện thoại: 0975 359 998 & 0984 776 183
    Email: aocuoimimosasontay@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoimimosa/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Áo Cưới Mimosa Sơn Tây
    Áo Cưới Mimosa Sơn Tây
    Áo Cưới Mimosa Sơn Tây
    Áo Cưới Mimosa Sơn Tây
  3. Top 3

    Amywedding Studio

    Gọi điện

    Tại Sơn Tây, Hà Nội, Amywedding Studio luôn được biết đến là đơn vị chụp ảnh cưới uy tín, đi đầu phong cách chụp ảnh cưới tự nhiên, cảm xúc. Amywedding Studio khẳng định tâm huyết và tình yêu trong từng khung ảnh cưới, tự hào là địa chỉ đồng hành cùng cô dâu chú rể trong khoảnh khắc hạnh phúc nhất cuộc đời.


    Amywedding Studio tự tin có đầy đủ năng lực để đáp ứng tất cả mong muốn của bạn. Mỗi sản phẩm đều được chăm chút một cách kỹ lưỡng. Với Amywedding Studio, ảnh cưới đôi khi chẳng cần quá hoa mỹ mà chỉ cần tập trung vào cảm xúc của nhân vật, tôn trọng những cảm xúc thật sẽ làm cho album ảnh cưới của bạn trở nên sâu lắng rung động và có một chất riêng.


    Với niềm đam mê ghi lại những khoảnh khắc tươi đẹp của cuộc sống, Amywedding Studio đã mang lại cho khách hàng những buổi chụp hình cưới ngọt ngào, độc đáo, đầy phong cách và phóng khoáng dù thực hiện giữa thiên nhiên tươi đẹp hay trong salon sang trọng. Với tay máy giàu kinh nghiệm, các bức ảnh của bạn sẽ hoàn toàn tự nhiên, sống động mà không hề gò bó dù ở bất cứ không gian nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 540 Chùa Thông, Sơn Tây, Hà Nôi
    Điện thoại: 0963 801 088 & 0978 312 010
    Fanpage: www.facebook.com/amystudio275/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Amywedding Studio
    Amywedding Studio
    Amywedding Studio
    Amywedding Studio
  4. Top 4

    Áo cưới Dũng DG

    Gọi điện

    Thời điểm này luôn có rất nhiều cặp đôi lựa chọn để chụp ảnh cưới và tiến hành hôn lễ. Và bạn đang tìm một studio uy tín để hiện thực hoá giấc mơ ảnh cưới cho riêng mình? Với những ưu thế vượt trội đã làm hài lòng các cặp đôi cô dâu chú rể, Áo cưới Dũng DG đủ năng lực để đem đến cho bạn một bộ ảnh cưới hoàn hảo. Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, đội ngũ ekip chụp ảnh của Áo cưới Dũng DG cũng được rất nhiều khách hàng đánh giá cao ở sự chuyên nghiệp, nhiệt tình cùng những ý tưởng đầy mới lạ.


    Vứt bỏ lối chụp ảnh công nghiệp có gì chụp nấy, với mỗi cặp đôi đến với Áo cưới Dũng DG, ekip đều tìm kiếm những điểm đặc biệt trong chuyện tình của họ, từ đó lên ý tưởng, gợi ý trang phục, style make up và tận tay chuẩn bị phụ kiện cho mỗi cặp uyên ương. Với đội ngũ ekip trẻ chuyên nghiệp đầy năng động tại Áo cưới Dũng DG sẽ giúp bạn có những shoot hình đẹp nhất và mang lại cho bạn 1 album cưới theo phong cách hiện đại, khác biệt.

    Còn gì tuyệt hơn được thong thả ở bên nhau một ngày để giữ lại cho nhau những khoảnh khắc đẹp nhất? Những bức ảnh cưới không chỉ ghi lại hình ảnh hai bạn, mà còn là câu chuyện của cảm xúc. Trong cuộc đời, có những cảm xúc khó có thể có lại lần thứ hai. Khoảnh khắc hạnh phúc trọn vẹn trong ngày chụp hình cưới chính là một trong những khoảnh khắc đáng giá và đầy ý nghĩa như vậy đấy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 102 Hoàng Diệu - Sơn Tây - HN
    • 14LK12, khu đô thị HUD Sơn Tây, Sơn Tây, Hà Nội (sát khách sạn Lâm Ký)
    Điện thoại: 0393 889 993
    Fanpage: www.facebook.com/WeddingstudioDungDG/
    Gọi điện
    Áo cưới Dũng DG
    Áo cưới Dũng DG
    Áo cưới Dũng DG
    Áo cưới Dũng DG
  5. Top 5

    JULIA Studio

    Gọi điện

    JULIA Studio là địa chỉ đã quá quen thuộc, là nơi gửi gắm của không ít cặp vợ chồng trẻ. Tiệm có đội ngũ make, photographer cực kỳ chuyên nghiệp, là những nhân tố không thể thiếu, góp phần vào thành công của buổi chụp hình. Bạn có thể thoải mái lựa chọn concept chụp ảnh theo ý mình, từ nhẹ nhàng đáng yêu, style hàn quốc hay sang trọng, quý phái. Với ý tưởng sáng tạo độc đáo, JULIA Studio sẽ mang đến cho bạn phong cách chụp hình độc, lạ không bị trùng lặp.


    Nhiều người lo lắng không biết diễn chụp hình sẽ đơ, mất tự nhiên. Đến với JULIA Studio, bạn sẽ được hướng dẫn tỉ mỉ từng tý một, dáng cô dâu thế nào, dáng chú rể ra sao, máy sẽ nháy liên tục để có thể bắt được khoảnh khắc tuyệt vời nhất. Đội ngũ JULIA Studio vẫn nỗ lực từng ngày để mang đến cho các cặp đôi những bức hình đẹp, ấn tượng. Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về giá thành nhé, chất lượng đảm bảo nhưng mức giá hết sức phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 112 Phùng Khắc Khoan, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 399 991 & 0988 058 152
    Email: juliastudio112pkk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/trunghien82/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    JULIA Studio
    JULIA Studio
    JULIA Studio
    JULIA Studio




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy