Top 5 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Sơn Tây, Hà Nội

  1. Top 1 Áo cưới Mimosa
  2. Top 2 Áo cưới Dũng DG
  3. Top 3 Phi Long Studio
  4. Top 4 Amywedding Studio
  5. Top 5 Crown Bridal - Wedding Phương Nam

Top 5 Địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Sơn Tây, Hà Nội

Nguyễn Hạnh 935 0 Báo lỗi

Người phụ nữ khi Mặc trên mình chiếc Áo dài được thiết kế khéo léo, phù hợp sẽ làm tôn lên toàn bộ đường cong cơ thể đồng thời làm toát lên vẻ nữ tính, dịu ... xem thêm...

  1. Áo cưới Mimosa là địa chỉ mà rất nhiều cặp đôi đặt niềm tin. Với hoạt động trong ngành dịch vụ cưới hỏi, nhiều năm tư vấn cho các cặp đôi, mỗi khách hàng sẽ là một nguyện vọng, một yêu cầu cho trang phục cưới, hình ảnh cưới của mình khác nhau. Vậy Nên dịch vụ cho thuê áo dài cưới, váy cưới hay các dịch vụ liên quan đều được trang bị một cách đa dạng, phong phú nhất nhằm đáp ứng nhu cầu đặc biệt của khách hàng trong ngày trọng đại.

    Áo cưới Mimosa
    là cửa hàng chuyên kinh doanh các dịch vụ về chụp ảnh cưới, cho thuê váy cưới, áo dài, chụp ảnh cưới nghệ thuật chất lượng tại Sơn Tây khi sở hữu nhiều ưu điểm dành cho dịch vụ của mình trên thị trường:

    • Đội ngũ kỹ thuật, tư vấn, make up lành nghề, có tính thẩm mỹ cao.
    • Trang phục áo dài cưới, váy cưới đa dạng là những sản phẩm chất lượng cao.
    • Giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.
    • Thái độ nhẹ nhàng, tận tình, chu đáo.

    Đặc biệt, Áo cưới Mimosa hiện đang không ngừng hoàn thiện, phát triển dịch vụ và phục vụ khách hàng tốt nhất để nhận lấy sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng dành cho mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 8, Trung Hưng, Sơn Tây, Hà Nội (cạnh cổng Đền Và)

    Điện thoại: 0975 359 998 & 0984 776 183

    Email: aocuoimimosasontay@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/anhvienaocuoimimosa/

    Gọi điện
    Áo cưới Mimosa
    Áo cưới Mimosa
    Áo cưới Mimosa
    Áo cưới Mimosa

  2. Áo cưới Dũng DG là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này, đây là địa chỉ cho thuê áo dài cưới rất đẹp, mẫu mã mới và rất chất lượng tại Sơn Tây, Hà Nội. Rất nhiều cặp đôi chuẩn bị ngày cưới cho mình đều ưng ý lựa chọn nơi đây để được tư vấn những mẫu áo dài đẹp, phù hợp với cô dâu và chú rể. Bên cạnh những mẫu áo dài truyền thống đơn giản mà tinh tế Áo cưới Dũng DG còn cung cấp áo dài cho cả cô dâu và chú rể với mẫu mã cách tân, trẻ trung, năng động hơn mà vẫn giữ được những nét cơ bản.

    Áo cưới Dũng DG
    sở hữu những tà áo dài rất thu hút mắt nhìn đầy đủ từ mẫu truyền thống đến hiện đại, phong phú và đa dạng phục vụ nhu cầu của tất cả các cặp đôi đến với tiệm. Áo dài được chọn là những tà áo mới, mẫu thịnh hành và đặc biệt chất vải đẹp phù hợp khí chất của cô dâu khi khoác tà áo dài trong ngày cưới. Bởi vậy, nơi đây thực sự là địa chỉ đáng tin và uy tín phục vụ cho ngày hỏi cưới của cô dâu, chú rể đất Hà Thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 102 Hoàng Diệu, Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội
    • 14 LK12 khu đô thị HUD Sơn Tây, Hà Nội (sát khách sạn Lâm Ký)

    Điện thoại: 0393 889 993 & 0912 161 692

    Email: vutrungdung1986st@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/aocuoiDungDG/

    Gọi điện
    Áo cưới Dũng DG
    Áo cưới Dũng DG
    Áo cưới Dũng DG
    Áo cưới Dũng DG
  3. Top 3

    Phi Long Studio

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ thuê áo dài cưới hỏi đẹp nhất Sơn Tây, Hà Nội thì không thể không nhắc đến Phi Long Studio. Nơi đây mang lại cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn từ áo dài truyền thống đến áo dài cách tân phục vụ nhiều nhu cầu khác nhau như: Áo dài cho cô dâu, áo dài bê lễ,…Phi Long Studio luôn cập nhật những kiểu dáng thiết kế mới nhất hiện nay để hợp với thị hiếu khách hàng.

    Là một trong những địa chỉ được nhiều người biết đến, Phi Long Studio cung cấp rất nhiều dịch vụ cho khách hàng như: Dịch vụ chụp ảnh cưới trọn gói, cho thuê Áo cưới, áo dài, vest, chụp hình cưới, make up cô dâu, make up dự tiệc,… với nhiều gói dịch vụ khác nhau, phù hợp với sở thích, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình. Studio cập nhật mẫu mới liên tục mỗi tháng để đáp ứng sự quan tâm của khách hàng.

    Hầu hết các mẫu áo dài cưới ở Phi Long Studio đều có màu sắc tươi tắn, trẻ trung và tôn vóc dáng cô dâu cũng như áo dài của đội hình bưng lễ tráp bên nhà trai và nhà gái. Theo nhận xét của những cặp đôi từng sử dụng dịch vụ tại đây, nhân viên của studio rất thân thiện, luôn nhiệt tình tư vấn cho cô dâu nhằm chọn được bộ đồ cưới ưng ý nhất, và thật nổi bật trong ngày trọng đại của đời mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 32 Phan Chu Trinh (Quảng trường SVĐ Sơn Tây), Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 380 995 & 0962 380 995

    Email: philonghn88@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/philongweddingstudio

    Gọi điện
    Phi Long Studio
    Phi Long Studio
    Phi Long Studio
    Phi Long Studio
  4. Amywedding Studio nơi nét đẹp của mọi của cô dâu được tôn vinh, được chăm chút qua từng chi tiết một từ áo dài làm lễ, váy cưới đón khách đến make up chuyên nghiệp cho cô dâu thêm quyến rũ và xinh đẹp. Amywedding Studio mang đến cho các cô nàng những bộ áo dài rất đẹp, được thiết kế tinh tế và chất liệu sử dụng may áo dài cưới là vải cao cấp tạo nên sự sang trọng của tà áo dài truyền thống Việt Nam. Các mẫu áo dài tại studio cũng được được cập nhật mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc liên tục phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng và tạo sự phong phú nhất khi lựa chọn.

    Song song với dịch vụ cho thuê áo dài cưới, Amywedding Studio còn có các dịch vụ cưới nổi bật khác như: Chụp ảnh cưới, make up cô dâu, thuê váy cưới, thuê trang phục chú rể, chụp ảnh phóng sự cưới, hỏi, chụp ảnh Gia Đình, chụp ảnh baby, Chụp sự kiện, chụp hội nghị....


    Studio cam kết với khách hàng của mình:

    • Thợ chụp ảnh nhiều kinh nghiệm, chụp ảnh, làm ảnh cập nhật xu hướng.
    • Bộ sưu tập áo cưới luôn là sản phẩm mới, cập nhật mẫu mới liên tục.
    • Thợ trang điểm nhiều kinh nghiệm, đa dạng phong cách.
    • Phục vụ nhiệt tình, nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 540 Chùa Thông, Phú Thịnh, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 801 088

    Fanpage:

    • www.facebook.com/amystudio275/
    • www.facebook.com/mishka.miskha

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Amywedding Studio
    Amywedding Studio
    Amywedding Studio
    Amywedding Studio
  5. Crown Bridal - Wedding Phương Nam không nằm ngoài danh sách những cái tên nổi bật chuyên áo dài cưới hỏi. Các trang phục của shop luôn chiếm trọn sự tin yêu của các đôi uyên ương bởi sự tinh tế, nhẹ nhàng mà đầy sang trọng. Nơi đây nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ phía khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ.

    Crown Bridal là nơi sở hữu một lượng lớn các mẫu áo dài cho thuê phục vụ mục đích chụp hình, cưới hỏi, bưng quả, sự kiện,… với giá thành hợp lý. Áo dài tại đây không chỉ đa dạng về kiểu dáng màu sắc mà còn phong phú về chất liệu. Vải dùng để may áo dài đều là loại vải mềm mịn, thoáng khí và thấm hút mồ hôi, lên dáng đẹp.

    Tại Crown Bridal có đầy đủ mọi trang phục áo dài cưới hỏi với chất liệu phong phú như voan, ren, lụa, trơn, gấm… để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã, chất liệu mình thích, phù hợp với dáng người để bản thân có thể tỏa sáng nhất trong ngày cưới.

    Cập nhật các mẫu áo dài mới liên tục, mẫu mã đẹp, bắt kịp xu hướng và giá thành hợp lý là những ưu điểm mà người ta có thể thấy khi thuê áo dài tại Crown Bridal. Với hàng chục mẫu áo dài cưới có kiểu dáng, phong cách, màu sắc và kích thước đa dạng dành cho cả cô dâu cùng phù dâu, chắc chắn nơi đây sẽ là điểm đến khiến các cặp đôi hài lòng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Phùng Khắc Khoan, Quang Trung, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0961 309 627 & 0904 238 608 (Mr.Tú) & 0971 265 929

    Fanpage: www.facebook.com/weddingphuongnam/

    Gọi điện
    Crown Bridal - Wedding Phương Nam
    Crown Bridal - Wedding Phương Nam
    Crown Bridal - Wedding Phương Nam
    Crown Bridal - Wedding Phương Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy