Top 8 Quán Pad Thái ngon và chất lượng nhất TP. HCM

Phạm Kim Ngân 96 0 Báo lỗi

Nhắc đến món ăn Thái Lan nổi tiếng đầu tiên thì không thể không nhắc đến Pad Thái. Đây là một trong những món ăn truyền thống của Thái Lan được nhiều thực ... xem thêm...

  1. Top 1

    Happy Thai

    Gọi điện

    Nhà hàng Happy Thai nhìn ở ngoài có vẻ nhỏ, nhưng không gian rộng rãi thoáng mát ánh đèn vàng siêu ấm áp. Có cả view ngoài trời nhìn đường phố Quận 1 siêu thích. Đồ ăn Thái nhưng giá khá ổn áp lại hay giảm giá, đặt biệt trên now, thêm một điểm cộng cho các bạn nhân viên ở đây vì siêu dễ thương. Đồ ăn rõ vị Thái có một chút xíu vị Việt Nam. Phong cách decor của quán khá độc đáo mang gam màu đậm chất Thái Lan. Nhân viên phục vụ quán lịch sự và nhiệt tình.


    Menu của quán gồm những món ăn Thái Lan. Pad Thai ở Happy Thai được các bạn trẻ tới ăn đánh giá cao. Vị vừa vặn, không quá cay, nồng nhẹ mùi bột ớt, cọng hủ tiếu mềm trộn lại với nhau thì cực ngon. Bên cạnh đó còn có gỏi xoài được nêm nếm rất vừa miệng. Món ngon nhất ở quán phải kể tới ba rọi chiên giòn. Miếng thịt bên ngoài thì giòn bên trong lại mềm mọng nước chấm với nước sốt thái thì không còn gì bằng. Ngoài ra còn có các món khác như gỏi đu đủ, soup Tomyum cũng rất đáng thử.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 207 Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM - 0931 155 102
    • 20 Đoàn Kết, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0908 894 554
    • 21 Nguyễn Văn Cừ, Quận 1, TP. HCM - 0908 939 033

    Website: happythai.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/happythaisaigon

    Gọi điện
    Happy Thai
    Happy Thai
    Happy Thai
    Happy Thai

  2. Top 2

    TukTuk Thai Bistro

    Gọi điện

    TukTuk Thai Bistro nằm tại góc nhỏ trên đường Lê Thánh Tôn ở Quận 1. Nhà hàng sở hữu một không gian nhẹ nhàng mang đậm chất đường phố từ các loại bàn ghế cho đến những bức tranh đậm chất bistro được treo trên tường. Đến với không gian lắng đọng kết hợp với tiếng nhạc năng động của TukTuk Thai Bistro ắt hẳn sẽ mang đến cảm giác thư giãn, giúp bạn bỏ đi bộn bề lo toan của cuộc sống để xả stress và thưởng thức những món ngon hấp dẫn tại đây.

    Ngay từ cái tên, chúng ta cũng có thể đoán được các món ăn xuất hiện trong menu của TukTuk Thai Bistro, menu tại đây chủ yếu là các món Thái, trong đó các món ăn bạn không thể nào bỏ qua khi đến nơi này như Tuk Tuk’s Laab Pla Chon Thord, Thái như Yam Hoi Kraeng, Khao Pad Tom Yam, cơm chiên Tom Yam,... Nếu bạn từng thử nhiều món Pad Thái ở nhiều quán khác nhau, thì Pad Thái của quán này thực sự ấn tượng. Sợi hủ tiếu được xào với rau cải, tàu hủ, tôm, trứng và các gia vị khác, đặc biệt là sốt mắm Thái tạo ra hương vị độc đáo và thơm ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38 Lý Tự Trọng, Quận 1, TP. HCM
    • 29 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3, TP. HCM
    • 13 Hoa Mai, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3825 1676
    Email: info@tuktukthaibistro.com

    Website: https://tuktukthaibistro.com/vi/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tuktukthaibistro/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
    TukTuk Thai Bistro
  3. Top 3

    Lạc Thái Sài Gòn

    Gọi điện

    Nếu đã trót yêu hương vị chua - cay - mặn - ngọt bùng nổ vị giác trong các món Thái, thì bạn nhất định đừng bỏ qua Lạc Thái Sài Gòn, một trong những nhà hàng Thái Lan ngon, hút khách nhất TP. HCM hiện nay. Mang đến hương vị Thái “nguyên bản” cùng công thức bí truyền hàng chục năm, không gian hiện đại, đậm chất Thái, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp và menu quy tụ nhiều món ăn đặc sắc, tất cả đã giúp Lạc Thái Sài Gòn trở thành sự lựa chọn hàng đầu của thực khách trong suốt thời gian qua, nhất là đối với những ai sành vị Thái thì đây quả thật là một điểm đến không thể bỏ lỡ.

    Tại đây, những món Thái ngon nhất từ món mặn cho đến món chạy được đưa vào thực đơn đều do sự nghiên cứu, lựa chọn và chế biến tỉ mỉ bởi đầu bếp. Các món: Sup Tom Yum, Som Tam (Gỏi đu đủ), Pad Thai (Phở xào kiểu Thái), canh chua hải sản, canh chua cá tầm,… đều là những cái tên không thể thiếu trong menu. Thưởng thức món Pad Thái tại Lạc Thái Sài Gòn sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm đa dạng, thú vị cũng như được thưởng thức trọn vẹn tinh hoa của nền ẩm thực độc đáo ở xứ sở Chùa Vàng, là sự kết hợp của tinh bột từ phở cùng các gia vị chuẩn Thái và các topping tươi ngon.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 71 Mạc Thị Bưởi, Quận 1, TP. HCM - 0906 678 283
    • 48 Xuân Thủy, TP. Thủ Đức, TP. HCM - 0909 898 064

    Website: lacthai.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/lacthaiSG/

    Gọi điện
    Lạc Thái Sài Gòn
    Lạc Thái Sài Gòn
    Lạc Thái Sài Gòn
    Lạc Thái Sài Gòn
  4. Top 4

    Padthai - Thị Nghè

    Gọi điện

    Padthai - Thị Nghè là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực Thái. Nhà hàng thu hút thực khách bởi thực đơn món ăn đa dạng, đậm đà hương vị Thái. Không gian nhà hàng rộng rãi, mát mẻ với hai tầng. Cách trang trí trong quán cũng khá đơn giản nhưng không làm mất đi sự sang trọng. Nhà hàng lúc nào cũng đông khách ra vào.


    Pad Thái là món ăn được nhiều khách hàng đánh giá cao khi đến đây. Pad Thái siêu ngon, sợi hủ tíu dai dai xào chung với mực tươi. Cách nêm nếm cũng chuẩn vị Thái. Cách trang trí của quán cũng mang đậm lối kiến trúc Thái. Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình chính là một điểm cộng lớn cho Padthai - Thị Nghè. Bên cạnh món pad Thái thì nhà hàng còn phục vụ nhiều món ăn mang vị cay đặc trưng của ẩm thực Thái. Các nguyên liệu đều được lựa chọn cẩn thận để đảm bảo món ăn được chuẩn vị nhất. Đặc biệt, khi đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm bầu không khí sôi động cùng cách chào đón nồng nhiệt của nhà hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 26A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 24 Hoa Đào, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 0917 043 243
    Email: padthai.com.vn@gmail.com
    Website: https://padthaivietnam.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/padthaivietnam/

    Gọi điện
    Padthai - Thị Nghè
    Padthai - Thị Nghè
    Padthai - Thị Nghè
    Padthai - Thị Nghè
  5. Top 5

    Somtam Zaap

    Gọi điện

    Somtam Zaap cung cấp một loạt các món ăn và thức uống hấp dẫn, bao gồm: som tum thái (xoài), yum tua plu (đu đủ), phad kaprao (thịt bò xào rau), goong ob woonsen (tôm xào dâu tằm), gaeng keow wan (canh cay cá),... Nhà hàng Somtam Zaap mang đậm chất Isan. Món ngon ở đây phải kể đến đùi gà chiên giòn kiểu Der. Phần thịt đùi đậm đà được bao phủ bằng lớp vỏ giòn tan đậm vị.


    Somtam Zaap phục vụ thực khách bằng những món ăn đậm chất Thái. Gỏi đu đủ là món ăn nổi tiếng làm nên thương hiệu cho nhà hàng. Món ăn này được đánh giá là có đầy đủ các vị cơ bản của ẩm thực Thái Lan: Vị chua của chanh, vị cay của ớt, vị mặn của nước mắm và vị ngọt của đường thốt nốt. Thực đơn của nhà hàng bao gồm nhiều món gỏi đu đủ khác nhau cho bạn lựa chọn. Nhà hàng được bố trí đẹp mắt cùng thức ăn hấp dẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ nghiện món ăn Thái. Vì vậy, nếu có cơ hội thì bạn hãy cùng gia đình thân yêu, cùng bè bạn quý mến đến đây để nhận về cho mình một sự trải nghiệm thuần túy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 136 Pasteur, Quận 1, TP. HCM
    • 70 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

    Điện thoại: 0902 942 457
    Website: https://www.somtamzaap.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/SomtamZAAP/

    Gọi điện
    Somtam Zaap
    Somtam Zaap
    Somtam Zaap
    Somtam Zaap
  6. Top 6

    Ăn Cơm Uống Nước

    Gọi điện

    Đối với các tín đồ ẩm thực đam mê các món ngon đến từ xứ sở chùa Vàng thì đã không còn xa lạ với cái tên Ăn Cơm Uống Nước. Đây là một địa chỉ nổi tiếng mà bạn có thể yên tâm tìm đến mỗi khi thèm món Thái, không cần phải suy nghĩ, tìm kiếm mất thời gian. Ăn Cơm Uống Nước luôn phấn đấu để trở thành một điểm dừng chân yêu thích của thực khách - những ai có niềm hứng thú, say mê với ẩm thực Thái. Ăn Cơm Uống Nước sở hữu một không gian thoải mái, lịch sự, sang trọng và ấm cúng. Đây là một địa chỉ thưởng thức món Pad Thái khá chuẩn vị, phở được xào vừa chín tưới, tôm tươi, các gia vị được nêm nếm vừa vặn.


    Menu của quán Ăn Cơm Uống Nước khá đa dạng. Các món ăn được chế biến theo phong cách Thái Lan nhưng hương vị có chút biến tấu để phù hợp với khẩu vị người Việt hơn. Phần nào cũng nhiều và chất lượng, giá không quá đắt nên rất đáng để các tín đồ ẩm thực trải nghiệm. Các tín đồ ẩm thực từ lâu đã bị Ăn Cơm Uống Nước chinh phục, ngay từ khi bước vào quán, không gian đẹp mắt đã khiến khách hàng chẳng thể kiềm lòng. Địa điểm này phù hợp để trải nghiệm cùng bạn bèm người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 63/18 Pasteur, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0932 099 028

    Email: ancom.uongnuoc.vn@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/ancomuongnuoc/

    Giờ mở cửa: 11:00 - 22:00

    Gọi điện
    Ăn Cơm Uống Nước
    Ăn Cơm Uống Nước
    Ăn Cơm Uống Nước
    Ăn Cơm Uống Nước
  7. Top 7

    The Thai Cuisine Việt Nam

    Gọi điện

    The Thai Cuisine Việt Nam nổi bật với nội thất trang nhã, ấm cúng, đến đây thực khách có thể tận hưởng những phút giây thư giãn bên cạnh những người thân yêu của mình. Là nhà hàng chuyên món Thái nổi tiếng ở Sài Thành, The Thai Cuisine Việt Nam khiến bất kì thực khách nào đến đây cũng phải choáng ngợp bởi sự đa dạng, hài hòa trong hệ thống thực đơn đẳng cấp của mình.


    The Thai Cuisine Việt Nam là 1 trong những nơi tiên phong mang đến trường phái ẩm thực Thái Lan hoàn toàn mới lạ qua bộ sưu tập các món ăn lấy cảm hứng từ hương vị truyền thống Thái và nhịp sống tân thời. Thưởng thức món Pad Thái ởThe Thai Cuisine Việt Nam bạn sẽ cảm nhận đầy đủ các hương vị mà món ăn hấp dẫn này mang lại, tổ hợp hài hòa giữa nhiều nguyên liệu như sợi Pad Thái cùng với đậu hũ, hẹ, tôm, thịt, trứng,... hòa cùng nước sốt từ mắm Thái, ớt bột và không thể thiếu đậu phộng rang giã dập và nước cốt chanh. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận sự bùng nổ của vị giác vô cùng ấn tượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 - 76 Nguyễn Công Trứ, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0776 647 799
    Email: info@thethaicuisine.vn
    Website:
    thethaicuisine.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thethaicuisine.vn

    Gọi điện
    The Thai Cuisine Việt Nam
    The Thai Cuisine Việt Nam
    The Thai Cuisine Việt Nam
    The Thai Cuisine Việt Nam
  8. Top 8

    Hẻm Kitchen - Bếp Hẻm - Thai Food

    Gọi điện

    Hẻm Kitchen - Bếp Hẻm - Thai Food sử dụng những nguyên liệu được nhập khẩu trực tiếp từ bản địa. Nhà hàng mang đến cho thực khách những món ăn đường phố đặc trưng của Thái Lan. Các món lẩu thái, gỏi nghêu, pad Thái, xôi xoài,… đều được chế biến độc đáo, mang đúng đặc trưng của ẩm thực Thái.


    Không những có chất lượng món ăn ngon, quán cũng rất chú trọng vào cách thức trình bày. Món ăn luôn được trình bày đẹp mắt, chỉ cần nhìn thôi là bạn đã muốn thưởng thức ngay. Không gian nhà hàng cũng được thiết kế theo phong cách hiện đại, trên tường là những bức tranh lớn về đất nước Thái Lan. Một điểm cộng thu hút khách hàng đến với Hẻm Kitchen - Bếp Hẻm - Thai Food nữa là các món ăn có giá cả bình dân, phù hợp với nhiều khách hàng. Pad Thái chính là món ăn mà bạn không nên bỏ qua khi đến đây. Món ăn này tuy đơn giản nhưng ẩn chứa bên trong là sự pha trộn các thành phần rất tinh tế, đem đến cho bạn một cảm nhận riêng khi thưởng thức. Cái vị chua cay tan ngay trên đầu lưỡi, sợi hủ tiếu mềm, hơi dai thấm đẫm gia vị làm cho bạn phải vừa ăn vừa xuýt xoa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 157/36 Nguyễn Gia Trí, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 0934 972 727
    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00
    Gọi điện
    Hẻm Kitchen - Bếp Hẻm - Thai Food
    Hẻm Kitchen - Bếp Hẻm - Thai Food
    Hẻm Kitchen - Bếp Hẻm - Thai Food
    Hẻm Kitchen - Bếp Hẻm - Thai Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy