Top 11 Quán ăn ngon mở xuyên Tết tại TP. HCM

Tạ Linh 229 0 Báo lỗi

Những ngày đầu năm là thời điểm để những người làm việc trong nhiều lĩnh vực tranh thủ nghỉ ngơi, tận hưởng không khí ấm áp bên gia đình và người thân. Tuy ... xem thêm...

  1. Top 1

    KFC

    Gọi điện

    KFC là cụm từ viết tắt của Kentucky Fried Chicken - Gà Rán Kentucky, một trong các thương hiệu thuộc Tập đoàn Yum Brands Inc (Hoa Kỳ) chuyên về các sản phẩm gà rán và nướng, với các món ăn kèm theo và các loại sandwiches chế biến từ thịt gà tươi. KFC nổi tiếng thế giới với công thức chế biến gà rán truyền thống Original Recipe, được tạo bởi cùng một công thức pha trộn bí mật 11 loại thảo mộc và gia vị khác nhau do Đại tá Harland Sanders hoàn thiện hơn nửa thế kỷ trước. Không chỉ vậy, tại Việt Nam KFC đã chế biến thêm một số món để phục vụ những thức ăn hợp khẩu vị người Việt như: Gà Big‘n Juicy, Gà Giòn Không Xương, Cơm Gà KFC, Bắp Cải Trộn … Một số món mới cũng đã được phát triển và giới thiệu tại thị trường Việt Nam, góp phần làm tăng thêm sự đa dạng trong danh mục thực đơn, như: Bơ-gơ Tôm, Lipton, Bánh Egg Tart.


    Với tôn chỉ "Mở cửa xuyên tết, fans là trên hết!", vào dịp Tết Nguyên Đán này, hội những người yêu thích những món ăn tại KFC sẽ tha hồ được thưởng thức “vạn món ngon” từ Gà Giòn Cay, Gà Truyền Thống đến Mochi, Cơm Gà Xào Xốt Nhật… và tất tần tật những món ăn khác nữa. Tết lỡ không kịp chuẩn bị đồ ăn ở nhà thì cũng đừng lo, ghé ngay KFC thưởng thức bữa ăn no nê mà vẫn an toàn khi KFC đảm bảo quy trình sát khuẩn, đeo khẩu trang, giãn cách xã hội chuẩn. Hoặc bận quá, hãy cứ ở nhà, KFC sẽ giao hàng tận nơi. Hãy ghi ngay lại địa chỉ của KFC và để đến vào dịp Tết này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 2 Nguyễn Huy Tự, Quận 1, TP. HCM
    • 265 Âu Cơ, Quận 11, TP. HCM
    • 407D Lê Văn Sỹ, Quận 3, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://www.kfcvietnam.com.vn/he-thong-nha-hang-kfc

    Điện thoại: 1900 6886
    Email: lienhe@kfcvietnam.com.vn
    Website: http://www.kfcvietnam.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/KFCVietnam
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    KFC
    KFC
    KFC

  2. Top 2

    Pizza Hut

    Gọi điện

    Pizza Hut là chuỗi nhà hàng pizza được yêu thích và lớn nhất thế giới, trực thuộc tập đoàn Yum!. Pizza Hut tự hào hiện diện tại 100 quốc gia trên khắp thế giới từ tháng 4 năm 2016. Đặt an toàn thực phẩm là nguyên tắc hàng đầu, Pizza Hut cam kết tất cả các sản phẩm đều là kết quả của quá trình kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến sản phẩm cuối cùng phục vụ khách hàng. Đến với Pizza Hut, bạn sẽ được thưởng thức pizza có đế bánh được nướng vừa ăn, bạn có thể chọn đế bánh mỏng hay dày theo sức ăn của mình, thực đơn đa dạng với nhiều loại, mỗi loại nhân sẽ có hương vị khác nhau, ngoài ra món pasta ở đây trên cũng khá ngon và hấp dẫn. Tùy theo khẩu vị mà bạn có thể chọn cho mình một nhãn hiệu yêu thích cho riêng bản thân.


    Tết đến xuân sang, nhìn đâu cũng thấy sắc đỏ. Thú vị hơn, khi các món ăn mang màu đỏ lại càng được ưu ái hơn trong ngày Tết, nào là hạt dưa, lạp xưởng, dưa hấu, cho đến các loại kẹo mứt giòn tan,... Và chắc chắn rồi, bên cạnh loạt món ăn truyền thống ấy, các Hut Lovers lại càng không thể không biết đến những chiếc pizza sắc đỏ hấp dẫn tại nhà Pizza Hut. Với tông đỏ bắt mắt đến từ "giao diện", mùi thơm khó cưỡng đến từ hương vị, không chỉ được ăn ngon mà biết đâu các Hut Lovers lại còn "đỏ" cả năm luôn thì sao! Hãy ghé Pizza Hut vào dịp Tết này để thưởng thức nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 38A Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    • 397 Nguyễn Tri Phương, Quận 10, TP. HCM
    • 68 Lê Văn Khương, Quận 12, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại https://pizzahut.vn/StoreLocation?area=south

    Điện thoại: 1900 1822
    Email: customerservice@pizzahut.vn
    Website: https://pizzahut.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnamPizzaHut
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

    Gọi điện
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
    Pizza Hut
  3. Top 3

    I love Kem

    Gọi điện

    I Love Kem là một địa chỉ dành cho các tín đồ thích ngọt, kem ở đây có mùi vị phong phú như sô – cô – la, chuối, dâu…, các món ăn kèm khá đa dạng phục vụ nhiều sở thích khác nhau của thực khách. Quán có không gian trang trí khá dễ thương, phù hợp nhiều đối tượng, đặc biệt là trẻ em và các bạn học sinh, sinh viên, nhân viên phục vụ nhiệt tình chu đáo.


    Bên cạnh những phút giây vui vầy cùng gia đình, chúng mình chắc chắn không thể bỏ lỡ những cuộc hội ngộ tưng bừng cùng bạn bè trong dịp Tết. Được gặp lại những người bạn thân thiết và cùng nhau tâm sự, mọi căng thẳng và mệt mỏi trong ta sẽ được xua tan. Hãy để I Love Kem cùng bạn trải nghiệm khoảnh khắc Tết với vô vàn hương vị ngọt ngào và tươi mát nhất nhé! I Love Kem vẫn luôn hoạt động chào đón các bạn xuyên suốt trong dịp Tết Nhâm Dần này, hãy dẫn cả gia đình mình hoặc bạn bè cùng ghé qua thưởng thức vị kem mát lạnh tại I love Kem nha!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 260 Lê Hồng Phong, Quận 5, TP. HCM
    • 257 Thống Nhất, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 355 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 23 Thống Nhất, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3589 2758
    Email: hadieu1809@yahoo.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/kemtuchonilovekem
    Giờ mở cửa: 10:00 – 22:30

          Gọi điện
          I love Kem
          I love Kem
          I love Kem
          I love Kem
        • Top 4

          Bụi Quán

          Gọi điện

          Bụi là chuỗi nhà hàng chuyên những món ăn truyền thống của Việt Nam. Xuất phát từ tình yêu dành cho nền ẩm thực tinh túy dân tộc, quán đã xây dựng một menu truyền thống với các món ăn được lưu giữ qua nhiều thế hệ. Tại Bụi quán, bạn sẽ chẳng tìm thấy những thứ đồ cao cấp, màu mè mà là sự ấm cúng, dễ chịu của không khí gia đình. Đây sẽ là một điểm đến đặc biệt dành cho những đứa con đi làm xa không thể về quê ăn tết, cho những du khách muốn trải nghiệm ẩm thực Việt, cho những con người muốn trở về "nhà".


          Chuỗi Quán Bụi tọa lạc trên nhiều các địa điểm thuận tiện trong trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, đây còn là nơi lý tưởng để tổ chức các sự kiện từ lớn đến nhỏ. Với đội ngũ quản lý và nhân viên nhiệt tình, Quán Bụi sẽ giúp bạn set-up một buổi tiệc không chỉ chuyên nghiệp mà còn chu đáo. Đặc biệt trong dịp Tết sắp tới, Bụi quán Garden phục vụ các khách hàng xuyên Tết. Để có một cái Tết “bình thường mới” không nhàm chán và thật khác biệt, hãy rủ rê bạn bè cùng đến Quán Bụi. Những món ăn thuần Việt, mang đặc trưng Tết tại đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác như được ăn Tết bên gia đình thân yêu.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 19 Ngô Văn Năm, Quận 1, TP. HCM
          • 55 Ngô Quang Huy, TP. Thủ Đức, TP. HCM
          • 69 Ngô Tất Tố, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
          • Lầu 2 88 Song Hành, TP. Thủ Đức, TP. HCM

          Điện thoại: 028 3829 1515
          Email: trandanh.quanbui@gmail.com
          Website: http://www.quan-bui.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/quanbuirestaurant/
          Giờ mở cửa: 07:00 - 23:00

          Gọi điện
          Bụi Quán
          Bụi Quán
          Bụi Quán
          Bụi Quán
        • Top 5

          Papaxot

          Gọi điện

          Địa điểm tiếp theo được nhắc đến đó chính là Papaxot. Với những gia vị thuần túy Việt Nam, chàng đầu bếp đam mê sáng tạo tại Papaxốt đã biến tấu thành một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới mẻ. Thực khách trộn món ăn tươi ngon ngay trên chảo nóng hổi tại bàn, trong tiếng xèo xèo thơm lừng của xốt và thưởng thức ngay một bữa ăn ấm áp như trong bếp nhà.


          Đến với Papaxot, bạn sẽ được thưởng thức hương vị thơm ngon của các món ăn với 3 loại xốt đặc trưng đem đến những trải nghiệm mới lạ cho thực khách trên cùng một món ăn: đậm đà với Xốt tỏi, cay thanh cùng Xốt tiêu, cay nồng với Xốt tiêu ớt. Nếu còn đang chưa biết đi đâu để dùng bữa trong dịp Tết sắp tới này, hãy nhanh tay ghi lại địa chỉ của Papaxot trên khắp TP. HCM để Tết này có dịp ghé thăm và thưởng thức những món ngon cùng gia đình, bạn bè, người thân nhé!


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 458 Quang Trung, Quận Gò Vấp, TP. HCM
          • 214 Bis Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. HCM
          • 108-110 Đồng Đen, Quận Tân Bình, TP. HCM
          • 427 Nguyễn Thị Thập, Quận 7, TP. HCM
          • 8/2A Phạm Hùng, Quận 8, TP. HCM
          • 760 Sư Vạn Hạnh, Quận 10, TP. HCM
          • Tầng 2, Khu FoodCourt, 30 Bờ Bao Tân Thắng, Quận Tân Phú, TP. HCM
          • 213A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
          • 74 Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM

          Điện thoại: 0888 505 090

          Email: cskh@papaxot.com
          Website: http://www.papaxot.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/papaxot/

          Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

          Gọi điện
          PapaXot
          PapaXot
          PapaXot
          PapaXot
        • Top 6

          Quán Khoái

          Gọi điện

          Quán Khoái với các món ăn mang đậm nét đặc trưng của thành phố biển Nha Trang là địa chỉ quen thuộc đối với thực khách cả trong và ngoài nước. Với các món đặc sản nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp như bánh căn, bún sứa, bánh bèo tôm chấy thì đây chắc chắn sẽ là nơi có thể giúp cho những ai muốn đi du lịch Nha Trang nhưng chưa có cơ hội. Ngoài ẩm thực độc đáo, Nha Trang còn được biết đến bởi nét văn hoá hiền hoà hiếu khách của người dân. Đó cũng là tính cách mà Quý khách sẽ cảm nhận ở đội ngũ nhân viên phục vụ tại Khoái, sự tân tâm, nhiệt tình, thân thiện.


          Tại Quán Khoái, bạn sẽ có thể thưởng thức những món hải sản tươi sống được chế biến thành nhiều cách như nấu lẩu, trộn gỏi, nướng, hấp. Nha Trang còn nổi tiếng bởi nét đẹp của khung cảnh biển đảo. Đó là những tàu ghe, thuyền thúng, bãi cát dài, cầu Xóm Bóng, nhà thờ Đá. Không gian của Khoái cũng vì thế được tái hiện những nét đặc trưng này một cách tinh tế ấm cúng. Không gian đa dạng từ máy lạnh đến ngoài trời, với các phòng riêng lớn nhỏ khác nhau đáp ưng nhu cầu cho các tiệc từ 15 đến 100 khách, phù hợp cho các cuộc họp mặt gia đình, bạn bè, đồng nghiệp hay các sự kiện của doanh nghiệp, hội đoàn. Vậy nên, trong những ngày Tết nếu bạn đã quá ngán với những món ăn thường ngày thì có thể tìm tới quán Khoái để đổi vị.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 16 Lê Quý Đôn, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0915 206 737
          Email: nhahangkhoai@gmail.com
          Website: http://khoairestaurant.com/
          Fanpage: https://www.facebook.com/khoairestaurant/
          Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

          Gọi điện
          Quán Khoái
          Quán Khoái
          Quán Khoái
          Quán Khoái
        • Top 7

          Beefsteak Titi

          Gọi điện

          Đây là một địa chỉ khá nổi tiếng tại TP. Hồ Chí Minh, Beefsteak Titi vẫn mở cửa vào những ngày Tết để phục vụ nhu cầu ăn uống của mọi người. Ở đây, beefsteak được chế biến một cách kĩ lưỡng, vừa ăn, miếng thịt lại mềm và thấm đều gia vị. Phần beefsteak khá lớn và đi kèm nhiều thức ăn, không chỉ đơn giản với bò mà còn có trứng và pate. Sốt được pha chế rất đậm vị, sánh đặc và ôm lấy phần thịt. Beefsteak ăn kết hợp với bánh mì tươi của quán là thơm ngon đúng chuẩn. Một bữa sáng dinh dưỡng tại quán có giá không rẻ nhưng chất lượng "tiền nào của nấy".


          Không những vậy, beefsteak tại quán còn được nhận xét là mềm, không bị bở, nước sốt vừa miệng, trứng lòng đào, khoai chiên vừa tới, có chút rau xà lách và dưa chuột kèm bánh mì. Ngoài ra, Beefsteak Titi còn phục vụ những món ăn khác cũng ngon không kém như thịt cá sấu, đùi gà, đà điểu,... với những phương thức chế biến vô cùng mới lạ và ngon miệng. Bởi vì là một quán ăn nổi tiếng nên khi vào giờ cao điểm sẽ rất đông khách, bạn có thể gọi điên thoại để đặt chỗ trước hay ngồi đợi khoảng 15 phút, nhân viên ở đây sẽ phục vụ bạn một cách tận tình.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 07 Cao Thắng, Quận 3, TP. HCM - 0903 952 695
          • 300A Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM - 0933 453 648

          Fanpage: https://www.facebook.com/beefsteakTiTi/
          Giờ mở cửa: 08:00 –22:00

          Gọi điện
          Beefsteak Titi
          Beefsteak Titi
          Beefsteak Titi
          Beefsteak Titi
        • Top 8

          Topping Beef

          Gọi điện

          Khi đặt chân đến Topping Beef, điều đầu tiên mà bạn sẽ cảm nhận được đó chính là một không gian ấm cúng, sang trọng mà cũng thật gần gũi với lối kiến trúc Pháp cổ điển. Không gian SteakHouse mang phong cách độc đáo và khác biệt. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp đẳng cấp tân cổ điển và vẻ phóng khoáng mộc mạc Indutrial. Thêm vào đó là tone màu và không gian quán đã góp phần tạo nên cảm giác tuyệt vời hơn để thưởng thức các món ăn. Topping Beef với những món ăn tinh tế thỏa mãn người sành ăn không chỉ chọn "món ngon nhất", họ chọn trải nghiệm ẩm thực được nâng tầm.


          Không chỉ thưởng thức thịt bò, mà còn là hiểu về món ăn, trải nghiệm đẳng cấp và quy trình cầu kỳ để làm ra món ăn. Đây là một trong những quán bán món steak cực ngon mà giá lại khá hợp lý nên thường xuyên đông khách kể cả những ngày Tết. Phong cách nhà hàng Topping Beef phù hợp cho những buổi hẹn hò lãng mạn của các cặp đôi, cuộc gặp gỡ thân mật của gia đình, bạn bè hay những buổi tụ họp cùng đồng nghiệp.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

          • 16L Lê Ngô Cát, Quận 3, TP. HCM
          • 106 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TP. HCM

          Điện thoại: 0944 565 557
          Email: toppingbeef@tlservice.vn
          Website: https://toppingbeef.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/ToppingBeef
          Giờ mở cửa: 11:00 – 22:00

          Gọi điện
          Topping Beef
          Topping Beef
          Topping Beef
          Topping Beef
        • Một trong những quán phở đặc biệt mà bạn nhất định phải ghé qua Phở Việt Nam | Phở Ngon Sài Gòn. Phở Việt Nam | Phở Ngon Sài Gòn, bạn sẽ thấy một không gian vô cùng ấm cúng và sạch sẽ. Bạn sẽ lựa chọn món ăn tại quầy, thanh toán trước và đợi đồ được làm. Phở Việt Nam | Phở Ngon Sài Gòn có nhiều size khác nhau để phù hợp với sức ăn của từng người. Bát phở đến tay mà khói nóng nghi ngút, nếm một thìa nước dùng đã thấy vị ngọt đậm đà lan tỏa.


          Về phần thịt sẽ là thịt bò tươi, được chế biến từ những phần ngon nhất của con bò. Nếu bạn không thích ăn phở nước thì hãy chọn ngay các loại phở trộn tại Phở Việt Nam | Phở Ngon Sài Gòn nhé. Phở trộn tái lăn với thăn bò áp chảo cùng bơ kèm theo rau sống và phần nước sốt sánh mịn có độ chua cay vừa phải. Lạ hơn thì nếm thử phở trộn gân bò sốt thái, phở trộn cá bào phô mai hay chỉ đơn giản với một bát phở trộn rau chay thanh đạm và vẫn đủ dinh dưỡng. Chắc chắn mỗi món phở tại đây sẽ khiến bạn nhớ mãi hương vị và sẽ còn quay lại lần nữa để thưởng thức.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 66 Trần Quốc Toản, Phường 8, Quận 3, TP. HCM
          Điện thoại: 0943 635 050
          Email: phohomemade@gmail.com
          Website: https://phovietnam.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/phohomemade
          Giờ mở cửa: 06:00 - 22:00
          Gọi điện
          Phở Việt Nam | Phở Ngon Sài Gòn
          Phở Việt Nam | Phở Ngon Sài Gòn
          Phở Việt Nam | Phở Ngon Sài Gòn
          Phở Việt Nam | Phở Ngon Sài Gòn
        • Món ăn thơm ngon, không gian mát mẻ và giá cả phải chăng là combo không thể thiếu cho những giờ nghỉ trưa cùng bạn bè, đồng nghiệp. Chẳng cần tìm kiếm đâu xa, tất cả đều có tại Downtown Steakhouse. Hãy đến và nạp thêm năng lượng với Happy Lunch, Business Lunch hay Deluxe Lunch. Mỗi set menu đều có thể lựa chọn khai vị, món chính tùy thích và bao gồm cả thức uống. Đổi vị mùa chay với những món ăn hiện đại mà vẫn hợp gu, để Downtown Steakhouse mách bạn thực đơn mới này nhé. Các món ăn được bày trí bắt mắt, sử dụng nguyên liệu xanh và sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe, đặc biệt phù hợp với mọi sở thích ăn uống.


          Tận hưởng không gian mát mẻ, những món ăn ngon, và ngắm pháo hoa cùng nhau trên Tầng 3, Downtown Steakhouse - Nguyễn Huệ. Không đặt bàn sớm để có chỗ đẹp là tiếc ráng chịu nha. Thưởng thức những món ăn thơm ngon, đẹp mắt và tận hưởng không gian sang chảnh giữa lòng Sài Gòn, đặt bàn Downtown Steakhouse ngay thôi. Sự kết hợp của món ăn và rượu vang không đơn thuần chỉ là ngon miệng, sẽ có những lúc thiếu đi thứ này thì thứ kia sẽ chẳng thể tròn vị. Combo 3 loại bít tết thượng hạng của Downtown Steakhouse luôn làm hài lòng những tín đồ mê bò, với tổng khổi lượng lên đến gần 700gr, kết hợp cùng 3 sốt và 3 món ăn kèm tự chọn.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: Tầng 3, 42 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
          Điện thoại: 0896 677 338
          Email: booking.downtown@topgrill.vn
          Website: http://downtown.com.vn/
          Fanpage: https://www.facebook.com/downtownsteakhousevn
          Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
          Gọi điện
          Downtown Steakhouse
          Downtown Steakhouse
          Downtown Steakhouse
          Downtown Steakhouse
        • San Fu Lou Cantonese Restaurant là nhà hàng hiếm hoi mở cửa phục vụ các thực khách xuyên mùa Tết này, nhằm mang đến cho bạn một không gian ấm cúng để hàn huyên trong những ngày đầu năm mới. Trong không khí tưng bừng của ngày Tết, còn gì tuyệt vời bằng khoảng thời gian được tụ họp cùng với anh em, bạn bè cùng lớp sau những chuỗi ngày bận rộn, xa cách. Tuy nhiên, đừng để buổi họp mặt mất vui khi mà kéo nhau đến thì nhà hàng lại thi nhau…đóng cửa. Thấu hiểu được mong muốn ấy, San Fu Lou sẽ mở cửa xuyên Tết để mang đến cho bạn không gian ấm cúng để hàn huyên trong những ngày đầu năm. Cùng tham khảo “check-list” những nhà hàng San Fu Lou mở cửa ngay vào luôn nhé. Mang phong vị Quảng Đông, các món ăn tuyệt đỉnh tại San Fu Lou mang đến cho thực khách nhiều trải nghiệm mới lạ.

          Buffet San Fu Lou Cantonese Restaurant chuẩn vị Quảng Đông chỉ 399.000+ VNĐ với hơn 40 món ăn hảo hạng, bữa tiệc đầy dinh dưỡng từ các món dim sum trứ danh, món chính và tráng miệng thơm ngon và hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho khách yêu. Ngoài những món ăn chính mang đậm dấu ấn riêng của nền ẩm thực Quảng Đông, khách quen của nhà hàng còn ấn tượng bởi những món tráng miệng mới mẻ, độc đáo. Một trong số đó là Pudding Xoài Cá Vàng. Với bước cải tiến từ menu cũ, món tráng miệng Pudding Xoài vốn đã thu hút bởi hương vị thanh mát, ngọt dịu nay lại càng được ưa chuộng khi xuất hiện với hình dạng của những chú cá vàng đẹp mắt, trở thành điểm nhấn độc đáo cho bàn tiệc của quý thực khách.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ:

            • 195 Phan Xích Long, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - 028 3517 6168
            • Tầng trệt, toà nhà AB Tower, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM - 0283 8239 513
            • 1B Tầng trệt TTTM MPlaza, 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0283 6207 389
            • Xem thêm địa chỉ tại: https://sanfulou.com/he-thong-nha-hang/
            Email: sanfulou@d1-concepts.com
            Website: https://sanfulou.com/
            Fanpage: https://www.facebook.com/SanFuLou
            Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
            Gọi điện
            San Fu Lou Cantonese Restaurant
            San Fu Lou Cantonese Restaurant
            San Fu Lou Cantonese Restaurant
            San Fu Lou Cantonese Restaurant



          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy