Top 6 Địa chỉ bán phá lấu ngon và chất lượng nhất Hà Nội

Vũ Minh Hoàng 24336 0 Báo lỗi

Từ lâu phá lấu đã là một món ăn vặt, dân dã mà vô cùng ngon miệng của người dân Việt Nam. Từ trẻ nhỏ cho tới người già, ai cũng có thể ghiền món này đến lạ. ... xem thêm...

  1. Top 1

    Dimsum Corner

    Gọi điện

    Dimsum Corner là một quán ăn chuyên phục vụ các món ăn chuẩn vị Hồng Kông được rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ ưa thích và tìm đến. Menu của quán đa dạng các loại như bánh bao kim sa, xíu mại nấm hương, chân gà hấp tàu xì, cảo chỉ Quảng Đông, rong biển đậu hũ ky chiên, trong đó đặc biệt nhất phải kể đến món phá lấu Triều Châu đặc trưng của quán.


    Với hương vị đặc biệt giữa các vị thuốc đông y như trần bì, quế cây, đại hồi kết hợp cùng tai, bao tử heo đã tạo nên một món ăn cực kỳ độc đáo. Phá lấu dai dai giòn giòn kết hợp cùng phần nước dùng đậm đà hòa quyện với nhiều vị thuốc đông y tạo nên món ăn cực kỳ hấp dẫn và độc đáo. Ngoài ra, một món đặc trưng khác mà bạn nên thử tại Dimsum Corner chính là các món dimsum siêu hấp dẫn. Không gian quán thoáng nhất, có 2 tầng với nhiều không gian cho bạn lựa chọn cùng bạn bè, người thân. Và quán còn có một chiếc sân siêu to để đỗ xe, thuận tiện và dễ tìm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 182 Hàng Bông, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 17 Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 54 Đào Tấn, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 668 475 & 0966 880 736
    Fanpage: www.facebook.com/Hanoidimsumcorner
    Giờ mở cửa: 09:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00

    Gọi điện
    Dimsum Corner
    Dimsum Corner
    Dimsum Corner
    Dimsum Corner

  2. Top 2

    Nhà Hàng Anh Béo

    Gọi điện
    Nhà Hàng Anh Béo cũng là một trong những điểm bán món phá lấu được yêu thích tại TP. HCM, quán khá nổi tiếng với món phá lấu với phần nước chấm rất đậm đà, vì vậy khá tốn bánh mì. Ngoài phá lấu ở đây cũng nhiều món mang phong cách Trung Hoa để bạn có thể thoải mái lựa chọn thưởng thức. Nghe qua có vẻ đơn giản, dễ làm, thế nhưng mỗi nguyên liệu mang một nét đặc sắc và hương vị riêng biệt. Vì vậy, khi kết hợp với nhau lại tạo nên một món ăn hấp dẫn, đủ để “thôi miên” thực khách.

    Khi bạn bước vô Nhà Hàng Anh Béo là nghe mùi thơm nức mũi rất kích thích. Phá lấu đậm đà, đầy đủ, ăn kèm với đồ chua ngọt rất tuyệt hảo. Với hương vị dai, béo và đậm đà kèm nước sốt sền sền chấm bánh mì, phá lấu lòng bò ở đây rất dễ khiến người khác “nao lòng”. Phá lấu lòng bò là một món rất khó làm ở giai đoạn rửa và khử sạch mùi của lòng, Nhà Hàng Anh Béo đã chế biến món ăn này một cách rất hoàn hảo, bảo đảm thực khách sẽ không thể chê vào đâu được.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 131 Nguyễn Ngọc Vũ, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    • 120 Vũ Phạm Hàm, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 562 232
    Email: tathihang092016@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/quanannguoitau/

    Gọi điện
    Nhà Hàng Anh Béo
    Nhà Hàng Anh Béo
    Nhà Hàng Anh Béo
    Nhà Hàng Anh Béo
  3. Top 3

    Dê Ngon 82

    Gọi điện

    Dê Ngon 82 là một trong những quán dê nổi tiếng nhất tại Hà Nội. Sự nổi tiếng của quán đến từ những món ăn được làm từ thịt dê và các bộ phận khác hết sức công phu, chất lượng, được rất nhiều khách hàng đón nhận. Trong vô vàn những món ngon tại Dê Ngon 82 thì phá lấu dê cũng là một trong những món ăn được nhiều khách hàng ưa thích bởi sự độc đáo, lạ mắt và thơm ngon.


    Có lẽ nhiều bạn đã quen thuộc với phá lấu bò, tuy nhiên phá lấu dê tại quán thì chưa chắc nhiều người đã ăn thử. Phá lấu dê tại đây bao gồm lòng dê, nội tạng cũng như thịt dê được nấu lên nhưng vẫn giữ được độ dai vừa phải. Nước phá lấu thơm, có vị ngọt của dê và đậm đà là một trong những bí kíp để Dê Ngon 82 thu hút khách hàng. Ngoài ra, không gian của quán cũng rất sạch sẽ, gọn gàng và ấm cúng, nhân viên lại siêu thân thiện, nhiệt tình và chu đáo khiến cho khách hàng có những ấn tượng vô cùng tốt và sẽ gắn bó lâu dài với quán Dê Ngon 82.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 26 Khu Cổng Đồng, Nguyễn Thanh Bình, Quận Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0855 882 882
    Email: dengon82.vn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/dengon82/

    Giờ mở cửa: 05:00 - 23:00

    Gọi điện
    Dê Ngon 82
    Dê Ngon 82
    Dê Ngon 82
    Dê Ngon 82
  4. Cũng tương tự như nhiều hàng quán khác, Phúc Khang’s Kitchen - Phá Lấu thường được ăn kèm với bánh mì hoặc mì. Phá lấu ở đây cũng không khác những nơi khác là mấy nhưng điểm đặc biệt của nó chính là phần nước dùng. Hương vị nước sốt đậm đà, với vị béo ngậy của nước cốt dừa, hòa quyện với các gia vị tẩm ướp đầy lôi cuốn.


    Nước dùng mang vị ngọt của nước hầm nội tạng, nước dừa tươi, cùng vị béo của nước cốt dừa, vị cay thơm của quế và ngũ vị hương. Một điểm nữa chính là màu đặc trưng của món phá lấu là màu của nước dừa được hầm kĩ chứ không hề phải là màu của phẩm màu. Nước phá lấu không lỏng mà sền sệt giống như nước bò kho. Một điểm cộng nổi bật của Phúc Khang’s Kitchen - Phá Lấu mà phải kể đến đó chính là không gian rộng rãi và tương đối sạch sẽ, cộng thêm chỗ để xe thoáng mát luôn khiến cho thực khách cảm thấy thoải mái khi bước vào đây. Hãy đến đây và thưởng thức các bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 107 C6B Ngõ 17 Quỳnh Lôi, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0705 156 060 & 0965 673 013
    Fanpage: https://www.facebook.com/Taiwancuisinefukang/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Phúc Khang’s Kitchen - Phá Lấu
    Phúc Khang’s Kitchen - Phá Lấu
    Phúc Khang’s Kitchen - Phá Lấu
    Phúc Khang’s Kitchen - Phá Lấu
  5. Top 5

    Phá Lấu Anh 2

    Gọi điện

    Phá Lấu Anh 2 là cũng là một trong những quán phá lấu ngon mà nhất định bạn phải thử. Trong số các quán phá lấu tại Hà Nội thì quán Phá Lấu Anh 2 cũng là quán ăn được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Quán ăn này được đặt ở địa chỉ khá dễ tìm nên bạn cùng bạn bè có thể tìm đến thưởng thức bất cứ lúc nào.


    Phá Lấu Anh 2 cũng không khác những nơi khác là mấy nhưng điểm đặc biệt của nó chính là phần nước dùng. Nước dùng mang vị ngọt của nước hầm nội tạng, nước dừa tươi, cùng vị béo của nước cốt dừa, vị cay thơm của quế và ngũ vị hương. Một điểm nữa chính là màu đặc trưng của món phá lấu là màu của nước dừa được hầm kĩ chứ không hề phải là màu của phẩm màu. Nước phá lấu không lỏng mà sền sệt giống như nước bò kho. Phần cái của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Bạn có thể ăn kèm món này cùng với bánh mì để tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngon của phá lấu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 501 501
    Fanpage: www.facebook.com/phalauanh2

    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

    Gọi điện
    Phá Lấu Anh 2
    Phá Lấu Anh 2
    Phá Lấu Anh 2
    Phá Lấu Anh 2
  6. Phá Lấu Saigon - Bếp Tuấn Mập vốn là địa điểm bán phá lấu chất lượng với giá rẻ và rất thu hút nhiều thực khách đến đây thưởng thức. Phá lấu tại đây ăn ngon, đậm đà, giá rẻ, gồm phá lấu và bánh mì, bánh nóng giòn ăn vào ngày mưa là hết ý. Phần cái của phá lấu được quán khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Giá cả ở đây cũng cực kỳ bình dân, rất hợp túi tiền nhiều thực khách. Nước phá lấu ở đây có vị thơm thơm, béo béo, đặc biệt là nước chấm pha chua chua ngọt ngọt đậm đà.

    Quán Phá Lấu Saigon - Bếp Tuấn Mập có không gian gọn gàng, được sắp. Phần cái của phá lấu được Phá Lấu Saigon - Bếp Tuấn Mập khéo léo cắt gọn đầy đủ gồm các thành phần gan, lá xách, khăn lông, phèo non, tổ ong, trái khế,... Bạn có thể ăn kèm món này cùng với bánh mì để tận hưởng trọn vẹn mùi vị thơm ngon của phá lấu. Bất kể trời lạnh hay nóng mà có một chén phá lấu nghi ngút khói hay những miếng phá lấu nấu nước dừa thấm đẫm gia vị trước mặt ăn kèm bánh mì thì còn gì ghiền hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 70 Hàng Giấy, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0795 427 777
    Email: Beptuanmap@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100092418860187
    Gọi điện
    Phá Lấu Saigon - Bếp Tuấn Mập
    Phá Lấu Saigon - Bếp Tuấn Mập
    Phá Lấu Saigon - Bếp Tuấn Mập
    Phá Lấu Saigon - Bếp Tuấn Mập




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy