Top 6 Địa chỉ bán áo mưa tốt và chất lượng nhất Hà Nội

Mưa Lạnh 25298 0 Báo lỗi

Chiếc áo mưa là vật dụng không thể thiếu, nhất là ở một đất nước khí hậu nhiệt đới như Việt Nam. Một chiếc áo mưa chắc chắn, bền, dày, chống nước tốt sẽ giúp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Áo mưa Khánh Chi

    Gọi điện

    Áo mưa Khánh Chi là địa chỉ chuyên sỉ - lẻ các loại áo mưa uy tín tại Hà Nội. Cửa hàng tự tin là đơn vị cung cấp áo mưa chất lượng tốt nhất thị trường, kiểu dáng thời trang, giá cả cạnh tranh. Với việc sử dụng công nghệ vải Gore tex mới nhất để sản xuất áo mưa, Khánh Chi tự tin là đơn vị cung cấp áo mưa tốt nhất, đảm bảo nhất cho người tiêu dùng. Đến đây, bạn có thể lựa chọn được những loại áo mưa mà mình muốn, có thể là áo cho trẻ em, cho người lớn, áo mưa đơn, áo mưa đôi, bộ quần áo mưa,... mà sản phẩm nào cũng sẽ đảm bảo đẹp, bền cho các bạn sử dụng.


    Áo mưa Khánh Chi rất đa dạng về kiểu dáng, chất liệu, màu sắc, và có nhiều cỡ cho nhiều lứa tuồi. Ngoài áo mưa thì cửa hàng còn bán các sản phẩm ga chống thấm, ba lô trẻ em,... rất chất lượng, cũng được nhiều người biết đến. Những ưu điểm của áo mưa Khánh Chi:

    • Giặt được máy giặt (nhớ dùng túi giặt và giặt chế độ nhẹ nha)
    • Không mùi, ko ngấm
    • Không nổ rộp
    • Số lượng tồn kho lớn...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 6 ngõ 219, Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 982 732

    Website: aomuakhanhchi.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aomuakhanhchiofficial

    Gọi điện
    Áo mưa Khánh Chi
    Áo mưa Khánh Chi
    Áo mưa Khánh Chi
    Áo mưa Khánh Chi

  2. Top 2

    Áo mưa RANDO

    Gọi điện

    Áo mưa RANDO là đơn vị được thành lập từ năm 1987 đã có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành sản xuất cùng hệ thống phân phối trên toàn quốc. RANDO đã có đa dạng các dòng sản phẩm từ màng nhựa, áo đi mưa, màn phòng tắm, ủng đi mưa, nhựa y tế, bạt trùm xe, túi chống nước,... lấy phương châm chất lượng và sự cải tiến làm thước đo cho toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp.


    Với hơn 80 dòng sản phẩm, Áo mưa RANDO là đơn vị tiên phong đưa ra các loại sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội như áo gió, áo mưa thoát khí cao cấp, áo mưa đa dụng vừa mặc ấm, vừa mặc đi mưa, áo mưa linh hoạt, áo mưa kinh tế,... Ngoài ra, Công ty còn là đơn vị được hàng trăm các Tập Đoàn, Công ty lớn lựa chọn là đơn vị thực hiện các loại áo đi mưa trang bị bảo hộ cho cán bộ CNV, áo mưa in thương hiệu, áo mưa làm quà tăng, áo gió xuất khẩu,… RANDO với đa kênh phân phối sỉ và lẻ (Đại lý, Siêu thị, Online) đã có mặt trên toàn quốc, khách có thể tham khảo và tìm mua sản phẩm tại các chuỗi hệ thống phân phối.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 160E Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3722 6603

    Email: tuan.le@rando.com.vn

    Website: randoshop.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aodimuaRANDO

    Shopee Mall: shopee.vn/aomuarando123

    Lazada: www.lazada.vn/shop/ao-mua-rando

    Gọi điện
    Áo Mưa RANDO
    Áo Mưa RANDO
    Áo Mưa RANDO
    Áo Mưa RANDO
  3. Top 3

    Áo mưa Givi Point

    Gọi điện

    Áo mưa Givi Point là một thương hiệu áo mưa của nước ngoài với chất lượng hàng đầu tại châu Á với các tiêu chuẩn sản xuất đạt chuẩn châu Âu và quốc tế. Sau hơn 20 năm có mặt tại thị trường châu Á, thì nay, Givi có hơn 300 đại lý lớn tại lý lớn và là nhà phân phối độc lập tại Nhật Bản, Đài Loan, Singapore, Hồng Kông, Thái Lan, Việt Nam, Myanmar, Philippines , Sri Lanka, Indonesia, Hàn Quốc và Ấn Độ.


    Dòng sản phẩm như quần áo mưa bộ cao cấp Givi Point được làm trên các loại vật liệu: sợi tổng hợp kỹ thuật, polymer đặc biệt, máy móc sản xuất phức tạo và các quy trình có tính nghiêm ngặt cao. Hiện tại Givi Point có nhiều dòng sản phẩm áo mưa phục vụ nhu cầu khác nhau của khách hàng. Những bộ quần áo mưa không thấm nước với trọng lượng siêu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái và kiểu dáng phong cách luôn khiến chúng ta cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn.

    Áo mưa bộ cao cấp nhập khẩu Givi Point dù trong bất cứ trường hợp, kiểu dáng nào cũng luôn đảm bảo các yêu cầu:

    • Thứ nhất, nó giữ cho chúng ta cảm thấy khô ráo ngay cả trong điều kiện mưa
    • Thứ hai, nó có khả năng thoáng khí vô cùng cao. Nói cách khác, mồ hôi, hơi ẩm từ cơ thể của chúng ta sẽ được thoát ra ngoài dễ dàng.
    • Nó giúp cho chúng ta thoải mái khi mặc hàng nhiều giờ. Givi giúp bạn khô ráo trong khi nhiệt độ vẫn ổn định, không bị nóng hoặc quá lạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 78 Miếu Đầm, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0966 235 452

    Email: info@givi.com.vn

    Website: givipointvietnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/givipointhn/

    Gọi điện
    Áo mưa Givi Point
    Áo mưa Givi Point
    Áo mưa Givi Point
    Áo mưa Givi Point
  4. Top 4

    Áo mưa HDH

    Gọi điện

    Áo mưa HDH là đơn vị chuyên sản xuất, kinh doanh áo mưa và các sản phẩm may mặc làm quà tặng quảng cáo, khuyến mại giúp nhận diện thương hiệu hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất cho các nhãn hàng và doanh nghiệp. Áo mưa HDH có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp áo mưa, cùng với máy móc thiết bị hiện đại, đội ngũ công nhân lành nghề.


    Chất liệu sản xuất áo mưa được cung cấp bởi các công ty có uy tín như Rạng Đông, Phú Lâm, Z76, Phú Thanh... dưới sự quản lý và giám sát chặt chẽ nên sản phẩm của công ty HDH luôn được đảm bảo về chất lượng, kiểu dáng, in ấn. Chính vì vậy, sản phẩm của Áo mưa HDH nhận được sự ủng hộ, tin cậy của các đối tác trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, quà tặng và các doanh nghiệp trong phạm vi cả nước. Công ty chuyên nhận đơn hàng toàn quốc, hỗ trợ phí vận chuyển cho khách hàng ở xa. Ngoài ra luôn có những ưu đãi và chiết khấu đặc biệt cho những đơn hàng lớn và những khách hàng thân thiết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 184 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0866 920 155

    Email: aomua.hdh@gmail.com

    Website: aomuahdh.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/aomuaHDHVN/

    Gọi điện
    Áo mưa HDH
    Áo mưa HDH
    Áo mưa HDH
    Áo mưa HDH
  5. Top 5

    Áo mưa Hưng Việt

    Gọi điện

    Áo mưa Hưng Việt là một xưởng chuyên sản xuất áo mưa, in logo lên áo mưa, bán buôn lẻ áo mưa các loại tại Hà Nội. Đơn vị này đã được rất nhiều khách hàng sỉ - lẻ trên địa bàn thành phố và các tỉnh thành lân cận biết đến. Xưởng áo mưa Hưng Việt là công ty sản xuất áo mưa có uy tín lâu năm, vì là xưởng in và gia công trực tiếp nên chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.


    Dịch vụ chính của Xưởng Áo mưa Hưng Việt:

    • Thiết kế, sản xuất áo mưa theo yêu cầu khách hàng.
    • In ấn thương hiệu, logo, slogan trên các sản phẩm áo mưa.
    • Áo mưa khuyến mại.
    • Áo mưa dùng làm quà tặng, quảng cáo.
    • Áo mưa khuyếch trương quảng bá thương hiệu.
    • Áo mưa trang bị cho cán bộ công nhân viên của đơn vị.
    • Áo mưa bán hàng đại lý.

    Áo mưa Hưng Việt có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm luôn túc trực với phương châm phục vụ khách hàng bất kỳ các ngày. Đồng thời cửa hàng luôn đặt chữ tín lên hàng đầu trong việc mang đến cho các bạn những sản phẩm áo đi mưa, luôn phục vụ tận tâm với khách hàng, bởi vậy Hưng Việt luôn được khách hàng đánh giá cao và yêu mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 24 ngõ 100 tổ 15, Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 300 958

    Email: xuongaomua@gmail.com

    Website: xuongaomua.com/

    Fanpage: www.facebook.com/aomuahungviet

    Shopee: shopee.vn/shop/17449210

    Gọi điện
    Áo mưa Hưng Việt
    Áo mưa Hưng Việt
    Áo mưa Hưng Việt
    Áo mưa Hưng Việt
  6. Một trong những địa chỉ bán áo mưa tốt và chất lượng ở Hà Nội chính là Sản xuất áo mưa Hà Nội. Công ty Sản xuất áo mưa Hà Nội là đơn vị uy tín cam kết sản xuất cho khách hàng những sản phẩm áo mưa chất lượng nhất. Cửa hàng có rất nhiều sản phẩm áo mưa dành cho trẻ em và người lớn: áo mưa cánh bướm trẻ em, áo mưa trẻ em gài nút, áo mưa ba lô, áo mưa bỏ túi, áo mưa bít hông, áo mưa bộ...

    Ngoài ra, công ty Sản xuất áo mưa Hà Nội cũng có đủ nhân công và thiết bị, nguồn vật liệu để cung cấp số lượng lớn đáp ứng mong muốn của khách hàng. Mức giá áo mưa vô cùng cạnh tranh, nhiều khuyến mại cùng chiết khấu cao, đơn vị này có cơ hội trở thành đối tác của nhiều thương hiệu lớn, cung cấp quà tặng doanh nghiệp bài bản. Áo mưa sẽ có nhiều màu sắc và chất liệu, độ bền cao để bạn cân nhắc tùy vào ngân sách và mong muốn. Nhân viên sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp, báo giá chi tiết và thống nhất quy trình chuyên nghiệp, giúp khách hàng hài lòng về dịch vụ cũng như sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30 Khu 45 Căn hộ Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 452 929
    Email: ptcomjsc@gmail.com
    Website: sanxuataomuahanoi.com/
    Fanpage: www.facebook.com/sanxuataomuahanoi/
    Gọi điện
    Sản xuất áo mưa Hà Nội
    Sản xuất áo mưa Hà Nội
    Sản xuất áo mưa Hà Nội
    Sản xuất áo mưa Hà Nội




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy