Top 6 Địa chỉ bán khô mực ngon và chất lượng nhất TP. HCM

Phương Trinh 23218 7 Báo lỗi

Khi hỏi mua mực khô ở đâu ngon, giá rẻ, nơi đầu tiên mọi người thường nghĩ đến là những khu du lịch làng biển. Thế nhưng hiện nay, tại những thành phố lớn như ... xem thêm...

  1. Cửa hàng TRANG MỰC - Chuyên mực và hải sản biển tại TP. HCM được thành lập nhằm đáp ứng các nhu cầu sử dụng hải sản của mọi khách hàng. Nơi đây chuyên cung cấp các mặt hàng về mực khô và mực một nắng, phục vụ cả sỉ và lẻ. Do chất lượng mực lúc nào cũng ổn định nên cửa hàng đã nhận được sự yêu thích của nhiều người.


    Các sản phẩm cung cấp đều được đánh bắt tại biển Vũng Tàu và được bảo quản cũng như chế biến theo quy trình nhất định, không sử dụng các hóa chất bảo quản. Vậy nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm mua về sử dụng. Khô mực khi ăn rất mềm ngọt, thơm ngon và có độ dai vừa phải. Ngoài khô mực, tại đây còn bán các thực phẩm khô khác như cá đù, cá dứa 1 nắng, chả ram tôm đất Bình Định...


    Những lý do bạn nên lựa chọn mua khô mực tại TRANG MỰC:

    • Lựa chọn giúp bạn khô mực ngon nhất.
    • Giá cả hợp lý, đúng quy chuẩn chính sách chất lượng.
    • Giao hàng nội thành TP. HCM, nhanh và chuyên nghiệp.
    • Đóng gói, hút chân không dễ làm quà biếu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 54/20 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0905 916 176 - 0967 128 167
    Email: trangmucvahaisanbien@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Trangmuc.seafoodhcm

    Gọi điện
    TRANG MỰC - Chuyên Mực Và Hải Sản Biển
    TRANG MỰC - Chuyên Mực Và Hải Sản Biển
    TRANG MỰC - Chuyên Mực Và Hải Sản Biển
    TRANG MỰC - Chuyên Mực Và Hải Sản Biển
    Ngọc Trang 2020-07-04 13:43:00
    hi mọi người, mình là Trang founder Trang Mực. Cám ơn mọi người đã dành tình yêu thương cho Trang Mực
    Quốcc Kiệtt 2020-07-04 10:28:38
    Đặt mực liên hệ ở đâu đây ạ
    Hoang Phuong Anh 2020-07-04 10:29:22
    Bạn đặt trên fanpage facebook ở trên kìa, nhắn ào đấy trả lời cho nhanh
    Phan Thanh Văn 2020-07-04 10:13:12
    Khô mực to và ngon rất chất lượng, cả nhà mình đều thích ăn mực bên này hết
  2. Top 2

    Dương Đông Food

    Gọi điện

    Dương Đông Food cũng là một địa chỉ tuyệt vời có thể giúp bạn mua được các sản phẩm khô mực ngon và chất lượng tại TP. HCM. Với nhiều năm hoạt động, thương hiệu này đã nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều người tiêu dùng ở tại Phú Quốc, TP. HCM, Hà Nội và nhiều tỉnh thành khác. Cửa hàng đảm bảo mang đến những sản phẩm theo đúng tiêu chí chất lượng, sản xuất theo phương pháp truyền thống nhưng phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và có xuất xứ 100% từ Phú Quốc mang đến hương vị nguyên bản.


    Không chỉ khô mực, tất cả các loại hải sản khô đều được Dương Đông Food bảo quản một cách nghiêm ngặt, không sử dụng chất bảo quản nhưng sản phẩm vẫn luôn đạt được độ giòn dai ngon như ban đầu. Giá thành bình ổn, phục vụ được nhiều đối tượng khác nhau. Từ giờ bạn không cần đi xa đến tận Phú Quốc, vẫn có thể tận hưởng được hương vị của các loại đặc sản này khi tìm đến cửa hàng này tại quận Tân Bình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 146 Lê Bình, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0939 969 593
    Email: duongdongfood@gmail.com
    Website: duongdongfood.com
    Fanpage: facebook.com/ChoDacSanPhuQuoc

    Gọi điện
    Dương Đông Food
    Dương Đông Food
    Dương Đông Food
    Dương Đông Food
  3. Top 3

    Sahara Food

    Gọi điện

    Khô mực luôn là món khoái khẩu của dân nhậu. Nghĩ đến cảnh nhấp một ngụm bia, nướng vài con mực là lai rai thì vui bất tận luôn. Thông thường, mọi người vẫn hay nghĩ rằng khô mực cho món khai vị, món ăn chơi thế nhưng bên trong khô mực lại chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Để tìm một địa chỉ bán khô mực chất lượng tại TP. HCM cũng không còn quá khó nữa. Chỉ cần đến với Sahara Food, bạn sẽ có cơ hội tha hồ lựa chọn những con mực khô với nhiều kích cỡ khác nhau, thịt dày và giá cả phải chăng.


    Sahara Food là cửa hàng chuyên về khô mực được nhập từ vùng biển Phú Quốc nên có chất lượng đảm bảo, cam kết nói không với hàng giả. Khô mực Phú Quốc thường rất ngọt, thịt dày và trắng hồng hơn so với các vùng khác do sống trong vùng biển ấm, nước không quá sâu, nhiều rạn san hô, thức ăn dồi dào và không bị ô nhiễm. Hơn 20 năm kinh doanh, thương hiệu luôn cố gắng cam kết cung ứng liên tục, ổn định cho nhu cầu của đông đảo khách hàng gần xa. Sau khi phân loại, khô sẽ được cho vào kho đông lạnh âm 18 độ, nhằm cách ly vi khuẩn trong môi trường. Sản phẩm giao đến tay bạn sẽ được đóng gói rất kĩ bằng 2 lớp: hút chân không và túi nhôm kháng khuẩn nên vừa đảm bảo vệ sinh, giữ được chất lượng, vừa tăng sự sang trọng thích hợp làm món quà biếu dịp Tết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 230/54 Lãnh Binh Thăng, Phường 13, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 144 144
    Email: khomucsahara@gmail.com
    Website: khomuc.com.vn
    Fanpage: facebook.com/saharafood

    Gọi điện
    Sahara Food
    Sahara Food
    Sahara Food
    Sahara Food
  4. Top 4

    Hải Sản Sạch 24h Seamart

    Gọi điện

    Hải Sản Sạch 24h Seamart là cửa hàng chuyên cung cấp hải sản chính gốc từ vùng biển Phan Thiết. Với hơn 20 năm hoạt động trong nghề, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm từ biển thật sự chất lượng và an toàn đối với sức khỏe con người. Hiện tại, cửa hàng đang là đối tác phân phối cho các nhà hàng, trường học, siêu thị tại TP. HCM và cả tỉnh thành lân cận. Trong số đó, khô mực là mặt hàng được rất nhiều người quan tâm và tìm mua.


    Khô mực của Hải Sản Sạch 24h Seamart là khô mực loại 1 được đánh bắt xa bờ tại Phan Thiết nên có vị ngọt thanh và thơm ngon. Mực rất dai và không bị vụn. Điểm đặc biệt là khô mực tại đây có thể để được lâu trong ngăn đông. Khi ăn bạn chỉ cần rã đông ít phút là có thể nướng ngay nên rất tiện lợi. Cửa hàng cam kết không sử dụng chất bảo quản và chất tẩy trắng, có chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm nên bạn hoàn tâm yên tâm khi mua mà không sợ mua phải hàng giả. Tại đây có chính sách hoàn tiền, đổi trả sản phẩm tận nhà, nếu sản phẩm không như mô tả hoặc kém chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: G9 Lô D Chung cư Hà Đô, Đường Nguyễn Văn Công, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP. HCM

    Điện thoại: 1900 0290 & 0909 579 755
    Email: info@24hseafood.com

    Website: haisanhcm.com
    Fanpage: facebook.com/24hSeamart
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hải Sản Sạch 24h Seamart
    Hải Sản Sạch 24h Seamart
    Hải Sản Sạch 24h Seamart
    Hải Sản Sạch 24h Seamart
  5. Top 5

    Khô Mực Vũng Tàu

    Gọi điện

    Nếu có dịp ghé đến biển mà không tìm mua đặc sản khô mực về làm quà thì quả là một thiếu sót lớn. Thế nhưng nếu ở nhà mà bạn vẫn muốn thưởng thức món ăn thơm ngon này thì không cần phải đi đâu xa, tại TP. HCM hiện nay đã có rất nhiều cửa hàng bán khô mực nổi tiếng. Cửa hàng Khô Mực Vũng Tàu tuy không quá lớn nhưng vẫn giữ được chất lượng và hương vị biển thông qua những thực phẩm khô được đánh bắt, chế biến và vận chuyển hết sức nghiêm ngặt, đảm bảo là loại mực số 1. Vì thế, ngoài bán lẻ, cửa hàng còn nhận buôn sỉ số lượng lớn cho nhiều khách hàng.


    Khô Mực Vũng Tàu có nhiều kích thước khác nhau, từ lớn đến nhỏ. Bên trên mực có lớp phấn phủ dày, khô ráo và không bị dính tay khi sờ vì đây là khô mực được phơi dưới ánh nắng tự nhiên. Khô mực có màu đỏ tươi vừa phải, khi ăn vào có vị ngọt đặc trưng kết hợp cùng mùi thơm đầy sức quyến rũ. Mọi công đoạn chế biến và đóng gói tại đây đều không sử dụng chất bảo quản, hút chân không để đảm bao chất lượng một cách an toàn nhất. Giá thành thì rất phù hợp với mọi loại đối tượng khách hàng nên bạn có thể dễ dàng sở hữu những con khô mực chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 17/2 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    Điện thoại: 0972 792 772 & 0939 392 772
    Email: khomuc72@gmail.com
    Website: khomucvt.com
    Fanpage: facebook.com/xn.khomucvip
    Giờ mở cửa:

    • 8:00 - 12:00 (T2 - T6)
    • 8:00 - 16:00 (T7 - CN)
    Gọi điện
    Khô Mực Vũng Tàu
    Khô Mực Vũng Tàu
    Khô Mực Vũng Tàu
    Khô Mực Vũng Tàu
  6. Top 6

    Việt Phú Foods

    Gọi điện

    Là người con sinh ra từ miền đất Phú trời Yên, Việt Phú Foods ra đời với mong muốn mang đến cho khách hàng các đặc sản thơm ngon, đậm đà truyền thống nhất của địa phương. Với các tiêu chí chất lượng cao, giá phải chăng, thương hiệu mong muốn trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ bán khô mực uy tín thì có thể tham khảo cửa hàng này nhé!


    Những sản phẩm của Việt Phú Foods có chất lượng đảm bảo. Tất cả được chế biến từ một quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm và không dùng bất cứ hóa chất, phẩm màu, chất phụ gia, chất tẩy trắng nào để bảo quản thực phẩm nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như về sức khỏe của bản thân. Khô mực ở đây được làm từ loài mực ống câu cao cấp được chính các ngư dân đi thuyền câu. Do mực được đánh bắt trong ngày nên mực đều ngon và ngọt hơn so với các vùng miền khác. Khô mực được bán với nhiều size khác nhau và nhiều giá thành phù hợp với túi tiền của mọi người, đảm bảo ai cũng có thể mua được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 5 Đường 10, Hiệp Bình Chánh, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 0933 416 928
    Website: dacsanvietphu.com
    Fanpage: facebook.com/dacsanvietphu

    Gọi điện
    Việt Phú Foods
    Việt Phú Foods
    Việt Phú Foods
    Việt Phú Foods



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy